Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 240: Chương 240: Bắt đầu đại chiến




Editor:HamNguyet

“Phái ra mấy người đều đã chết?” Trong Động Thiên Phúc, Lâm Thu Sinh một thân thanh y phút chốc từ trên ghế đứng lên, hai tròng mắt tinh quang bạo loé, mang theo vài phần dữ tợn.

“Vâng!” Bộ dáng tử y nam tử theo hắn đáp lời thoạt nhìn hai bảy, hai tám tuổi, vẻ mặt ngưng trọng: “Lâm sư thúc, Tần Lạc Y kia thật sự có chút quỷ dị, có một đệ tử tu vi ngọc phủ sơ giai, cũng không trở về.”

Tử y nam tử thoạt nhìn tuổi tác không lớn, kỳ thật đã gần ngàn tuổi, là nhi tử chưởng môn Động Thiên Phúc Hạ Chung Ly tên Hạ Tử Thần, tu vi ngọc phủ bát giai, thậm chí so với tu vi trưởng lão Lâm Thu Sinh còn cao hơn một giai.

Lâm Thu Sinh trong tất cả trưởng lão Động Thiên Phúc, tu vi thấp nhất, tiếp theo là Lưu trưởng lão, bất quá Lâm Thu Sinh cực kỳ am hiểu trận pháp, mà Lưu trưởng lão là cao thủ luyện khí, mặc dù hai người đều là tu vi ngọc phủ, cũng là trưởng lão Động Thiên Phúc, địa vị trong tông môn cực cao.

“Chẳng lẽ là hai dị thú kia giở trò quỷ?” Sắc mặt Lâm Thu Sinh trở nên xanh mét, hai năm trước, Động Thiên Phúc phái không ít người ra ngoài, bam đầu là muốn đem hai dị thú kia thần không biết quỷ không hay mang về tông môn, trải qua giao thủ sau mới hiểu được, thực lực hai dị thú kia thập phần cường đại.

Còn có bạch y nam tử ở cùng một chỗ với chúng nó.Nghĩ đến Bạch Y, sắc mặt Lâm Thu Sinh càng trở nên khó nhìn.Sớm nghe đồn đãi, nghe nói bạch y nam tử kia mất trí nhớ, hơn nữa Tần Lạc Y còn từng vì hắn ném trăm vạn hoàng kim.

Mất trí nhớ đến mức ngay cả mua nguyên thạch phải dùng bạc cũng không biết, còn cực kỳ thích mua nguyên thạch, hơn nữa thích nhất dạo qua Tương gia thạch phường, vừa mới bắt đầu bọn họ còn mừng thầm, cố ý phân phó Tương gia thạch phường, nhất định phải nhiệt tình đối đãi hắn, hắn thích khối nguyên thạch nào, chỉ cần trả nổi bạc, liền cho hắn khối nguyên thạch đó, không làm thịt hắc thì chính là ngốc tử!

Thời gian càng lâu, càng cảm thấy có chút không thích hợp, sau lại phát hiện, chỉ cần thạch phường bị hắn thăm qua, rất khó bổ ra tinh thạch, cho dù bổ ra tinh thạch, đều là một ít tinh thạch nhỏ nhất, không đáng giá bao nhiêu bạc, thậm chí tiền vốn cũng không kiếm lại được.

Kết quả như vậy làm cho danh dự Tương gia thạch phường xuống dốc không phanh, khách duyên nhanh chóng xói mòn, thậm chí có người âm thầm nghị luận, nói Tương gia thạch phường sử dụng thủ đoạn không quang minh, bổ nguyên thạch ra, đem tinh thạch bên trong lấy đi rồi!

Hơn nữa Tương gia thạch phường không có sinh ý, Động Thiên Phúc thu vào cũng giảm bớt rất nhiều, phải biết rằng Tương gia thạch phường thu vào, trước kia đều chiếm được gần một nửa trong toàn bộ tông môn thu vào.

Vốn dĩ bọn họ có thể lãnh tinh thạch, linh thực cùng tài nguyên tu luyện trong tông môn, cũng bởi vậy mà giảm mạnh không ít, tu vi hắn bởi vậy mà gần như đình trệ.

Ba đệ tử kiệt xuất đều vì Tần Lạc Y mà chết, tông môn thu vào giảm mạnh, trực tiếp ảnh hưởng đến tu luyện ngày sau...Thù mới hận cũ, toàn bộ tông môn quyết tâm muốn giết Tần Lạc Y càng thêm kiên định, chỉ là không nghĩ tới phái ra hơn mười người, cư nhiên tất cả đều thất thủ!

“Không thấy được hai dị thú kia.” Hạ Tử Thần lắc đầu, trong mắt thâm trầm hiện lên nghi hoặc, Tần Lạc Y chỉ là tu sĩ huyền phủ, không biết nàng đến tột cùng dùng phương pháp gì đem tất cả người bọn họ phái ra giết chết.

Lâm Thu Sinh đặt tay sau người, khuôn mặt lạnh lùng không ngừng xoay quanh trong phòng.Trong lòng hối hận không thôi, lúc trước ở Ninh Võ thành, hắn nên sớm đem nàng một chưởng chụp chết mới phải!

“Không có dị thú đi theo, lại giết chết đông đảo đệ tử Động Thiên Phúc ta, hừ, ta cũng muốn đích thân tới kiến thức một chút, nhìn xem nàng rốt cuộc lợi hại bao nhiêu!” Sau một lát, cuối cùng hắn ngừng lại, mâu quang âm trầm nhìn phương hướng Thông Cẩm thành.

“Hiện tại đại chiến yêu thú triều sắp tới, trong tông môn cần ngài.” Hạ Tử Thần nhếch môi một cái, cười khẽ: “Vừa lúc ta muốn đi Thông Cẩm thành một chuyến, nơi đó yêu thú hoành hành, muốn giết một người vô cùng dễ dàng.” Chỉ cần dùng chút mưu kế, làm cho nàng chết trong tay yêu thú, ai cũng hoài nghi không đến trên người Động Thiên Phúc bọn họ.

Lâm Thu Sinh là trận pháp đại sư, Động Thiên Phúc ở phía nam Bồng Lai tiên đảo, cách bờ biển mấy vạn dặm, trọng địa tông môn còn kiến tạo công sự phòng ngự bên trong trận pháp, cơ hồ tất cả đều do hắn khống chế, lúc này không chấp nhận được nửa phần sơ xuất, nếu phía nam bị công phá, đứng mũi chịu sào chính là Động Thiên Phúc, trọng địa tông môn chắc chắn gặp tai ương ngập đầu!

Lâm Thu Sinh nghe vậy, mâu quang chợt lóe.Thậm chí tu vi Hạ Tử Thần so với chính mình còn cao hơn một phần, hơn nữa hắn làm việc lão thành ổn trọng, lại có tâm cơ, có hắn ra mặt, quả thật giết chết Tần Lạc Y chỉ là nhấc tay chi lao.Trên mặt hiện lên mỉm cười, gật gật đầu.

Tần Lạc Y tới Thông Cẩm thành sau, phát hiện Thông Cẩm thành hiện tại cùng lần trước chính mình tiến đến, khác nhau rất lớn, số lượng tu sĩ tăng lên gấp mấy lần.Toàn bộ Thông Cẩm thành bị một toà trận pháp thật lớn bảo vệ, đông đảo tu sĩ cầm phi kiếm, pháp khí, thần sắc vội vàng, lui tới, nối liền không dứt.

Đều dán công bố diệt yêu lệnh bốn phía, ở vị trí bắt mắt nhất quảng trường, để kích phát sĩ khí, kêu gọi chúng tu sĩ đoàn kết nhất trí, đánh đuổi yêu thú khỏi Thông Cẩm thành.Mà tờ diệt yêu lệnh như vậy, khi đi trên đường nàng cũng nhìn thấy rất nhiều.

Sắp tới yêu thú triều bộc phát, phường thị cùng các loại cửa hàng trong Thông Cẩm thành, vẫn đang kinh doanh, thậm chí sinh ý so với lúc trước càng thêm tăng cao.

Muốn giết yêu thú, đương nhiên cần chuẩn bị đầy đủ các loại tài nguyên tác chiến, hiện tại yêu thú triều bộc phát, vì được đến càng nhiều yêu đan, chúng tu sĩ đều quyết tâm bỏ bạc ra mua.

Tần Lạc Y lẻ loi một mình, trên đường cái người đến người đi, dung mạo thanh diễm, khí chất xuất chúng, rất nhanh liền khiến cho rất nhiều người chú ý, ánh mắt sáng quắc đánh giá nàng.

Rất nhiều đệ tử Phiêu Miểu Tông trong Thông Cẩm thành, tuy có nhiều người kết bạn đi ra ngoài giết yêu thú, nhưng người trong thành vẫn không ít, nhìn đến nàng đến, người quen biết đều đi lên chào hỏi, trong miệng gọi “Tần sư thúc“.

Ánh mắt chúng tu sĩ trong Thông Cẩm thành càng sáng, không khỏi châu đầu ghé tai, khe khẽ nói nhỏ.

“Nguyên lai nàng chính là Tần Lạc Y đệ tử quan môn của Cát chưởng môn, ở trong đại hội luyện đan sư Kim Đỉnh Sơn luyện ra cửu giai cực phẩm đan dược, đánh bại Mộ Dung Tuyệt được danh hiệu đệ nhất, sách, khí phái toàn thân kia, quả nhiên bất phàm!”

“Phiêu Miểu Tông tu luyện công pháp Vô Thượng Kinh khó nhất, nghe nói nàng chỉ dùng thời gian vài ngày, liền tu luyện ra tinh thần lực, thời gian mấy tháng, đã thành công ngưng tụ ra huyền phủ...Cát chưởng môn tuệ nhãn thức nhân, thu đệ tử khó lường.”

Từ trong miệng đệ tử Phiêu Miểu Tông, Tần Lạc Y biết Cát chưởng môn cùng La sư tổ không ở Thông Cẩm thành, mà đi đến địa phương khác trông coi xây dựng công sự phòng ngự, hiện tại trưởng lão Phiêu Miểu Tông trong Thông Cẩm thành chỉ có Nguỵ trưởng lão.

Tam sư huynh Quý Huyền, Tứ sư huynh Dung Vân Hạc phân biệt mang theo người đi trên biển diệt yêu thú, đã ra ngoài được vài ngày.Tần Lạc Y suy nghĩ một phen sau, quyết định đi gặp Nguỵ trưởng lão trước.

Ngụy trưởng lão biết được tu vi nàng hiện tại là ngọc phủ lục giai, mừng rỡ, ánh mắt dị thường nóng rực, dặn dò nói: “Yêu thú hành động theo quần thể, ngươi vừa đến nơi này, tới chỗ quen thuộc trước một phen, trăm ngàn lần chớ đi quá xa, cũng không cần vội vã đi ra ngoài giết yêu thú, Quý Huyền bọn họ hẳn là rất nhanh sẽ trở lại, đến lúc đó các ngươi cùng nhau hành động.”

Tần Lạc Y biết Nguỵ trưởng lão đang lo lắng cho nàng, nhất nhất gật đầu cười đáp ứng.

“Đại Hắc cùng Hắc Đế còn đang bế quan?” Ngụy trưởng lão hỏi nàng.

Tần Lạc Y lắc đầu, cười nói: “Sớm đã xuất quan.” Vừa nói chuyện, một bên nâng vòng tay không gian quơ quơ trước mặt Nguỵ trưởng lão.

Ngụy trưởng lão hiểu ý.Không còn lo lắng an toàn của Tần Lạc Y, hơn nữa trên người Tần Lạc Y có Bảo Lam chiến thuyền, nguyên bản hắn dặn dò nàng là sợ nàng xâm nhập hải lý quá mức, gặp phải đàn yêu thú.

Hai người nói chuyện một lát, Tần Lạc Y liền cáo từ rời đi, Nguỵ trưởng lão tọa trấn Thông Cẩm thành, có rất nhiều sự tình phải phối hợp xử lý, mới một lát công phu, đã có rất nhiều tu sĩ đến tìm.

Phạm vi Thông Cẩm thành gần trăm dặm, thêm vào một toà trận pháp thật lớn, mà bên ngoài pháp trận, có rất nhiều loại trận pháp nhỏ có tính công kích lợi hại, nếu gặp được yêu thú đột kích, Thông Cẩm thành vừa có thể tiến công, vừa có thể phòng thủ.

Tần Lạc Y ở chung quanh Thông Cẩm thành nhìn nhìn, sau đó rời khỏi Thông Cẩm thành, hướng tới bờ biển lao đi, trên mặt mặt biển có rất nhiều tu sĩ lui tới, đều kết bè kết đội, có người vui vẻ ra mặt, có người vẻ mặt ngưng trọng.

“Hỗn đản, các ngươi muốn làm gì!”

Tần Lạc Y vừa đi vừa dừng, theo đường ven biển mà đi, cũng không vội vã đến nơi hải lý giết yêu thú, mà ở một bên tiến lên, một bên quan sát hoàn cảnh chung quanh, đi được được mấy ngàn dặm, đến một địa phương cực tĩnh lặng, đột nhiên nhìn đến năm tên hắc y nam tử vẻ mặt dữ tợn mang khăn đen mặt, đang ngăn cản hai tu sĩ cả người đầy máu tươi.

Hai tu sĩ vừa thấy đều thập phần trẻ tuổi, một nam một nữ, nam tử thân thanh y, nữ tử thân lục y, trên người không chỉ có rất nhiều vết máu, hơn nữa rõ ràng bị thương, quần áo tổn hại đến mức không nhìn ra, tóc cũng rất hỗn độn.Mở miệng giận mắng người chính là lục y nữ tử.

Năm tên hắc y nhân cười ha ha.Một tên nam tử trong đó tựa hồ là bộ dáng thủ lĩnh mở miệng không đứng đắn cười nói: “Nhìn phân lượng bộ dáng ngươi lớn lên không tệ, đem đồ vật trên người các ngươi giao ra đây, ta không làm khó dễ các ngươi.”

Tần Lạc Y híp mắt lại.Mấy người này...Cư nhiên muốn cản đường cướp bóc! Yêu thú triều đột kích, không cân nhắc đi giết yêu thú đoạt yêu đan, lại đem chủ ý đánh tới trên người tu sĩ, thật đúng là một đám bại hoại!

Nữ tử cả người đẫm máu hận đến cắn răng, trong mắt bắn ra hàn quang, nam tử trẻ tuổi bên cạnh người nàng đồng dạng cả người đầy máu, thương thế so với nàng còn nặng hơn cũng tức giận, lại cố gắng nhịn xuống, hướng tới nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Hắn đưa tay đem trữ vật giới của chính mình gỡ xuống, ý bảo nữ tử đem trữ vật giới của nàng gỡ xuống, gắt gao cầm chặt trong tay, trong ánh mắt lóe ra một chút hàn quang, trước khi chúng hắc y nhân phát hiện, lại nhanh chóng biến mất, thanh âm có chút khàn khàn nói: “Mấy thứ này các ngươi muốn cứ việc cầm là được, bất quá...Chúng ta có chuyện quan trọng, phải nhanh chóng chạy về Thông Cẩm thành, còn thỉnh thả một con đường sống.” Nói xong, hắn đưa tay đem trữ vật giới đẩy tới.Mà nữ tử bên cạnh hắn nắm chặt trường kiếm trong tay, rũ mi mắt xuống, lưng cứng ngắc.

Tên thủ lĩnh nhận lấy, thần thức tiến nhập vào trong, đột nhiên kinh hỉ cười ha hả: “Cư nhiên có hơn mười khối yêu đan!” Cùng mọi người nhìn nhau, trong mắt hiện lên đạo sát khí nồng đậm.

Người được đến hơn mười khối yêu đan, tu vi không yếu, buông tha bọn họ như vậy, không khác gì thả hổ về núi, thừa dịp bọn họ trọng thương, phải nhổ cỏ tận gốc.Tuy rằng trên mặt bọn họ dùng khăn che mặt, bất quá trực giác tu sĩ khác hẳn với thường nhân, ai biết về sau có thể bị bọn họ nhận ra hay không? Chậm rãi nâng tay lên, linh lực dị thường khủng bố ở chung quanh hắn mãnh liệt mênh mông.

Sắc mặt nam tử trẻ tuổi cùng nữ tu sĩ cả người đẫm máu đại biến, ánh mắt hung hăng nhìn bọn họ, nhưng hai người bị thương, hơn nữa còn chạy như điên gần mười vạn dặm, sớm đã tinh thần cạn kiệt, thể lực, đan dược còn có một ít phù chú bảo mệnh đều hao hết, cho dù lúc này bị một gã tu sĩ tu vi võ thánh công kích, muốn tránh cũng không tránh thoát.

“Súc sinh đáng chém ngàn đao!”Cuối cùng lục y nữ tử nhịn không được tức giận mắng chửi, hai tròng mắt phiếm hồng, nói giọng khàn khàn: “Sư huynh, chúng ta chết cũng không quan trọng, chỉ là thực có lỗi với Quý Huyền sư thúc bọn họ a!” Thanh y nam tử cũng giận dữ hai mắt trừng lớn.

“Quý Huyền?” Đồng tử hắc y nhân co rụt lại, bàn tay giơ lên bị kiềm hãm, có chút kinh nghi nói: “Các ngươi là người Phiêu Miểu Tông nhân?”

Đệ tử Phiêu Miểu Tông đông đảo, cho tới bây giờ đều là hơn mười người cùng nhau hành động, hai người này...Nguyên bản bọn họ còn tưởng rằng tán tu, hoặc là đệ tử môn phái nhỏ.

Ánh mắt thanh y nam tử ngưng trọng, trong lòng hơi nhảy dựng, ánh mắt hiện lên một chút ẩn ẩn chờ mong:“Phải.”

“Một khi đã như vậy, càng không thể lưu các ngươi lại!” Tên thủ lĩnh cùng bốn người còn lại nhìn nhau, sau đó cười lạnh, linh lực trên tay càng thêm khủng bố, bàn tay vừa động, gào thét hướng tới bọn họ nhanh chóng công kích lại.

“Theo chân bọn họ liều mạng!” Thanh y nam tử nâng nữ tử cắn răng giận dữ hét, một đạo thanh phủ từ trong cơ thể hắn hiện lên, chỉ là quang mang trên phủ đệ thập phần ảm đạm, thoạt nhìn liền biết không có lực công kích gì.

Nữ tử lộ vẻ tươi cười sầu thảm, muốn triệu ra phủ đệ liều mạng, đúng lúc này, một đạo thân ảnh hồng y xinh đẹp từ trên không trung nhảy xuống, chắn trước người bọn họ, tiếu nhan băng hàn, bàn tay mềm nâng nhẹ, một cỗ linh lực cường đại bắn nhanh ra.

Phanh!

Một tiếng nổ, hai đạo linh lực trên không trung đánh vào nhau, thanh âm đinh tai nhức óc, ngay cả mặt đất cũng tựa hồ bị chấn động, tuy rằng linh lực công kích của tên thủ lĩnh cường đại hung mãnh, căn bản không bằng một phần ba Tần Lạc Y, linh lực cường đại quét ngang qua, không chỉ đem tên thủ lĩnh hung hăng chụp bay ra ngoài, bốn người đứng bên cạnh hắn cũng không thể may mắn thoát khỏi.

“Tần sư thúc!” Hai đệ tử Phiêu Miểu Tông nguyên bản cho rằng lần này chết chắc rồi, nhìn nữ tử xinh đẹp từ trên trời giáng xuống, không khỏi kinh hô ra tiếng, trên mặt hiện lên mừng như điên, thậm chí nữ đệ tử còn kích động bật khóc.

Tần Lạc Y công kích mạnh mẽ, năm người bị chụp bay mấy chục thước, ngay cả cái khăn trên mặt cũng bị rơi xuống, năm người hai mặt nhìn nhau, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi.

“Cùng tiến lên, giết các nàng!” Trên mặt tên thủ lĩnh hiện lên một chút tàn nhẫn, hoặc là không làm, đã làm là phải làm đến cùng, nếu bị nữ nhân này thấy được khuôn mặt bọn họ, hôm nay nhất định phải giết nàng!

Ở trong mắt hắn, tuy rằng lúc nãy Tần Lạc Y công kích cường đại, có thể đem tất cả bọn họ chụp bay, mấu chốt do bọn hắn sơ sót, không phát hiện nàng trước, bị nàng đánh lén! Hơn nữa đối phó với hai người kia không chịu nổi một kích kia, căn bản hắn không dùng toàn lực, ngay cả phủ đệ cũng không tế ra.

“Tần sư thúc cẩn thận!” Nhìn năm người thần sắc âm ngoan công kích hướng Tần Lạc Y, năm tòa thanh phủ tản ra quang mang khủng bố chói mắt, trên mặt lục y nữ tử cùng thanh y nam tử hiện lên khẩn trương, hai người mang theo trường kiếm, muốn tiến lên hỗ trợ.

“Muốn chết!” Tần Lạc Y hừ lạnh một tiếng, trực tiếp xuất ra Càn Khôn Chung, hướng miệng chuông đối với bọn họ gõ xuống.Một tiếng chuông du dương vang lên, khoé môi năm người trào ra máu tươi, đã bị trọng thương.

Lúc này tu vi Tần Lạc Y tiến nhanh, đã là ngọc phủ lục giai, so với tu vi huyền phủ lúc trước thao túng Càn Khôn Chung, uy lực lớn hơn gấp mấy lần!

Sắc mặt năm tên hắc y nhân đại biến, không thể tưởng tượng được nàng có pháp khí lợi hại như vậy, vừa sợ lại e ngại, bất chấp cái khác, xoay người ngự thần hồng muốn chạy.

“Muốn chạy đi đâu! Vẫn nên ngoan ngoãn lưu lại đi!” Trên bầu trời đột nhiên hiện lên hai đạo thú ảnh một đen một trắng, móng vuốt nhẹ nhàng nhấc lên, trảo ấn thật lớn hướng tới đỉnh đầu bọn họ chụp xuống.

“Phanh!”

“Phanh!”

Mấy tiếng nổ truyền đến, năm người bị chụp dừng trước mặt Tần Lạc Y, ngón tay Tần Lạc Y vừa nhấc, đã đem trữ vật giới trong người tên thủ lĩnh đoạt được từ trong tay thanh y nam tử cầm lại đây, trả lại cho bọn họ.Đồ vật còn lại trên người bọn họ, cũng bị Tần Lạc Y lấy đi sạch sẽ.

Năm tên hắc y nhân cả người đầy máu tươi, sắc mặt trắng bệch, kêu thảm thiết liên tục, thần sắc hoảng sợ muốn từ trên đất đứng lên, đáng tiếc xương cốt cả người bị Đại Hắc cùng Hắc Đế chụp đứt từng khúc, đau nhức khó nhịn, cố gắng nửa ngày, cũng không thể đứng lên.

“Tần sư thúc...Chưởng môn có ở Thông Cẩm thành hay không? Quý sư thúc gặp nguy hiểm, bọn họ bị rất nhiều yêu thú vây quanh!” Tuy rằng lục y nữ tử hận không thể đem đám cường đạo này bầm thây vạn đoạn, chỉ là lúc này có sự tình quan trọng hơn, nên không liếc nhìn mấy người trên đất một cái, vẻ mặt vô cùng lo lắng nói với Tần Lạc Y.

Quý Huyền sư thúc cùng sư huynh đệ, còn có hơn mười người tông môn khác bị yêu thú vây quanh, tính mạng nguy hiểm, hai người bọn họ thật vất vả trốn tới, mắt thấy sắp đến Thông Cẩm thành, cư nhiên đụng phải đám cường đạo đáng chém ngàn đao này.

Trong lòng Tần Lạc Y nhảy dựng, mím chặt bạc môi, hỏi rõ ràng xảy ra chuyện gì, không khỏi nhíu chặt mi tâm: “Chưởng môn không ở Thông Cẩm thành, Thông Cẩm thành có Nguỵ trưởng lão, còn có hai gã trưởng lão của Thái Hạo Môn, Dao Trì.”

Lục y nữ tử cùng thanh y nam tử hai người nhìn nhau, trong lòng trầm xuống, vẻ mặt vô cùng lo lắng: “Nên làm cái gì bây giờ mới tốt? Ngụy trưởng lão bọn họ khẳng định không thể rời khỏi Thông Cẩm thành, chờ thông tri chưởng môn...Không biết Quý sư thúc bọn họ có thể kiên trì bao lâu!”

“Sự tình khẩn cấp, không cần lưu tính mạng bọn họ!” Trong đầu Tần Lạc Y nhanh chóng so đo một phen, sau đó nói với Đại Hắc cùng Hắc Đế, thanh âm lạnh như băng.

Nguyên bản nàng chuẩn bị đem những người này đưa về Thông Cẩm thành, giao cho Nguỵ trưởng lão xử lý bọn họ, loại thời điểm khẩn cấp yêu thú triều tiến đến này, tu sĩ bại hoại đánh cướp đồng đạo, sẽ bị hội diệt yêu liên minh xử phạt nghiêm trọng nhất.

Sắc mặt đám người hắc y nhân đại biến.Tuyệt vọng nhìn Đại Hắc cùng Hắc Đế hướng bọn họ đi tới, lời nói cầu xin tha thứ còn chưa kịp nói ra, móng vuốt thật lớn hung hăng chụp trên đầu bọn họ, năm người đồng thời bị mất mạng.Lúc này không ai quan tâm bọn họ chết sống.

“Đem đan dược này ăn vào.” Tần Lạc Y lật tay cầm hai viên chữa thương đan đưa tới trong tay bọn họ, sau đó nói với lục y nữ tử: “Ngươi lập tức trở về Thông Cẩm thành, đem chuyện đã xảy ra báo cho Nguỵ trưởng lão biết.”

“Ngươi dẫn đường, chúng ta đi qua trước.” Nàng nói với thanh y nam tử, mấy trăm con yêu thú...Tưởng tượng thôi cũng biết Quý Huyền sư huynh bọn họ lúc này nguy hiểm đến cực điểm, nàng phải đuổi qua sớm một chút.

“Tần sư thúc...Nơi đó quá nhiều yêu thú, một mình người đi rất nguy hiểm!” Lục y nữ tử cắn chặt răng nói, ăn đan dược của Tần sư thúc sau, lực lượng trong cơ thể nàng khôi phục rất nhanh. Quý Huyền sư thúc đã gặp nạn, nếu Tần sư thúc...Nàng mở miệng khuyên người cùng nhau trở lại Thông Cẩm thành.

Tuy rằng Đại Hắc cùng Hắc Đế thực lực cường đại, nhưng nơi đó thật sự quá nguy hiểm, số lượng yêu thú nơi đó, có thể nói là khủng bố!

Tần Lạc Y biết lo lắng của nàng, khoát tay áo nói: “Ngươi nhanh chóng đi thông tri Nguỵ trưởng lão là được, ta đi nhìn xem trước, đến lúc đó hành sự tuỳ theo hoàn cảnh.” Sau khi nói xong, nàng bảo Đại Hắc cùng Hắc Đế mang theo thanh y nam tử, ngự thần hồng, rất nhanh hướng trong biển lao đi.

Lục y nữ tử dậm dậm chân, không dám tiếp tục trì hoãn, ngự thần hồng liền hướng Thông Cẩm thành chạy vội mà đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.