Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 85: Chương 85: Thiếu






Editor: Mai Tuyết Vân

Nhìn con gái trở về, trong lòng ông Bạch có chút ngại ngùng ra đón, nhưng tình hình hiện tại, ông cũng không thể trực tiếp đuổi cả nhà họ Bạch ra đường được.

Không còn cách nào khác, ông bà Bạch đành phải nhường phòng của mình cho ông cụ Bạch, Bạch Vũ tự động lấy phòng của Bạch Nhược Oánh, Bạch Kiều và ba mình ở phòng Nguyên Ưng. Ông Bạch và ông Hình ở cùng một phòng, còn bà Bạch quyết định cùng với Nguyên Ưng đến chỗ Liễu Liễu nghỉ ngơi. Bên đấy hẳn là còn phòng cho khách, nhìn thấy quyết định như vậy, Bạch Nhược Oánh rất tức giận. Nhìn ông cụ Bạch khoa chân múa tay, lại nhìn vẻ khúm núm của ba mình, bất đắc dĩ cô chỉ có thể xoay người rời đi.

Nhìn cô rời đi, Bạch Vũ khinh thường cười, hừ bây giờ phòng của cô sẽ là của cô ta, từ nay về sau những thứ cô sở hữu đều sẽ là của cô.

Bạch Kiều và Bạch Liên Công xấu hổ không biết phải làm gì mới được, còn ông cụ Bạch chê trách đủ điều, giường không đủ mềm, phòng không đủ rộng, quả thực giống phụ nữ đến thời mãn kinh!

Nhường phòng của mình cho Bạch Vũ cũng không sao, những thứ có ích với cô đều ở trong không gian, buổi tối đã không có chỗ ngủ, vậy thì đến xem tình hình tiểu đội Phi Ưng thế nào. Bạch Nhược Oánh và Mặc Doãn Cuồng đến nơi đóng quân của chúng, tìm một chỗ kín đáo ẩn thân, che giấu sức mạnh tinh thần của bản thân để không bị phát hiện, Bạch Nhược Oánh sử dụng thần thức lén lút xem tình hình của tiểu đội Phi Ưng.

Cô phát hiện ra Lynda, lúc này đang ở cùng tiền phó đội trưởng, bây giờ chính là đội trưởng đương nhiệm, Dương Đông Vũ, hình như đang hai người đang bàn bạc gì đó.

"Lynda, em nói muốn anh đi tìm đội trưởng Tần Thiên rồi hợp tác với hắn sao?" Dương Đông Vũ nghi hoặc nhìn về phía Lynda.

"Đúng vậy, bây giờ tiểu đội của Tần Thiên là tiểu đội dị năng giả mạnh nhất trong căn cứ thủ đô, hơn nữa anh ta vừa đính hôn với Thiện Băng Lăng, chúng ta hợp tác với bọn họ nhất định sẽ nhận được không ít lợi lộc."" Lynda nhìn Dương Đông Vũ, dịu dàng nói.

"Nhưng tiểu đội của chúng ta cũng không kém, vì sao phải hợp tác với họ, hơn nữa sau khi hợp tác nếu gặp phải vấn đề, cuối cùng sẽ nghe ai chỉ huy đây, Lynda không phải em có tâm tư gì với tên Tần Thiên chứ?" Lúc này, Dương Đông Vũ càng thêm nghi ngờ nhìn về phía Lynda.

"Đông Vũ, anh suy nghĩ nhiều rồi, em chỉ nhìn đội ngũ của họ ngày càng mạnh mẽ, sợ có một ngày hắn ta dùng vũ lực để khuất phục chúng ta, cho nên mới nghĩ chi bằng chúng ta chủ động hợp tác, cứ như vậy bọn họ sẽ kiêng dè ước hẹn hợp tác, cũng không động thủ với chúng ta. Về sau khi thời cơ đến, chúng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.