Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 269: Chương 269: Đại khai sát giới




Editor:HamNguyet

Cách Động Thiên Phúc hơn mười vạn dặm hải vực, nguyên bản nước biển màu lam trong suốt, lúc này tràn ngập một cỗ mùi máu tươi nồng đậm, nước biển cũng bị nhuộm thành màu đỏ nhàn nhạt.

Mấy ngàn con yêu thú hình thể thật lớn đang cùng đông đảo tu sĩ chiến đấu cùng một chỗ, huyết quang phiếm mùi máu tươi nồng đậm, bao phủ không trung, tiếng rống giận dữ, tiếng gầm gừ, tiếng chiến đấu kịch liệt đinh tai nhức óc, còn có từng đạo năng lượng dao động khủng bố thổi quét ra, làm cho thiên địa lâm vào biến sắc, nước biển dâng lên làn sóng cao mấy chục thước, bay lên trời, lại rơi thật mạnh xuống.

Phía trên không trung mấy vạn thước, La sư tổ, Cát chưởng môn cùng hơn hai trăm tu sĩ tử phủ cường đại, đang cùng hơn mười con yêu thú cả người tản ra hơi thở khủng bố kịch chiến cùng một chỗ.

Những con yêu thú đó diện mạo kỳ lạ, cả người bao phủ hào quang màu lam yêu dị, mỗi một con yêu thú đều có sức chiến đấu cực kỳ kinh người, đối phó với tu sĩ tử phủ cường đại, chúng nó lấy một đối nhiều, không chỉ không hạ xuống thế hạ phong, ngược lại dần dần chiếm ưu thế.

“Phanh!” Một thanh âm kinh thiên động địa truyền đến, làm cho thiên địa chấn động kịch liệt, tử quang cùng lam quang va chạm mãnh liệt vào nhau.

Cùng với tiếng yêu thú đắc ý cuồng vọng cười to, vài thân thể tu sĩ tử phủ nổ mạnh ra, ngay cả kêu thảm thiết cũng chưa kịp phát ra một tiếng, liền biến thành một đoàn huyết vụ.

Có vài tên tu sĩ tử phủ bị trọng thương, nôn ra máu tươi, sắc mặt vô cùng trắng bệch, cũng may bọn họ thấy tình thế không đúng, tốc độ lui lại nhanh chóng, bằng không từ lúc trúng một vừa rồi kia đã rơi xuống.

Tu sĩ tử phủ trên không trung, người người đều là cả người đẫm máu, tuy rằng cực lực phát huy uy lực lớn nhất, bất quá trải qua vài ngày chiến đấu, mặc kệ tu vi bọn họ rất cường đại, vẫn dần dần hết chống đỡ nổi.

Hai ngày trước còn hoàn hảo, tổng cộng số tu sĩ tử phủ chết đi cũng chỉ khoảng mười người, mà ngày hôm nay, số người chết đi đã đạt tới hơn năm mươi người.

“Cát chưởng môn, cứ tiếp tục như vậy chúng ta nhất định thua.” Yến Tề một bên cùng yêu thú đại chiến, một bên chuyển qua bên người Cát chưởng môn vẻ mặt ngưng trọng, nói giọng khàn khàn.

Yêu thú tập kích lúc này, chỉ sợ là lần khủng bố nhất trong mấy vạn năm qua. Yêu thú thành lập truyền tống trận, có thể tiếp viện không ngừng, đặc biệt còn có thập tứ giai yêu thú cường đại, thời gian ba ngày, bọn họ đã giết không ít, chừng mấy chục con.

Chỉ là giết nhiều thì như thế nào? Yêu thú không ngừng tiếp viện, áp lực bọn họ không giảm còn tăng, cứ như vậy, không đến trời tối,tu sĩ tử phủ trên Bồng Lai tiên đảo, sợ là sẽ chết toàn bộ. Tu sĩ tử phủ chết, không còn người ngăn cản yêu thú hoành hành...Chúng nó công chiếm toàn bộ Bồng Lai tiên đảo là chuyện tình sớm muộn.

Mặt Cát chưởng môn ngưng trọng. Hắn lật tay tạo thành một thế công dị thường sắc bén, đánh xuống trên người một con Độc Giác yêu thú đối diện, nhất thời Độc Giác yêu thú da tróc thịt bong, máu tươi chảy mạnh, điên cuồng hét lên một tiếng, bỏ qua những người khác một bên, hướng tới hắn hung tợn đánh tới.

Cát chưởng môn hừ lạnh một tiếng, cùng đám người La sư tổ, Lưu trưởng xuống tay ác liệt hơn, liên tiếp công kích dừng trên người Độc Giác yêu thú, hơn nữa chuyên công kích hướng tới vị trí bị thương, tất cả đều là đấu pháp trí mạng nhất, sau một lát, thân thể Độc Giác yêu thú nổ tung, yêu đan tản ra hào quang màu lam muốn chạy trốn, bị La sư tổ nhanh chóng chế trụ, thu vào trong trữ vật giới.

“Mọi người tiếp tục kiên trì một chút, chờ đem truyền tống trận phía dưới phá huỷ, chúng ta sẽ thoải mái rất nhiều.” Cát chưởng môn nhìn thoáng qua mọi người còn lại thần sắc mỏi mệt, đang cực lực chống đỡ.

Nguỵ trưởng lão Phiêu Miểu Tông mang theo mười mấy tên tu sĩ tử phủ, còn có mấy trăm tu sĩ ngọc phủ cao giai, đang ngự chiến thuyền công kích sào huyệt yêu thú trong khe sâu dưới biển, hủy diệt truyền tống trận của chúng nó.

“Mọi người sắp không kiên trì nổi nữa.” Yến Tề nhìn đến La sư tổ lại thu hoạch một viên yêu đan màu lam, trong mắt hiện lên một chút quang mang cực nóng, vô cùng hâm mộ, sau đó trầm giọng nói: “Nếu không tạm thời đem chiến thuyền triệu lên đối phó đám yêu thú cường đại này trước, cũng để cho mọi người tạm thời nghỉ ngơi một chút.”

“Đem chiến thuyền triệu lên chúng ta có thể nghỉ ngơi một lát, vậy còn tu sĩ phía dưới...” Ninh chưởng môn Thái Hạo Môn cách không xa lắc đầu, có chút không đồng ý, vài ngày đại chiến, hắn cũng bị thương không nhẹ, luôn luôn cố gắp tự chống đỡ: “Chỉ sợ sẽ chết toàn bộ.”

“Không sai, không thể triệu chiến thuyền lên, chiến thuyền đang ở khe sâu không ngừng công kích yêu thú bị truyền tống trận, dù sao yêu thú có thể còn sống đi lên mặt biển cũng rất ít.” Cát chưởng môn liếc mắt nhìn Ninh chưởng môn một cái, trong mắt hiện lên một chút khen ngợi.

Ninh chưởng môn là tử phủ bát giai, trời sinh tính tình lạnh nhạt, mấy ngàn năm qua, hắn cùng hắn ta tiếp xúc không nhiều, không nghĩ tới hắn ta cư nhiên là người ngoài lạnh trong nóng như thế, thời khắc mấu chốt biết phân ra nặng nhẹ.

Yến Tề bị kiềm hãm, mâu quang lóe lóe: “Chỉ là tạm thời nghỉ ngơi một lát mà thôi, mọi người nghỉ ngơi một chút...Nếu tu sĩ tử phủ xảy ra chuyện, chỉ sợ bọn họ sẽ chết càng nhiều, nếu không như vậy, đem Bảo Lam chiến thuyền triệu ra, chúng ta chia làm hai nhóm, một nửa nhóm người thay phiên nghỉ ngơi khôi phục thể lực một chút, một nửa nhóm người khác tạm thời đi khe sâu ngăn trở yêu thú từ truyền tống trận tới.”

“Phanh!” Cát chưởng môn liên tiếp xuất thủ lần nữa, công kích cường thế sắc bén dừng trên người con Huyền Quy yêu thú thật lớn, thân thể Huyền Quy yêu thú vô cùng cứng rắn, hạ hơn mười chưởng xuống, cũng không thể thương tổn nó mảy may.

Nghe xong Yến Tề đề nghị, có một bộ phân tu sĩ tử phủ bắt đầu phụ họa, ở trong mắt bọn họ, tu vi tu sĩ phía dưới quá thấp, bất quá là tồn tại như con kiến, chết thì chết, bọn họ đều là tu sĩ tử phủ cường đại, cũng không muốn chết.

Lần này yêu thú triều quá mức lợi hại, cứ tiếp tục chiến đấu như vậy, bọn họ đều chết chắc, cứ như vậy bỏ đi, vừa mất mặt mũi, đối với yêu thú triều không chiến mà lui, sẽ để lại tiếng xấu muôn đời.Nếu chiến thuyền vừa lên, đến lúc đó rất rối loạn, mọi người bỏ chiến đào tẩu, căn bản không ai biết.

Người phụ họa chỉ chiếm một phần ba. Đại đa số tu sĩ vẫn không tán thành, nói cái gì mà để chiến thuyền tạm thời ngăn cản một chút, ngoài miệng nói cho cùng nghe, trong lòng bọn họ đánh chủ ý gì, trong lòng mọi người biết rõ ràng.

Cát chưởng môn cùng La sư tổ hiểu rõ. Sư đồ hai người nhìn nhau, thấy được trong mắt lẫn nhau có chiến ý kiên định, sau đó Cát chưởng môn rất nhanh dời ánh mắt đi, xẹt qua trên người chúng tu sĩ.

“Nếu có người muốn đi xuống nghỉ ngơi, có thể tự tiện.” Thanh âm hắn lạnh lùng nói, nhưng không triệu chiến trên thuyền lên, chiến thuyền là chiến thuyền của Phiêu Miểu Tông, chỉ cần hắn không đồng ý, những người căn bản không thể chỉ huy chiến thuyền. Đám người Ninh chưởng môn mỉm cười. Đối với yêu thú xuất thủ ác lệ hơn.

“Giết!”

......

Yến Tề chủ trương muốn chiến thuyền đến giải vây tu sĩ trong mắt hiện lên một chút ảo não, tức giận âm thầm cắn răng.

Khoé môi trưởng lão Dao Trì tiên cảnh kéo kéo nói: “Chưởng môn nói cái gì vậy? Chúng ta cũng suy nghĩ vì mọi người, suy nghĩ vì toàn bộ Bồng Lai tiên đảo, không phải vì một người...Nếu nơi này chúng ta không có chiến lực, khẳng định Bồng Lai tiên không giữ nổi.Chúng ta liên minh giết yêu, vẫn luôn lấy chưởng môn ngươi làm chủ, sai đâu đánh đó, nếu chưởng môn quyết định tiếp tục chiến đấu, chúng ta đương nhiên sẽ tiếp tục chiến đấu.” Thần sắc có chút ngượng ngùng.

“Ta cũng biết trong lòng mọi người lo lắng tồn vong Bồng Lai tiên đảo, bất quá...Lúc trước ta đã hạ lệnh, không đem truyền tống trận yêu thú phía dưới hủy diệt, chiến thuyền sẽ không đi lên, nếu mọi người quyết định lưu lại, phải kiên trì một chút, tuy rằng thập tứ giai giai yêu thú lợi hại, ở trong đàn yêu thú cũng là tồn tại vô cùng hiếm có, có thể thuận lợi tránh thoát chiến thuyền càng ít.” Cát chưởng môn gật đầu nói, hắn biết rõ tâm tư đám người Yến Tề, nhưng không vạch trần.

“Oanh!” Hai con yêu thú đong đưa thân thể thật lớn, liên thủ phát động công kích, lại có vài tên tu sĩ tử phủ bị công kích bất ngờ, nháy mắt chết đi.

Liên tiếp chết hơn mười tu sĩ tử phủ, áp lực chúng tu sĩ lại tăng thêm, chiến ý lũ yêu thú càng thêm ngẩng cao, hung mãnh dữ tợn công kích hướng tới bọn họ.

“Đi tìm chết đi!” Lũ yêu thú rống giận rít gào, trong mắt lóe ra quang mang vô cùng hung ác, mấy con yêu thú trong đó theo dõi La sư tổ cùng Cát chưởng môn, trong tất cả đám tu sĩ, sức chiến đấu hai người này cường đại nhất, đã giết không ít đồng bạn của chúng nó.

Trong mắt hung ác hiện lên sát ý sắc bén, chúng nó chuẩn bị đem hai tu sĩ nhân loại kia giết chết trước, sau đó tiếp tục tiêu diệt những người khác.Tu sĩ nhân loại nơi này, đều đáng chết! Mấy con yêu thú liên thủ, trong lúc lơ đãng lặng yên đem La sư tổ cùng Cát chưởng môn tách khỏi những người khác, đối với hai người bọn họ tàn nhẫn hạ sát thủ.

“Đáng chết!” Khi đám người Ninh chưởng môn phát hiện đã quá muộn, bọn họ ở bên ngoài yêu thú, La sư tổ cùng Cát chưởng môn bị yêu thú vây trong vòng, bọn họ muốn viện thủ đều không thể tới gần, cũng có yêu thú khác hướng bọn họ phát động công kích mãnh liệt, muốn cuốn lấy bọn họ hoàn toàn không thoát thân ra.

Thần sắc Yến Tề lo lắng rống to: “Chúng ta nhanh đi cứu La sư tổ cùng Cát chưởng môn!” Trong lòng lại cười lạnh không thôi. Vừa rồi hắn cùng vài tu sĩ khác chủ trương đem chiến thuyền triệu lên cách Cát chưởng môn cùng La sư tổ gần nhất, sớm đã nhận ra ý đồ yêu thú, bất quá đều cực có ăn ý không vạch trần, ngược lại cùng những người khác lơ đãng tránh ra, mới có thể làm cho yêu thú thuận lợi đem La sư tổ, Cát chưởng môn cách ly bọn họ như vậy.

“Ta cũng muốn nhìn, lúc này ngươi có thể không đem chiến thuyền triệu lên hay không?” Trong mắt hắn rất nhanh hiện lên một chút ánh sáng lạnh, trong lòng cười nhạo không thôi.

“Phanh!”

“Oanh!” Tử quang trên người Cát chưởng môn lóe ra, yêu thú vây quanh không chút hoảng hốt, thần sắc tàn nhẫn vô cùng, hắn cùng La sư tổ sư đồ dựa lưng vào nhau, hào quang tử phủ vạn trượng, chiếu sáng toàn bộ không trung, hóa thành một đạo giao long, giương cái miệng thật lớn hướng tới yêu thú đánh tới.

Một phen kích đấu, có một con yêu thú trong đàn liên thủ bị trọng thương, trên người tràn ra máu tươi, rống giận rít gào ra tiếng: “Nhân loại chết tiệt, ta muốn giết các ngươi!”

Ở dưới tiếng nó gầm gừ, lại có hai con yêu thú chạy nhanh qua, gắt gao đem hai người bọn họ vây trong đàn yêu thú, lúc này hai người chống lại bảy con yêu thú cường đại, yêu thú phần lớn, sau một lát, thân thể La sư tổ bị một con yêu thú có cái đuôi thật lớn quét qua, cuồng phun ra một ngụm máu tươi, công kích trên tay nhất thời bị kiềm hãm.

Tử quang phòng hộ trên người Cát chưởng môn bị mấy đạo lam quang khủng bố của yêu thú đánh tan, tuy rằng lam quang đánh tan tử quang phòng hộ lực công kích giảm lớn, bất quá lực lượng vẫn cực kỳ khủng bố, có một đạo xẹt qua trên người Cát chưởng môn, Cát chưởng môn cực nhanh nhẹn thoát khỏi một kích trí mạng, nhưng cánh tay không tránh thoát, máu tươi đầm đìa, bị thương nghiêm trọng, thậm chí lộ ra xương cốt.

“Súc sinh, muốn chết!” La sư tổ gặp đệ tử bị thương, tức giận đến thổi râu trừng mắt,trên người Cát chưởng môn có pháp khí nhuyễn giáp hắn luyện chế, bảo hộ chỗ quan trọng, nhưng không có cách nào che chở cánh tay.

“Sớm biết vậy lúc trước ta sẽ bỏ thêm chút công phu, phải làm đầy đủ.” Hắn thì thào lẩm bẩm, trong lòng thập phần hối hận.

“Sư phụ, ta không sao!” Cát chưởng môn một bên cùng yêu thú đại chiến, dư quang khóe mắt liếc nhìn sư phụ nhà mình một cái, mang theo mỉm cười trấn an hắn.Bị thương xương cốt, cũng không nhăn mặt một chút, không lộ nửa phần thần sắc thống khổ.

La sư tổ đánh một chưởng về phía con yêu thú cách chính mình gần nhất, sau đó trừng hắn: “Ngươi còn nói không có việc gì? Tiểu tử, ngươi cẩn thận một chút, ta cũng không muốn nhặt xác cho ngươi!”

Cát chưởng môn nghe vậy, khóe miệng co rút, nhất thời có chút dở khóc dở cười.

Thời điểm Tần Lạc Y tới, vừa lúc nhìn đến một màn sư phụ bị thương, không khỏi vừa giận lại lo lắng, ngự Bảo Lam chiến thuyền hướng lên không trung, trong Bảo Lam chiến thuyền trừ bỏ nàng, còn có Đại Hắc cùng Hắc Đế, khi nàng đi trên đường gặp được chúng nó, hai con đều không đuổi kịp thanh y nhân, không thể đoạt lại thi thể Chu Thiên.

Ở phía đông, còn có một đạo bóng dáng bạch sắc mạnh mẽ, cả người tử quang chói mắt, trên mặt đầy sát khí vọt lại đây “Sư phụ, sư huynh! Ta đến đây.” Là Ổ Sơn đã rời đi nhiều năm.

Nhìn đến Ổ Sơn xuất hiện, La sư tổ cười to: “Còn tính tiểu tử ngươi trở về đúng lúc.” Cả đời hắn thu hai đệ tử, đối với hai đệ tử này, hắn đều cực yêu thích.

“Sư đệ!” Cát chưởng môn nhìn đến Ổ Sơn xuất hiện, cũng cười cười, bất quá nhìn đến Tần Lạc Y đến, lại nhịn không được nhíu màu, hướng nàng quát lớn: “Lạc Y, đi xuống!”

Dù sao tu vi Tần Lạc Y là ngọc phủ, chống lại thập tứ giai yêu thú cường đại, hơi vô ý, sẽ đánh mất tính mạng, nơi này không phải chỗ nàng nên đến, cho dù có Bảo Lam chiến thuyền, cũng không ngăn được nhiều yêu thú hướng nàng công kích như vậy.

Tần Lạc Y nhìn đến cánh tay sư phụ bị trọng thương, lại bị đông đảo yêu thú vây quanh, trong lòng vừa giận vừa vội, làm sao có khả năng thật sự đi xuống, nàng ngự Bảo Lam chiến thuyền, tốc độ không chậm ngược lại càng nhanh, nhanh chóng đến gần vòng chiến trên không trung. Thanh Y khôi lỗi cũng bị nàng thả ra.

“Nha đầu, ngươi đi lên tìm chết a!” La sư tổ nóng nảy, nha đầu Tần Lạc Y kia hắn cũng vô cùng yêu thích, còn là thập nhị giai cực phẩm luyện đan sư, nàng có bất trắc gì, hắn chết cũng không thể nhắm mắt a.

Hắn cùng hai đệ tử sống mấy ngàn năm, thật sự chết cũng không có gì, Phiêu Miểu Tông có nàng, có Phượng Phi Ly, Đoan Mộc Trường Thanh, còn có Quý Huyền cùng Dung Vân Hạc, nếu lấy thời gian, bọn họ nhất định có thể quật khởi Phiêu Miểu Tông lần nữa.

“Ta còn chưa sống đủ đâu, sư tổ, người nhất định phải rủa ta sao?” Tần Lạc Y vừa tức giận vừa buồn cười, từ rất xa nũng nịu nói với La sư tổ.

“Nếu chưa sống đủ liền đi xuống, ngươi đến nơi đây không phải tìm chết thì là gì? Nhanh đi xuống!” La sư tổ thổi râu càng cao, trên tay không nhàn rỗi, tạo ra từng đạo thủ quyết, linh lực cuồn cuộn nổi lên ngập trời, không chút lưu tình hướng tới lũ yêu thú công kích mà đi.

Lại triệu ra rất nhiều thanh trường kiếm, trường kiếm tăng vọt mấy chục lần, kiếm quang phát ra ánh sáng ngọc chói mắt, bảo vệ chung quang hắn cùng Cát chưởng môn, làm cho lũ yêu thú không thể tới gần, còn thả ra rất nhiềi kiện linh bảo, không chút khoan dung hướng tới lũ yêu thú ném tới.

Hắn là luyện khí đại sư, nguyên bản trên người có không ít pháp khí, bất quá khi yêu thú triều bộc phát, hắn đã đem một bộ phận rất lớn cho chúng trưởng lão Phiêu Miểu Tông, để mọi người đề cao sức chiến đấu.

“Y nhi! Sư phụ!” Đoan Mộc Trường Thanh đang ở phía dưới cùng yêu thú chém giết gặp Tần Lạc Y nhằm phía không trung, không khỏi sắc mặt đột biến, hai tròng mắt tản ra quang mang lãnh khốc, một chưởng đem yêu thú cùng hắn đối chiến tiêu diệt, tay cầm Âm Dương Kính vọt lên.

Phượng Phi Ly diện mạo yêu nghiệt, lúc này hé ra sắc mặt như sát thần chuyển thế nhìn đến Tần Lạc Y hướng không trung phóng đi, trong lòng cũng khẩn trương, dưới chân vừa chuyển, bỏ qua lũ yêu thú vọt lên.

Cát chưởng môn cùng La sư tổ nhìn nhau cười khổ. Một Tần Lạc Y đi lên cũng liền thôi, đại đệ tử cùng nhị đệ tử cũng vọt lên, nếu bọn họ có việc gì, chỉ sợ Phiêu Miểu Tông từ nay về sau xuống dốc.

Trên người hai người kích phát chiến ý, đại khai sát giới...Vài năm không thấy, tu vi Ổ Sơn cũng tinh tiến không ít, rất nhanh giết ra một đường máu, tiếp cận Cát chưởng môn cùng La sư tổ trong vòng vây.

Tay Sở Dật Phong cầm trường cung đỏ như máu, đứng trên pháp khí phi hành, sớm đã giết đỏ cả mắt, mũi tên ngọc sắc không ngừng bay ra, mà thân thể yêu thú lại ở trước mắt hắn không ngừng nổ tung, ở chung quanh hắn, có chúng tu sĩ Tần gia ở một bên giết yêu thú, một bên cẩn thận bảo vệ hắn an toàn.

Nam Chinh cùng ba gã tu sĩ tử phủ không ở trên pháp khí phi hành pháp, mà cùng Cát chưởng môn bọn họ đối chiến với thập tứ giai yêu thú cường đại trên không trung.

Sở Dật Phong nhìn đến Tần Lạc Y mấy ngày không gặp đang nhằm phía không trung, cũng vô cùng giật mình, lập tức phục hồi lại tinh thần, dưới chân dừng lại, nhảy xuống pháp khi phi hành, hướng không trung tật bắn mà đi.

“Điện hạ!” Mọi người bảo vệ bên cạnh hắn kinh hãi, đồng thời đuổi theo, đem hắn ngăn lại.

“Ngài không thể đi!”

“Tránh ra!” Sở Dật Phong gấp đến đỏ mắt, hướng bọn họ rống giận, mắt thấy Tần Lạc Y cách yêu thú trên không trung càng ngày càng gần, thần sắc hắn càng phát ra lo lắng, khuôn mặt tuấn dật gần như vặn vẹo.

“Điện hạ, ngài không thể đi, Tần cô nương có Bảo Lam chiến thuyền, còn có hai dị thú bảo vệ, nàng không có việc gì.” Ngược lại là điện hạ, chỉ là ngọc phủ sơ giai mà thôi, đi lên chỉ biết đi chịu chết.

Sở Dật Phong lạnh lùng liếc mắt nhìn bọn họ một cái, không muốn tiếp tục trì hoãn thời gian, thân thể đột nhiên biến mất tại chỗ, xuất hiện bên ngoài gần ngàn thước.

“Đây là...Nhất Mạch Hoá Tam Thanh!” Tu sĩ Tần gia đầu tiên là cả kinh, lập tức mừng rỡ, Sở Dật Phong thành công thi triển Nhất Mạch Hoá Tam Thanh, hơn nữa rõ ràng khống chế được, sắc mặt không có một chút biến hóa, tốc độ cũng khống chế vô cùng tốt: “Thời gian ngắn như vậy, điện hạ luyện thành Nhất Mạch Hoá Tam Thanh!”

Sắc mặt Yến Tề trở nên vô cùng khó coi. Không nghĩ tới lúc sau, Cát Hồng vẫn không đem chiến thuyền triệu lên hỗ trợ, hơn nữa Ổ Sơn còn trở lại.Ánh mắt hắn dừng trên người ba người Tần Lạc Y, Phượng Phi Ly, còn có Đoan Mộc Trường Thanh một vòng, mâu quang trở nên u ám khó hiểu.

“A!” Hắn chỉ lo nhìn đám người Tần Lạc Y, trong lòng hơi sơ sẩy, bị một con yêu thú bắt lấy cơ hội công kích, thân thể bị đánh thật mạnh ra ngoài, sắc mặt trắng bệch cuồng phun ra một ngụm máu tươi.

“Đáng chết!” Cưỡng chế khí huyết quay cuồng trong lòng, hắn đối với Cát chưởng môn oán hận, hắn phải làm anh hùng chống đỡ...Hừ, hắn mở mắt to nhìn, mấy người Tần Lạc Y chạy lên, thật sự gặp nguy hiểm, chẳng lẽ Cát Hồng còn có thể trơ mắt nhìn vài đệ tử chính mình đều đi chịu chết sao?

Tần Lạc Y còn chưa tới gần bên cạnh lũ yêu thú, liền đem miệng pháo của Bảo Lam chiến thuyền nhắm ngay lũ yêu thú vây quanh sư phụ, sư tổ, nắm chắc phương hướng, liên tiếp ném xuống.

Bảo Lam chiến thuyền bị nàng dùng tinh thần lực vô tận ôn dưỡng một đoạn thời gian, so với thời gian trước, sức chiến đấu cường đại hơn không ít, thập tứ giai yêu thú đối mặt với sức chiến đấu cùng lực phòng ngự dị thường khủng bố, mấy pháo xuống, mặc dù không làm cho chúng nó bị thương, cũng làm cho chúng nó đau đớn khó nhịn, trong đó có một con yêu thú nổi cơn điên, bỏ lại đám người Cát chưởng môn hướng nàng vọt lại đây.

Hắc Đế hừ lạnh một tiếng, nghênh đón. Đại Hắc theo sát sau phóng ra ngoài, vây quanh công kích con yêu thú kia, mấy năm nay nó ăn không ít đan dược, sinh mệnh tinh nguyên bị hao tổn đã khôi phục không sai biệt lắm, cơ hồ thực lực cũng hồi phục đến trạng thái cao nhất, tuy rằng so với Hắc Đế còn có chút khoảng cách, nhưng không kém bao nhiêu, tu vi có thể so sánh với tu sĩ tử phủ bát-cửu giai.

Trên tay nó cầm pháp khí Vòng Tròn Kim Sắc uy lực thật lớn. Pháp khí Vòng Tròn Kim Sắc dưới sự điều khiển của nó, kim quang xán lạn, vô cùng chói mắt, yêu thú vô ý một cái, đã bị pháp khí phát ra kim quang cắt qua vết thương rộng mấy thước, máu tươi đầm đìa, huyết nhục bay tứ tung.

Yêu thú nổi cơn điên. Không nghĩ tới thực lực hai con linh thú cường đại như thế, pháp khí kia cũng vô cùng lợi hại.

Tần Lạc Y tiếp tục dùng Bảo Lam chiến thuyền vọt tới đàn yêu thú vây quanh sư phụ, sư tổ, đạn linh lực nối liền không dứt.

“Nhân loại chết tiệt!” Một con Ngũ Sắc Yêu Ngưu bị đạn linh lực đánh trúng liên tiếp, đau đến rống to, tức giận không thôi hướng về phía Tần Lạc Y vọt lại, lam quang trên người cuồn cuộn, hơi thở vô cùng khủng bố.

“Cẩn thận!” Cát chưởng môn quát chói tai một tiếng, trong mắt hiện lên lo lắng.

“Ai, nha đầu, ngươi cẩn thận một chút a!” La sư tổ cũng gấp đến độ dậm chân, Đại Hắc cùng Hắc Đế không ở bên người nàng, thực sự bị con Ngũ Sắc Yêu Ngưu kia đánh trúng, mạng nhỏ của nàng khẳng định khó giữ được.

Ổ Sơn cũng lo lắng không thôi. Còn có ba người Đoan Mộc Trường Thanh, Phượng Phi Ly, Sở Dật Phong hướng lên không trung vọt tới, cũng vô cùng lo lắng, tốc độ ngự thần hồng nhanh hơn.

Tần Lạc Y hướng về Ngũ Sắc Yêu Ngưu vô cùng phẫn nộ làm cái mặt quỷ, một bên tiếp tục hướng nó công kích, một bên đem Càn Khôn Chung giao cho Thanh Y khôi lỗi, ý bảo nó hướng về phía Ngũ Sắc Yêu Ngưu hung hăng đánh xuống.

Theo tiếng chuông du dương không ngừng vang lên, thân thể Ngũ Sắc Yêu Ngưu chấn động, trên mặt lộ một tia dị sắc, không nghĩ tới cái chuông cổ nhìn như không chút nào thu hút lại lợi hại như thế, có thể phát động sóng âm công kích, làm cho khí huyết trong lòng nó đều bốc lên không thôi.

Nó hít sâu mấy hơi thở, đem không khoẻ trong cơ thể áp chế, sau đó há mồm phun ra một đạo lam quang khủng bố, lam quang tật như tia chớp hướng tới Tần Lạc Y đang điều khiển Bảo Lam chiến thuyền.

Tần Lạc Y nhanh chóng tránh né. Tại không trung mấy vạn thước có trận gió hoành hành mãnh liệt, bất quá tốc độ Bảo Lam chiến thuyền không chịu ảnh hưởng một chút.

Ngũ Sắc Yêu Ngưu càng thêm giật mình.Nó đuổi sát mà lên.

Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, trong mắt tối đen rất nhanh hiện lên một chút hào quang giảo hoạt, một bên không ngừng trốn tránh, một bên tiếp tục dùng đạn linh lực hướng nó công kích.

Mặc dù đạn linh lực dừng trên người đau đớn, nhưng không có cách nào đối với thân thể yêu thú tạo thành tính thương tổn thực chất, né tránh vài lần, yêu thú không còn kiên nhẫn né tránh, trực tiếp đem công kích tiếp nhận, bởi vì mỗi lần né tránh đạn linh lực công kích, tốc độ nó đều bị giảm bớt.

Đợi Ngũ Sắc Yêu Ngưu đuổi đến gần, Tần Lạc Y lại công kích mấy đạn pháo. Giống như lúc trước, Ngũ Sắc Yêu Ngưu không né tránh, thân thể cường hãn chuẩn bị trực tiếp tiếp nhận công kích của nàng.”Nhân loại, chịu chết đi!” Miệng nó điên cuồng hét lên, thần thái ngạo nghễ, dị thường càn rỡ.

“Phanh!”

“Phanh!”

“A!” Đạn pháo liên tiếp dừng trên người Ngũ Sắc Yêu Ngưu, sau đó đột nhiên nổ mạnh ra, Ngũ Sắc Yêu Ngưu thê lương kêu thảm thiết ra tiếng.

“Ngươi...Nhân loại giảo hoạt!” Ngũ Sắc Yêu Ngưu trừng mắt Tần Lạc Y tràn đầy không thể tin.

Tần Lạc Y lại hướng nó làm cái mặt quỷ lần nữa.Sau đó cười hì hì nhìn thân thể nó bị đạn pháo nàng đặc chế nổ huyết nhục bay tứ tung, giây lát hóa thành vô số mảnh nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.