Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 195: Chương 195: Từ trên trời giáng xuống




Trên trời tối sầm cùng tiếng sấm mãnh liệt, điện thiểm lôi minh, cuồng phong mang theo cát vàng, ở không trung điên cuồng gào thét, bầu trời tựa như muốn sập xuống dưới.

Tần Lạc Y cắn môi, híp mắt lại, trong lòng thấp chú liên tục, nếu không phải sợ nhảy vào trong vòng tay không gian, không biết sẽ bị gió thổi tới nơi nào của sa mạc, nàng đều muốn cứ như vậy liều lĩnh nhảy vào.

Cư nhiên đụng phải thời tiết quỷ dị như vậy! Còn không thể thi triển thần hồng rời đi...Hết thảy đều khiến cho nàng cảm thấy hiện tại sa mạc này vô cùng quỷ dị.

Ầm vang!

Một lát sau, một tiếng nổ long trời lở đất đột nhiên từ không trung truyền đến, mặt đất đại chấn lay động không thôi, tia chớp khủng bố xé mở màn trời hắc ám, đem thiên không chiếu sáng chói mắt vô cùng.

Sau khi thanh âm kỳ dị vang lên, trong thiên địa lại lâm vào bên trong một loại yên tĩnh quỷ dị, tia chớp biến mất, tiếng sấm cũng biến mất, thậm chí mây đen bao phủ bầu trời cũng đột ngột tán đi, mặt trời hiện lên, khôi phục thanh minh lúc trước.

“Thật sự là gặp quỷ!” Đại Hắc trừng lớn mắt mở lớn miệng thì thào.

Tần Lạc Y xoa xoa mắt, nếu không phải bên người nàng còn có Đại Hắc, Đại Hắc cũng mang vẻ mặt bộ dáng khiếp sợ không thể tin, nàng sẽ cảm thấy hết thảy vừa rồi đều là ảo giác của nàng.

“Chẳng lẽ phụ cận có tu sĩ cường đại luyện chế pháp bảo nghịch thiên, mới dẫn tới lôi kiếp?” Khiếp sợ sau, hai mắt Đại Hắc phiếm quang, không nhịn được đánh giá chung quanh.

Tại phiến đại lục này, nếu luyện khí sư cường đại luyện chế pháp khí quá mức nghịch thiên, đạt tới ngoài thánh giai, sẽ dẫn động lôi kiếp thiên địa, đến đoán tạo pháp khí, đương nhiên luyện khí như vậy cũng thập phần nguy hiểm, hơi không chú ý, hoặc là thực lực bản thân tu sĩ không đủ, sẽ ở trong quá trình đoán tạo bị lô kiếp khủng bố đem người đánh chết!

Lúc này trên bầu trời đã không còn cấm chế đối với thần hồng, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc đều nhảy lên giữa không trung, đưa mắt nhìn tứ phía, ở trong xa mạc cách đây phát hiện một bóng người, bóng dáng bạch y nằm trên sa mạc, vẫn không nhúc nhích.

Tần Lạc Y ngự thần hồng cẩn thận tiếp cận, thấy rõ người nằm ở trên sa mạc là một nam tử trẻ tuổi, sắc mặt như điêu khắc, ngũ quan rõ ràng, tuấn mỹ dị thường, chỉ là bạc môi nhếch lên, mi tâm cũng nhíu chặt, giống như đang chịu một loại thống khổ cực đoan, sắc mặt tái nhợt, một đầu tóc đen sáng bóng rối tung, khuynh hướng cảm xúc vô cùng tốt, có chút hỗn độn, nhưng không chút nào tổn hại đến vẻ tuấn mỹ của hắn.

Đại Hắc đi vòng quanh hai vòng:“Chẳng lẽ do hắn luyện khí? Không giống!” Chung quanh trừ bỏ một phen trường kiếm bình thường, cũng không có thứ gì khác.

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên một chút tinh quang.Người này xuất hiện thật sự đột ngột, cách địa phương các nàng vừa rồi đứng thẳng không xa, nàng thập phần xác định trước khi cuồng phong gào thét, nơi này không có người...Chẳng lẽ là bị gió thổi đến? Hơi thở bạch y nam tử mỏng manh, hẳn là bị thương nặng, mệnh ở sớm tối.

Đại Hắc ở hắn trên tay hắn tìm được một trữ vật giới màu đồng cổ phong cách thập phần xa xưa, trong mắt vui vẻ, cũng không thèm nhìn tới, trực tiếp muốn thu hồi, chỉ là trữ vật giới kia quá cổ quái, bận rộn nửa ngày, cũng không thể đem trữ vật giới từ trên tay bạch y nam tử lấy xuống.

Lại đem thần thức tiến vào, ấn ký linh hồn trên trữ vật giới thập phần cường đại, nó căn bản không vào được, hung quang trong mắt chợt loé trực tiếp cầm đao đến, muốn hướng tay hắn chém xuống.

Tần Lạc Y vừa tức giận vừa buồn cười, may mắn ngăn cản đúng lúc, đại đao kia mới không thành công chém xuống.

Đại Hắc không đột phá được ấn ký linh hồn trên trữ vật giới của bạch y nam tử, liền chứng minh thực lực bạch y nam tử so với Đại Hắc cường đại hơn, nếu thực sự bị một đao chặt bỏ, nói không chừng nam tử đang hôn mê đau xót, lập tức tỉnh lại, nhìn đến cánh tay bị chém đứt, chỉ còn một hơi cũng chắc chắn nhảy dựng lên đuổi giết bọn họ.

Đương nhiên, kỳ thực ngăn cản Đại Hắc còn có một nguyên nhân, bộ dáng bạch y nam tử thật sự rất tuấn tú, thấp thoáng như trích tiên, tuấn đến mức Tần Lạc Y thật sự luyến tiếc để Đại Hắc tàn nhẫn đem hắn chém thành một người tàn phế.Lại liếc mắt nhìn bạch y nam tử một cái, nàng xoay người thúc giục Đại Hắc rời đi.

Đại Hắc đứng bên cạnh người nàng, nhìn bạch y nam tử vẫn đang nằm im không nhúc nhích, nhỏ giọng nói thầm: “Ta còn nghĩ đến ngươi sẽ cứu hắn đâu.”

Khoé mắt Tần Lạc Y co rút, cười gượng hai tiếng.Cứu hắn? Nàng cũng không phải thánh mẫu! Muốn cứu hắn nhất định phải dùng đến đan dược, nàng vô duyên vô cớ, tại sao phải lấy đan dược đi cứu một người xa lạ? Tuy rằng bộ dạng hắn thực tuấn tú, nhưng chuyện này cũng không thể trở thành lý do nàng cứu hắn.

Lại nói người này xuất hiện quỷ dị như thế, rất có thể là người Động Thiên Phúc hoặc là Huyết Sát Môn đuổi giết nàng, bởi vì theo dõi nàng muốn đối với nàng bất lợi, kết quả quá xui xẻo, bị lôi kiếp khủng bố vừa vặn đánh xuống...Nếu nàng nhất thời mềm lòng cứu hắn, chẳng phải sẽ tìm cho chính mình một phiền toái lớn!

Tuy rằng hắn bị thương hôn mê, nhưng trên người có một cỗ hơi thở thập phần cường hãn, làm cho người ta cảm thấy nguy hiểm đến cực điểm, thầm nghĩ nên cách xa hắn một chút.

Không ở thời điểm hắn bị thương nhân cơ hội bổ xuống một đao, hoàn toàn phải dựa vào vận khí của hắn, phòng hoạn chưa xảy ra, nàng cảm thấy chính mình đủ nhân từ, như thế nào còn có thể lãng phí đan dược cứu tính mạng hắn?

Nhấc chân đang muốn rời đi, bạch y nam tử nguyên bản nhắm chặt hai mắt đột nhiên mở ra.Đôi mắt trong vắt không nhiễm một hạt bụi, trong trẻo lạnh lùng tao nhã lại lộ ra sâu thẳm siêu nhiên thế ngoại, ánh lên tuấn nhan của hắn tựa như tiên nhân hạ phàm trần, chỉ là nếu nhìn kỹ, còn có thể phát hiện chỗ sâu nhất trong đáy mắt hắn là một mảnh mờ mịt.

Mặt hắn không chút thay đổi nhìn Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, lại nhìn nhìn cát vàng chung quanh, mím bạc môi, không nói gì.

Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, lông mi một trận rung động, cũng nhìn hắn thật sâu một cái, chỉ cảm thấy cỗ hơi thở nguy hiểm trên người hắn càng đậm.

Đại Hắc cũng nhận ra đó là một nhân vật nguy hiểm, nghĩ đến vừa rồi nó còn chuẩn bị chém tay hắn lấy trữ vật giới...Hiện tại chỉ cảm thấy lông tơ toàn thân dựng đứng, trong lòng nghĩ mà sợ không thôi.

Vì không muốn bị hiểu lầm đối với hắn có ý đồ khác, Tần Lạc Y ở trong ánh mắt bạch y nam tử trong trẻo lạnh lùng mang theo Đại Hắc rất nhanh rời đi, tuy rằng vẫn không quay đầu, nàng lại cảm giác ánh mắt bạch y nam tử thăm dò vẫn đang giằng co trên người nàng, mãi cho đến khi đi rất xa.

Bay ra hơn mười dặm, cái loại cảm giác bị nhìn trộm mới hoàn toàn biến mất, Tần Lạc Y âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, dừng lại có chút đăm chiêu liếc mắt nhìn phía sau một cái.

Ở phía tây Nam Mạc, là một mảnh hoang vu, rất nhiều sơn mạch, thảm thực vật rất ít, truyền thuyết kể rằng mấy trăm năm trước nơi này từng phát sinh qua đại chiến kinh thiên, trận chiến đấu quá mức kịch liệt, tu vi song phương giao chiến đều vô cùng cường đại, nên mới hủy hoại nơi này, làm cho nơi này gần như trở thành đất cằn sỏi đá, chỉ là so với Nam Mạc nơi nơi đều là cát vàng tốt hơn một chút.

Một tòa sơn mạch chọc trời, nơi nơi đều trụi lủi, loạn thạch san sát, ở trong đó có một toà núi lớn cô quạnh, lúc này đang đứng không ít cường giả thanh y, tinh quang trong con ngươi đen bạo thiểm, nhìn chằm chằm phương hướng Nam Mạc.

Trong đó có một gã tử y nam tử vạt áo bay bat, diện mạo tuấn tú, vẻ mặt lãnh khốc mang theo ngạo nghễ cao cao tại thượng, bị mọi người vây quanh đứng trên một khối cự thạch lớn, cũng nhìn chằm chằm phương hướng Nam Mạc, khóe môi gợi lên một chút ý cười âm lãnh khinh miệt, hắn là đệ tử dòng chính Liễu gia Huyền Thiên đại lục-Liễu Thanh Tuyên.

“Ha ha, ba đường nhân mã đều bị nàng giết chết...Bất quá là một tu sĩ vừa mới tu luyện ra huyền phủ sơ giai mà thôi, mười mấy tu sĩ huyền phủ cư nhiên đều không làm gì được nàng, thật sự là mất hết thể diện Liễu gia chúng ta! Hôm nay ta muốn ở trong này tự mình nhìn các ngươi giết chết nàng, hai mươi tu sĩ thanh phủ, giết một tu sĩ huyền phủ, nếu còn không thể giết chết chết, các ngươi cũng không cần đi theo ta trở về!” Trong thanh âm lãnh khốc mang theo sát ý vô tận.

Vài tu sĩ thanh y đứng bên cạnh hắn, sắc mặt thoáng chốc thay đổi, không cần đi theo hắn trở về...Chẳng phải đồng nghĩa với việc, không giết chết Tần Lạc Y, bọn họ cũng phải chết!

Tuy Liễu Thanh Tuyên còn trẻ tuổi, bất quá bọn họ đều biết tính tình hắn âm lãnh, thủ đoạn tàn nhẫn vô cùng, cho tới bây giờ nói được thì làm được, một trận chiến hôm nay, không phải Tần Lạc Y chết, thì là bọn hắn chết.

“Hắc hắc, công tử, người yên tâm đi, tất cả tu sĩ nơi này chúng ta đều là thanh phủ, là tinh anh có kinh nghiệm chiến đấu của Liễu gia, chỉ giết chết một tu sĩ huyền phủ, cũng dư dả!” Một nam tử mặt vuông trong số đó tươi cười, bộ dáng lấy lòng nói.

Liễu Thanh Tuyên nghe vậy, híp mắt cười ngạo nghễ: “Tần Lạc Y phải chết, nên biểu hiện tốt, để ta xem thủ đoạn của tinh anh Liễu gia ta, sau khi sự thành, không chỉ thưởng thật mạnh, chờ trở lại Huyền Thiên đại lục, ta thỉnh mọi người đến Xuân Vũ các mất hồn ba ngày!”

Xuân Vũ các là kỹ viện nổi danh trên Huyền Thiên đại lục, nữ tử nơi đó người người mỹ mạo tuyệt luân, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, không kém so với tiểu thư thế gia đại tộc, hơn nữa các nàng không chỉ có mỹ mạo xuất chúng, càng kiêm tu một loại mị thuật hợp hoan, có thể làm cho nam tử cùng các nàng giao hoan hưởng thụ đến một loại khoái hoạt cực hạn dục tiên dục tử.

“Tạ công tử!”

Vừa nói đến Xuân Vũ các, đám tu sĩ thanh y người người trong mắt tỏa sáng, dục hoả trong lòng bốc lên, trên mặt cười bỉ ổi, giá trị nữ tử trong Xuân Vũ các cực cao, bằng thân phận bọn họ, cũng không phải không thể đi vào, chỉ là đi vào một lần, khoản tiêu phí lớn, khiến cho bọn họ hung hăng lột một tầng da, công tử thỉnh bọn họ đi vào, còn chơi đùa ba ngày, đến lúc đó bọn họ còn không cao hứng ngất trời a?

“Công tử, Tần Lạc Y đến đây!” Một nam tử thanh y vẻ mặt phấn chấn chỉ về phía trước, trên bầu trời màu lam, có một đạo thần hồng bay vút mà đến, ở bên cạnh nàng, là một dị thú thân hình mạnh mẽ, cả người tuyết trắng.

“Giết!” Sắc mặt Liễu Thanh Tuyên trầm xuống, bàn tay vung lên, hai mươi tên tu sĩ thanh phủ nguyên bản đứng trên núi, đều xông ra ngoài, trực tiếp tế ra phủ đệ, vây quanh Đại Hắc cùng Tần Lạc Y hung hăng hướng các nàng công kích, Liễu Thanh Tuyên đứng trên cự thạch, hai tay đặt sau người, lạnh lùng đánh giá nhìn chằm chằm Tần Lạc Y.

Đệ tử quan môn Cát chưởng môn Phiêu Miểu Tông mới thu, hắn đã sớm nghe nói, hôm nay là lần đầu tiên nhìn thấy nàng.Mặt mày thanh nhã diễm lệ, da thịt như tuyết, tóc đen như mực, dáng người thướt tha, đường cong phập phồng, mạn diệu nhiều vẻ, lực mị hoặc thật sự là không gì so sánh nổi, lúc này hắn nhìn đến, cũng có một loại xúc động muốn đem nàng áp đảo dưới người hung hăng chà đạp, với dáng người kia, nếm vào sẽ thực mất hồn phệ cốt.

“Trách không được vội vã muốn giết nàng như vậy!” Trong mắt âm lãnh hiện lên một chút minh bạch, đáng tiếc, hắn đã đáp ứng giúp nàng giết Tần Lạc Y, bằng không có thể lưu lại hảo hảo đùa bỡn một phen rồi giết cũng không muộn.

Ngao ô!

Đại Hắc điên cuồng gào thét một tiếng, trong mắt phiếm hung quang, nó bế quan vài lần, ăn vài viên tuyết tham đan sau, thực lực tiến rất xa, tuy rằng có rất nhiều tu sĩ thanh y vây quanh, cũng vô pháp thương tổn đến nó.

Tu vi Tần Lạc Y là huyền phủ, đương nhiên không phải đối thủ của bọn họ, rất nhanh né tránh vài lần công kích trí mạng, không kịp nghĩ đến thân phận đám người đánh lén nàng là ai, bắt đầu lo lắng chuẩn bị đem Thanh Y khôi lỗi phóng xuất ra.

Đúng lúc này, một đạo bóng dáng bạch y đột nhiên từ trên trời giáng xuống, tao nhã dừng trước mặt nàng, tóc đen bay múa, thần sắc lạnh nhạt, hai tròng mắt thâm thúy, cầm trong tay trường kiếm cực bình thường, “xoát xoát xoát” chém ra mấy kiếm, rất dễ dàng đem hai gã tu sĩ thanh y đang công kích nàng giết chết.

Hai mươi tu sĩ thanh phủ, đối phó với một tu sĩ huyền phủ, còn có một con dị thú, đó là áp chế tuyệt đối, tu sĩ thanh y nguyên bản nghĩ đến rất nhanh có thể đem Đại Hắc cùng Tần Lạc Y giết chết, mắt thấy thời điểm mấu chốt cư nhiên toát ra một nam tử diện mạo tuấn dật, phiêu dật như tiên, lại giết người không chớp mắt, đồng loạt kinh hãi.

Vô số toà thanh phủ bay nhanh xoay tròn, bộc phát ra quang mang chói mắt, cũng không vội vã công kích Tần Lạc Y, đồng loạt hướng tới bạch y nam tử công tới.

Sắc mặt bạch y nam tử không thay đổi, lại lần nữa tao nhã huy động trường kiếm, lấy một loại phương thức thập phần quỷ dị công kích phủ đệ, lại lần nữa huy kiếm, trong thời gian nháy mắt, lại có them một gã tu sĩ thanh y bị hắn một kiếm đâm xuyên qua trái tim.

Đại Hắc cắn đứt cổ một tu sĩ thanh y khác, vẻ mặt nhìn bạch y nam tử hưng phấn không thôi, miệng đầy máu tươi ngửa mặt lên trời điên cuồng gào thét một tiếng: “Ngao ô, thật biến thái!”

Khóe mắt Tần Lạc Y co rút, bạch y nam tử này nàng không xa lạ, chính là nam tử té xỉu trong Nam Mạc, nguyên tưởng rằng đã thoát khỏi hắn, nào biết hắn cư nhiên đi theo phía sau nàng! Càng làm cho nàng không ngờ đến là, hắn cư nhiên sẽ đi ra giết đám người thanh y nhân vây quanh nàng!

Trong phượng mâu tối đen hiện lên một chút hồ nghi, chẳng lẽ hắn nhận thức đám thanh y nhân này, cùng bọn họ có cừu oán, nên mới nhảy ra? Bằng không bọn họ xưa bay không nhận thức, thật sự nghĩ không ra hắn vì cái gì sẽ đến giúp nàng.

Bạch y nhân xuất hiện, cũng ngoài dự kiến của Liễu Thanh Tuyên, trong mắt hung ác nham hiểm lóe ra lửa giận, trên gương mặt cơ thể hơi hơi run rẩy, cắn răng nói: “Chết tiệt, người này là ai? Cư nhiên dám đối đầu với Liễu gia ta!”

Từ trên cự thạch nhảy ra, ngự thần hồng, lao thẳng tới bạch y nhân mà đi, bạc môi nhếch lên, một toà phủ đệ loé ra thanh quang khủng bố, hung hăng hướng hắn áp qua.

“Cẩn thận!” Nhìn đến tử y nam tử đột nhiên nhảy ra, trong lòng Tần Lạc Y rùng mình, vội vàng nhắc nhở bạch y nam tử.

Tuy rằng cùng là tu sĩ thanh phủ, nhưng nàng liếc mắt một cái đã nhìn ra đến, tu vi tử y nam tử này so với những người khác cao hơn rất nhiều, linh lực phía trên thanh phủ cùng tinh thần lực càng thêm cường đại, nhè nhẹ từng đợt sát khí lóe ra cực kỳ khủng bố.

Bạch y nam tử nghe vậy quay đầu nhìn nàng một cái, trong mắt thanh lãnh có quang mang kỳ dị chợt lóe rồi biến mất, sau đó quay đầu, đối với Liễu Thanh Tuyên công kích lại đây, giao thủ một chút, thanh phủ thoáng chốc vỡ nát biến mất, chỉ để lại một vòng gợn sóng bị đánh xơ xác, thế kiếm không giảm, tiếp tục hướng tới Liễu Thanh Tuyên đâm tới.

Liễu Thanh Tuyên trừng lớn mắt giật mình vô cùng.Trường kiến rõ ràng thoạt nhìn cực bình thường, hắn đã ngưng tụ ra thanh phủ đỉnh, cứ như vậy bị đập nát, lực lượng bạch y nhân như thế nào lại khủng bố như thế, không sợ chút nào e ngại phủ đệ ngưng tụ ra linh lực cường đại cùng tinh thần lực công kích?

Càng làm cho hắn cảm thấy kinh hãi là, phủ đệ đã bị phá nát, hắn nhìn đến thanh trường kiếm kia vẫn hướng chính mình đâm tới, cư nhiên cảm giác được hướng đâm tới không phải là một thanh trường kiếm, mà là trăm ngàn thanh trường kiếm, từ bốn phương tám hướng mà đến, làm cho hắn tránh cũng không thể tránh, cứ như vậy trừng lớn mắt, trơ mắt nhìn thanh kiếm kia hướng hắn đâm tới.

“Công tử cẩn thận!” Thanh y tu sĩ cùng hắn đi đến kinh hãi, công tử cư nhiên không né tránh...Nếu công tử chết, cho dù giết chết Tần Lạc Y, bọn họ cũng không sống được, còn có người nhà bọn họ...Hậu quả kia không phải bọn họ có thể thừa nhận!

Đồng loạt hướng hắn nhào tới, mấy người trong đó liên thủ dùng phủ đệ đem trường kiếm của bạch y nam tử đánh trật đi một ít, mà những người còn lại, đồng loạt đem Liễu Thanh Tuyên kéo ra, không tái chiến, ngự thần hồng chật vật đào tẩu.

Đại Hắc rải khai chân đuổi theo, đuổi theo vài trăm thước, không thấy được Tần Lạc Y cùng bạch y nam tử theo kịp, vẻ mặt ảo não nói: “Sao lại thả bọn họ rời đi!”

Tần Lạc Y tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn nó một cái, chỉ bằng hai người các nàng, chẳng lẽ còn muốn đuổi theo sao?

Ánh mắt chuyển hướng bạch y nam tử, đang muốn hướng hắn tỏ vẻ cảm tạ, đột nhiên phát hiện sắc mặt hắn nguyên bản tái nhợt sắc mặt càng thêm tái nhợt, một vệt máu tươi từ khóe môi hắn trào ra, thân thể lung lay, phịch một tiếng, gục trên mặt đất, ngất đi.

Tần Lạc Y nhấp mím môi, hơi nhíu mày, hiện tại không thể so với lúc trước, ở trong sa mạc, nàng có thể mặc kệ hắn chết sống, đơn giản hắn là người xa lạ không nhận thức, mà hiện tại hắn xuất thủ tương trợ các nàng, nàng tự nhiên không thể tiếp tục khoanh tay đứng nhìn.

Ngón tay xoa cổ tay hắn, một cỗ linh lực từ cổ tay tiến vào, dùng thần thức khống chế linh lực ở trong cơ thể hắn dạo qua một vòng, tiếu nhan trắng nõn nháy mắt biến sắc.

Bạch y nam tử bị thương rất nặng, lục phủ ngũ tạng đều di vị, xuất huyết không ngừng, thậm chí xương cốt đều chặt đứt vài cái...Thương thế nghiêm trọng như vậy, hắn cư nhiên có thể đi theo phía sau các nàng vài trăm dặm, mà không bị phát hiện, hơn nữa vừa rồi còn giết chết rất nhiều thanh y nhân, quả thực chính là kỳ tích!

Không chần chờ, xuất ra một viên bát giai chữa thương đan, đưa vào trong miệng hắn.Bạch y nam tử bị thương nghiêm trọng, thoạt nhìn trong thời gian ngắn không có cách nào tỉnh lại, vì phòng ngừa những người vừa rồi đào tẩu quay lại đây, Tần Lạc Y đem bạch y nam tử đặt trên lưng Đại Hắc, bay nhanh rời khỏi.

Nguyên bản muốn mang hắn trụ trong khách điếm, bất quá hắn bị thương nghiêm trọng, để tránh dẫn người ghé mắt, lại không muốn đưa hắn vào trong vòng tay không gian, chủ yếu là cảm thấy tu vi bạch y nam tử quá mức cường đại, xuất hiện thập phần quỷ dị, suy nghĩ một phen sau, quyết định tìm một sơn động bí ẩn tạm thời đặt chân trước.

Hai ngày sau, bạch y nam tử cuối cùng tỉnh lại, tuy rằng sắc mặt vẫn tái nhợt, nhưng so với lúc trước tốt hơn không ít, không hỏi hắn vì cái gì m bị thương, vì cái gì sẽ xuất hiện trong sa mạc, càng không hỏi hắn vì cái gì lại nhảy ra trợ giúp chính mình, Tần Lạc Y chỉ tươi cười không chút nào keo kiệt xuất ra một viên bát giai đan dược cho hắn ăn vào.

Sở dĩ không cho hắn đan dược phẩm giai quá cao, vì giờ khắc này, lúc ấy hắn ăn đan dược là thời điểm hôn mê, nếu hắn tỉnh lại không thừa nhận, lấy thân phận ân nhân muốn nàng báo ân, nàng sẽ mệt lớn!

Hiện tại trước mặt mặt hắn, vô luận như thế nào hắn cũng không có biện pháp phủ nhận không phải sao?Không phải nàng lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử, tu vi hắn quá cường đại, nàng không thể không phòng.

Ánh mắt bạch y nam tử trong trẻo nhìn nàng một lát, tiếp nhận đan dược nuốt xuống, tiếp tục ngồi xếp bằng tu luyện.Đại Hắc tò mò vây quanh, không ngừng suy đoán thân phận hắn.

Khi hắn mở mắt ra một lần nữa, đã là năm ngày sau, lần này nội thương trên người hắn đã tốt lên không sai biệt lắm, chỉ có gãy xương không phải hai ngày-ba ngày có khôi phục, chỉ có thể chậm rãi tu dưỡng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.