Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 168: Chương 168: Hung thủ phía sau màn




Nhìn đến Đoan Mộc Trường Thanh lại đây, Tần Lạc Y xuất ra [Hoàng Cực Kinh] cùng [Bồ Đề Tâm Pháp] trả lại cho hắn.

“Ngươi quyết định tu luyện [Vô Thượng Kinh]?” Ánh mắt Đoan Mộc Trường Thanh tối đen nhìn tiếu nhan của nàng, đáy mắt ôn nhu chợt lóe rồi biến mất.

“Ân.” Tần Lạc Y nhếch môi một cái, cười nhạt nói.

“Tiểu sư muội quyết định tu luyện [Vô Thượng Kinh]?” Một tiếng cười duyên cùng với một đạo bóng dáng xinh đẹp phút chốc dừng ở trong viện, là Ngũ sư tỷ Liễu Khuynh Thành.

“Tiểu sư muội bế quan nửa tháng, chẳng lẽ là tu luyện [Vô Thượng Kinh] sao?” Cùng Liễu Khuynh Thành hạ xuống, còn có Tứ sư huynh Dung Vân Hạc.

“Tiểu sư muội, tuy rằng [Vô Thượng Kinh] kia là công pháp lợi hại nhất trong ba đại công pháp tu luyện ở Phiêu Miểu Tông, cũng là công pháp khó tu luyện nhất, aiz, nhớ đến ngày đó ta cùng Tứ sư huynh không công lãng phí không ít thời gian, cuối cùng không tu luyện được, không thể không sửa lại đi tu luyện tâm pháp khác, ngươi muốn tu luyện [Vô Thượng Kinh], nhất định phải hảo hảo suy nghĩ kĩ mới được a.” Liễu Khuynh Thành lôi kéo tay nàng, vẻ mặt lời nói thấm thía.

Ở trong mắt nàng, tư chất Tần Lạc Y tu luyện so với chính mình, cách xa nhau rất lớn, hơn nữa sau lưng nàng là gia tộc thế lực khổng lồ, nội tình thâm hậu, dùng không biết bao nhiêu tiên trân linh đan, cũng không thể dùng [Vô Thượng Kinh] tu luyện ra huyền phủ, Tần Lạc Y lại càng không thể.

Sắc mặt Đoan Mộc Trường Thanh phát lạnh, thập phần không hờn giận, Tần Lạc Y vừa mới bắt đầu tu luyện, nàng đã nói ra lời ủ rũ như vậy.

“Ngươi không thể tu luyện, chỉ có thể nói chứng minh tư chất ngươi kém!” Hắc Đế liếc mắt nhìn nàng một cái, cười nhạo nói: “Ngươi tu luyện hồi lâu cũng không thể tu luyện [Vô Thượng Kinh], còn nàng(TLY) chỉ mất thời gian vài ngày đã tu luyện ra tinh thần lực, tư chất của ngươi có thể cùng nàng so sánh sao?”

Nửa tháng tới nay, nó không chỉ một lần đụng tới Liễu Khuynh Thành,cư nhiên Liễu Khuynh Thành còn vụng trộm đánh chủ ý lên nó, ám thi quỷ kế không phải lần một lần hai, muốn đem chính mình khế ước...Quả thực là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, si tâm vọng tưởng!

Cũng không soi lại bộ dáng chính mình, nàng chỉ là một tu sĩ huyền phủ, cùng yêu tinh giống nhau, chỉ biết dùng sắc đẹp mê hoặc nam nhân, còn muốn khế ước nó? Nếu bắt buộc phải lựa chọn khế ước một người giữa nàng cùng Tần Lạc Y, nó thà rằng lựa chọn Tần Lạc Y, ít nhất so với nàng nhìn thuận mắt hơn.

“Ngươi tu luyện ra tinh thần lực?” Đoan Mộc Trường Thanh ngẩn ra sau nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, vô cùng vui sướng nhìn nàng.

“Nhanh như vậy...Như thế nào có khả năng?” Gương mặt Liễu Khuynh Thành xinh đẹp nhất thời trắng bệch, trong mắt lộ vẻ không thể tin, còn có một chút đố kỵ không thể che dấu chợt lóe rồi biến mất.

Nếu đây sự thật...Thời gian nửa tháng, nàng liền tu luyện ra tinh thần lực, hơn nữa còn dùng công pháp khó tu nhất Phiêu Miểu Tông là [Vô Thượng Kinh] bác đại tinh thâm nhất tu luyện ra tinh thần lực, có phải chứng minh rằng, thiên phú tu luyện của Tần Lạc Y so với nàng tốt hơn?

Nàng không muốn tin tưởng! Đây nhất định không phải thật sự! Nhất định là Hắc Đế, con súc sinh này bất mãn chính mình muốn khế ước nó, cố ý hù doạ nàng!

“Chúc mừng tiểu sư muội.” Dung Vân Hạc kinh ngạc sau, cười hướng nàng chúc mừng.

Trong lòng giật mình, thiên phú tu luyện của tiểu sư muội quả nhiên kinh người, trách không được có thể được chưởng môn sư bá thu làm đệ tử quan môn, càng đáng quý hơn là, cư nhiên nàng có thể luyện đan.

Chỉ là đến tột cùng nàng có thể luyện ra được đan dược mấy giai, sư phụ cùng chưởng môn sư bá đều ngậm miệng không nói chuyện, Liễu Khuynh Thành hỏi vài lần, bọn họ đều cười cho qua, bộ dáng rõ ràng muốn giữ bí mật.

Nhìn bộ dáng bọn họ kinh ngạc vô cùng, khó có thể tin, Tần Lạc Y mỉm cười cười, gật đầu thừa nhận, khuôn mặt minh diễm thong dong bình tĩnh, cũng không bởi vậy liền kiêu ngạo không ai bì nổi.

Ánh mắt Đoan Mộc Trường Thanh nhìn nàng càng thêm nhu hòa, ánh nắng màu vàng chiếu lên người hắn, làm cho bóng dáng hắn thon dài có vẻ càng thêm tuấn dật cao ngất, phong thần như ngọc.

Ngực Liễu Khuynh Thành phập phồng lợi hại, tức giận đến âm thầm cắn chặt răng.Không nghĩ tới ở trong tông môn, Đoan Mộc Trường Thanh có tiếng lãnh khốc cũng đối với nữ nhân này xem trong vài phần.

Trước khi Tần Lạc Y chưa tới Phiêu Miểu Tông, thiên phú tu luyện của chính mình, so với tất cả nữ tử trong tông môn, tuyệt đối là số một, đi đến nơi nào, cũng có vô số ánh mắt hâm mộ đố kỵ hướng đến, mà hiện tại...Tần Lạc Y mất thời gian nửa tháng liền dùng [Vô Thượng Kinh] tu luyện ra tinh thần lực, nghĩ đến nàng(TLY) về sau khẳng định sẽ thay thế được địa vị chính mình, được người khác hâm mộ nhìn lên, nàng(LKT) liền có xúc động thổ huyết.

“Tiểu sư muội, sư phụ nói sáng sớm mai sẽ rời đi Phiêu Miểu Tông, nhắc ngươi sớm chuẩn bị tốt.” Dung Vân Hạc cười nói.

Kỳ thật lời nói nguyên bản của sư phụ là, nếu Tần Lạc Y rời khỏi tu luyện, thì sáng mai sẽ rời đi, nếu chưa, liền đợi thêm hai ngày nữa, nàng vừa mới bắt đầu tu luyện tinh thần lực, vạn nhất có điều minh bạch, nếu kinh động đến nàng tu luyện, ngược lại không tốt.

Bởi vì có trữ vật giới, Tần Lạc Y không có cái gì cần thu thập chuẩn bị, những đồ thường dùng đều để bên trong trữ vật giới.

Liễu Khuynh Thành cùng Dung Vân Hạc rời đi sau, Tần Lạc Y đi lên Chủ Phong gặp sư phụ.Đoan Mộc Trường Thanh đồng hành.

Biết Tần Lạc Y đã có thể hấp thu tinh thần lực, hơn nữa tu luyện [Vô Thượng Kinh], Cát chưởng môn thập phần cao hứng.

Đợi Đoan Mộc Trường Thanh rời đi, Tần Lạc Y đối với sư phụ nói ra hiện tượng kỳ quái sau khi nàng hấp thu tinh thần lực, nghĩ đến sư phụ sống mấy ngàn năm, lại là người đứng đầu một tông môn, kiến thức rộng rãi, có lẽ sẽ vì nàng giải thích nghi hoặc.

Kết quả Cát chưởng môn cũng là lần đầu tiên nghe nói chuyện như vậy, lúc này vận khởi linh lực, dùng thần thức quan sát trong cơ thể nàng.Trong đan điền Tần Lạc Y thật sự không có một chút ít tinh thần lực nào.

Đi thong thả từng bước trong phòng trầm ngâm thật lâu sau, tìm không được đáp án, chỉ có thể để cho nàng tiếp tục tu luyện, có lẽ thời gian lâu dài, hấp thu tinh thần lực đầy đủ, có thể ngưng tụ trong đan điền.Còn đoán tình huống như vậy, chỉ sợ cùng Hỗn Nguyên Thiên Châu trong cơ thể nàng có liên quan.

“Hỗn Nguyên Thiên Châu có thể trợ người hấp thu tinh thần lực, lúc tấn giai sẽ có dị tượng cực không bình thường sinh ra, về phần khi bọn họ tu luyện có giống ngươi hay không, tinh thần lực sẽ tham nhập vào trong lục phủ ngũ tạng, thì không ai biết, dù sao trước kia những người có được hạt châu này, đều không còn, nếu muốn nghe được, sợ là có rất nhiều khó khăn.”

Tần Lạc Y có chút thất vọng, ngay cả sư phụ nhà mình cũng không biết vì cái gì lại như vậy. Hiện tại chỉ có thể đi từng bước tính từng bước.

Trở lại trong Ngọc Thanh Phong, Đại Hắc có vẻ dị thường hưng phấn, khóe mắt đuôi lông mày còn mang theo đắc ý không dấu được. So sánh với nhau, Hắc Đế có chút ủ rũ.

“Nhanh lên, thề nhanh lên, ngày mai chúng ta liền đi.” Đại Hắc hắc hắc cười thúc giục Hắc Đế.

Tần Lạc Y tò mò nhếch mày, không tiếng động hỏi.

Đại Hắc rung đùi thập phần đắc ý nói: “Nó muốn ngươi mang nó đi xuống Sư Hổ Nhai lấy bảo bối của nó, bất quá chúng ta(TLY và ĐH) không thể không công mang nó đi xuống? Chúng ta(ĐH và HĐ) đã thương lượng tốt lắm, ngươi mang nó đi xuống, nó liền đem trữ vật giới kia trả lại cho chúng ta, sau đó dùng tâm ma thề, không thể tiếp tục đoạt đi, còn ở bên người chúng ta bảo hộ mười năm, thời điểm cần nó giúp, nó không thể cự tuyệt.”

Nguyên bản nó muốn đem Hắc đế lưu hai-ba mươi năm, hiện tại Tần Lạc Y đã có thể hấp thu tinh thần lực, lại có Hỗn Nguyên Thiên Châu trong người, thời gian hai-ba mươi năm, nói không chừng có thể tu luyện ra ngọc phủ, tử phủ, có Hắc Đế bảo hộ bên người, vạn nhất Hỗn Nguyên Thiên Châu ở lúc tấn giai sinh ra dị tượng bị người phát hiện, bọn họ sẽ có thêm một phần trợ lực.

Nhưng Hắc Đế sống chết không đồng ý, còn kém điểm cùng nó động thủ, chỉ đồng ý bảo vệ bọn họ mười năm.

Mặc dù cách ý nguyện nguyên bản của nó kém không ít, nhưng vẫn có thể tạm chấp nhận, hơn nữa, tuy rằng không chiếm được bảo bối phía dưới của nó, nhưng chúng nó là bộ tộc Ngục Thất, trời sinh đối với bảo vật mẫn cảm, trong mười năm này, nó nhất định sẽ lợi dụng đầy đủ điểm này, để cho Tần Lạc Y mang theo Hắc Đế đi khắp Bồng Lai Tiên đảo cùng Thiên Huyền đại lục, càn quét hết thảy hai khối bảo tàng trên đại lục!

Tần Lạc Y có chút ngoài ý muốn, càng nhiều hơn là kinh hỉ. Không nghĩ tới Đại Hắc cư nhiên cùng Hắc Đế đạt thành hiệp nghị như vậy.

Mặc kệ là nhân loại, tu sĩ hay là thú loại, dụng tâm ma thề, đó là chuyện nhất định phải tuân thủ, nếu không sẽ ứng nghiệm, ma chướng nổi lên bốn phía, khi tu luyện bị tẩu hỏa nhập ma, từ nay về sau tu vi tẫn phế.Hiệp nghị như vậy, đối nàng có lợi mà không một hại.

Đại Hắc thúc giục sau, Hắc Đế có chút bất đắc dĩ dụng tâm ma lập hạ lời thề.

Tần Lạc Y tán dương liếc mắt nhìn Đại Hắc một cái, Đại Hắc cao hứng phấn chấn đem trữ vật giới giao cho nàng, bởi vì đối tượng Hắc Đế phát quyết tâm ma thề là Tần Lạc Y, đồ vật trên tay nó(ĐH), bị Hắc Đế đoạt đi, cũng không chịu tâm ma thề ước thúc, quan trọng hơn là, hết thảy linh thực cứ dùng như vậy, hiệu quả sẽ suy giảm lớn, luyện thành đan dược dùng, hiệu quả tốt hơn vô số lần.

Đồ vật đã đưa, lời thề cũng phát ra, Tần Lạc Y thực dứt khoát đi lĩnh loại tinh thạch xuống Sư Hổ Nhai chỉ bóp nát liền có thể trở về.

Chưởng quản tinh thạch là một gã tu sĩ huyền phủ, hắn tất nhiên nhận thức Tần Lạc Y, ở trong Phiêu Miểu Tông, chỉ sợ hiện tại không ai không biết vị đệ tử quan môn này của chưởng môn.Tu vi võ thánh, dưới Sư Hổ Nhai, lại ở địa phương không có truyền tống trận, qua thời gian hai-ba ngày, còn sống tìm trở về, nàng được coi là một kỳ tích xuất hiện!

Khi hắn đem tinh thạch đưa cho Tần Lạc Y, biểu tình trên mặt hồ nghi lại có chút lo lắng.Tần Lạc Y lơ đãng giải thích, chính mình làm rơi đồ vật phía dưới, nàng muốn đi xuống cầm lại. Sau đó liền kích động đi xuống Sư Hổ Nhai.

Đương nhiên, Đại Hắc cùng Hắc Đế đã bị nàng để vào vào bên trong vòng tay không gian trước.Bên trong Phiêu Miểu Tông, trừ bỏ Đoan Mộc Trường Thanh, sư phụ cùng Ổ sư thúc, biết Hắc Đế là do nàng dùng vòng tay mang từ dưới Sư Hổ Nhai dẫn ra ngoài, còn mọi người chỉ nghĩ đến Hắc Đế là bằng hữu của Đại Hắc, đến Phiêu Miểu Tông tìm Đại Hắc.

Tần Lạc Y từ trên trời giáng xuống, đi theo bên người nàng còn có Hắc Đế cùng Đại Hắc, dưới Sư Hổ Nhai nhất thời sôi trào.

Mãng Ngưu vây quanh bảo khố của Hắc Đế, lúc này thấy Hắc Đế trở về, đầu tiên là tái mặt, sau đó vui sướng vô cùng lại đây đón.

Hắc Đế đem toàn bộ các loại linh thực, linh quả, còn có tinh thạch bên trong bảo khố đặt trong trữ vật giới, lại ở dưới Sư Hổ Nhai dạo qua một vòng.

Không cần nó mở miệng, mỗi lần đi đến một chỗ, chỉ cần liếc mắt nhìn chung quanh một cái, nhiều mãnh thú hình thể thật lớn chủ động lấy đồ vật dâng cả hai tay lên, vì Hắc Đế rời đi nửa tháng mệnh lệnh rõ ràng không được hái linh thực, không được lấy bảo vật, cả người mồ hôi như mưa hạ xuống, sợ Hắc Đế khó chịu một cái, khiến cho chúng nó hồn phi phách tán, thần hồn câu diệt.

Đồ vật có thể được Hắc Đế coi trọng để mắt đến đều là cực phẩm trong cực phẩm, những thứ khác hơi kém một chút, hoặc là linh quả còn chưa thành thục, còn có chút linh thực niên kỉ thấp, Hắc Đế đương nhiên xem thường, vài thứ kia, nó vẫn mặc những thú loại khác sử dụng.

Ba canh giờ sau, chúng nó quay lại địa phương có truyền tống trận, nhìn đến Tần Lạc Y cùng Hắc Đế bọn họ chuẩn bị rời đi, Mãng Ngưu cùng mãnh thú thực lực thập phần cường đại nóng nảy, cúi đầu xuống trước Hắc Đế, nói là nguyện ý vĩnh viễn làm tùy tùng đi theo nó, hy vọng Hắc Đế cho mang bọn nó đi cùng.

Thực lực chúng nó cường đại, đương nhiên không muốn cả đời ngốc ở địa phương như vậy, vĩnh viễn không thể đi ra ngoài.

Đây chính là cơ hội vạn năm khó gặp...Không, là cơ hội cả đời đều khó gặp, tuy rằng chúng nó không biết Hắc Đế lúc trước rời đi như thế nào, chúng nó chỉ nhìn đến nó đánh về phía Tần Lạc Y, sau đó biến mất.

Nguyên bản còn lo lắng nó gặp bất trắc, hiện tại nhìn đến nó bình yên vô dạng trở về, băn khoăn duy nhất trong lòng không còn, Hắc Đế đem đồ vật nó tích luỹ mấy vạn năm qua mang đi, có thể trở về hay không đều là vấn đề, cho dù trở về, sợ rằng không biết bao nhiêu năm sau, lúc này bỏ qua cơ hội, nói không chừng chúng nó vĩnh viễn không có cơ hội đi ra ngoài.

Đại Hắc cười hắc hắc. Nhìn nhìn Hắc Đế, lại nhìn về phía Mãng Ngưu, trong mắt tràn ngập tính kế.

Lưng Hắc Đế chợt lạnh, nháy mắt có loại cảm giác nằm trên thớt gỗ mặc người xâm lược. Chính mình xuống dưới một chuyến, trả giá đại giới cũng không nhỏ.

Nghĩ đến đây, nó vẫy vẫy móng vuốt, chỉ vào Đại Hắc cùng Tần Lạc Y, vẻ mặt nghiêm túc đối với chúng nó nói: “Ta không có cách nào mang bọn ngươi đi ra ngoài, lại càng không nói gì đến tùy tùng hay không tùy tùng, nếu các ngươi muốn đi ra, liền cùng các nàng thương lượng tốt.”

Mấy con mãnh thú trong mắt sáng ngời, vẻ mặt kích động đứng trước mặt Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, thập phần chân thành nói thỉnh cầu của chính mình.

Khoé môi Tần Lạc Y mỉm cười, lông mi nồng đậm hơi hơi buông xuống, tạo thành màn che có độ cong duyên dáng, che khuất u quang trong con ngươi như ngọc lưu ly chợt lóe rồi biến mất, có chút tâm động.

“Có thể mang bọn ngươi đi lên, bất quá các ngươi cùng ta kết hạ khế ước mới được, nếu không không bàn nữa.”

“Kết thành khế ước?”

Vẻ mặt Mãng Ngưu chờ mong phút chốc thay đổi, cùng nhân loại kết thành khế ước, khẳng định là khế ước linh hồn, hơn nữa Đại Hắc cũng cùng nàng kết thành khế ước linh hồn...Cái này biểu thị cả đời chúng nó đều chịu khống chế của nàng.

Lưu lại?

Rời đi?

Trong lòng chúng nó hai người đang giao chiến!

Tuy rằng rời đi có thể đi ra thế giới bên ngoài, nhưng đem sinh mệnh giao cho một nhân loại không có tu vi cường đại, ngẫm lại đều làm cho chúng nó cảm thấy buồn bực.

Tuy rằng lưu lại vĩnh viễn không thể rời đi nơi này, nhưng có được sinh mệnh lâu dài, hơn nữa tu vi chúng nó, mặc dù trước kia ở dưới Hắc Đế, Hắc Đế rời đi, nơi này là thiên hạ của chúng nó , có thể mặc chúng nó xưng vương xưng bá, hoành hành vô kỵ!

“Đổi một điều kiện khác được không?”

“Đúng vậy, ta đem hết thảy bảo vật trong mấy năm qua của ta đều cho ngươi, chỉ cần ngươi dẫn ta rời đi!”

“Ta cũng nguyện ý.”

Không có một con mãnh thú nào nguyện ý cùng Tần Lạc Y kết thành khế ước, muốn dùng đồ vật cùng nàng trao đổi, dù sao so với tự do, mấy thứ này về sau bằng vào tu vi chúng nó, còn có thể có lại.

“Một khi đã như vậy, liền thôi.” Tần Lạc Y liếc mắt nhìn chúng nó một cái, xoay người bước đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.