Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 1070: Chương 1070: Đế Tà bỏ chạy




Vù vù... Sau đó, thân thể Đế Tà lập tức nổ tung, nhưng ngay sau đó Con đường Hắc Ám đang bùng nổ ở phía sau lập tực ngừng lại.

Chỉ là lúc này khí tức trên người Đế Tà đã giảm xuống một nửa. Vừa rồi, tuy rằng ông ta không bị Tiêu Hạo Thiên giết chết bằng một kích, nhưng thương thế trên người cũng đã nghiêm trọng đến cực hạn.

Hồ, hồ, hồ... Ở phía xa, cơ thể của Đế Tà lại một lần nữa chấn động mà thở hổn hển từng ngụm một. Lúc này, trong lòng ông ta vẫn là cảm giác không cam lòng, nhưng ông ta lại căn bản không thể đánh lại. Vừa rồi, cũng may là ông ta đã chạy thoát.

HỒ, sao vậy? Chưa chết sao?” Ánh mắt của Tiêu Hạo Thiên chợt híp lại. Khi anh nhìn thấy Để Tà vậy mà lại có thể tránh được một cú đánh của mình thì anh lại cảm thấy có chút nghi hoặc. Quả nhiên, Đại đế của Đế triều Hắc Ám, chung quy vẫn không thể giết chết một cách như vậy.

Nhưng cũng không sao cả, hiện tại Tiêu Hạo Thiên vẫn đang ở thời điểm sung sức. Lúc này, lực chiến đấu của anh đã đạt tới trình độ Tam kiếp Trung kỳ. Đấy là còn chưa sự áp chế của Bá Hoàng Đạo cao cấp.

Đế giết một Đế Tà, xan nữa lúc này, Đế Tà còn đang bị trọng thương, cũng không phải là chuyện gì khó. Hơn nữa, lúc này, Đại triều Hùng Sư trong toàn bộ năm ngàn sức mạnh có trong Đại trận Liệt Dương đã tổ chức lại xong. Dưới sự nỗ lực của đảm người Hắc Đế, Dương Hạ cũng đã một lần nữa được liên kết với nhau. “Hạo thiên, liên kết đại trận” Dương Hạ nhìn về phía Tiêu Hạo Thiên rồi hét lớn một tiếng. Nhất thời trong Đại trận Liệt Dương lập tức tràn ngập vô số sợi tơ màu trắng, liên kết với trên người Tiêu Hạo Thiên. “Đại trận Liệt Dương, năng lượng truyền đi Dương Hạ lại lớn tiếng hét lên một lần nữa. Ngay sau đó, hơn năm ngàn sức mạnh có trong Đại trận Liệt Dương đã được tổ chức xong và bắt đầu không ngừng cung cấp năng lượng cho Tiêu Hạo Thiên.

Sức lực chiến đấu của Tiêu Hạo Thiên vốn đã cực mạnh, hiện tại lại còn trở nên mạnh hơn rất nhiều.

Một giây sau, Tiêu Hạo Thiên rút thanh kiếm dài bên hông ra, khí thế trực tiếp khóa chặt Đế Tà đang ở phía xa. Trận chiến này cũng đã đến lúc phải kết thúc rồi.

Đế Tà vô cùng không cam lòng nhìn Tiêu Hạo Thiên một cái. Lúc Tiêu Hạo Thiên còn chưa ra tay, trong nháy mắt, thân hình của ông ta đã lập tức trốn vào trong mấy trăm nghìn đoàn quân Hắc Ám ở phía sau. “A... Ông còn muốn chạy sao? Để Tà, ông... Cũng nên lên đường... Tiêu Hạo Thiên lạnh lùng nói một câu. Sau đó một hư ảo của điện Thiên Thần lập tức hướng về vị trí của Đế Tà mà bao phủ lên. “Phá. Để Tà điên cuồng hét to. Sau đó vào giây phút hư ảnh đó chùm lên người ông ta, Để Tà đã trực tiếp đi đến chỗ của đoàn quân Hắc Ám và khiến đoàn quân Hắc Ám đó bị nổ tung.

Sau khi tiếng nổ lớn ầm ầm vang lên, hư ảnh của điện Thiên Thần đã bị đoàn quân Hắc Ám của Để Tàh nổ tung mà xốc bay ra ngoài. Sau đó Đế Tà lại tiếp tục điên cuồng thiêu đốt đạo uẩn và năng lượng của bản thân để chạy ra bên ngoài.

Tiêu Hạo Thiên đuổi theo phía sau, lông mày hơi nhíu lại. Sau đó anh lại tiếp tục chém một kiếm về phía sau lưng Đế Tà. “Không. Tôi không thể chết ở đây được. Tôi vẫn còn hy vọng rằng tôi không thể chết ở đây. Để Tà kêu thảm một tiếng. Đột nhiên, ông ta bắt đầu điện cuồng tàn sát những đại quân Hắc Ám dưới trướng mình.

Nhất thời một vị Đế Vương Hắc Ám Đế và các Đạo chủ Hắc Ám cấp bậc cường giả khác đều bị Để Tà điên cuồng tàn sát thôn phệ. Thương thế trên người Đế Tà cũng bắt đầu nhanh chóng khối phục.

Vèo vèo... Nhưng sau một giây, kiếm quang của Tiêu Hạo Thiên vẫn chém vào lưng Đế Tà.

Vèo... Để Tà mạnh mẽ phun ra một ngụm máu tươi. Sau lưng ông ta đã bị kiếm quang của Tiêu Hạo Thiên chém thành một cái miệng vô cùng lớn. Trên người Đế Tà vừa khôi phục được một ít sức lực mà thương thế của ông ta lại lần thứ hai trở nên trầm trọng hơn.

Ầm... Ngay sau đó, thân hình Tiêu Hạo Thiên cũng trực tiếp đuổi theo mấy trăm nghìn đoàn quân Hắc Ám ở sâu trong đó. Mà có vẻ như, ngay khi Tiêu Hạo Thiên vừa mới hạ xuống, Đế Tà cũng liều lĩnh mượn lực đạo Tiêu Hạo Thiên vừa đánh ra mà lại lần nữa bay về phía trước. Nhớ đọc truyện trên ТгцуeлАРР.cом để ủng hộ team *nha!!!

Đế Tà vừa thục mạng chạy trốn, vừa thôn phệ các cường giả của Đế triều Hắc Ám dưới trướng mình. Trong lúc nhất thời, trận hình của mấy trăm nghìn đại quân của Đế triều Hắc Ám trực tiếp trở nên tán loạn.

Toàn bộ các cường giả cấp bậc đỉnh cao phía Hắc Ám đều đã chết trận. Hơn nữa, lúc này, Đại để của Đế triều Hắc Ám là Đế Tà, cũng bị Tiêu Hạo Thiên truy sát. Trong trong khoảnh khắc đó, mấy trăm nghìn đại quân của Đế triều Hắc Ám đã không còn ý chí chiến đấu.

Vù vù... Một giây sau, ngay một giây trước khi Tiêu Hạo Thiên sắp đuổi theo Để Tà, thân thể Đế

Tà chợt lóe sáng. Sau đó, ông ta lập tức chạy vào trong Con đường Hắc Ám phía dưới Thành Tự Do và trốn sâu trong Thế giới Hắc Ám. Vèo vèo... Chỉ là vì trả cái giá này, một cánh tay của Đế Tà bị Tiêu Hạo Thiên chém xuống.

Bang... Một giây sau, Tiêu Hạo Thiên lập tức bóp nát cánh tay Để Tà và nhìn vào Con đường Hắc Ám dưới chân. Lúc này, Tiêu Hạo Thiên không khỏi nhíu mày.

Hiện tại Đế Tà đã là một kẻ thế suy sức yếu rồi. Mà trong trận đầu này, bên thắng cuộc hiển nhiên là cường giả trong thế giới hiện tại. Nhưng nếu để cho Đế Tà còn sống chạy trốn, vậy kết quả của trận chiến này thực ra sẽ thiếu hơn phân nửa.

Vì thế, Tiêu Hạo Thiên suy nghĩ một chút rồi lập tức trực tiếp đuổi theo vào trong Con đường Hắc Ám. Trong Thế giới Hắc Ám này, tại Đế triều Hắc Ám dưới trướng Đế Tà thực sự là đã không còn bao nhiêu cường giả Hắc Ám nữa.

Đế Tà... Ông ta sẽ phải chết!

Ngay khi Tiêu Hạo Thiên nhảy vào Con đường Hắc Ám, anh đã nói lại với ba người Vòng Minh Hùng, Henry và Hill một câu: “Mất người cứ tiếp tục tác chiến ở trên mặt đất đi, nhớ là phải giết tất cả cường giả của Đế triều Hắc Ám

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.