Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 235: Chương 235: Tâm ma thệ




Editor:HamNguyet

Phòng ngự ngọc phủ trên người Phượng Phi Ly còn có Đoan Mộc Trường Thanh lại mỏng thêm một ít, trên trán hai người đều tẩm ra tầng mồ hôi mỏng manh.

Kí hiệu màu vàng phức tạp trên dàn tế minh ám lóe ra, mắt thường thoạt nhìn Hỗn Độn Chi Nguyên không thấy giảm bớt, có từng đợt tinh thần lực nhè nhẹ từ phía dưới lỗ nhỏ phóng ra, Hắc Sa Vương ở bên trong trận pháp, tràn ngập tinh thần lực nồng đậm, có lẽ bởi vì như vậy, cho dù thân thể đã hủy diệt một đoạn thời gian, ý thức của nó không chỉ không bị tiêu diệt, ngược lại cảm giác càng có tinh thần.

Tần Lạc Y nhếch bạc môi, hàn khí trên người lạnh lẽo, ánh mắt sắc bén hung hăng trừng mắt nhìn Hắc Sa Vương chỉ còn lại yêu đan, sau đó liền dừng trên người hai sư huynh, trong phượng mâu khó nén lo lắng.

Thần sắc Cát chưởng môn nghiêm túc, trong mắt lóe ra u quang ám trầm, đang phối hợp cùng La sư tổ mau chóng đem trận pháp phá giải.

“Đây là Viễn Cổ trận pháp, hắc hắc, là trận pháp chuyên môn dùng để bảo vệ Hỗn Độn Chi Nguyên, trận pháp vô cùng huyền ảo, thời điểm lúc trước ta được đến chiến thuyền này, còn cố ý đi đến đất bằng bắt vài tên tù binh nhân loại tinh thông trận pháp, mất thời gian mấy năm, thật vất vả mới tiến vào, các ngươi muốn tiến vào cứu bọn họ...Ha ha, đừng có nằm mơ! Chỉ cần thời gian nửa canh giờ, tầng phòng ngự trên người bọn họ sẽ bị trận pháp làm tan rã, đến lúc đó các ngươi liền trơ mắt nhìn bọn họ bị Hỗn Độn Chi Nguyên cường đại cắn nuốt đi!” Yêu đan nhìn bọn họ thần sắc ngưng trọng bận rộn, cười đến càng thêm càn rỡ, không nhịn được ở bên trong đắc ý tung tăng nhảy nhót.

Sắc mặt Tần Lạc Y càng lạnh, trong lòng có một cỗ xúc động muốn đem nó nghiền xương thành tro, làm cho nó trọn đời không thể siêu sinh.Bàn tay nắm chặt trong tay áo, nàng bắt đầu vây quanh trận pháp.

Hỗn Nguyên Thiên Châu trời sinh có cảm ứng với Hỗn Độn Chi Nguyên, lúc này nàng không dùng Vô Tướng Đại Pháp áp chế, ngược lại hy vọng Hỗn Nguyên Thiên Châu cảm ứng càng mạnh càng tốt, tốt nhất là đem Hỗn Độn Chi Nguyên trên dàn tế hấp thu lại đây, khi đó Đại sư huynh cùng Nhị sư huynh đều an toàn.

Đi vài vòng sau, nàng suy sụp ngừng lại, trong mắt hiện lên một chút thất bại.Không được.Trận pháp quá lợi hại, Hỗn Nguyên Thiên Châu cảm giác rất mơ hồ, chỉ nhẹ nhàng rung động vài cái, lại khôi phục bình tĩnh.

Thời gian chậm rãi trôi qua.Trừ bỏ tiếng cười đắc ý của Hắc Sa Vương, trong chiến thuyền châm rơi có thể nghe, Nguỵ trưởng lão, Trần trưởng lão đứng ở một bên, đều không chuyển mắt nhìn Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh trên dàn tế, mày nhíu lại, vẻ mặt khẩn trương.

Tuy rằng Cát chưởng môn ở một bên khua tay múa chân, một bên trầm tĩnh nghĩ phương pháp phá giải, trong mắt bắt đầu có một tia vô cùng lo lắng hiện lên.Tầng phòng ngự trên người Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh càng mỏng, hắn phỏng chừng thời gian bọn họ có thể tiếp tục kiên trì nhiều nhất là một khắc.

Lại qua một lúc lâu, trong mắt La sư tổ đột nhiên hiện lên kinh hỉ: “Tìm được cửa trận!” Linh lực trên ngón tay bắn ra, mạnh mẽ hướng tới không trung mà đi, nguyên bản trận pháp giống như một vách tường vô hình che trước mặt bọn họ, xuất hiện một thông đạo loé ra hào quang.

“Phá!”

Ngụy trưởng lão không để ý đau xót, nhảy dựng lên liền hướng trong thông đạo phóng đi, La sư tổ cùng Cát chưởng môn là người đầu tiên đi vào, Tần Lạc Y theo sát phía sau bọn họ.

“Nhanh như vậy...Sao có thể?” Hắc Sa Vương khiếp sợ thì thào tự nói, đáng tiếc hiện tại nó chỉ là yêu đan, không có mắt, bằng không nhất định có thể nhìn đến ánh mắt nó kinh ngạc đến mức muốn rơi ra mặt đất.

“Có thể hay không thể, hiện tại không phải đã thấy được sao?” Cát chưởng môn tiến vào trận pháp sau, tật như tia chớp đưa tay hướng nó chụp tới, Hắc Sa Vương đã không còn thân thể cường đại, rất dễ dàng đem nó nắm trong tay, vẻ mặt thập phần lãnh khốc nhìn nó.

Ở trong tay tu sĩ tử phủ đỉnh, nó ngay cả cơ hội tự bạo đều không có.Một đạo ngân quang lóe ra sau, nó bị Cát chưởng môn hoàn toàn chế trụ, thần thức tiến vào bên trong yêu đan, muốn xem xét bí mật trận pháp cùng dàn tế.

“A!” Tiếng hét thảm truyền đến, một mảnh ý thức nhỏ ẩn trong yêu đan Hắc Sa Vương bị câu ra.

“Dàn tế chỉ có thể vào không thể ra, ký hiệu bên trên là năng lượng Hỗn Độn Chi Nguyên, Hỗn Độn Chi Nguyên bất tận, trận pháp bất diệt!”

Chuyện như vậy thật sự làm cho mọi người xung quanh bao gồm La sư tổ, Cát chưởng môn đều thần sắc đại biến.

“Hiện tại làm sao bây giờ?” Lưu trưởng lão gấp đến độ dậm chân: “Bọn họ kiên trì không được bao lâu!”

“Ha ha, không có cách nào! Các ngươi ở ngay tại nơi này trơ mắt nhìn bọn họ bị Hỗn Độn Chi Nguyên cắn nuốt đi!” Hắc Sa Vương bị Cát chưởng môn chế trụ đã không còn lực phản kháng, lại cười to dữ tợn lần nữa.

Trên tay Cát chưởng môn nắm chặt, trong con ngươi đen xuất hiện tàn khốc, lạnh lùng nhìn nó nói: “Ngươi tốt nhất nên cầu nguyện bọn họ không có việc gì, nếu bọn họ có chuyện không hay xảy ra, ta sẽ tự tay làm một Hoá Thần Trì, đem ngươi ném vào trong Hoá Thần Trì, khiến cho ý thức của ngươi vĩnh viễn bị lăng trì!”

“Không!” Yêu đan Hắc Sa Vương hoảng sợ kêu to, tu sĩ nhận loại Đại Năng luyện chế Hoá Thần Trì cực kỳ khủng bố, chỉ cần ở trong Hoá Thần Trì, thần thức sẽ vĩnh không biến mất, mỗi ngày bị vô tận đạo pháp tra tấn, vĩnh viễn không thể giải thoát.

Cát chưởng môn tùy tay đem nó ném ra ngoài, nhìn cũng không liếc mắt nhìn nó một cái, đi đến phía trước dàn tế, trong mắt tối đen tràn ngập lo lắng.

Cho dù biết không thể phá giải, La sư tổ vẫn không ngừng thử, không muốn buông tha một tia hy vọng.Cát chưởng môn tiến lên hỗ trợ, hai người liên thủ muốn mạnh mẽ xoá đi ký hiệu trên dàn tế.

Tu vi Lưu trưởng lão cùng người mấy còn lại không bằng bọn họ, chỉ yên lặng đứng ở một bên, vẻ mặt vô cùng lo lắng, không nói một tiếng, sợ đánh động đến bọn họ.

Yêu đan bị ném tới một bên đã bị chế trụ hoàn toàn, tuy rằng thần thức thanh tỉnh, lại mất đi năng lực hành động, căn bản không có biện pháp đào tẩu, càng không có cách nào tự bạo.Trong lòng nó tràn ngập tuyệt vọng.Nghĩ đến Hoá Thần Trì...Không tự kìm hãm được rùng mình một cái, thậm chí nó hiện tại so với Cát chưởng môn bọn họ càng chờ mong kỳ tích phát sinh.

Tần Lạc Y cũng đứng phía trước dàn tế, tiếu nhan ngưng trọng, phượng mâu không chuyển nhìn Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh bên trong Hỗn Độn Chi Nguyên.

Hỗn Nguyên Thiên Châu trong cơ thể nàng bắt đầu trở nên nóng rực, sau đó quang mang đại thịnh, rất nhanh xoay tròn lên, lục quang chiếu sáng toàn bộ linh đài huyệt, hiển nhiên đã đối với Hỗn Độn Chi Nguyên trên dàn tế có cảm ứng mãnh liệt.

Trong mắt nàng sáng ngời, trong lòng vui sướng không thôi.Chỉ cần Hỗn Độn Chi Nguyên biến mất phía trên dàn tế, Đại sư huynh cùng Nhị sư huynh sẽ không có chuyện gì...Tầng phòng ngự ngọc phủ trên người bọn họ đã càng ngày càng mỏng, nàng nhất định phải ở thời điểm trước khi tầng phòng ngự bị tan vỡ hoàn toàn, đem Hỗn Độn Chi Nguyên thu vào trong cơ thể.

Sau một lát, một cỗ lực hấp thu cường đại đột nhiên xuất hiện, thẳng hướng Hỗn Độn Chi Nguyên phía trên dàn tế mà đi.Cỗ lực hấp thu này cực kỳ bí ẩn, mấy người Lưu trưởng lão không có chút cảm giác, bất quá La sư tổ cùng Cát chưởng môn thân là tu sĩ tử phủ đỉnh, lại ẩn ẩn nhận ra cái gì, không hẹn mà cùng quay đầu nhìn nàng một cái.

Tần Lạc Y thong dong đứng ở nơi đó, dáng người tú lệ, mi tựa trăng rằm, con ngươi sáng ngời như hắc bảo thạch, thần sắc nghiêm túc, hào quang kí hiệu thần bí trên dàn tế lóe ra làm nổi bật, càng hiện thanh diễm tao nhã.

Theo cỗ lực hấp thu kia càng phát ra cường đại, Hỗn Độn Chi Nguyên phía trên dàn tế nhẹ nhàng rung động lên...Tinh quang trong mắt hai người đại thịnh, không khỏi dừng lại động tác trong tay, trong lòng tràn ngập chờ mong.

Tầng phòng ngự trên người Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh càng mỏng, thần thức Hắc Sa Vương không cảm giác được chung quanh biến hoá rất nhỏ càng thêm tuyệt vọng.

Tần suất Hỗn Độn Chi Nguyên chấn động càng lúc càng lớn, ký hiệu trên dàn tế càng thêm lóe sáng, muốn ngăn cản dị động của nó, bất quá hiển nhiên có chút khó khăn, Hỗn Độn Chi Nguyên rời đi bên người Đoan Mộc Trường Thanh cùng Phượng Phi Ly, vọt tới bên cạnh dàn tế, phá vỡ vô số ký hiệu hình thành cấm chế, trực tiếp vọt ra, thẳng hướng Tần Lạc Y mà đi.

“Ngăn nó lại!” La sư tổ quát chói tai một tiếng, thân thể bay lên trời, liền ngăn trước mặt Tần Lạc Y.Tuy rằng hắn không biết Tần Lạc Y dùng phương pháp gì đem Hỗn Độn Chi Nguyên từ trên dàn tế mạnh mẽ hút lại đây, bất quá tu vi nàng là thanh phủ sơ giai, nếu bị Hỗn Độn Chi Nguyên mạnh mẽ tiến vào, tất nhiên lành ít dữ nhiều.

Cát chưởng môn cũng rất nhanh đi qua ngăn cản. Vừa mừng vừa sợ lại tràn ngập hồ nghi, các trưởng lão cũng lại đây ngăn cản.Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh không thể xảy chuyện gì, Tần Lạc Y càng không thể gặp chuyện không may!

Tử quang trên tay bọn họ lóe ra, đan chéo thành một mảnh tử quang hải, hướng tới Hỗn Độn Chi Nguyên trùm tới.Bất quá vô dụng.Hỗn Độn Chi Nguyên giống như nhận thức chuẩn mục tiêu, chỉ hướng tới phương hướng Tần Lạc Y mà đi, tử quang hải có linh lực cùng tinh thần lực mãnh liệt chỉ làm chậm tốc độ nó tiến lên mà thôi.

Khoé môi Tần Lạc Y gợi lên một chút tươi cười sáng lạn, rốt cục đem Hỗn Độn Chi Nguyên từ trên dàn tế hút lại đây, giải trừ nguy hiểm của hai sư huynh, trong lòng nàng mừng như điên.

Gặp mấy người La sư tổ liên thủ cũng không thể chế trụ Hỗn Độn Chi Nguyên, nàng ngồi xếp bằng xuống, nhắm hai mắt lại, vận chuyển Vô Tướng Đại Pháp.

Hỗn Nguyên Thiên Châu đã đủ nghịch thiên, lần trước ở bên trong Băng Vực hấp thu Hỗn Độn Chi Nguyên cũng đủ khiến cho tu vi nàng đột nhiên tăng mạnh.Khối Hỗn Độn Chi Nguyên thật lớn này nàng không muốn tiếp tục để cho Hỗn Nguyên Thiên Châu hấp thu.

Hỗn Nguyên Thiên Châu nhanh chóng xoay tròn, lúc trước không có Vô Tướng Đại Pháp áp chế, lực hấp tu vô cùng khủng bố, nếu hiện tại muốn áp chế, nhất thời nửa khắc không thể thành công, trong chớp nhoáng, Hỗn Độn Chi Nguyên đã vọt tới trước mặt nàng đem nàng gắt gao bao lấy, trong nháy mắt sau liền biến mất trong cơ thể nàng.

“Cư nhiên đi ra!” Yêu đan Hắc Sa Vương khiếp sợ thì thào, đầu tiên là vui vẻ, sau đó lại nhìn đến Hỗn Độn Chi Nguyên chui vào thân thể Tần Lạc Y, nó lại cả kinh, hoàn toàn tuyệt vọng, yêu đan không nhịn được run rẩy, phảng phất như đã thấy được chính mình bị ném vào trong Hoá Thần Trì, vĩnh viễn chịu Hoá Thần Trì tra tấn.

Trong lòng Cát chưởng môn kịch chấn lại lo lắng, không chuyển mắt nhìn Tần Lạc Y nhắm mắt ngồi xuống, như thế nào cũng không nghĩ thông suốt, bọn họ nhiều người xuất thủ như vậy, hơn nữa tất cả đều là tu sĩ tử phủ, như thế nào lại không thể ngăn Hỗn Độn Chi Nguyên lại?

Phía trên dàn tế, Hỗn Độn Chi Nguyên mạnh mẽ lao ra sau, kí hiệu hào quang chói mắt dần dần ảm đạm xuống, áp lực trên người Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh suy giảm, tầng phòng ngự ngọc phủ chỉ còn lại một tầng mỏng manh, chậm một chút nữa, bọn họ liền nguy hiểm.

Mở mắt ra, liền thấy được Tần Lạc Y ngồi xếp bằng dưới đất, bao gồm La sư tổ cùng Cát chưởng môn còn có vài vị trưởng lão, đều vây quanh bên cạnh nàng, vẻ mặt thập phần ngưng trọng khẩn trương.

Trong lòng hai người run lên, đồng thời từ trên dàn tế nhảy xuống, không có dàn tế Hỗn Độn Chi Nguyên, rốt cuộc không thể vây khốn bọn họ.Lúc trước hai người bọn họ ở trên dàn tế toàn lực ngăn cản Hỗn Độn Chi Nguyên tiến vào trong cơ thể, nên không biết bên ngoài đã xảy ra sự tình gì.

“Thật tốt quá, các ngươi rốt cục đi ra!”

Lưu trưởng lão cùng Nguỵ trưởng lão vỗ vỗ bả vai bọn họ, nguyên bản nên cao hứng, nhưng vì Hỗn Độn Chi Nguyên lại chui vào trong cơ thể Tần Lạc Y, bọn họ đều không cao hứng nổi.

Mắt hoa đào yêu nghiệt của Phượng Phi Ly bình tĩnh nhìn Tần Lạc Y, khuôn mặt trắng nõn thanh lệ, chân mày cong cong, môi đỏ mọng trơn bóng, hơi thở vững vàng, trên người không có miệng vết thương...Tâm treo trên cao rốt cục buông xuống một ít.

Đoan Mộc Trường Thanh mím chặt bạc môi.Tuy rằng trên người Tần Lạc Y không nhìn thấy ngoại thương, bất quá sắc mặt sư phụ sư tổ khẩn trương không giả, còn có Hỗn Độn Chi Nguyên vừa rồi bao lấy bọn họ đột nhiên biến mất...Tất cả đều quá quỷ dị.

Lặng yên hỏi Lưu trưởng lão đã xảy ra chuyện gì.Lưu trưởng lão thở dài một tiếng, đem chuyện trải qua nhất nhất nói lại.

“Hỗn Độn Chi Nguyên vọt vào trong cơ thể tiểu sư muội?” Thân thể Đoan Mộc Trường Thanh chấn động mạnh mẽ, trong mắt lộ vẻ giật mình cùng không thể tin.

Mắt Phượng Phi Ly tối sầm lại, kinh ngạc nhìn Tần Lạc Y ngồi xếp bằng.Châm rơi có thể nghe, thậm chí yêu đan lúc trước vô cùng càn rỡ, không ngừng kêu gào đều lẳng lặng ngốc ở một góc, không dám phát ra một tia tiếng vang.

Hỗn Độn Chi Nguyên nhập thể sau rất nhanh hướng Hỗn Nguyên Thiên Châu mà đi, Tần Lạc Y ngưng thần tĩnh khí, vận chuyển Vô Tướng Đại Pháp đâu vào đấy, trong linh đài huyệt kim quang đại thịnh, đan chéo từng đạo văn, đem Hỗn Nguyên Thiên Châu bao vây, ngăn cản Hỗn Nguyên Thiên Châu tiếp tục đem nó hút vào.

Vô Tướng Đại Pháp quả thật vô cùng lợi hại, bất quá sau một lát, tốc độ Hỗn Nguyên Thiên Châu xoay tròn chậm lại, kim quang chế trụ Hỗn Nguyên Thiên Châu càng ngày càng nhiều, Hỗn Nguyên Thiên Châu rốt cục hoàn toàn ngừng lại, khôi phục bình tĩnh.

Nàng dùng thần thức khống chế Hỗn Độn Chi Nguyên muốn dẫn đường ra cơ thể...Hỗn Độn Chi Nguyên vẫn không nhúc nhích, thử vài lần, đều không thể thành công.

“Di, lâu như vậy, hơi thở vẫn đang vững vàng, cũng không bị Hỗn Độn Chi Nguyên ảnh hưởng một chút.” Hỗn Độn Chi Nguyên nhập thể trong chốc lát, nhìn đến sắc mặt Tần Lạc Y trắng nõn như thường, không phát sinh nguy hiểm nổ tan xác, vài vị trưởng lão hai mặt nhìn nhau.Kết quả như vậy, quả thực bất khả tư nghị.

Trong mắt Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng dần dần sáng ngời, không chớp mắt nhìn nàng.Sau đó nhìn đến thời điểm nàng mở mắt ra, thiếu chút nữa kích động xông lên ôm lấy nàng.

“Ha ha, thật tốt quá, thật tốt quá!” La sư tổ cũng mặt mày hớn hở, vừa mừng vừa sợ nhìn nàng, cho dù là hắn cũng không dám để cho nhiều Hỗn Độn Chi Nguyên nhập thể như vậy, không nghĩ tới tu vi Tần Lạc Y chỉ là thanh phủ sơ giai, cư nhiên hoàn toàn không có việc gì: “Nha đầu, mau nói cho ta biết, ngươi dùng phương pháp gì chế trụ Hỗn Độn Chi Nguyên, khiến cho nó từ trên dàn tế phi xuống dưới?”

Tần Lạc Y nhìn liếc mắt nhìn sư phụ một cái.Đồng tử Cát chưởng môn co rụt lại, đột nhiên nghĩ đến Hỗn Nguyên Thiên Châu có thể phóng thích tinh thần lực.Trong mắt tối đen hiện lên một chút tinh quang, nhìn mọi người chung quanh một vòng, sau đó cười cười nhỏ đến mức khó phát hiện, hướng nàng gật đầu.

Tần Lạc Y hiểu ý, đáy mắt cũng xuất hiện một chút ý cười, nâng tay chuyển động vòng tay không gian trên cổ tay, nghiêng đầu nhẹ nhàng cười nhìn hắn nói: “Sư tổ người thật sự muốn biết?”

“Đương nhiên.” La sư tổ mặt mày hồng hào, cố tình ảo não trừng nàng, ngón tay dùng sức vuốt chòm râu tuyết trắng: “Nói mau, nha đầu ngươi, đừng thừa nước đục thả câu!”

“Muốn biết cũng được, bất quá...” Cát chưởng môn đột nhiên mở miệng, ánh mắt thâm thúy ở trên mặt mọi người dạo qua một vòng lần nữa, cuối cùng dừng trên người La sư tổ, thản nhiên nói: “Sự tình trọng đại, nếu các ngươi muốn biết, chi bằng trong chốc lát phải hạ tâm ma thệ, tuyệt đối không đem việc hôm nay nói ra mới được.”

Trong lòng Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh vừa động, đột nhiên minh bạch, nhất thời hoàn toàn yên lòng, bạc môi hiện ra một chút tươi cười yếu ớt.

“Tâm ma thệ?” Ánh mắt La sư tổ trừng lớn nhìn hắn: “Có nghiêm trọng như vậy sao? Nhất định phải hạ tâm ma thệ?”

“Hiện tại người thay đổi chủ ý còn kịp.” Cát chưởng môn vân đạm phong khinh mỉm cười, cho dù đối diện là sư phụ của mình, cũng không nhường một bước.

Bộ dáng hắn vậy, làm cho La sư tổ càng thêm tâm ngứa khó nhịn.Hồ nghi nhìn phương hướng dàn tế lại nhìn Tần Lạc Y.

“Không phải là tâm ma thệ sao?” Lưu trưởng lão cũng muốn biết, bọn họ tu luyện đến cản giới này, bí sự thiên hạ biết không ít, nhưng chỉ không biết tu luyện công pháp gì, cư nhiên có thể khiến cho một tu sĩ có tu vi không tính đứng đầu, hút vào rất nhiều Hỗn Độn Chi Nguyên lại không có việc gì, ánh mắt cực nóng nói: “La sư thúc, chỉ cần chúng ta không nói về sau sẽ không có tâm ma.”

Nếu không biết nguyên nhân, hắn sợ buổi tối chính mình đi ngủ sẽ không ngủ được, nếu quá nghiêm trọng, nói không chừng về sau trên con đường tu luyện của hắn có thể sinh ra tâm ma.Những người khác cũng tràn đầy đồng cảm, không nhịn được gật đầu phụ họa, đều nguyện ý hạ tâm ma thệ, muốn biết nguyên nhân.

Tinh quang trong mắt Cát chưởng môn chợt lóe, khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên một cái.Hôm nay mỗi người ở trong này đều không bình thường, mặc kệ là tu vi hay là trí tuệ, việc Tần Lạc Y đem Hỗn Độn Chi Nguyên hút vào trong cơ thể lại không bị thương, bọn họ khẳng định sẽ tò mò, nhất định phải tìm hiểu lý do...Cùng với việc để cho bọn họ lặng lẽ tra, còn không bằng nói thẳng ra.

Cuối cùng La sư tổ không thể chống lại dụ hoặc, đi đầu phát hạ tâm ma thệ, sau đó là các vị trưởng lão, thậm chí có cả Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh.

Đợi cho tất cả mọi người phát hạ tâm ma thệ sau, Cát chưởng môn vừa lòng nở nụ cười, ngón tay vừa nhấc, đem yêu đan Hắc Sa Vương bị hắn ném ở một góc cuốn lại đây, hắn không cho phép có một chút nhân tố nguy hiểm tồn tại.

“Bọn họ đều không có việc gì, ngươi không thể đem ta ném vào Hoá Thần Trì!” Yêu đan nơm nớp lo sợ, thanh âm có chút run rẩy.

“Nha đầu, nói mau, vòng tay không gian của ngươi là chuyện như thế nào, làm ra ở nơi nào, là ai giúp ngươi luyện, còn có Hỗn Độn Chi Nguyên...” La sư tổ vội vàng không ngừng thúc giục, dù sao mọi người nơi này phát hạ tâm ma thệ, hắn không hề cố kỵ đem nghi vấn trong lòng hỏi đi ra.

“Vòng tay không gian là ta ngẫu nhiên được đến, ta cũng không biết người luyện chế nó là ai.” Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, cười đến sáng lạn: “Về phần Hỗn Độn Chi Nguyên...Trên người ta có Hỗn Nguyên Thiên Châu, Hỗn Độn Chi Nguyên bị nó dẫn đến.”

Lời của nàng rơi xuống, Cát chưởng môn nhẹ nhàng xoá đi thần thức của yêu đan, làm cho thần hồn nó hoàn toàn tiêu tán trong thế gian.La sư tổ cùng các vị trưởng lão còn lại hoàn toàn hoá đá, trợn mắt há hốc mồm nhìn nàng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.