Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 32: Chương 32




Sau khi tra hỏi xong , rốt cuộc là ko lão nào lấy đc thông tin gì cả. Lí do là như thế này :

Phòng của Ari , Tau , Gemi , Li , Scor , Sagit , Capri và Aqua tỏa ra những luồng sát khí vô hình vô cùng dày đặc , làm cho những người ở vấn đó cảm thấy rất là Rét . Đặt biệt là mấy lão già đó .

Phòng 1 ( Ari - lão 1)

Lão ta do ê mặt vì vụ khi nãy , thật ra là quá ông mê cho nên càng cáu hơn khi tra hỏi Ari ....

Ari thì mặt max lạnh do tâm trạng ko tốt, lão ta cứ lải nha lải nhải mấy cái câu bóc mẻ cô nên cô đã trả lời cho lão biết chỉ bằng 1 hành động. Làm mặt lạnh ... lão ta sợ quá , mặt tái mét , lên cơn tăng xông và bất tỉn....thế là Ari an toàn ra khỏi phòng.... phe B 2 thắng ( 1-0)

--------------

Phòng 2 ( Tau - lão 2)

Sát khí thì do Pyon tạo ra cũng đủ làm lão ta muốn chạy ra khỏi phòng ngay rồi nhưng vì dự uy nghiêm của mình lão ta ko cho phép mình vì 1 CON THÚ NHỒI BÔNG mà phóng ra phòng ngay lập tức, lão ta lấy hết dũng củm của mình, lấy tờ giấy che che cái mặt mình lại , tránh ánh nhìn của Pyon dành cho lão ,...thế mà khi vừa lén lấy tờ giấy ra nhìn người đối diện 1 chút thui là lão lăng ra bất tỉnh như cái lão kia do cái nụ cười quá ư là

“ ngấy thờ “ của Tau , cái nụ cười nó tựa tựa như mặt của pyon vậy đó (.2-0)

---------------

Phòng 3 ( Gemi - lão 3 )

Hỏi cài mặt đầy sẹo ai nhìn mà ko sốc tận óc , Gemi chỉ cần liếc nhẹ eeeee 1 cái thui là lão xỉu .....theo 2 lão kiaaaaaa(3-0)

-----------------

Phòng 7 ( Li -lão 7)

À , ờ , ảnh đoe dọa lão ta toàn những câu shock ót như uuuu , lão bị bợn gái phởn bội ra sao? , đi với thèn nào ?, thèn đó ra sao ?, là ai ?, lão thấy biết ơn Li quá nên thả cậu ra và nhanh chạy đi xử lí con bồ của mình liền.

Cái sát khí ở phòng này là của lão ....

-------------------

Phòng 8 ( Scor - lão 8 )

Chỉ có lạnh ....lạnh ...lạnh và lạnh .....và Scor cứ thế đi ra khỏi phòng 1 cách thởn nhiên .

Còn lão kia thì hóa đát rùi .

-------------------

Phòng 9 ( Sagit - lão 9 )

Đã người ta bị gãy xương sườn mà lão con bắt người ta ngồi cơ đấy. Sagit do quá đau nên tối mặt , nghiến răng ken két, nhìn lão còn hơn 1 con vampire , chỉ tức ko thể rút kiếm ra mà chém lão , lão thì như ko quan tâm cứ huyên thuyên lãi nhãi , cho đến khi Sagit ko nhịn đc .

Cô bóp chặt nắm đấm, làm cho tay phát ra tiếng rôm rốp thì lão mới ngẩng mặt lên nhìn thì thấy Sagit tay đang thủ thế chuẩn bị rút kiếm ra thì lão câm lun

-------------

Phòng 10( Capri -lão 10 )

Cô chỉ dùng tay tạo ra 1 quả bom lép

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.