Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 103: Chương 103




_ Anh đi đi!

_ Tại sao??

Bầu ko khí đã trở nên áp lực vô cùng

_ Chả gì hết!! Anh đi mau đi và... Xin anh, đừng bao giờ đến đây nữa!!

Cô, cô vừa có mối quan hệ mờ ám với chồng sắp cưới chị Comet, ghê tởm, cô quá ghê tởm rồi.

_ Ko nói , ta sẽ ko rời đi đấy!!

_ Thưa đấng tối cao kính mến, ngài là người sắp kết hôn rồi! Ko nên có mối quan hệ dây dưa ko rõ ràng với người phụ nữ khác!! Từ bây giờ, chúng ta hãy quên nhau đi, tôi cũng sẽ quên tất cả ko bao giờ nhắc đến chuyện này nữa!!

Từ người helios toát lên luồng khí đáng sợ, rất dễ để nhìn ra, hắn đang tức giận. Chả chút ngại ngần siết chặt lấy cái cổ của Selene, lạnh lùng vô cùng nhìn cô.

_ Nhớ cho rõ, trước đến giờ. Ta mới là kẻ nắm mọi việc trong tay. Ko ai có quyền ra lệnh cho ta kể cả em, Selene!! Ta muốn em, em đc quyền phản đối sao?

_ Thì thế nào... .tôi.. ..tôi ko muốn bên anh!! Anh.... Ko có quyền ép buộc 1 nữ thần theo ý mình!! Quyền lực của anh ko vô đối đâu!

_ Ha.... Ha ha, nói nhiều như thế là do em muốn có cái danh chính ngôn thuận bên cạnh ta chứ gì?? Đc, ta cho em!!

Helios đem Selene vứt xuống đất, quay lưng bỏ đi, cô ấm ức thét lên

_ Tôi ko cần, anh đừng mong nắm đc tôi trong tay. Anh bỏ ý định đó đi.

_ Thứ ta muốn, ai dám cản!! Nếu sợ chị Comet của em tổn thương thì ta sẽ ko hủy hôn lễ, ngược lại em phải là tình nhân của ta!!

Từ đó đêm đêm Selene đều gặp ác mộng. Helios đến thường xuyên hơn, bắt cô tra tấn dục vọng của anh ta. Cô cố hết sức van nài anh ta buông tha cho cô và xin đừng tổn thương chị Comet, có vẻ anh ta cố tình ko nghe thấy! Tội lỗi trong cô ngày càng lớn, sợ khi bước ra khỏi khu vườn này, mình sẽ đối mặt với Comet như thế nào đây?

Và ngày đó cũng đến, ngày cô tròn 18 tuổi. Nhận đc phong thư của chị Comet, lương tâm như bị từng đợt cắn rứt.

Trong thư

Selene của chị, mừng em tròn 18 tuổi. Khi nào em sẽ ra ngoài, chị rất muốn gặp em.

Nội dung rất ngắn, Selene có phần thở phào nhẹ nhõm. Xem ra helios chưa hề làm gì tổn thương đến chị Comet. Selene lần này quyết định ra ngoài cô sẽ ở lại nguyệt điện đến ngày chị Comet hoàn thành hôn lễ. Cô muốn trốn đi thật xa, thoát khỏi helios. Có như thế, anh ta mới ko thể lấy Comet ra dọa ép cô nữa. Hôn lễ hoàn thành, anh ta còn cớ gì ép cô.

Lấy dũng khí bước ra khỏi cửa khu vườn, 1 bóng người đã ở đó đợi cô. Ko lẫn vào đâu, là chị Comet. Selene vui mừng vừa định nói gì thì 1 bạt tai trời giáng đã đáp vào má cô. Comet dùng lực rất mạnh nên Selene té ngửa ra sau.

Kinh sợ nhìn Comet, má bỏng rát cho cô biết mình ko mơ. Chị Comet tát cô.

Comet hung ác nhìn Selene, quần áo xộc xệch, tóc tai rối xù trong càng như diêm la hơn. Nhìn ra dáng vẻ cô đã ở đây đợi Selene rất lâu rồi.

_ Sao em lại đối xử như thế với chị cơ chứ Selene?? Chị nhường ngai nữ thần cho em thì em lại đi nhục nhã chị thế này à??

Selene bưng kín vết tay trên mặt, kinh ngạc nhìn Comet

_ Chị Comet, em ko hiểu?? Chị đang nói gì thế??

Comet khinh miệt cười điên cuồng 1 cái

_ Còn hỏi!! Cô quả là biết diễn đấy, uổng phí bao năm qua tôi coi cô như em gái mình. Chúc mừng cô a, cô thành công ngồi vào vị trí chính thê của ngài helios rồi đấy!! Còn tôi, bị nhục nhã đạp sang hàng ghế thứ phi đầy đau đớn. Còn có điều gì kinh khủng hơn thế chứ??

Selene sợ sệt lắc đầu nguầy nguậy, mắt đỏ hoe nhìn Comet như đã điên mác rồi kia. Cô muốn thốt lên, helios, anh lừa tôi.

_ Chị Comet, có gì hiểu nhầm sau!! Em ko hề có ý định tranh gì với chị cả!! Với lại em là nữ thần mà, sao có thể cùng đấng tối cao kết hôn chứ??

Comet nghe thì càng hung tợn nghiến răng

_ Đúng, cô là nữ thần. Chính vì cô là nữ thần nên mới như thế!! Cướp đi ghế chính thê của tôi!! Nữ thần cũng có nghĩa vụ cùng người nam nhân khác kết hôn và sinh con nối dõi còn cô thì ko thể nữa rồi, cô đã thất trinh a!! Cùng với ngài helios, cô thật dơ bẩn biết bao!!

Selene hoảng sợ thốt to lên 1 tiếng, bí mật này, vù sao chị Comet biết??

_ Kinh ngạc lắm chứ gì?? Đang tự hỏi vì sao tôi biết bộ mặt thật này của cô đúng ko? Chính ngài helios đã nói đấy!! Ngài ấy đã thừa nhận với toàn đại lục là đã lấy đi trinh tiết của cô. Kết quả là mọi người miễn cưỡng cho phép cô cùng ngài helios kết hôn.

Selene đã hoàn toàn tái mét cả rồi. Cả người run cả lên

_ Mà, mọi chuyện đâu chỉ có thế!! Nếu ko phải vì cô thì chính thê vẫn là của tôi. Ngài ấy cưới cô là do nữ thần nhiệm kì này có khả năng sinh ra tinh tú nhất.

Tinh tú, cái này Selene đã đọc qua. Khi hoàng tộc kết hôn sẽ đc dự đoán độ thích nghi cao có thể sinh ra tinh tú. Tinh tú là dùng để chỉ đứa trẻ vừa chào đời đã có năng lực siêu phàm có thể tạo ra chòm sao cho riêng mình.

Comet cũng mém là tinh tú nhưng ko đc tính như thế. Vì Comet vốn rất bất tài, ma pháp và nhan sắc ko thừa hưởng từ mẹ cô chút nào. Comet chỉ có thể tạo ra 1 vụn nhỏ ánh sao lúc vừa mới ra đời thôi.

Nói vậy, helios lấy cô là muốn sinh ra tinh tú cho anh ta sao??

_ Em sinh ra tinh tú... Sao có thể a!! Nữ thần cùng đấng tối cao sinh con, ko thể nào đc!!

Selene cười thống khổ, lòng nghẹn mà nước mắt ko thể rơi. Anh ta thành công a. Anh ta hủy hết mọi thứ của cô trong lòng bàn tay anh ta rồi. Cái anh ta muốn ở cô là sinh con cho anh ta thôi. Con người đó nào có yêu ai chứ? Cô còn ngu ngốc suy tưởng điều gì??

_ Nếu ko phải nhường ngai nữ thần cho con, người sinh tinh tú cho ngài ấy mới là tôi. Selene, tôi căm ghét cô a! Phải chi có biến khỏi cuộc sống tôi ngay!

_ Phải, chị nói đúng.

_ Cô nói gì? Chế giễu tôi sao??

_ Người sinh ra tinh tú phải là chị. Người là nữ thần chính là chị. Người kết hôn với đấng tối cao sẽ là chị . Comet, em trao ngai nữ thần mặt trăng cho chị!

Comet như ko tin, nghi hoặc nhìn Selene

_ Cô nói thật chứ??

_ Chị vẫn là người em yêu quý nhất chị Comet. Em sẽ ra đi khỏi cuộc sống của chị. Chỉ là, ko gặp mặt đc mọi người lần cuối em có nuối tiếc.

_ Selene..... Em....!!

Comet vẫn còn dại khờ trước lời nói kia, Selene đem vương miện đưa cho Comet, ngoài ra còn cả 1 tờ giấy nhượng quyền. Quả thật ko nói đùa.

_ Ba ngày sau chị hãy chính thức báo tin này cho mọi người. Lúc đó em đã cao chạy xa bay rồi. Sẽ ko ai tìm đc em a!!

_ Nhưng lỡ helios muốn tìm em thì thế nào??

_ Chị yên tâm đi. Ngài ấy muốn là nữ thần, còn em chỉ là Selene mà thôi!

Comet nhận đồ, cắn môi.

_ Dù hơi ích kỉ nhưng xin em, đừng bao giờ trở lại!!

_ Đc, chỉ cần chị muốn!! Em sẽ nghe theo! Hãy nói rằng, Selene đã qua đời do phản phệ ma pháp, phân li thành bụi sáng , tâm nguyện cuối cùng của cô ấy chính là muốn Comet làm tân nữ thần.

Comet xoay người đi, nhịn ko đc nước mắt lưng tròng. Tình cảm bao năm, con bé vẫn như là em gái cô.

_ Cho chị ôm em lần cuối

_ Đc!

_________

Selene ngước nhìn nguyệt điện rồi lại nhìn nhật điện từ xa. Vệt cười nhàn nhạt trên mặt cô, đem tay phải đặt trên cổ mình, xóa đi ấn kí helios đã để lại trên cô cách đây 2 năm về trước. Xóa nó rồi, ko ai tìm đc cô nữa. Kết thúc rồi, tạm biệt tất cả.

Helios nhíu mày phản hiện mình ko cảm ứng đc Selene nữa. Đến khu vườn thì ko thấy cô đâu ..... Dự cảm ko lành của cậu đã thành hiện thực khi tin tức Selene đã chết đc phát ra.

Helios dĩ nhiên ko tin, ngờ đâu lại bị ép phải kết hôn với Comet. Cậu đã từng tuyên bố là sẽ kết hôn với nữ thần nhiệm kì này a. Giờ ko thể khoác tay nói ko đc. Khác nào tuyên chiến nguyệt điện đâu?

Thuộc hạ của cậu tra đc thông tin rằng, Comet đã nói chính mình tận mắt nhìn thấy Selene chết và đc chính tay cô trao cho vuong miện.

Helios lại càng ko tin. Selene là chắc muốn trốn tránh cậu nên mới bày ra trò này. Xem như cô hay, đừng xem thường bộ não thiên tài bậc nhất vạn năm qua. Cho người tìm cô khắp nơi nhưng ko 1 tia tin tức. Helios dời hôn lễ lại tận 3 năm để tìm cô nhưng ko thấy.

Helios cũng tìm cách moi tin tức từ người thân của cô nhưng ko. Họ còn khóc to khi nhớ tới cái chết của Selene. Cậu biết chính họ cũng ko biết gì?

Helios biết Selene thân nhất là Comet và chính cô ta là đầu mối trong đó chứng kiến Selene chết nên cậu quyết định thôi miên cô ta. Vô dụng, cô ta cũng ko biết gì. Selene ko hề gửi tin gì về cả.

Thao túng Comet 1 thời gian dài để tìm mọi cách đưa Selene trở lại. Vô ích, Selene thực hiện dúng câu nói là cô đã chết. Ko can thiệp vào Comet nữa.

Dây dưa cũng 9 năm trôi qua, helios cũng kết hôn với Comet do bị ép thúc sinh tinh tú, cậu cũng chậc lưỡi cưới cho xong.

Helios cưới xong thì vứt cô ta sang 1 bên. Cứ thế lại trôi qua đến 27 năm sau ngày Selene rời đi. Trụ chính của nguyệt điện sáng đến ko ngờ. Bầu trời xuất hiện 1 chòm tinh tú mới, chòm Aries!

Có sự thật mà Comet ko biết, rằng mọi người biết cô nói dối. Khi nữ thần chết thì tên người đó đc khắc trên đá sẽ tối và mất đi ánh sáng. Vậy mà tên của Selene lại còn. Mọi người cũng đành cho Comet lên ngôi, nếu đây là ý của Selene thì nói ra cũng thay đổi đc gì??

Vậy mà, Comet vẫn ko hoàn toàn là nữ thần hợp cách, tên cô khắc trên đá ngày dần mờ và biến mất. Cô ko đủ tư cách kế vị. Việc này cũng đc mẹ cô ém xuống.

Cho đến khi trụ mặt trăng tỏa sáng như ngày hơn nay. Đó là dấu hiệu nữ thần tại nhiệm đã sinh con. Mà Comet chưa hề có thai, chứng tỏ người sinh con là Selene.

Helios cũng đủ thông minh nhận ra điểm này. Nhìn thấy trụ cột sáng mặt cậu đen hẳn đi. Mà việc Comet ko phải nữ thần chân chính cũng lộ rồi.

Ai cũng hiểu, Selene ko chỉ sinh con mà còn sinh ra tinh tú. Người dân mở tiệc ăn mừng.

Đến tháng sau nữa trụ mặt trăng lại sáng lên, trên trời lại xuất hiện 1 tinh tú. Ko nghi ngờ chút nào, Selene lại sinh ra tinh tú Taurus!!

Người dân vẫn mở tiệc ăn mừng, helios nhìn chòm tinh tú nhếch mép nguy hiểm, đã 2 đứa rồi.

Rồi lại tháng sau nữa, trụ sáng tinh tú Gemini xuất hiện, người dân méo miệng nhìn trời, vẫn tiếp tục ăn mừng, helios liếc chòm Gemini suốt 3 tiếng.

Tháng sau tiếp tục hiện tuợng cũ , ko ai ăn mừng nổi nữa mà là ngoác miệng nhìn chòm Cancer và tự hỏi, rốt cuộc việc gì đang xảy ra thế này?

Helios thì nghiến răng nhìn trời.

_ Người đâu!! Cho gọi vương phi đến phòng ta ngay!!

_ Đấng tối cao, ngài đây là muốn.

_ Hừ, nguyên nhân của cuộc hôn nhân này ko phải muốn cô ta sinh ra tinh tú hay sao? Ta thực hiện là đc!

Liên tục suốt 1 năm xảy ra vụ việc này. Người dân xem nó như cơm bữa luôn. Còn mấy vị thần quan, chiêm tinh học ngồi nhìn trời lại nhìn nhau ngoác mồm cười. Họ cũng ko biết cái vụ này là sao đây nữa. Và để ghi nhớ cho sự kiện này, họ đặt cho cái tên này là 12 chòm hoàng đạo.

Nhật kí hành trình của Selene.

Ngày 13 tháng 2 năm 3, sao hoàng đạo thứ 12.

Hôm nay là ngày cô quyết định rời đi. Cô đem mọi thứ đồ dùng của mình đều tiêu hủy sạch sẽ. Lén nhìn chú Thathanos và dì Di từ xa. Kiên định tránh xa nơi này, sẽ ko bao giờ quay trở về nữa, giờ cô ko phải nữ thần, là Selene, 1 cô gái bình thường mà thôi.

Ngày 23 tháng 2 năm 3

Cô đã đi rất xa Nguyệt Điện rồi. Ngồi nghỉ ngơi ở 1 quán trà nhỏ trong thị trấn. Cô nghe đc mọi người xì xào tin tức về cô đã chết. Cô ko có hứng muốn nghe cho lắm cho đến khi.... Hay tin mật thám của helios tìm cô.

Cô sẽ chẳng biết việc này đến khi giáp mặt với chúng. Nhờ ma pháp hơn người, cô qua mặt đc chúng. Và bắt đầu hóa trang sống trốn khỏi tầm mắt chúng.

Ngày 2 tháng 7 năm 12

Đã 9 năm từ lúc cô trốn đi. Đôi lúc phải sống trong rừng núi mấy tháng để đc yên thân khỏi tầm tìm kiếm của bọn người kia.

Vừa đến 1 thành phố lớn, cô mua vài tờ báo để xem tin tức chính trị ra sao rồi. Và ko ngờ đầu trang của tất cả các tờ báo đều là tin tức đấng tối cao Helios và nữ thần Comet kết hôn.

Selene đứng im ngẩn ra hồi lâu, cười cười yếu ớt rời đi. Nói ko đau là nói dối, cô đã rất cố gắng nhưng suốt 9 năm qua ko thể quên đc hắn.

Ngày 1 tháng 1 năm 18.

Bụng cô đột ngột đau đớn rất dữ dội. Nó rất đau, cô cứ ngỡ mình đã chết rồi. May mắn, cô đc 1 bà lão nhặt về. Bà lão tuy mù lòa nhưng lại là 1 ma pháp sư chữa trị lâu năm. Bà nói cho cô biết, mình có thai rồi.

Biết tin này, đều đầu tiên là cười nghệch mặt ra. Cô dĩ nhiên ko tin rồi, ngoài helios ra, cô chưa từng tiếp xúc thân mật với nam nhân nào khác. Dù từ lúc rời đi nguyệt điện cô thấy bụng mình hơi nhô lên, cứ nghĩ là mình béo hơn rồi a.

Vậy mà giờ tỉnh lại, cô nhìn bụng mình thấy nó trồi to hoàn toàn. Cứng ngắc xoa xoa bụng, nhấn nhẹ. Chúa ơi, có cái gì đạp trong bụng cô này. Chết mất!

Selene sợ đến trắng bệch cả người. Cô thật sự có thai? Bố đứa trẻ là ai chứ? Ko lẽ là helios? Đó là việc của 15 năm trước kia mà, vô lí lắm!!

Bà lão cho cô biết mình đã mang thai tận 15 năm rồi khiến cô ko thể phủ nhận cha đứa bé là helios.

Lại cho biết cơ thể cô hiện ko đủ năng lượng để giữ đứa bé trong người. Khả năng cao là cô sẽ sảy thai.

Selene nghe còn ko sợ sao?? Sợ chứ?? So với bị helios tra tấn thì việc biết mình mất con còn đáng sợ hơn mọi thứ. Và ngẩn người bao đêm, cô đã cho ra 1 quyết định quan trọng nhất đời mình. Cô muốn sinh nó ra, con của cô.

Ngày 21 tháng 3 năm 30.

Cô đã ở lại chung với bà lão mù tận 12 năm nữa rồi.

Hôm nay cô mệt quá, ko biết vì sao cả người như ko có sức lực vậy?? Thì ra, cô muốn sinh rồi. Cảm giác sinh đứa bé như muốn bị xé tan cả bụng mình ra vậy.

Dằn vặt cơn đau tận 17 tiếng, rốt cuộc đứa bé cũng ra đời. Đứa bé đầu tiên rất khoẻ mạnh.

Bà lão ôm đứa bé vào lòng cười rất tươi, bà nói cho cô biết thật ra bà là cựu thánh nữ còn là cựu nữ vương của Es. Bà nói con gái của cô có tiềm năng rất lớn để kế thừa ngai vị thánh nữ.

Selene chần chừ ko muốn tí nào, cô muốn mình và con có cuộc sống yên bình cơ. Địa vị sẽ chỉ là gánh nặng.

Cô muốn là thế đấy. Ko ngờ người helios theo vị trí chòm sao xuất hiện mà tìm ra cô. Selene đau đớn trao con gái cho bà lão. Cho con bé cái tên Ari và theo họ Es như bà lão. Con bé là tinh tú Aries của cô nhưng cô ko đủ khả năng mang nó theo.

Selene lại tự mình lưu lạc đến nơi khác. Cô phát hiện sinh xong bụng mình vẫn còn rất to, có nghĩa cô vẫn còn đang có thai.

Ngày 20 tháng 4 năm 30

Suy kiệt sức lực, cô đi loạn vào nơi đóng quân của Rus. Họ nhốt cô ở 1 lều trại nhỏ, giúp cô đỡ đẻ. Đứa bé sinh ra rất yếu, khác xa với Aries. Người đỡ đẻ bảo cô chuẩn bị tâm lí, đứa bé rất có khả năng chết yểu. Rất yếu, nó khóc còn ko đc.

Giờ phút này cô có cảm xúc hận helios. Nếu ko phải anh ta khiến cô mang thai, cô sẽ ko trải qua khoảng thời gian chứng kiến con mình ngày càng héo mòn sự sống thế này.

Dù cô dùng mọi câu chú, ma pháp mạnh thế nào. Đến ngày thứ 6, con bé muốn rời bỏ cô. Như bị kích động trong mình, cô dùng ma pháp liên lạc với thần quan của mình.

Thần quan Venus, người đàn ông đẹp dài đến hoàn mĩ, mái tóc vàng kim rực rỡ.

_ Như thần nghĩ, ngài vẫn chưa chết!! Ngài triệu gọi thần đến đây là có việc gì sao?? Nữ thần Selene tôn kính.

_ Venus, mau giúp ta với!! Cứu con ta..... Cứu nó với!

_ Ngài.... Biện pháp ko phải là ko có. Nhưng cái giá.....! Muốn mựơn nhờ năng lượng chòm Venus, thì kẻ đó phải trở thành con của Venus. Nói cách khác, cũng là con của ngài với ta đấy!! Nữ thần Selene.

_ Ko sao hết, cứu nó đi!!

_ Vì trong dòng máu con bé chảy xuôi năng lựơng sự sống của Venus nên về mặt hình hài sẽ thiên về giống ta hơn. Mặt huyết thống ko phải, nó vẫn là con của helios.

_ Ngươi biết rồi!!.... Cảm ơn!!

_ Đến lúc ta sẽ mang nó đi!! Mà ngài hãy cẩn thận, lúc ta phát động năng lượng chòm Venus, hẳn có kẻ đánh hơi ra đc rồi.

Đức vua Rus cũng cảm nhận đc xung động ma pháp cường đại. Nhìn thấy đứa bé sống trở lại kì diệu, ông nhận nó làm con nuôi. Theo họ ông, Taurus, còn Selene trao con mình rồi biến mất.

Ngày 21 tháng 5 năm 30

Selene đặt chân đến vương quốc Ni và cứu sống 1 cô gái có ý định muốn tự sát.

Biết người yêu nàng chết do bị chính hoàng tộc hãm hại, do người nàng yêu chỉ là 1 người bình thường. Quá đỗi đau lòng, nàng sảy thai. Mất đi cả chồng và con, nàng ko thiết sống.

Selene mủi lòng, ban thêm cho nàng niềm tin sống tiếp. Xót xa trao Gemini cho nàng.

_ Vậy giờ con là tiểu hoàng tử rồi đó nha. Gemini của mẹ.

_ Sẽ thật ko sao nếu đứa trẻ mang họ tôi chứ??

_ Ko đâu, xin cô hãy yêu thương nó như chính con ruột của mình. Ko cần để cho nó biết đến sự tồn tại của kẻ lagm mẹ tồi tệ như tôi!!

_ Cảm ơn, tôi sẽ thật quý trọng đứa bé này. Nó như là món quà từ thiên đàng gửi đến cứu vớt tôi vậy? Cho tôi biết tên cô đc chứ??

_ Tôi á, là Selene!! Cô ko biết điều gì đúng ko??

Selene cười nhắn nhủ hàm ý. Nữ hoàng Ni dĩ nhiên hỉu đc, sao nàng lại ko biết tin tinh tú liên tiếp xuất hiện chứ?? Mà người sinh ra nó chính là Selene trước mặt cô đây.

_ Đây là tinh tú Gemini của cuộc đời tôi. Lần nữa cảm ơn cô, nữ thần Selene, và xin hãy cẩn thận với cả quân đội nguyệt điện. Họ đang ra lệnh khắp nơi truy lùng cô đấy.

_ Vâng cảm ơn!!

Selene mỉm cười nhìn Gemini lần cuối, đứa trẻ này mang mái tóc giống hệt cô vậy. Màu vàng nhạt, mắt tím như pha lê chứ ko như của helios tí nào. Nhưng, thật sự tựa như kết tinh của 2 người.

Nữ hoàng Ni yêu quý Gemini là thế? Vậy mà tính cách cậu ta ko giống mẹ mình tí nào.

____

Ngày 23 tháng 7 năm 30

Cao lớn, nước da rám nắng, mạnh mẽ, nét đẹp khôi ngô, tuấn tú như có thể che chở cả thế giới này. Chính là thần quan Mars.

_ Selene, cô hãy nghĩ kĩ trước đã!!

_ Tôi quyết định rồi Mars à!! Hãy cứu con tôi mau đi.

_ Ko gấp, có tôi ở đây. Đứa bé ko chết dễ thế đâu. Lần này là biến nó thành tộc nhân bán thú đấy. Quá trình đau đớn hơn cho cô đấy.

_ Ko sao cả. Miễn con tôi đc sống, nó thành cái gì cũng là con tôi mà. Mong anh hãy cho nó năng lựơng mạnh mẽ để sinh tồn đc trong thế giới này.

_ Thay đổi huyết thống ngoại hình nó thôi. Còn chân chính ma pháp truyền thừa mạnh mẽ vẫn là của cô và helios.

_ Có thể tẩy sạch trái tim thằng bé đc ko?? Tôi ko muốn nó có bản tính giống helios.

_ Điều này khá khó đấy. Cô biết mà, tất cả 8 thần quan đều có huyết thống giống helios vì chúng tôi là họ hàng từ 1 mạch truyền nối dõi. Mà với tôi là tuy là bán thú nhưng vẫn có tính khá giống cậu ta đấy. Mercury vốn hòa nhã nên thanh tẩy Cancer rất dễ, còn tôi thì ko thể rồi.

_ Đc, tôi biết rồi!! Máu của tôi. Cứ lấy đi nhưng đừng tổn thương đến những đứa trẻ trong bụng của tôi.

_ Đã biết. Tôi gửi gắm thằng nhóc cho vua nước này nên cô ko phải lo.

_ Vậy à!! Vậy gọi nó là Leo nha!!

_ Đc, quyền lời duy nhất của cô với vai trò 1 người mẹ mà.

_______

Ngày 23 tháng 8 năm 30

Tình hình sữ khỏe của Selene ngày càng tệ, tiếp tục như thế thì mẹ lẫn con đều sẽ chết. Ko còn sức lực để đem đứa bé chào đời.

Cũng may, tộc yêu tinh đã cứu cô về từ cõi chết. Mà đứa bé sinh ra rất yếu, nhờ ơn thần quan Jupiter. Cải biến huyết mạch con bé thành yêu tinh, nó đã trở nên tốt hơn nhiều.

Yêu tinh tộc cũng rất thưa thớt, nên khi đc Selene nhờ họ chăm sóc Virgo, họ vui vẻ nhận lời ngay. Dĩ nhiên con bé theo họ nữ hoàng yêu tinh rồi, che mắt cả mà.

Lại mất thêm lượng máu lớn. Selene cắn răng ăn rất nhiều thuốc hồi máu và cấp tốc rời đi. Ở càng lâu sẽ càng liên lụy con mình mà thôi.

____________

Ngày 23 tháng 9 năm 30

_ Tớ nói này Selene. Phụ nữ có thai như cậu mà bay nhảy như đạo chích là thế nào??

Selene nằm thở dốc trên giường vẫn ko quên phản bác

_ Cậu ko thể trách tớ đc!! Là do gấp quá rồi chứ bộ. Tớ cần 1 nơi an toàn để sinh con mà, và cậu lại ở gần đây thế nên....!!

_ Cậu ko sợ con cậu rơi giữa đường à?? Ở đây luôn đi. Tớ nuôi cậu, đứa này chắc là đứa thứ 7 nhỉ?

_ Ôi, sao cậu biết!!

_ Hừ, việc này làm loạn đại lục cả nửa năm nay. Hỏi ai mà ko biết chứ?? Cứ 1 vị tinh tú sáng chói suốt 1 tháng thì lại tiếp có vị tinh tú khác lên thay. Cậu sinh giỏi đấy, toàn tinh tú nhỉ??

_ Ha ha, tớ mà!! Kabra này. Cậu giúp tớ bảo vệ đứa bé này đc ko?

_ Đc, nhưng với tư cách mẹ nuôi thôi. Với chúng, dù cậu có chọn ai làm cha mẹ chúng đi nữa. Thì chỉ có cậu và helios mới thật sự là máu mủ của chúng thôi.

_ Đừng nói vậy?? Chả liên quan gì đến anh ta cả. Con của tớ cả đấy. Mang thai chúng tận 27 năm và ốm nghén suốt là tớ mà, anh ta có tư cách gì làm cha chúng đâu?? Nếu anh ta đến cướp chúng đi tớ sẽ sút bay anh ta ngay.

_ Có tinh thần đấy, báo cho cậu 1 tin. Comet có thay rồi.

Selene đang hi hi Ha ha sững cả người lại. Mân môi định nói gì lại thôi. Mỉm cười bình tĩnh nhìn Kabra.

_ Vậy cũng tốt! Đợi bao nhiêu năm mới nghe đc tin vui từ họ.

_ Cậu vui cái gì chứ?? Cô Comet đó rõ là thị uy bắt cậu ra mặt mà. Lúc cậu sinh ra tinh tú và cô ta bị phát hiện là nữ thần giả mạo, cậu ko biết cô ả đai nghiến nguyền rủa cậu thế nào đâu??

_ Kabra, tớ biết mà. Biết rõ việc Comet hận tớ, lúc tớ đăng ngai, chị ấy rõ ràng rất ko cam tâm. Cậu quên ma pháp tớ thông thạo nhất là gì sao??

_ Là Phân Minh!!

_ Phải, người nào thật tâm và xấu xa tớ nhìn ra đc hết. Tớ nhìn ra tâm địa chị ta nhưng như vậy thì sao chứ?? Tớ chỉ lợi dụng lại chính lòng tham của chị ta để thoát thân thôi. Ngay từ đầu đây là mục đích của tớ, tớ muốn thành người tự do ngao du thiên hạ. Chị ta muốn làm nữ thần, tớ cho chị ta là đc!! Xong việc, ko ai nợ ai cả.

Kabra trố mắt nhìn Selene. Nhìn ko ra con nhóc này của cô lại chơi chiêu với người khác nha. Cứ ngỡ ngày thừơng nó vô tư lắm cơ.

_ Thật ko ngờ nha. Cậu ghê thật, Ha ha, ko hổ bạn tớ.

_ Đc rồi mà, mà tớ tránh helios là có lí do cả đấy. Tớ thật sợ anh ta vô cùng, ma pháp của tớ vô hiệu với anh ta. Ko nhìn ra đc anh ta là loại người nào.

_ Là người xấu đó, anh ta mưu mô lắm. Cậu thoát khỏi anh ta là quyết định sáng suốt vô cùng. Ko chỉ thế mà trộm cả hạt giống của anh ta đi nữa. Vụ này hay thật.

_ Rồi rồi. Nói xấu đấng tối cao tiếp đi coi chừng sét đánh cậu. Con bé gửi gắm cậu, lấy tên Libra đi.

_ Mà nè, con gái thì giống cậu. Con trai thì đáng ghét hệt Helios. Có khi nào lúc chúng lớn lên lỡ yêu nhau ko??

_ Nói bậy a!!

_ Tớ nói khả năng có thể xảy ra mà. Chúng cũng đâu cùng huyết thống nữa đâu. Yêu nhau cũng ko gì lạ.

Selene cũng có ngờ đâu, miệng thối của Kabra lại thành sự thật.

______________

Ngày 24 tháng 10 năm 30

Con trai yêu quý của mẹ. Hôm nay mẹ đi lạc đến sa mạc rồi và tình cờ sinh ra con luôn. Lúc sinh ra con mẹ rất bất ngờ và chần chừ vô cùng. Sao con lại giống Helios vậy chứ hả, đặc biệt là đôi mắt, y đúc của anh ta. Mẹ ko biết nên vui hay buồn. Còn ghê hơn nữa, mẹ biết đc sự thật, thần quan Pluto có tin đồn yêu đắm đuối cha con lại là 1 mĩ nam xuất chúng đấy.

Anh ta kể là do anh ta ghét nữ nhân nên lấy helios ra làm cớ thôi. Còn về thích giả gái là sở thích của anh ta đấy, con đừng học theo thói người này. Mẹ ko thể tin đc 1 phần gen của anh ta sẽ truyền sang con đấy.

_ Selene à, tôi cũng bất lực thôi. Thằng nhóc này di truyền từ helios mạnh lắm. Nhìn ngoại hình của nó đi là đủ hiểu, đến tôi cũng ko thay đổi đc.

_ Sao lại thế này?? Mấy đứa trước có thế đâu??

_ Là do cô đã dùng nhiều biện pháp thay đổi gen của helios trong bọn chúng nên như thế?? Đứa trẻ này phải gánh tất cả mọi thứ. Cô ko phát hiện sao!? Lúc cô sinh nó ra, kí ức và mong muốn của cô đã truyền vào nó rồi.

_ Anh nói sao chứ?? Ko đc!! Điều này ko đc. Pluto, tôi ko muốn cho nó biết cha nó ai nên làm ơn xó kí ức nó đi.

_ Selene à, ko thể nào đâu?? Ko ai có thể xóa kí ức vĩnh viễn của 1 người. Thay vì vậy cô hãy cho thằng nhóc này tiếp nhận sự thật đó dần đi. Nó sẽ tự quyết định cho mình, có khi nó sẽ giúp cô tìm lại tất cả anh em thất lạc của nó đấy.

_ Trọng trách quá nặng nề. Một đứa trẻ sao có thể gánh vác hết chứ?? Xóa đc bao lâu hay đến đó, mau xóa đi Pluto.

_ Thật là ko thể Selene, tôi sẽ nói thật cho cô. Chính đứa nhóc này cướp đi kí ức của cô đấy. Thể chất của nó cũng ko còn là con người rồi. Gen của tôi là dị biến nhất trong 8 thần quan, thằng nhóc này cũng sẽ như tôi, phải trở thành độc nhân. Để nó sinh trưởng ở sa mạc là cách tốt nhất. Vua bò cạp sẽ bảo vệ nó.

____________

Ngày 23 tháng 11 năm 30

_ Đứa trẻ này là con trai nhưng nó hoàn toàn ko giống helios tí nào. Vầng sáng bao phủ nó sức sống hơn cả. Hay là vì anh trai con đã trao cho con cơ hội này hả Sagit!! Nhưng như thế vẫn ko công bằng cho Scor tí nào con biết ko!! Hãy sống tốt, đừng phụ lại cơ hội Scor đã trao cho con con trai.

_________

Ngày 22 tháng 12 năm 30

_ Uranus! Nói trước nhé!! Ko đc để cho helios biết đấy.

_ Mèn ơi, ta có vẻ ko uy tín thế sao??

_ Tin sao đc kẻ có hứng muốn làm vú nuôi như anh chứ??

Selene vỗ vỗ trán nhìn Uranus mặt lạnh lẽo hứng thú bồng con trai Capri của cô!!

_ Ta cũng có hứng thú đi du lịch 1 thời gian chứ bộ. Sẵn tiện chăm thằng nhóc này vài năm luôn, bồi dưỡng người thừa kế cả mà.

_ Khai thật đi!

_ Là do cô cả á! Tên helios dạo này ngày nào cũng nhìn tinh tú con cô mà cười kinh dị. Tính khí càng thất thường hơn, ta là trốn hắn đó. Lúc hắn biết con của hắn đều biến thành con tụi ta chắc hắn ăn bọn ta mất.

_ Sẽ ko biết trừ khi mấy người khai ra. Chúng ta cùng chết chung thôi

_ Cô nói nghe hay lắm. Tại cô chưa chứng kiến ma pháp của helios nên mới tự tin như thế!!

Uranus làm bộ rùng mình 1 cái, ôm Capri rời đi.

________

Ngày 20 tháng 1 năm 31.

Tuyết đã ngừng rơi rồi các con thân mến của mẹ. Đã sang năm mới rồi này, ko biết mấy đứa có ngoan ko nha. Phải chăm ngoan đừng nháo mọi người đó biết chưa??

Mẹ vừa sinh thêm cho mấy đứa 1 đứa em gái này. Con bé đc Saturn biến thành vampire đó. Có vẻ con bé ko thích ánh sáng cho lắm. À, con bé tên là Aquarius đó nha. Con bé hiện ko có hình dạng con người mà biến thành dơi con bay vào trong hang động mất rồi. Tệ thật!!

Con bé có vẻ ko thích hợp với cuộc sống con người cho năm. Lỡ như có lúc mấy đứa gặp đc con bé nhớ giúp đỡ nó nha, hãy dạy nó thích nghi với con người.

Mẹ ko yên tâm giao con bé cho tộc vampire tí nào. Với tư cách là vampire thuần chủng con bé sẽ bị lợi dụng mất. Mẹ chỉ gởi con bé cho 1 gia đình ông lão bình thường mà thôi.

Selene tính táo chu đáo thế đấy, cũng ngờ đâu ông bà lão bị sát hại cũng do Aquarius. Do hoàng tộc vampire chúng muốn độc chiếm dòng máu của cô nên nhận cô làm con nuôi, Aqua ko muốn nên trốn đi lại sa vào trại buôn nô lệ.

Scor vì cảm ứng đc cô nên cũng tự mình sa vào đó để cứu cô.

__________

Ngày 19 tháng 2 năm 31

Đây là cơn đau đớn nhất của mẹ từ lúc sinh mấy đứa ra, ko chỉ thể xác, còn cả tâm hồn nữa.

Đây là đứa bé cuối cùng, nhưng nó ko may mắn như bao đứa khác. Nó yếu lắm, lỗi là do mẹ. Sức khỏe của mẹ ko đủ để sinh nó ra. Con bé bị ngột và tắt thở 1 thời gian. Dù nhờ Neptune giúp nó nhưng sự sống của con bé mong manh lắm.

Ma pháp con bé yếu hơn mấy đứa nhiều và tai hại hơn, ma pháp của nó lại y hệt như helios. Neptune và mẹ quyết định biến con bé thành 1 nhân ngư. Có như thế, helios mới ko phát hiện đc nó. Em út của mấy đứa, đừng ăn hiếp nó đấy.

Mẹ đặt tên là Pisces đấy. Như 1 loài cá xinh đẹp của đại dương.

_____________

Selene cứ nghĩ mình đã sinh xong thì ko còn cơ hội ngắm thêm vì tinh tú mới là nào nữa. Ko đâu, 1 tháng sau 1 chòm sau chiếu hướng từ Nhật Điện chiếu xuống. Ai ngước đầu lên nhìn trời cũng ko khỏi nhăn mặt, vì chòm sao này vừa mờ vừa âm u, ko sán như 12 chòm sao con của Selene.

Selene dĩ nhiên hiểu, đây là con của Comet rồi. Xem ra thành công sinh ra 1 tinh tú đấy. Làm Selene tức giận hơn là chuyện khác cơ. Chòm Ophiuchus, ko đúng đây là chòm sao đã xuất hiện lúc ngày 30 tháng 11 năm 30 mà.

Lúc đó nó rất mờ, cô cứ ngỡ là tiểu tinh tú mà thôi.

Nhưng hôm nay thật sự bành trướng hơn do thôn phệ chòm Pisces.

_ Comet, tôi ko tin cô ko dính dáng gì đến hắc pháp sư. Muốn thôn phệ tinh tú của con tôi, cô ko có cửa đâu!!

Selene nổi giận vận hành ánh sáng mặt trăng đảo ngược quy luật.

_ Ta là nữ thần mặt trăng. Selene Fullmoon, ra lệnh cho những kẻ thuộc hạ nguyện vì ta phục tùng kia. Đem ánh sáng trả lại cho chòm Pisces và đánh lui năng lựơng tà ác khỏi bầu trời. Chòm Ophiuchus, cút xa con ta ngay. Vĩnh viễn ko đc tỏ sáng lần nữa.

Selene tụ ma lực vào ngón tay và bắn thẳng lên trời cao.

Uranus bồng Capricorn nhìn trời cao mà than thở

_ Con nhóc này thật là.... Capricorn, con xem kìa. Mẹ con đúng là vọng động ha. Bá đạo hết sức vì con mình. Con có đc 1 người mẹ tốt đấy.

_ A ..... Chi....!!

Capri cười cười theo câu nói của ông.

Kabra đang dỗ Libra cũng nhìn trời thét to lên

_ Con nhóc đó thật tình mà, đánh nhau to thế Helios ko tìm đc mới là lạ đó. Libra à, mẹ con điên thật rồi.

Libra cười to phấn khích nhìn cô. Kabra hết biết nói gì luôn.

_ Mẹ con thật là..... Người tuyệt vời nhất đấy bé ạ!!

Nữ hoàng Ni chỉ lên trời, nơi cột sáng thủy chung bảo vệ chòm Pisces.

_ Gemini, con nhìn kìa a. Mẹ con đang đánh nhau với kẻ xấu xa bảo vệ em con đấy. Ngầu thật, mốt con lớn lên phải nhớ bảo vệ em mình đấy.

Gemini bò bò nhìn trời, tí ta chỉ chỉ chòm Pisces cười cười.

Helios dĩ nhiên nhận ra Selene đang ở đâu, cấp tốc xuất phát ngay.

_ Ta xem em còn trốn thế nào??

Selene nghiêm túc nhìn bầu trời, ngón tay hứơng ko trung vẽ 1 vòng tròn. Lập tức, 12 chòm sao cùng lúc tỏ sáng quây quần cạnh nhau xếp thành 1 vòng tròn. Cảnh tuợng hùng vĩ vô cùng.

_ Các con của mẹ, xin lỗi. Hãy cho mẹ mượn ánh sáng của các con. Tạo thành rào chắn bao bọc lấy 12 vùng đất các con trú ngụ, ko đc để thế lực nào xâm phạm. Mẹ sẽ ở đây mãi thủ hộ các con.

12 chòm sao tạo thành 1 khung chắn khổng lồ bao bọc lấy 1 mảnh lớn đại lục hoàng đạo. Helios tức giận nhìn cảnh tuợng này, dĩ nhiên là cấm cậu vô trong rồi. Dù dùng cách gì cậu cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Selene từ xa. Selene cũng nhận ra ánh mắt helios, phớt lờ sang hướng khác. Cô bủn rủn ngồi khụyu xuống dưới đất.

Tháo chiếc nhẫn trên ngón tay cái xuống, chiếc nhẫn bạc này mới chân chính là vuong miện nữ thần, bởi vì nó có thể triệu hồi đc Nguyệt Tháp. Nơi chứa khu vườn và ngai vị của nữ thần mặt trăng.

Đặt chiếc nhẫn xuống đất, 1 toà tháp dần trồi lên.

Helios giận dữ la to.

_ Selene, em dám trốn ta đừng nghĩ cả đời.

Selene khướt lờ, dịch chuyển vào tòa tháp và ngủ say suốt mấy năm liền ko tỉnh. Thời gian mang thai, thời gian sinh đẻ, lựơng máu làm môi giới cứu sống con mình. Đàn áp thế lực hắc pháp sư. Selene đã cạn kiệt sức lực rồi.

Helios lại nhìn lên trời nhìn 12 chòm sao, mắng 1 cái

_ Khốn khiếp!!

Comet mặt tức giận đến vặn vẹo cả ra, cô hao tổn cầu gần 100 tên hắc pháp sư lập đàn tế thôn phệ ánh sáng của chòm tinh tú khác sang cho con mình. Để con bé chính thức thành 1 tinh tú thật sự nhưng thất bại, đều là do Selene cả. Phải, tại cô ta.

_ Selene.... Mối thù này, tôi sẽ trả gấp bội.

______

_ Mẫu hậu ơi, nữ thần mặt trăng tuyệt quá. Sao này con sẽ trở thành 1 thần tử của người

Cô bé con xinh xắn nâng bộ đầm, mắt ngước ra cửa sổ hâm mộ nhìn nguyệt tháp.

Kabra cười hiền nhìn cô

_ Chắc chắn rồi!! Lần sau ta sẽ dẫn con đến gặp cô ấy!! Với điều kiện con phải hoàn thành môn chính trị cơ, Libra.

_ Vâng ạ!!

_ Scorpio, ngươi muốn rời đi gấp thế sao?

_ Đúng, ta nghe đc, có kẻ đang cần giúp đỡ.

Con bò cạp to lớn nhìn Scorpio chế giễu

_ Ranh con mới 5 tuổi thì làm đc gì??

_ Thì thế nào?? Ta sẽ ko bỏ mặt em gái của mình.

Thằng nhóc cả tóc và mắt đều cùng 1 màu tím than lạnh lùng nhìn bò cạp vương

_ Ngươi muốn sao thì tuỳ, đừng làm mất mặt ta là đc, đi đi, xùy xuỳ.

Bò cạp vẩy đuôi đuổi

_ Ông già, gặp lại sau!!

Bò cạp đờ ra 1 cái, gật gật cái đuôi

_ Tốt, ko phí công ta nuôi ngươi 5 năm. Về với mẹ ngươi đi, thủ hộ bà ấy cho tốt vào.

Uranus lắc tay 1 cái đem Capricorn ngủ say đánh thức

_ Ông chú, làm gì vậy hả!?

_ Gọi cha tên bất hiếu!!

_ Kêu ta thức vì vụ này thôi hả??

_ Ko ko, Capricorn! Cha đây phải đi rồi!! Nhóc tự mình cố gắng thành vua đi nha. Nhớ, bảo vệ tốt Nguyệt tháp. Đến lúc đó, ta sẽ đến gặp nhóc.

_ Chết tiệt, đi mau đi. Ta sẽ thực hiện cho ông xem. Hỏi ai đánh thắng đc ta chứ??

Uranus xệ mặt nhìn thằng ranh đang tự mãn kia

_ Ngươi ảo tưởng thật. Có bao giờ đánh thắng cha ngươi đâu nè.

_ Tại ta còn nhỏ. Mốt lớn cho ông nát bét.

_ Rồi rồi . À, Capricorn, ta thật ra ko phải cha nhóc đâu. Ráng mau lớn nhé.

Capricorn chùi 1 giọt nước mắt, nghiến răng nhìn chỗ Uranus vừa biến mất

_ Ông chú này. Hết cha rồi lại ko. Rồi sẽ có ngày đánh thắng ông, cha Uranus!!

_ Gemini, mẹ đã nói, đừng ghẹo gái nhà lành nữa mà.

_ Mẹ ơi, tại tụi nó bu con trước. Ai biểu con đẹp trai quá làm chi.

_ Nhóc con, mau về nhà ăn tối với mẹ nào!!

_ Hì hì, mẹ này!!

_ Sao thế?

_ Kể cho con nghe nữa đi!!!

_ Mẹ ơi, mẹ ơi!!

Cancer hớn hở cằm cuốn sách chạy tới chỗ mẹ

_ Sao vậy Cancer??

_ Mẹ kể tiếp con nghe đi!!

Mấy chú lính cười hiền nhìn Taurus

_ Taurus, lại muốn nghe kể tiếp à?

_ Vâng ạ!!

Cô bé tóc vàng kim hớn hở, mắt long lanh cười cười

_ Ông già, đang hay mà. Kể tôi nghe tiếp đi.

_ Ko đc, đi ăn đi nhóc con.

Vua O liếc mắt nhìn Leo

_ Nhưng tôi muốn nghe tiếp!! Khúc mà nữ thần Selene dùng 12 chòm sao dựng vòng thủ hộ á. Tôi thích nhất khúc này!! Đi mà, kể cho tôi nghe đi, câu chuyện của nữ thần Selene và 12 chòm hoàng đạo.

Mẹ yêu các con. Mấy đứa hãy tự tạo ra câu chuyện cho riêng mình nhé.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.