Sự Trả Thù Hoàn Hảo

Chương 83: Chương 83




Đến chiều, bác sĩ pháp y Trần mang báo cáo kiểm tra xét nghiệm sơ bộ đến: “Anh cả, tìm thấy trong cái thùng sắt hai đoạn tóc còn sót lại sau khi đốt, đã đưa lên tỉnh để xét nghiệm DNA rồi, chậm nhất là ngày kia có kết quả. Ngoài ra, theo lời dặn của anh, cũng thu thập được một ít tóc trong các góc phòng của hắn, cũng cùng cho làm xét nghiệm DNA, xem có đồng phạm hay không.”

Vương Các Đông gật đầu: “Được, phải khẩn trương.”

Vương Các Đông tin rằng chỉ cần kết quả xét nghiệm ra không phải là Trần Tiến, thì đồng bọn của hắn cũng không thể giấu được.

Bác sĩ Trần lấy trong túi ra một thứ giống như sổ khám bệnh, đưa cho Vương Các Đông.

”Đây là...?” Vương Các Đông mở ra xem, toàn bộ đều là chữ tiếng Anh viết tay, anh đọc không hiểu.

”Đây là một bản ghi chép tư vấn tâm lý khác lục thấy trong nhà Trần Tiến.”

”Viết gì?”

Bác sĩ Trần dừng lại một lát rồi nói: “Trong đó nói là Trần Tiến có khuynh hướng đồng tính, cần điều trị tâm lý.”

Vương Các Đông vô cùng ngạc nhiên: “Anh nói hắn ta là người đồng tính?”

Bác sĩ Trần lắc đầu: “Không chính xác là đồng tính, mà là có khuynh hướng đồng tính. Đồng tính chia làm hai loại, một loại là do đặc điểm sinh lý tự nhiên, một loại là do tâm lý sau này. Trong đó nói là hắn ta có khuynh hướng đồng tính về mặt tâm lý, khuyên hắn ta nên tiến hành điều trị hồi phục tâm lý, có thể chữa được.”

Vương Các Đông không hiểu, hỏi: “Hắn ta là người đồng tính, lại đến gặp bác sĩ để điều trị tâm lý biến thái của mình?”

Bác sĩ Trần đáp: “Không nhất định là hắn tự đến gặp bác sĩ tâm lý để khám, tôi đã nhờ người có chuyên môn xem giúp, đây là một trong những phúc lợi của nhiều công ty Mỹ, tiến hành tư vấn tâm lý không định kỳ cho nhân viên. Đây không phải là kết quả chẩn đoán của bệnh viện chuyên ngành, mà là tài liệu ghi chép cuộc nói chuyện với bác sĩ tâm lý, trong đó có nêu một điểm, có đồng ý điều trị để thay đổi tâm lý đồng tính hay không là chuyện riêng tư của cá nhân hắn ta, bác sĩ tâm lý không có quyền can thiệp.”

Vương Các Đông suy nghĩ một lát, trong lòng không hiểu, không phải Trần Tiến nói là Cam Giai Ninh từng là bạn gái của hắn ta hay sao, hắn ta yêu Cam Giai Ninh sâu sắc, làm sao có thể là người đồng tính được, không lẽ hắn ta nói dối? Hừm, vấn đề này cần hỏi lại bạn bè cũ của hắn.

Bác sĩ Trần tiếp tục nói: “Căn cứ vào những nguyên liệu hóa học còn sót lại và các loại thiết bị hóa học tìm được ở phòng thí nghiệm trong nhà hắn ta, có thể thấy phán đoán trước đây là chính xác, toàn bộ các chất độc như nicotine, hydrogen cyanide, arsenic trioxide đều là hắn tự tinh chế ra, bao gồm natri và canxi cacbonat thuần chất, đều là hắn tạo ra bằng các phản ứng hóa họ. Ngoài những nguyên liệu nhạy cảm, những nguyên liệu nguyên thủy thông thường khác như axit sulfuric loãng thì hắn ta mua được bằng những kênh thông thường, vì những loại này rất phổ thông, hắn ta mua cũng không nhiều, hơn nữa lại là đi đến các vùng ngoài mua từng ít một ở các điểm khác nhau, thậm chí có một số nguyên liệu không phải là chất lỏng, hắn mua qua mạng, cho nên chưa bao giờ khiến bất cứ người nào chú ý.”

Vương Các Đông gật đầu: “Hắn ta đúng là nhân tài về mặt hóa học, làm trong công ty hóa học của Mỹ nhiều năm rồi, những việc này đối với hắn ta có là gì, thật đáng tiếc, đã dùng sai chỗ.”

Lúc này, nét mặt bác sĩ Trần sầm xuống, nói: “Chúng tôi làm việc gấp rút cả đêm cho đến bây giờ, xét nghiệm toàn bộ những thứ tìm thấy trong nhà hắn ta, ngoài những thứ mà chúng ta biết ra, phát hiện thấy Trần Tiến còn tự chế kali xyanua, tìm thấy một ít bột trong cái chai nhựa. Ngoài ra, chúng tôi còn tìm thấy khoảng ba mươi gam TNT. Nhưng căn cứ vào kết quả đối chiếu giữa nội dung ghi chép danh mục mua bán mà hắn ta tự viết và những nguyên liệu còn sót lại, hắn ta ít nhất đã chế tạo một trăm gam TNT, phần còn lại không tìm thấy. Hơn nữa, chúng tôi còn phát hiện thấy một ít chất kích nổ còn sót lại trong góc nhà.”

Vương Các Đông kinh ngạc, vừa nghe nói đến TNT, anh liền lập tức liên tưởng đến hành động điên cuồng của Cam Giai Ninh, bây giờ kẻ điên cuồng hơn là Trần Tiến cũng chế tạo TNT, hắn định làm gì?

Trong quá trình mưu sát, hắn chưa dùng đến TNT, hơn nữa chất gây nổ cực mạnh này khác với thủ đoạn giết người bằng chất độc của hắn, giết người bằng TNT cần chế thành thuốc nổ, thuốc nổ ở cự ly gần thì mình cũng sẽ chết theo, Cam Giai Ninh đã hy sinh cả tính mạng của mình để gây nổ làm chết kẻ thù, hơn nữa việc chế tạo thuốc nổ điều khiển từ xa vô cùng khó, trong lời khai của Trần Tiến, hắn chưa bao giờ nhắc đến ý định cùng chết với đối phương!

Thông tin này xuất hiện quá bất ngờ, Vương Các Đông biết việc này vô cùng nghiêm trọng, nếu đúng là Trần Tiến có đồng bọn, mà số TNT này nằm trong tay tên đồng bọn, nếu tên đồng bọn dùng số TNT này để làm những việc điên cuồng hơn, thì sẽ gây ra sự kiện chấn động đến mức nào?

Anh không dám lơi lỏng thêm giây phút nào, lập tức để bác sĩ Trần rời đi, nhanh chóng bước về phía phòng hỏi cung, phải lập tức hỏi xem số TNT còn lại đang ở đâu, bây giờ không còn biết có cần phải sử dụng nhục hình bức cung Trần Tiến nữa, không biết tung tích số TNT, chẳng khác nào để một trái lựu đạn hẹn giờ ở bên người, một khi xảy ra chuyện, ắt sẽ là chuyện nghiêm trọng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.