Suất Trá Phong Vân

Chương 227: Chương 227: Chiến sĩ Huyết Mạch mới (2)




Ads Trong lúc nhất thời, nàng thậm chí quên mất vừa rồi mũi tên xé gió lướt qua tai, khiến tai cảm thấy đau đớn.

- Ngươi nói thêm câu nào, ta lập tức làm thịt ngươi!

Giọng nói lạnh lẽo, đầy sát ý!

Trong ánh mắt Ái Bích Giai thậm chí xuất hiện ảo giác, dường như khi Càn Kình đang nói chuyện, thật sự tỏa ra hơi lạnh thấu xương màu trắng.

Càn Kình lười nhìn nữ nhân ngu ngốc muốn chết, lại kiêu căng vô tri không giới hạn này. Ở tỉnh Vĩnh Lưu, người khác sẽ kiêng kỵ tháp ma pháp. Nhưng ở đây, dải đất mà Ma tộc không quan tâm, hoàng triều Chân Sách không để ý tới, thân phận như vậy không chỉ không cách nào chấn áp được đám mã tặc, ngược lại còn nói cho bọn họ biết, nơi này có một con tin đặc biệt đáng để bắt cóc.

Ái Bích Giai nhìn tấm lưng dày rộng của Càn Kình, sự oán độc trong mắt tăng lên. Từ nhỏ đến lớn thậm chí không có mấy người dám cao giọng nói chuyện với mình. Không ngờ người này còn dám động thủ kéo mình xuống bùn, còn mở miệng nói muốn giết mình!

Đám lính đánh thuê ném ánh mắt khinh thường tới. Ái Bích Giai cảm giác giống như có những lưỡi đao liên tiếp lao tới thân thể mình.

Tất cả những điều này! Tất cả những điều này đều do tên chiến sĩ hạ đẳng này gây ra!

Ái Bích Giai dùng bàn tay dính đầy bùn tìm kiếm quyển trục ma pháp trong ma pháp bào. Chỉ cần tiêu diệt chiến sĩ hạ đẳng này, bọn họ mới biết được sự cường đại của ma pháp sư! Không sai! Chỉ phải giết hắn, những tên lính đánh thuê này sẽ không dám dùng ánh mắt này nhìn mình nữa!

Ái Bích Giai lấy từ trong ma pháp bào ra quyển trục ma pháp Viêm bạo thuật. Lúc nàng rời khỏi tháp ma pháp thủy tinh, phụ mẫu cùng nhau chế tạo ra quyển trục ma pháp này! Cho dù là ma pháp trượng của đại ma pháp sư chân chính đủ tư cách trở thành Ma trượng, cũng cần mười giây ngâm nga, mới có thể bắt đầu dùng ma pháp thập cấp!

Cho dù là chiến sĩ Hàng Ma cũng không cách nào đối kháng được Viêm bạo thuật có thể thiêu đốt tất cả!

Ái Bích Giai mò lấy ma pháp trượng này lăn lóc trong bùn, mở ra quyển trục ma pháp như vậy không phải là chuyện một ma pháp sư tam cấp có thể làm được. Nàng phải mượn lực lượng trong ma pháp trượng...

Ái Bích Giai thận trọng len lén truyền tinh thần lực vào trong ma pháp trượng... Gáy bỗng nhiên cảm thấy đau đớn. Thế giới trước mắt trở nên mơ hồ không thật. Nàng muốn quay đầu lại, nhưng ý thức đã hoàn toàn mơ hồ, thân thể ngã xuống. Bảo thạch đỏ trên đỉnh ma pháp trượng vừa phát ra ánh sáng yếu ớt, trong phút chốc lại tắt đi khôi phục trạng thái lúc ban đầu.

Tăng Xuyên Đông đưa tay giữ lấy thân thể Ái Bích Giai gần như ngã vào trong đất bùn. Hắn nhìn chằm chằm vào mũi tên trong tay Càn Kình:

- Xin lỗi, nữ hài này từ nhỏ bị nuông chiều hỏng rồi. Lần này ta là hộ vệ của nàng, nhất định phải bảo vệ nàng an toàn trong đoạn đường này...

Hai mắt Càn Kình nhìn Tăng Xuyên Đông, có thể cảm giác được sự bất đắc dĩ trong lòng hắn. Rõ ràng không muốn quản nhưng vì trách nhiệm của một hộ vệ, hắn lại phải quản. Trên lý thuyết, Hồng Lưu Chiến Bảo hẳn phải ngang hàng với tháp ma pháp thủy tinh. Tại sao chiến sĩ này hiển nhiên đấu khí tiêu chuẩn không thấp lại phải làm hộ vệ cho một tiểu nha đầu như vậy?

- Lần này không tính. Nhưng tuyệt đối không thể có lần sau. Nếu ngài cũng là chiến sĩ, tin tưởng ngài có thể nhớ được quy tắc chiến sĩ Chiến sĩ, chỉ biết tặng phía sau lưng cho người đồng hành đáng tin cậy.

Càn Kình nhìn Tăng Xuyên Đông gật đầu, xoay người sang chỗ khác. Trong ánh mắt rất nhanh lóe lên hàn quang.

Không cần biết ngươi có thân phận thế nào? Cần gì quan tâm ngươi có đúng là mỹ nữ hay không? Mang tính mạng của mình đi mạo hiểm, không phải là thân sĩ, mà là một kẻ đáng bị coi thường.

- Bảo đội ngũ tránh ra! Để chúng ta kiểm tra! Thải hai người các ngươi bắt được ra...

Thập đoàn trưởng cưỡi chiến mã đảo quanh, trong giọng nói rõ ràng không còn kiên nhẫn nữa:

- Còn nữa! Để con gái của phó hội trưởng tháp ma pháp lại!

Móng ngựa đạp xuống đất bùn phát ra tiếng động, nghe qua giống như tiếng trống trận từ phía xa truyền đến, đánh vào trái tim đám lính đánh thuê, cũng đánh vào trái tim của Lương lão bản.

Khuôn mặt Lương lão bản nhăn nhó. Hai Hắc Phong đã sớm chết, chắc hẳn muốn đứng lên cũng chỉ có thể biến thành vong linh. Bên cạnh lại có Đoạn Phong Bất Nhị canh chừng, muốn chạy ra chỉ Càn Kình là hung thủ giết người, sợ rằng chưa nói ra thành tiếng, thân thể đã bị trường thương đâm thủng.

Phần Đồ Cuồng Ca cầm theo chiến đao, vẻ mặt ngưng trọng đứng ở bên cạnh Càn Kình thấp giọng nói:

- Lần này, sợ rằng thật sự không cách nào hoàn thành nhiệm vụ được. Ta đã nghe nhị ca nhắc tới xuất thân của Thập đoàn trưởng Hắc Phong. Mười năm trước Hoàn Nhan Thiết Cốt quả thực đã là Hàng Ma cửu chiến. Hơn nữa một điểm mấu chốt nhất, hắn đúng là chiến sĩ Huyết Mạch.

Đoạn Phong Bất Nhị nhíu mày.

Tin tức từ thế gia Phần Đồ truyền tới, trên cơ bản rất ít khi sai. Chỉ là dường như không nghe nói qua có thế gia chiến sĩ Huyết Mạch nào là họ Hoàn Nhan? Lẽ nào, hắn cũng có xuất thân tương tự mình?

- Hoàn Nhan?

Ánh mắt Càn Kình đột nhiên sáng ngời hỏi:

- Huyết mạch Thiết Tí Đường Lang?

Trên mặt Phần Đồ Cuồng Ca lộ vẻ kinh ngạc. Mấy trăm năm trước gia tộc huyết mạch Thiết Tí Đường Lang đã biến mất ở trong hoàng triều Chân Sách. Ngay cả mình cũng chỉ nghe người nhà nói lại, mới biết được đoạn lịch sử kia. Không nghĩ tới một chiến sĩ bình thường cũng biết.

Tăng Xuyên Đông kinh ngạc nhìn Càn Kình, trong lòng chấn động vượt xa Phần Đồ Cuồng Ca rất nhiều. Bây giờ các chiến sĩ chỉ coi trọng nâng cao thực lực bản thân. Rất ít người quan tâm tới lịch sử trước đây. Không nghĩ tới người trẻ tuổi này không chỉ có thực lực mạnh mẽ, hơn nữa ngay cả phương diện tri thức cũng rộng hơn người bình thường.

Càn Kình nhìn thấy Phần Đồ Cuồng Ca ngạc nhiên như vậy, khẽ gật đầu:

- Xem ra, ta thật sự đã đoán đúng. Mấy trăm năm trước, hoàng đế Ma tộc phái ra người bí mật liên lạc với gia tộc huyết mạch Thiết Tí Đường Lang, đồng ý chỉ cần đầu nhập vào sẽ phong vương cho đất. Dưới mê hoặc của lợi ích quá lớn, cuối cùng huyết mạch Thiết Tí Đường Lang, gia tộc Hoàn Nhan động tâm phản bội hoàng triều Chân Sách. Nhưng ngay lúc đó chiến sĩ huyết mạch chung cực Hoàng Kim Long ba đầu cùng với rất nhiều chiến sĩ Huyết Mạch bao vây tiễu trừ, cuối cùng chỉ có số rất ít chạy trốn tới Ma tộc...

- Đúng.

Phần Đồ Cuồng Ca gật đầu nói tiếp:

- Lúc đó huyết mạch Thiết Tí Đường Lang cũng là một trong mười đại gia tộc chiến sĩ huyết mạch tại hoàng triều Chân Sách. Tuy rằng chỉ có mấy người chạy trốn tới Ma tộc, nhưng vẫn được hoàng đế Ma tộc phong vương cho đất. Kỳ thực, ngoại trừ những người chạy trốn tới Ma tộc, còn có vài người chi mạch chi thứ thất lạc. Hoàn Nhan Thiết Cốt chính là người như vậy. Bảy năm trước hắn không thực hiện bất kỳ nghi thức thức tỉnh huyết mạch nào, đột nhiên tiến vào thức tỉnh sơ cấp. Hai năm sau, tiến vào Hàng Ma cửu chiến...

- Vô dụng như thế sao?

Đoạn Phong Bất Nhị bĩu môi:

- Tốt xấu năm đó hắn cũng có một trong thập đại huyết mạch hoàng triều Chân Sách. Lực lượng huyết mạch này không thể không mạnh mẽ. Tiến vào Hàng Ma cửu chiến, không ngờ còn cần tới hai năm?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.