Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 270: Chương 270: Yêu Hoàng hiện thân




Editor:HamNguyet

Trong nháy mắt Ngũ Sắc Yêu Ngưu nổ mạnh bỏ mình, Đại Hắc cùng Hắc Đế cũng chế phục yêu thú đối chiến cùng chúng nó. Hắc Đế đoạt yêu đan yêu thú, thi pháp huỷ diệt thần thức nó.

Đại Hắc nhìn đến Ngũ Sắc Yêu Ngưu nổ mạnh, cười hắc hắc, hướng tới viên yêu đan màu lam muốn đào tẩu kia chặn đứng, bất quá một lát, đã đem yêu đan chế trụ hoàn toàn.

Một màn Ngũ Sắc Yêu Ngưu bị nổ tan xương nát thịt, khiến chúng tu sĩ cùng yêu thú đang chiến đấu một chỗ phía dưới sợ ngây người, ánh mắt nhiệt liệt sáng quắc nhìn Tần Lạc Y. Thập tứ giai yêu thú a!

Ngay cả Cát chưởng môn bọn họ cũng không thể chế phục yêu thú nhanh chóng như vậy, cư nhiên mất một lát công phu, đã bị nàng làm cho nổ tan xương nát thịt, sức chiến đấu của Bảo Lam chiến thuyền quá lợi hại!

Còn có đạn pháo kia, mang theo một cỗ hương vị khói lửa khác thường, rõ ràng không giống đạn linh lực vừa rồi...Trong lòng chúng tu sĩ đều thập phần tò mò, đạn pháo Tần Lạc Y giết thập tứ giai yêu thú, đến tột cùng dùng cái gì luyện chế, cư nhiên uy lực khủng bố như thế.

Đám người Phượng Phi Ly nhìn nàng bị Ngũ Sắc Yêu Ngưu cường đại khủng bố truy kích, mặc dù tốc độ nhanh, nhưng vẫn chưa đuổi tới Bảo Lam chiến thuyền, tâm đều nhấc lên tới cổ họng, nhìn đến một mà Ngũ Sắc Yêu Ngưu bị giết cũng khiếp sợ không thôi, lập tức không hẹn mà cùng hô một hơi, ánh mắt nhìn nàng càng thêm ôn nhu sủng nịch.

Ổ Sơn hưng phấn không thôi: “Chiến thuyền lợi hại, nàng lấy bảo bối này từ chỗ nào?” Tâm lo lắng an nguy Tần Lạc Y nhất thời buông lỏng không ít, một bên đại chiến yêu thú, một bên tò mò lai lịch chiến thuyền.

Hai người La sư tổ cùng Cát chưởng môn hai mặt nhìn nhau, đặc biệt La sư tổ, hắn đương nhiên đã nhìn ra đạn pháo kia không phải đạn linh lực.

“Uy lực đạn pháo đủ để so sánh với Lôi Chấn Tử!” Lôi Chấn Tử là pháp khí viễn cổ có lực sát thương cực kinh người do một luyện khí đại sư họ Long luyện ra, bất quá uy lực Lôi Chấn Tử kinh người, nhưng không khiến địch nhân nổ mạnh, đó là lôi điện khủng bố tích tụ thành năng lượng, dùng lôi điện công kích địch nhân.

Lại tưởng tượng đến Tần Lạc Y lừa dối Ngũ Sắc Yêu Ngưu vừa rồi,làm tiêu tan sự cảnh giác của nó trước, cuối cùng ra một kích trí mệnh, thậm chí Ngũ Sắc Yêu Ngưu trốn cũng không kịp trốn:“Hắc hắc, bị chết thực oan!” Hắn buồn cười.

Chúng tu sĩ trên mặt biển cũng phản ứng lại, con Ngũ Sắc Yêu Ngưu bị Tần Lạc Y lừa dối, hai con thập tứ giai yêu thú khủng bố bị giết liên tiếp, chúng tu sĩ nguyên bản đã tiếp cận tình trạng kiệt sức nhất thời sĩ khí đại chấn.

Ba người Phượng Phi Ly rốt cục phi gần Bảo Lam chiến thuyền, phía trên không trung, trận gió cuồng mãnh, thổi bay vạt áo bọn họ bay phần phật, sợi tóc phi vũ, phong tư lỗi lạc.Ba người rất nhanh kích động tiến lên Bảo Lam chiến thuyền.

“Tại sao các chàng lại lên đây?” Tần Lạc Ynhíu mi, có chút không hờn giận, càng nhiều hơn là lo lắng.Đặc biệt là Sở Dật Phong, tu vi hắn mới là ngọc phủ nhị giai, cư nhiên dám phóng tới trên này.

Hai tay Sở Dật Phong nắm chặt nhìn nàng, khắc chế xúc động muốn đem nàng ôm vào trong lòng, vừa rồi Ngũ Sắc Yêu Ngưu bám riết không tha đuổi theo nàng, hiện tại nhớ tới, tim hắn còn đập nhanh không thôi.

Đoan Mộc Trường Thanh lại nhịn không được vươn tay điểm thật mạnh lên trán nàng: “Nàng còn hỏi chúng ta tại sao lên đây, nàng cứ như vậy chạy lên, có biết chúng ta sẽ lo lắng hay không?”

Phượng Phi Ly cũng trừng mắt nàng, tuấn nhan yêu nghiệt hàm chứa nghiêm túc hiếm thấy.

“Không phải ta lo lắng cho sư phụ bọn họ sao.” Tần Lạc Y chớp mắt nhìn nói, mâu quang linh động tối đen liễm diễm: “Còn có cái gì mà cứ như vậy chạy lên đây? Ta có Đại Hắc cùng Hắc Đế bên người, còn có Bảo Lam chiến thuyền, cũng không phải nóng đầu chạy lên!” Nói xong còn tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn bọn họ một cái.

“Nếu đều lên đây, trong chốc lát các chàng không được cách xa chiến thuyền!” Ánh mắt nàng đảo qua trên mặt ba người bọn họ, trịnh trọng nói:“Tu vi chúng ta không bằng này yêu thú, dò xét không thích hợp, không đánh lại còn có thể chạy.”

“Giết bọn họ!” Yêu thú đang đối chiến cùng chúng tu sĩ tử phủ nổi cơn điên, một con Huyết Nguyệt Yêu Bằng hét lớn, trong lũ yêu thú, tu vi nó mạnh nhất, lũ yêu thú cũng lấy nó làm chủ, sai đâu đánh đó.

Trong giây lát đã bị những tu sĩ nhân loại này giết chết hai tài tướng, nó vô cùng phẫn nộ, hơn nữa nó đã nhìn ra, trừ bỏ kia hai dị thú Ngục Thất, tu vi những người khác không mạnh, thậm chí ngay cả tử phủ đều chưa tu luyện ra.Chết trong tay nhân loại tu vi thấp kém như thế, đối với yêu thú mà nói, đây quả thực chính là vô cùng nhục nhã.

Lại có ba con yêu thú hình thể thật lớn vọt lại đây, một con trong đó vây công ba người Cát chưởng môn, hai con khác nguyên bản vây công đám người Yến Tề cùng Ninh chưởng môn, trong mắt chúng nó phiếm quang mang tàn nhẫn, bọc lam quang khủng bố chói mắt, hùng hổ, rít gào hướng tới một hàng Tần Lạc Y đánh tới.

“Cẩn thận!” Cát chưởng môn nhắc nhở bọn họ, bảy con yêu thú vây quanh bọn họ, đã bị giết một con, có hai con vừa rồi bị Tần Lạc Y cùng Đại Hắc giải quyết, hiện tại lại rời đi một con, chỉ còn lại ba con, áp lực bọn họ nhất thời giảm đi không ít, nhưnb càng lo lắng cho mấy người Tần Lạc Y.

Yến Tề cùng vài tên trưởng lão Dao Trì tiên cảnh vô cùng cao hứng. Đặc biệt là Yến Tề, vừa rồi hắn bị trọng thương, lúc này cả người toàn máu, sức chiến đấu giảm mạnh rất nhiều, cứ tiếp tục như vậy, hắn không kiên trì được bao lâu. Nhìn ba con yêu thú đi công kích đám người Tần Lạc Y, trong lòng hắn thoải mái, nhưng trong miệng vẫn cố tình lo lắng nhắc nhở bọn họ phải cẩn thận.

Đại Hắc cùng Hắc Đế ngao ô điên cuồng gào thét một tiếng, nháy mắt vây quanh một con Bích Nhãn Hỏa Sư đánh một trận, lấy một chọi hai, lại có một kiện pháp khí lợi hại, hơn nữa thân thể chúng nó thập phần cường hãn, cùng yêu thú so sánh cũng không thua kém chút nào, rất nhanh liền chiếm thế thượng phong, tuy rằng còn chưa giết chết yêu thú, cũng là chuyện tình sớm hay muộn mà thôi.

Tần Lạc Y điều khiển Bảo Lam chiến thuyền bỏ chạy. Một bên chạy một bên nhắm ngay hai con yêu thú kia nổ pháo, đương nhiên lúc này đây không phải đạn linh lực, mà là trực tiếp dùng đạn pháo tự chế nàng giết chết Ngũ Sắc Yêu Ngưu vừa rồi, đạn pháo này nàng phỏng theo bom mà chế thành, còn bỏ thêm nhiều loại tinh thạch bên trong.

Hai con yêu thú sớm có phòng bị, biết đạn pháo kia lợi hại, không dám tiếp tục đón đỡ, không ngừng né tránh.Vài lần công kích thất bại sau, Tần Lạc Y không tiếp tục lãng phí đạn pháo, ý bảo áo Thanh Y khôi lỗi dùng Càn Khôn Chung gõ xuống hai yêu thú này, dù sao Thanh Y khôi lỗi thao túng Càn Khôn Chung, sẽ không bị thương, có thể đem hai yêu thú kia chấn thương.

Đoan Mộc Trường Thanh đứng trong Bảo Lam chiến thuyền, tuấn nhan băng hàn, mâu quang lãnh khốc, hắn xuất Âm Dương Kính ra. Phượng Phi Ly cong môi cười, triệu Tịch Diệt Tháp ra. Trong tay Sở Dật Phong cầm Thiên Tâm Thần Tiễn đỏ như máu.

Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh dùng Tịch Diệt Tháp cùng Âm Dương Kính, phát ra quang mang chói mắt, đem hai yêu thú hút vào, Âm Dương Kính làm cho yêu thú công kích chậm lại, sau đó chúng nó liền phát giác lực lượng trong cơ thể lặng lẽ trôi đi, Tịch Diệt Tháp phát ra cỗ một lực hút cường đại, muốn hút chúng nó vào.

“Hừ, chút tài mọn!” Hai yêu thú đầu tiên là cả kinh, lập tức cười to.

Hai kiện pháp khí này có lẽ lợi hại, nhưng tu vi người kiềm giữ pháp khí quá thấp, không phát huy được uy lực của hai kiện pháp khí nghịch thiên này. Lam quang trên người chúng nó càng thêm lộng lẫy, vung cái đuôi, hét lớn một tiếng, liền từ bên trong Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp phát ra quang mang phóng ra ngoài. Sở Dật Phong bắn trường tên ra cũng vô pháp xuyên thấu thân thể cường đại, tiến vào trong thân thể chúng nó.

“Giết!” Hai yêu thú càng thêm hung ác công kích lại đây, muốn tốc chiến tốc thắng, đem vài nhân loại này hoá thành thịt nát.

Ánh mắt Sở Dật Phong thâm thúy hàn quang lạnh lão, trực tiếp bức một ngụm tinh huyết trong tâm ra, phun lên phía trên trường tên, kéo cung, sau đó nhắm vào một con yêu thú trong đó.

Con người Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng đồng dạng vô cùng lãnh khốc, trên mặt tuấn mỹ lộ ra một chút mỉm cười tà nịnh thị huyết, đồng dạng phun ra một ngụm tinh huyết, nháy mắt nhập vào trong Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp.

Lấy tu vi bọn họ đối phó thập tứ giai yêu thú, mặc kệ ăn bao nhiêu linh đan bổ sung linh lực đều vô dụng, yêu thú quá cường hãn, chỉ có dùng bí pháp gia tộc tu luyện ra pháp lực tinh huyết cường đại trong cơ thể, mới có thể làm cho uy lực pháp khí tăng gấp bội.

Đối với tu sĩ mà nói, tinh huyết là tồn tại thập phần quý giá, thời khắc mấu chốt bằng vào nó có lẽ có thể cứu chính mình một mạng, rất nhiều tu sĩ thậm chí là tu sĩ tử phủ, tu luyện cả đời, cũng vô pháp được đến một giọt tinh huyết, bởi vì không có công pháp tu luyện, trong bảy đại thế gia Huyền Thiên đại lục, không phải mỗi một gia tộc đều có công pháp tu luyện tinh huyết, hơn nữa công pháp kia rất khó tu luyện, hai người bọn họ tu luyện trăm năm, dùng không ít thiên tài địa bảo, chỉ tu luyện ra hai giọt tinh huyết mà thôi.

Bọn họ tổn thất tinh huyết đương nhiên tu vi cũng bị hao tổn, bất quá chuyện này không quan trọng, chỉ cần giết chết yêu thú, tiếp tục dùng nhiều thời gian tu luyện là được.

Tần gia cũng có bí pháp tu luyện tinh huyết, Sở Dật Phong tu luyện không bao lâu, trong cơ thể chỉ có một giọt tinh huyết, bất quá như vậy cũng thực nghịch thiên.

Vì đối phó yêu thú, ba người Sở Dật Phong đều không chút do dự dùng tới tinh huyết quý giá nhất, bởi vì chỉ có như vậy, mới làm cho bọn họ bất bại, bảo hộ người mình thích không bị tổn thương.

“Ba người đều không phải vật trong ao a!” La sư tổ tán dương gật gật đầu, có bỏ mới có được, ba người đều rõ ràng thực lực chính mình, bọn họ không chút do dự lựa chọn phương thức chiến đấu có lợi nhất.

Yến Tề, Ninh chưởng môn cùng tu sĩ tử phủ khác hâm mộ không thôi. Sở dĩ bảu đại thế gia Huyền Thiên đại lục có thể luôn sừng sững không ngã, thế lực vô cùng cường đại, bởi vì bọn họ có rất nhiều công pháp tu luyện cao giai không có ở bên người.

Ba người phun tinh huyết ra không cảm thấy bất ổn, nhưng trong lòng Tần Lạc Y lại có chút khó chịu, lập tức âm thầm thề, chờ đại chiến chấm dứt, nàng liền luyện đan cho bọn họ, hảo hảo điều dưỡng thân thể một phen, dù sao lần này nàng đến Động Thiên Phúc, chiếm được không ít đồ tốt.

Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp có tinh huyết tẩm bổ, uy lực tăng nhiều, lại đem hai yêu thú vây khốn, lần này chúng nó không trốn ra, ở bên trong rống giận rít gào. Ánh mắt Sở Dật Phong híp lại, bắn trường tên tản ra hơi thở khủng bố ra ngoài, nháy mắt nhập vào trong cơ thể một con yêu thú.

Phanh! Một tiếng nổ lớn, thân thể yêu thú nổ mạnh, hóa thành thịt nát, yêu đan bị Sở Dật Phong cố ý bảo lưu lại, bởi vì bên trong còn có một con yêu thú, không thể rời khỏi Âm Dương Kính cùng Tịch Diệt Tháp, linh lực trong yêu đan rất nhanh bị Âm Dương Kính hút sạch sẽ.

Quang mang màu bạc chợt lóe. Trường tên trở lại trong tay Sở Dật Phong. Hắn kéo cung bắn tên, trong tiếng con yêu thú phẫn nộ tuyệt vọng, lại một bắn trúng nó lần nữa, khiến thân thể nó nổ mạnh.

Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly nhìn nhau, sau đó đồng thời thu tay lại, chế trụ viên yêu đan, Phượng Phi Ly đem yêu đan ném hướng Sở Dật Phong. Sở Dật Phong liếc mắt nhìn bọn họ một cái, không cự tuyệt, tiêu sái tiếp được, thu vào trữ vật giới.

Yêu thú bị Đại Hắc cùng Hắc Đế công kích kêu thảm thiết một tiếng, bị mất mạng dưới móng vuốt của Hắc Đế.

“Quá biến thái!” Chúng tu sĩ quần chúng chấn phấn, dị thường kích động.Ba con thập tứ giai yêu thú a, cư nhiên cứ bị giết như vậy. Không chỉ có chúng tu sĩ khiếp sợ, lũ yêu thú càng khiếp sợ, ánh mắt nhìn về phía mấy người Tần Lạc Y hoảng sợ không thôi.

Tần Lạc Y không nhàn rỗi, thừa dịp thời điểm lũ yêu thú bởi vì khiếp sợ tâm thần không yên, lặng lẽ bắn ra vô số đạn pháo, lại có một con thập tứ giai yêu thú bị mất mạng.Chúng tu sĩ hoan hô lên.

Yến Tề trợn mắt há hốc mồm, bị phân tâm, bị yêu thú công kích trên người, trên ngực vẽ ra một đạo vết thương lớn, nhất thời làm cho hắn thấp chú không thôi.

Trong lòng Cát chưởng môn buông lỏng, thở phào một hơi, hắn vẫn thực lo lắng cho vài đệ tử, lúc này cuối cùng yên lòng.

Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền, mang theo Đại Hắc cùng Hắc Đế đánh tới, cùng Cát chưởng môn, La sư tổ còn có Ổ Sơn sư thúc liên thủ, đem ba con yêu thú vây quanh còn lại hung hăng giết chết, sau một lát, ba con yêu thú bị giết chết toàn bộ.

Sau khi xuất thủ xong bọn họ lại đi tìm mục tiêu khác xuống tay, bởi vì lo lắng cho ba đệ tử mình, Cát chưởng môn cùng La sư tổ thủy chung không cách Bảo Lam chiến thuyền quá xa, hơn nữa một bên lại có Đại Hắc cùng Hắc Đế sức chiến đấu siêu cấp cường đại,ba người Sở Dật Phong còn cầm pháp khí nghịch thiên, nơi đoàn người đi qua, huyết nhục yêu thú bay tứ tung, kêu thảm thiết không thôi, không bao lâu lại có thêm bảy-tám con yêu thú cường đại bị giết.

Số lượng yêu thú giảm mạnh, sức chiến đấu suy giảm lớn, đám người Ninh chưởng môn cao giọng cười ha hả, tuy rằng hoặc nhiều hoặc ít đều bị thương, nhưng càng đánh càng hăng, nửa canh giờ sau, lũ yêu thú đã bị giết chỉ còn lại bảy-tám con, mà tu sĩ tử phủ từ sau khi mấy người Tần Lạc Y tham chiến, không có một người chết.

Thủ lĩnh yêu thú thấy tình thế không ổn, chạy tới phương hướng hải lý đào tẩu, không dám ham chiến, nó trốn một cái thì yêu thú khác cũng không còn tâm chiến đấu, chạy đi bốn phía đào tẩu, tuy rằng đều hướng về phương hướng hải lý, vì không muốn bị những tu sĩ nhân loại này bắt được, chúng nó thông minh lựa chọn lộ tuyến bất đồng.

“Đuổi theo!” Yến Tề bị trọng thương lúc này nghiến răng nghiến lợi, mắt lộ thần sắc tàn nhẫn, cùng vài tên tu sĩ tử phủ Trích Nguyệt Cung, còn có vài tu sĩ có quan hệ cá nhân rất tốt, đuổi theo một con yêu thú trong đó.

Lúc này yêu thú đã cùng đường bí lối, hắn muốn giết chúng nó đoạt yêu đan, yêu đan thập tứ giai màu lam a, nếu không phải yêu thú triều, ngày thường yêu thú ở hải lý không tới chung quanh lục địa, hắn là tu sĩ tử phủ, cũng không dám tự cao tu vi chạy đến ổ yêu thú nơi hải lý.

Cát chưởng môn mang theo người đuổi theo yêu thú, rất nhanh giết chết hai con, trì hoãn thời gian một phen, đảo hướng chạy theo một phương hướng khác. Mọi người còn muốn tiếp tục đuổi theo, bị Cát chưởng môn ngăn lại: “Chúng ta đi hủy diệt truyền tống trận phía dưới quan trọng hơn, nếu có yêu thú cường đại đi ra, sự tình liền phiền toái.” Hắn biết tinh thần mọi người đã mệt mỏi cực độ bị.

Tốc độ Đại Hắc cùng Hắc Đế cực nhanh, Tần Lạc Y có Bảo Lam chiến thuyền, yêu thú bị các nàng đuổi theo trốn ra mười dặm, đã bị ngăn chặn.

Đối với hai con yêu thú công kích tàn nhẫn một phen, mắt thấy sắp đem chúng nó trấn áp, đột nhiên trong biển truyền ra một trận gào thét điên cuồng mãnh liệt, đinh tai nhức óc, trên mặt biển bốc lên sóng to cao vài trăm thước, đem vô số tu sĩ đang cùng yêu thú tác chiến cuốn vào hải lý, rất nhiều tu sĩ còn không kịp phản ứng lại xảy ra chuyện gì, thân thể đã bị sóng biển mãnh liệt xé rách chết trong biển.

Những tu sĩ sống sót khác vội vàng ngự hồng hướng lên không trung, thần sắc tái nhợt kinh hoàng nhìn sóng to khủng bố quay cuồng trên mặt biển, trong lòng kinh nghi bất định.

Mà hai yêu thú cùng Tần Lạc Y bọn họ đối chiến một chỗ nguyên bản đã tuyệt vọng lại mừng rỡ:“Ha ha, Yêu Hoàng đến đây!”

“Nhân loại chết tiệt, Yêu Hoàng sẽ giết các ngươi, không ai có thể thoát được!”

Ở trong tiếng chúng nó hưng phấn đắc ý gầm gừ, một đạo bóng dáng thật lớn từ trong biển phóng ra, thân thể thập phần to lớn, cả người bao phủ bộ lông màu bạc, từng sợi loé ra quang mang chói mắt, đầu nó giống kỳ lân, thân giống như sư tử, tứ chi giống như long trảo, toàn thân tản ra hơi thở khủng bố đến cực điểm.

Nó ngẩng đầu ưỡn ngực xông lên giữa không trung, trong mắt đột nhiên bắn ra hai đạo điện quang màu tím, hai đạo đạo điện quang cực kỳ khủng bố, người bị điện quang bắn trúng nháy mắt biến thành tro tàn, trong đó bao gồm không ít tu sĩ ngọc phủ.

“Con kiến nhân loại!” Nó lạnh lùng nói, thanh âm không lớn, lại truyền ra rất xa, chui vào trong tai chúng tu sĩ, như bị người dùng từng đao một lăng trì, cực kỳ khó chịu, có tu sĩ tu vi thấp, không chịu nổi cỗ sóng âm này công kích, trực tiếp thất khiếu đổ máu.

“Yêu Hoàng cứu chúng ta.” Hai yêu thú bị Tịch Diệt Tháp cùng Âm Dương Kính vây khốn, mắt thấy Sở Dật Phong dùng Thiên Tâm Thần Tiễn cùng móng vuốt của Hắc Đế sắp dừng trên người chính mình, không khỏi khẩn trương, vội vàng hướng Yêu Hoàng cầu cứu.

“Phanh!” Đồng tử Hắc Đế co rụt lại, một chưởng đem nó chụp chết, đoạt yêu đan nó.Trường tên của Sở Dật Phong cũng bắn ra ngoài, thân thể con yêu thú khác nháy mắt biến thành một đoàn huyết vụ.

“Nhân loại chết tiệt! Dám động thử trước măt bản Hoàng!” Ánh mắt Yêu Hoàng lóe ra hào quang yêu dị híp lại, trong mắt là lửa giận không dấu được, sau đó đằng vân giá vũ, hướng về phía Bảo Lam chiến thuyền phóng lại đây.

Cát chưởng môn nghe được tiếng hô phía sau, trực giác không thích hợp, vội vàng quay lại, vừa lúc nhìn đến Yêu Hoàng cả người tản ra hơi thở khủng đuổi theo mấy người Tần Lạc Y, quát chói tai một tiếng, thân thể tật như tia chớp phóng lại đây.

Thánh tử đứng trong đám người nhìn Yêu Hoàng hướng về phía Tần Lạc Y mà đi, con ngươi nguyên bản mỉm cười đột nhiên biến đổi.Nếu Yêu Hoàng xuất thủ, Tần Lạc Y hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

“Mau, ngăn nó lại!” Hắn hướng về phía thanh y lão giả đứng thẳng bên cạnh nói, trong mắt rất nhanh hiện lên một chút kinh hoảng, trên mặt lại kỳ dị không có chút biểu tình.

“Thánh tử...Vì cái gì?” Mâu quang thanh y lão giả chợt lóe, có chút giật mình nhìn hắn: “Tần Lạc Y cùng của hai dị thú của nàng quá mức lợi hại, giết chết chúng nó không phải vừa lúc sao? Còn có Đoan Mộc Trường Thanh cũng ở đây, Phượng Phi Ly cũng ở đây, nghe nói Sở Dật Phong kia là đệ tử đích truyền của Tần gia, vừa lúc thừa dịp hiện tại giải quyết một lần, về sau sẽ bớt đi cho chúng ta rất nhiều sự tình...Thánh chủ biết, nhất định sẽ thật cao hứng.”

Đặc biệt lúc này đây kéo động yêu thú tập kích Bồng Lai tiên đảo, bọn họ hao phí không ít nhân lực vật lực, nhưng không có thu hoạch gì.Có thể giết chết thiên tài gia tộc trẻ tuổi đồng lứa, có lẽ sẽ làm cho lửa giận của Thánh chủ dập tắt không ít.

“Muốn giết nhóm hắn có rất nhiều cơ hội, Tần Lạc Y...Ta muốn nàng còn sống.” Tử y nam tử bị hắn gọi là Thánh tử ánh mắt không chớp nhìn Tần Lạc Y giữa không trung, mâu quang thâm thúy khó lường, trong mắt đã hiện lên một chút sát ý nồng đậm.

Tông đại nhân còn muốn nói gì nữa, há miệng thở dốc, cuối cùng cũng không nói ra, trong miệng bắt đầu niệm chú ngữ, bất quá không niệm được mấy chữ, đột nhiên không trung xuất hiện một đạo bóng dáng bạch sắc tuấn dật, lấy tốc độ bất khả tư nghị, trong nháy mắt chắn trước mặt Tần Lạc Y.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.