Sự Sống Còn Của Dị Thế Phụ Thuộc Vào Nô Lệ Chốn Công Sở

Chương 10: Chương 10: Được chữa trị




Trans+Beta: Hac_laoto

***

Không phải ngẫu nhiên mà Aresh Indrak có mặt tại nơi đây.

Aresh trời sinh đã mang trong mình lượng sức mạnh phép thuật dồi dào, hắn cũng vô cùng khéo léo và có khả năng thao túng nó điêu luyện. Là một Pháp sư năm sao hiếm thấy, hắn đồng thời có thể sử dụng thành thạo 5 trong số 6 thuộc tính.

Đối với hầu hết các thuật ma pháp, hắn đều tiếp thu nhanh chóng nhờ nguồn năng lượng khổng lồ, nhưng sau khi đảm nhận công việc tại Đoàn Kị sĩ đệ tam, theo lời khuyên gắt gao của quản gia, hắn luôn chuẩn bị sẵn thuốc phục hồi.

Cá nhân Aresh nghĩ rằng bản thân sẽ không bao giờ cạn kiệt ma lực. Nhưng chẳng ai đoán được trước rắc rối nào sẽ phát sinh, vì vậy nó đã trở thành một vật bất ly thân gắn bó với hắn ngay từ khi còn nhỏ. Hôm nay cũng vậy, hắn tìm đến hiệu thuốc do quản gia giới thiệu để mua dược chất đó.

Sức mạnh ma thuật thường không hồi phục khi người ta ngủ, vậy nên đúng như quản gia đã nói, hắn sẽ cần đến nó trong những tình huống bất ngờ.

Chẳng hạn như sự kiện “Triệu hồi Thánh Nữ” ngày hôm trước, Aresh buộc phải cung cấp một lượng lớn sức mạnh phép thuật cùng với các pháp sư. Do đó, khi sử dụng cạn kiệt năng lượng lần đầu tiên sau một thời gian dài, hiện tại hắn vẫn chưa bình phục lại phong độ đỉnh cao.

Tính đến thời điểm này, Aresh chưa có kế hoạch cho các cuộc viễn chinh cụ thể nào, vì vậy hắn quyết định hồi phục từng chút một bằng cách nghỉ ngơi và dùng thuốc.

Cửa hàng quản gia giới thiệu là một tiệm nhỏ ở trung tâm thành phố, nơi nổi tiếng với tay nghề tinh anh của vị dược sĩ sống tại nơi đây. Ngay khi tin tức Aresh đang sử dụng thuốc ở đó được lan truyền, cửa hàng trở nên hoàn toàn bận rộn trước số lượng lớn đơn đặt hàng của các Kị sĩ hàng ngày. Dược sĩ đã thuê thêm người để đáp ứng nhu cầu này.

“Ồ, ngài Aresh. Chào mừng. Như thường lệ chứ?”

“Ừ, cho 3 chai.”

Vì thuốc phục hồi ma thuật khó bảo quản và không thể mua được với số lượng lớn, Aresh thi thoảng lại ghé qua đây trên đường ra thị trấn.

“À, nhắc mới nhớ, cái cậu người hầu Kị sĩ khi nãy cũng vừa tới đó? Các hiệp sĩ chắc hẳn bận rộn lắm. Lần này cậu ấy cũng đến và mua rất nhiều dược chất bổ sung dinh dưỡng...”

“Người hầu Kị sĩ?”

Aresh thường không để ý đến những vấn đề như vậy, nhưng nếu hắn không nhầm, các Kị sĩ sẽ mua thuốc khoảng hai lần một tháng, và họ thường cử hai thành viên cấp thấp hơn đi lấy. Anh cũng vừa thấy nguồn cung của họ vào ngày hôm qua, chừng đó dường như vẫn còn dư dả.

“Người mà Ngài gặp hôm trước. Cậu thường dân với đôi mắt thâm quầng và cặp kính khủng khiếp ấy. Không, nghĩ lại thì hình như cậu ấy đang mặc áo choàng trưởng quản và nói rằng cậu vừa được thăng chức. Nhưng dù trở thành trưởng quản thì nhiệm vụ chắc vẫn vậy thôi.”

“.........”

Nhắc đến người đàn ông với đôi mắt đen sì và cặp kính cận, người mà hắn gặp phải ngày hôm trước, hắn ngay lập tức nghĩ ra.

Aresh không biết gì về vụ thăng tiến chức vụ, nhưng hắn chắc chắn anh ta là người đàn ông được triệu hồi cùng với Thánh Nữ.

Liên quan đến triệu hồi Thánh Nữ, Aresh tin rằng không ai phải chịu đựng nhiều hơn anh ta khi bí thuật được kích hoạt thành công.

Bên cạnh đó, Thánh Nữ triệu hồi, hầu hết chẳng biết gì về lẽ thường của thế giới này.

Ngay từ khi còn nhỏ, Aresh đã có gương mặt và gia thế nề nếp, vì vậy hắn hiển nhiên quá quen với những cái nháy mắt của quý cô tầm tuổi đến những nàng tiểu thư. Nhưng Thánh Nữ, có lẽ vì mang theo tiêu chuẩn của một thế giới khác, đã hành động gần gũi quá mức với hắn mà không màng đến địa vị xã hội. Có lẽ vì cô nghĩ rằng Thánh Nữ là người nắm quyền cao nhất?

Nhiệm vụ của Thánh Nữ là thanh lọc chướng khí. Ngoài việc không có khả năng điều khiển sức mạnh phép thuật, vì cô đến từ một thế giới khác, cô cũng cần phải biết về những kiến thức chung của thế giới này. Vậy nên cô có rất nhiều người giảng dạy.

Thánh Nữ đã tự mình đề cử Đội trường Đoàn Kị sĩ đệ tam làm giáo viên hướng dẫn sức mạnh phép thuật cho cô. Chẳng ai trả lời được lý do tại sao mà ngay từ đầu, người học trái với lẽ thường lại được quyền chỉ định người dạy mình. Và Aresh không phải một giáo viên, cũng không phải một pháp sư, mà là một Kị sĩ.

Ban đầu hắn đã từ chối, nói rằng mình rất bận. Nhưng cuối cùng hắn vẫn buộc phải hướng dẫn cô hai lần một tuần, mỗi lần một giờ, trong khi các pháp sư dạy cô những điều cơ bản.

Trong thời gian hướng dẫn, Thánh Nữ phớt lờ việc học và thay vào đó khăng khăng yêu cầu Aresh nói với cô về đất nước này. Nhưng nếu hắn nhớ không nhầm, vị Hoàng tử đệ nhất, người luôn ở bên cô, lẽ ra đã dạy cô điều đó trong những giờ học khác rồi.

Chướng khí của Ma Lâm luôn là vấn đề nhức nhối đối với chỉ vương quốc, bởi lẽ ấy mà dường như tất cả các vị Thánh Nữ từ thế giới khác thường ít có cảm giác khủng hoảng.

Nhân tiện, so ra, cái người đính kèm kia cũng thật lạ lùng.

Đối với người đàn ông vô tình bị kéo vào vòng triệu hồi Thánh Nữ, vương quốc thực sự không biết phải làm gì.

Cuối cùng, họ chọn giữ anh ta lại và lo những nhu cầu thiết yếu của anh ta, bao gồm thức ăn, cái mặc và chốn ở, nhưng vì lý do nào đó, ngay ngày hôm sau, người đàn ông đã xuất hiện trong cung điện hoàng gia và mặc bộ đồng phục của công chức.

Khi Aresh gọi, anh ta nhìn Aresh với đôi mắt đờ đẫn, như thể đang nhìn vào một chất vô cơ.

Tóm lại những gì hắn nghe được từ Orzif và chính anh ta, có vẻ như người đàn ông... Kondoh... vẫn muốn làm việc dù đã nhận được khoản tiền đủ để anh ta không cần phải động chân động tay trong suốt quãng đời còn lại.

Aresh chẳng thể hiểu được.

Aresh là một thiên tài. Bất cứ điều gì, hắn đều có thể làm tốt. Hơn nữa, hắn sở hữu khả năng thiên bẩm về sức mạnh phép thuật.

Dù muốn hay không, hắn vẫn buộc phải tiếp quản một vị trí, và với khả năng của mình, hầu hết các công việc đều hoàn thành dễ dàng.

Đối với Aresh, mỗi ngày trôi qua thật tẻ nhạt.

Người mà chủ cửa hàng nhìn thấy chắc chắn là Kondou.

Chủ tiệm nói rằng anh ta mua rất nhiều thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, có lẽ là để cho bộ phận kế toán sử dụng? Chỉ vài bước sau khi ra khỏi cửa hàng, các giác quan nhạy bén của Aresh đã bắt gặp một âm thanh lạ lùng.

Tiếng chai thủy tinh vỡ và tiếng rên rỉ của một người.

Thường thì hắn sẽ không bận tâm, nhưng đây là một con đường vắng vẻ và hắn cảm thấy bất an lạ lùng, vì vậy hắn quay chân tiến về hướng phát ra tiếng động lạ kia.

Hắn không quá ngạc nhiên khi nhìn thấy bóng dáng của một người đàn ông mặc áo choàng màu nâu nhạt đang sụp đổ trên con đường tối.

“Ngươi đang làm cái gì?”

Vai người đàn ông phản ứng với một cái giật mạnh, nhưng khuôn mặt vẫn không ngẩng lên.

Dường như hắn đã phát hiện ra một điều gì đó rắc rối, so với những thường dân sống trong thị trấn cung điện, kẻ lang thang đang mặc đồng phục chính thức của công chức kia, sẽ không phải một tên trộm.

“Này, ngươi có nghe thấy không?”

Khi Aresh quỳ xuống bên cạnh Seiichirou và khi quan sát anh, hắn nhận ra khuôn mặt quen thuộc với những quầng thâm khủng khiếp, đúng như trong trí nhớ.

“Ngươi là...”

Không nghi ngờ gì nữa, anh ta chính là người đàn ông có đôi mắt thâm sì đeo kính đến từ thế giới bên kia, hiện đang làm việc tại Bộ phận Kế toán.

Nước da của anh nhợt nhạt hơn trước, và đôi mắt trì trệ đã hoàn toàn mất đi tiêu cự.

Aresh tặc lưỡi khi đối mặt với cơ thể run rẩy và những lọ thuốc vương vãi trên mặt đất.

“Triệu chứng nghiện?”

Có nhiều loại dược chất, nhưng những loại kích thích sự vận động của các tế bào trong cơ thể, chẳng hạn như chất bổ sung dinh dưỡng và thuốc phục hồi, sẽ gây ra các triệu chứng nghiện nếu sử dụng quá nhiều.

Mặc dù vậy, các triệu chứng của Seiichirou thậm chí còn tồi tệ hơn cấp tính.

Aresh muốn đưa anh đến bệnh viện, nhưng hắn không biết liệu Seiichirou có còn sống được đến lúc đó hay không.

Aresh niệm chú khi đặt tay lên lưng Seiichirou.

Sức nóng truyền từ lòng bàn tay đưa vào cơ thể Seiichirou cao hơn nhiệt độ thông thường của cơ thể người.

Đó là “Phép Thuật Sự Sống” kết hợp thuộc tính ánh sáng, gỗ và nước. Còn được gọi là “Ma Pháp Phục Hồi”, một loại rất khó để xử lý, cũng rất ít người có thể dùng. Những người làm chủ được nó hầu hết đều trở thành linh mục, vì vậy mọi người đặt cho nó cái tên chung là “Phép Thuật Thánh“.

Aresh, một thiên tài hiếm hoi có thể thành thạo mọi thuộc tính ngoại trừ ma thuật đất, cũng rất điêu luyện khi thực hiện ma pháp kết hợp.

“Này... Ngươi trả lời được không?”

Aresh cất tiếng gọi khi nhìn thấy hơi thở của Seiichirou dần ổn định và cơ thể cũng không còn run rẩy nữa.

“A... Ơ?”

Khuôn mặt từ từ nâng lên của Seiichirou vẫn có quầng thâm khủng khiếp như thường lệ, nhưng màu da của anh không còn nhợt nhạt như trước. Hai má đỏ bừng và đồng tử không đờ đẫn, thay vào đó, đôi mắt đen của anh hơi ngấn lệ...

“Hử?”

Thật kì lạ.

Nước da của Seiichiriou quá tốt so với khi hắn nhìn thấy trước đó.

Ngay khi Aresh nghĩ rằng nhịp thở của anh đã ổn định trở lại, nó lại bắt đầu bị rối loạn, và trên hết, đôi mắt đờ đẫn đặc trưng của anh ngày càng ẩm ướt, thậm chí còn mang vẻ đau đớn vô cùng...

“Cái gì... Nóng quá...”

“Ngộ độc ma thuật!!!”

Aresh hiếm hoi cất giọng và làm ra vẻ mặt kinh hoàng, đó là một biểu cảm mà cả Orzif cũng như bất kỳ thành viên nào khác của Đoàn Kị sĩ đệ tam, chắc chắn chưa từng chứng kiến trước đây.

Ngộ độc ma thuật là triệu chứng mà trẻ nhỏ, những thực thể không quen với ma lực, có thể mắc phải. Nó xảy ra bởi vì cơ thể của chúng không thể thích ứng với sức mạnh ma thuật được truyền vào.

Tất cả mọi người tại thế giới này đã quá quen với cuộc sống hàng ngày đều tiếp xúc với ma thuật, vì vậy hiện tượng đó chỉ xảy ra với những đứa bé còn rất nhỏ - những đứa trẻ thậm chí còn không biết nói. Bởi vậy mà người ta chỉ nhận thức rằng phải cẩn thận khi sử dụng ma thuật trên trẻ sơ sinh.

'Tại sao lại như vậy.... Có phải vì anh ta là “người đến từ thế giới khác”?!'

Như Aresh nghĩ, Seiichirou là cư dân của một thế giới bên kia và chưa bao giờ tiếp xúc với ma pháp.

Cơ thể của anh hiện tại đã suy yếu đến mức không còn khả năng tiếp tục kháng lại phép thuật. Khi hấp thụ ma pháp cao cấp từ Aresh, chính ma pháp đó đã biến thành nhiệt và xâm nhập vào cơ thể anh.

“Chết tiệt... Rắc rối rồi đây.”

Hơi thở của Seiichiro trong vòng tay hắn ngày càng nặng nề hơn.

Cơ thể nóng bừng, ý thức chỉ còn mơ hồ, anh dường như không hiểu những gì đang xảy ra với cơ thể mình.

“Hộc, hộc... nóng, nóng quá...”

Trong khi hít thở một cách thô bạo, anh nắm chặt lấy cánh tay mà Aresh đang dùng để nâng đỡ anh.

“... Mẹ kiếp.”

Chỉ có một cách để chữa trị ngộ độc ma thuật.

Người dùng ma pháp đó phải đích thân thích ứng ma lực vào thân thể đối phương.

Nếu người kia là một đứa trẻ sơ sinh, người ta chỉ cần nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể nhỏ bé của chúng để chúng làm quen dần dần.

Tuy nhiên, đối tượng trong trường hợp này lại là một người đàn ông trưởng thành không có khả năng miễn nhiễm với ma lực. Hơn nữa, ma pháp mà Aresh đã sử dụng thuộc loại cao cấp và cũng hàm chứa một lượng sức mạnh khổng lồ. Nếu không kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Aresh một lần nữa chửi thề và nâng cơ thể nóng như lửa của Seiichirou lên.

“Không có gì tệ khi dính líu đến một người dị giới...... Đừng có ác cảm với ta sau này.”

Càu nhàu, hắn tìm đến một nhà trọ ở ngoại ô thành phố.

***HẾT***

|Author: R18 ở chương tiếp theo. Xin lỗi.|

Editor: Top author hố độc giả, top 1 ^

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.