Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 350: Chương 350: Trong nước kinh hồn




Editor:HamNguyet

Trăng sáng như ngọc, ngân quang chiếu rọi bầu trời đêm phá lệ sáng ngời. Gió nhẹ nhàng thổi qua, mang đến từng trận mùi thơm. Tinh tú sáng rực trên không trung. Đêm đã khuya, tiếng côn trùng kêu vang trong ban đêm yên tĩnh có vẻ dị thường rõ ràng.

Tần Lạc Y nhắm mắt, ngồi xếp bằng trên ngọc thạch, trước người đặt một hồ chất lỏng, dưới hồ là hoả diễm chói mắt, hồ chất lỏng không ngừng bốc lên, linh lực bàng bạc khác thường bên trong bắt đầu khởi động.

Thanh Y khôi lỗi lẳng lặng đứng một bên, ánh mắt lạnh nhạt không chớp nhìn chằm chằm hồ chất lỏng.

So với hơn một tháng vừa tiến vào Băng Vực, hơi thở trên người Tần Lạc Y càng cường đại hơn, cả người bị một cỗ sương mù màu trắng nhàn nhạt bao phủ, da thịt tuyết trắng, khuôn mặt thanh nhã tú lệ, như cửu thiên tiên tử giáng trần.

“Lại thêm vài ngày, hẳn là linh thủy kia có thể hoàn thành.” Nghe mùi hương trong không khí, nguyên bản nhắm hai mắt tu luyện từ trên ngọc thạch đứng lên, khoé môi kiều diễm gợi lên tươi cười sung sướng.

Như nàng suy đoán lúc trước, có Bạch Y ở đây, không hề trì hoãn tiến vào Băng Vực, Băng Vực thiết hạ kết giới cùng trận pháp cường đại, đối với Bạch Y căn bản vô dụng, sau khi rời khỏi Tử Vong Cốc, bọn họ thực thuận lợi tiến nhập Băng Vực.

Càng làm cho nàng vui sướng là, ba loại linh thực còn thiếu kia, bên trong Băng Vực có đủ tất cả, hơn nữa tất cả đều thành thục, đem ba loại hái xuống, nàng không trì hoãn thời gian lập tức động thủ luyện chế linh thủy.

Luyện chế linh thủy không dễ dàng, không phải một sớm một chiều có thể luyện thành, từ khi nàng bắt đầu luyện chế linh thủy đến bây giờ, đã hơn một tháng, cũng chỉ gần hoàn thành mà thôi.

Cũng may trừ bỏ lúc ban đầu phiền toái một chút, sau này luyện chế chỉ cần bảo trì hỏa hậu nhất định là được, mà chuyện này Thanh Y khôi lỗi làm được, nàng chỉ canh giữ một bên tiếp tục tu luyện.

Nửa tháng trước, nàng độ lôi kiếp, thuận lợi tu luyện ra kim linh hoa. Có Thanh Y khôi lỗi giúp nàng hấp thu lực lượng lôi kiếp, nàng độ lôi kiếp độ vô kinh vô hiểm, Thanh Y khôi lỗi từ màu đồng cổ biến thành màu bạc, thực lực tăng nhiều.

Bởi vì việc Tà La, hơn tháng nay, trừ bỏ thời điểm tấn giai, nàng không đi bất cứ đâu, chỉ ở trong Băng Vực dụng tâm tu luyện, cố gắng đề cao thực lực chính mình.

Nhẹ nhàng tiêu sái đi đến cửa sổ, ngẫu nhiên phát hiện đạo bóng dáng ẩn bên cửa sổ trong phòng cách đó không xa, trong mắt không khỏi sáng ngời, ý cười khóe môi càng đậm, không nghĩ tới Bạch Y đã trở lại.

Hơn một tháng nay, nàng một bên luyện chế linh thủy, một bên luyện đan, mà Bạch Y vẫn luôn không ở nơi này, cách một hai ngày sẽ đi ra ngoài một lần, tuy rằng hắn không nói gì, nhưng Tần Lạc Y đoán hắn đi tìm Hỗn Độn Chi Nguyên.

Bạch Y đối với Hỗn Độn Chi Nguyên có loại chấp nhất dung nhập vào trong cốt nhục hắn.

Từ trong Hỏa Vực được đến Hỗn Độn Chi Nguyên, lần trước ở Yên Ba Cốc tiêu hao một ít, mà lần này nàng luyện chế linh thủy lại tiêu hao một ít, còn lại gần một nửa, nàng cho Bạch Y toàn bộ.

Luyện chế phần linh thủy, muốn tiếp tục luyện chế sẽ không dễ dàng, đồ vật luyện chế linh thuỷ lần này, phần lớn trong đó đều lấy từ Động Thiên Phúc, có chút đồ vật muốn gom đủ, không mất thời gian mấy ngàn năm căn bản không có khả năng.

Quay đầu nhìn linh thuỷ trong hồ quay cuồng không thôi, nàng cố tình không phát hiện bóng dáng Bạch Y, rời khỏi bên cửa sổ, nói với Thanh Y khôi lỗi vài câu, liền mở cửa đi ra ngoài, chưa đi được mấy bước, dưới chân ngừng lại một chút, lại tiếp tục hướng phía trước đi đến.

Cách địa phương nàng ở hơn vài dặm, có một hồ nước nhỏ, hồ nước trong suốt xanh biếc, ánh trăng oánh nhuận rơi trên mặt hồ, gió nhẹ thổi tới, hồ nước nhộn nhạo.

Tần Lạc Y đi đến bên hồ, lúc này mới ngừng lại, trong mắt có hào quang ngọc lưu ly chói mắt chớp động, dưới ánh trăng, nàng nhìn khuôn mặt chính mình trắng nõn tuyệt mỹ, ý cười trên mặt càng đậm.

Trong nước có con ở bơi qua bơi lại. Nhìn con cá kia, Tần Lạc Y ngồi xổm xuống, rất dễ dàng đem một con cá đặt trong lòng bàn tay, sau đó đứng dậy, một bàn tay cầm con cá tung tăng nhảy nhót, một bàn tay nhẹ nhàng vỗ về nó, sau đó đột nhiên ra sức, nắm miệng cá cùng mang cá.

Con cá rời khỏi nước vốn rất khó chịu, mắt thấy hít thở không thông mà chết, Tần Lạc Y đột nhiên buông lỏng tay ra, lại ngồi xổm xuống nhẹ nhàng đem con cá thả vào trong nước.

Con cá tìm được đường sống trong chỗ chết bơi đi rất nhanh, đảo mắt lẩn mất không thấy bóng dáng, Tần Lạc Y thấy thế, khanh khách nở nụ cười.

Xa xa hiện lên một đạo bóng trắng, nhìn tiểu nhân nhi phía trước một mình cũng có thể cười đến thoải mái như thế, mâu quang nhu hoà, bạc môi hoàn mỹ nhịn không được gợi lên ý cười, đang muốn qua đi, lại đột nhiên dừng chân, ánh mắt hơi híp lại.

Tần Lạc Y đứng trên bờ cởi bỏ vạt áo, lộ ra làn da trắng nõn, quần áo từ trên người trượt xuống, trong nháy mắt chỉ dư lại cái yếm, cùng một cái tiết khối không che được bao nhiêu phong cảnh mê người. Thân mình nửa trần trụi hướng trong hồ đi đến.

Vừa đi một bên cùng con cá trong nước chơi đùa, tiếng cười như chuông bạc không ngừng vang lên, mực nước không cao, chỉ tới eo nàng, thời điểm đi đến giữa hồ, nàng dùng hai tay hắt nước lên mặt, bọt nước từ khuôn mặt chảy xuống, sau đó lại duỗi tay cởi bỏ búi tóc, mái tóc dài đen bóng như thác nước trút xuống.

Bạch Y đứng sau cây đại thụ, nhìn tiểu nhân nhi trong hồ, mâu quang trở nên vô cùng nóng rực, nhưng không có ý tứ lảng tránh gì.

Sao trời sáng loá, trăng sáng như nước. Đôi tay ngọc loã lồ trong không khí không ngừng hắt nước lên người, bóng loáng như bạch ngọc ôn nhuận, đường cong nhu hòa, xinh đẹp động lòng người.

Cái yếm màu đỏ ướt đẫm, gắt gao dán sát người, lộ ra đường cong mê người, mái tóc đen dài phân tán trên lưng, ánh lên làn da trên lưng trên cổ càng thêm oánh nhuận như ngọc, đẹp không sao tả xiết. Có thể nói là tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Trắng noãn không tỳ vết, nhiều điểm sáng bóng, như băng cơ ngọc cốt, mê hoặc lòng người.

“Tiểu yêu tinh...” Bạch Y thấp giọng lẩm bẩm.

Rốt cuộc nhịn không được khát vọng trong lòng, từ sau cây đại thụ đi ra ngoài. Trong mắt trừ bỏ đạo bóng dáng mê người, không có thứ khác. Người nguyên bản đang nghịch nước tựa hồ nhận ra động tĩnh phía sau, mạnh mẽ quay đầu.

Phượng mâu tối đen linh động hiện lên một chút kinh ngạc. Lập tức nhớ tới chính mình còn ở trong nước, trên người chỉ còn cái yếm, tiếu nhan phút chốc đỏ lên, kinh hô một tiếng, mạnh mẽ đưa tay bảo hộ trước ngực.

Động tác như vậy trong lúc vô ý càng làm cho trước ngực phập phồng, có bọt nước từ trên cổ chảy xuống, vừa lúc chảy vào khe rãnh trước ngực.

Con ngươi Bạch Y càng thêm ám trầm. Y phục màu trắng dưới ánh trăng phát ra bạch quang nhu hoà, dáng người càng thêm thon dài cao ngất, trong nháy mắt đi đến bên người nàng, cùng nàng đứng đối diện.

Tần Lạc Y khẽ nhếch cằm, môi đỏ mọng khẽ nhếch, kinh ngạc nhìn dung nhan hắn tuấn dật như tiên, sau một lúc lâu mới nói: “Bạch Y, chừng nào ngươi trở về?” Trong thanh âm mang theo hờn dỗi, còn có một tia run rẩy khó phát hiện.

Điều này làm cho Bạch Y kinh hỉ. Ánh mắt nhìn nàng càng thêm thâm thúy nóng rực.

“Buổi tối trở về, thời điểm trở về, ngươi đang tu luyện.” Vươn tay, Bạch Y đem lọn tóc bên má nàng vắt ra sau, ngón tay lơ đãng, đụng phải làn da trắng nõn, chỉ cảm thấy ấm áp trắng mịn vô cùng. Tay hắn dừng lại một chút.

Tần Lạc Y liếc mắt nhìn hắn, cái liếc mắt kia phong tình vô hạn, nâng tay đẩy tay hắn xuống, lui ra sau cách hắn vài tấc, ánh mắt có chút lóe ra thấp đầu nhìn cái yếm cùng tiết khố chính mình, ấp úng giải thích nói: “Ta nghĩ đến ngươi không ở đây, nên tu luyện xong tới nơi này tắm rửa...Ngươi tránh ra trước, chờ ta thay đổi y phục.” Xoay người muốn rời đi.

Bạch Y đưa tay giữ nàng lại. Có chút bá đạo đem nàng kéo vào trong lòng chính mình.

“Y nhi...”

Tần Lạc Y thở nhẹ một tiếng, toàn bộ thân mình mềm mại tựa vào người hắn, hơi thở hơi dồn dập, ngẩng đầu lên: “Bạch Y, ngươi...Nhanh buông ta ra.” Thân mình tránh né, lại giống như mềm mại vô lực, nhìn khuôn mặt Bạch Y tuấn dật, đặc biệt môi hắn, trong mắt hiện lên một chút chờ mong.

Hơi thở Bạch Y dồ dập. Dừng trên ánh mắt nàng, chậm rãi cúi đầu.

Tần Lạc Y lặng yên đưa tay ôm thắt lưng hắn, mâu quang chợt lóe, sau đó rũ mí mắt, chờ đợi hắn hôn xuống.

Bạch Y vẫn nhìn ánh mắt nàng, nhìn nàng rũ mí mắt, động tác nguyên bản muốn hôn lên môi nàng đỏ mọng đột nhiên dừng lại, thân thể bị nàng ôm cứng đờ, trong mắt hiện lên một chút kinh nghi.

Nụ hôn trong dự kiến không hạ xuống, Tần Lạc Y khó hiểu mở mắt ra.

Nhìn chằm chằm ánh mắt nàng một lát, tuấn nhan Bạch Y phút chốc thay đổi, mạnh mẽ đẩy người nàng ra, nhìn nàng lảo đảo một cái, lại mạnh mẽ giữ chặt nàng.

“Bạch Y, ngươi làm sao vậy?” Tần Lạc Y bị hắn đẩy ra thần sắc không dễ nhìn, tức giận trừng mắt hắn, lúc này bất chấp che trước ngực.

“Ta làm sao vậy?” Bạch Y lạnh lùng cười, trên tay mạnh mẽ dùng sức, đem nàng nâng lên, đặt trên tảng đá sau lưng, sợ khiến nàng bị thương, không quá ra sức, chỉ chế trụ nàng mà thôi, lớn tiếng quát: “Ngươi là ai, tại sao ngươi lại chạy đến trong thân thể nàng?”

“Ngươi đang nói hươu nói vượn cái gì!” Sắc mặt Tần Lạc Y tối sầm, mạnh mẽ muốn đẩy hắn ra, nhưng không đẩy được, tuy rằng Bạch Y dùng lực đạo không lớn, nhưng vẫn đem nàng chế trụ vững vàng.

“Ta có nói hươu nói vượn hay không, trong lòng ngươi minh bạch!” Thanh âm Bạch Y lạnh hơn, một cỗ gió lốc lãnh liệt ngưng tụ trong mắt hắn:“Nàng ở đâu? Ngươi lập tức lăn ra khỏi thân thể nàng, nhanh lên, bằng không ta trực tiếp đánh cho ngươi hồn phi phách tán!”

Trong lòng vừa tức vừa giận. Vài ngày hắn không tới, Tần Lạc Y liền bị người đoạt xá, cũng may hắn trở về coi như đúng lúc, hắn cảm giác ra, bên trong hồn phách không có hơi thở Tần Lạc Y, điều này thuyết minh Tần Lạc Y không phải bị đuổi ra khỏi khối thân thể này, chỉ bị áp chế hôn mê.

“Ngươi...” Tần Lạc Y cắn răng trừng mắt hắn, trước ngực bị uy áp hắn ép tới khó thở: “Ngươi phát điên cái gì, buông ta ra, khụ khụ, Bạch Y...Ta luôn luôn tu luyện trong Băng Vực, không bị người đoạt xá.”

Bạch Y mím chặt bạc môi, hừ lạnh một tiếng.

“Xem ra ngươi muốn ta tự mình động thủ.” Một tay gắt gao ngăn chặn nàng, một tay khác tạo pháp quyết phức tạp, trong nháy mắt, có tử quang ngưng tụ trên ngón tay hắn, tia tử quang nhanh chóng biến lớn, đem toàn bộ thân thể Tần Lạc Y bao phủ, tựa hồ trong tử quang có vô số lốc xoáy thật nhỏ, đem thần hồn nàng dùng sức kéo ra ngoài.

Thần sắc Tần Lạc Y thống khổ nhắm mắt lại, miệng phát ra than nhẹ tinh tế, mau chóng ngất đi, Bạch Y vẫn cẩn thận quan sát tử quang, sau khi Tần Lạc Y hôn mê, tử quang không thay đổi gì, thần sắc Bạch Y trở nên dị thường ngưng trọng. Đạo linh hồn đoạt xá kia, hắn không thể đem nàng câu ra!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.