Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 76: Chương 76: Thiếu






Editor: Mai Tuyết Vân

Đột nhiên truyền đến tiếng va chạm, mọi người sợ hãi đứng bật dậy. May đã có chuẩn bị từ trước, mọi người nghe theo lệnh, tìm chỗ có lợi mà công kích đám zombie chuột.

Nhìn đám chuột chi chít ngoài tường, thượng úy Ngô không biết dị năng thổ này có thể kiên trì được bao lâu. Lúc này, hắn không quản việc dùng súng sẽ thu hút zombie đến, hắn ra lệnh cho binh sĩ nâng súng máy lên, nhắm vào đám chuột mà bắn. Người trong đội phần lớn đều là dị năng giả, cho nên mức độ phản ứng của họ cũng cao hơn người thường, sử dụng súng cũng chuẩn hơn nhiều.

Khi tiếng súng vang lên, đám chuột gào lên thảm thiết, nhưng ngay cả khi như vậy, đám chuột vẫn không bỏ qua miếng ăn sắp đến miệng. Bọn chúng nhảy dựng lên, trực tiếp tấn công người.

Thật không ngờ bên trong đám chuột có con có thể nhảy cao hơn mấy thước, trực tiếp trèo lên tường. Sau đó có tiếng người hét lớn, nghe thấy tiếng hét, Bạch Tử Vũ, ông cụ Bạch, hai người Bạch Tử Phong và Vương Hổ đều run rẩy. Nhưng may mà bọn họ đang ở giữa vòng bảo vệ của dị năng giả.

Khi một con zombie chuột sắp cào trúng một binh sĩ, hắn ta tuyệt vọng nhắm mắt lại. Trước mặt hắn lúc này xuất hiện hình ảnh người nhà, người yêu. Người thân của hắn còn đang mong ngóng hắn trở về, trên khuôn mặt thoáng qua nét đau khổ tột cùng. Thực xin lỗi, ba mẹ và người yêu của hắn, họ đã luôn trông chờ hắn trở về!

Nhưng không có đau đớn như dự đoán, hắn mở to mắt, lúc này hình như hắn đã nhìn thấy tiên nữ, mà nàng ấy còn đang đứng trước mặt hắn.

"Còn thất thần như vậy làm gì, không bắn sao?" Thấy hắn sững sờ, Bạch Nhược Oánh nói.

Cuối cùng hắn cũng tỉnh táo lại, nhìn zombie bị chém thành hai mảnh trước mặt. Rồi lại nhìn thanh Đường đao màu đỏ sậm tản ra khí lạnh, hắn lại nổ súng vào đàn chuột.

Chỉ cần có zombie chuột nhảy lên, Bạch Nhược Oánh sẽ bất ngờ xuất hiện, chém nó thành hai khúc. Vốn cô đang ở phía nam, lại đột ngột xuất hiện ở phía bắc, tốc độ quỷ dị khác thường khiến mọi người kinh hãi, trong lòng cảm thán, không biết Bạch Nhược Oánh đã đạt đến cấp mấy!

Nhìn Bạch Nhược Oánh đang hăng hái chiến đấu, Bạch Tử Vũ không thoải mái. Cô không thích Bạch Nhược Oánh, từ ngày đầu tiên nhìn thấy đã không thích.

Vốn cho rằng bản thân mình sở hữu dị năng không gian hiếm có đã tài giỏi cỡ nào. Chuyện Bạch Nhược Oánh cũng là dị năng giả cô vốn không để tâm, cô cho rằng so với người bình thường thì Bạch Nhược Oánh chỉ lợi hại hơn một chút.

Ba của cô còn mạnh hơn Bạch Nhược Oánh gấp mấy lần, cô không cần phải so đo. Nhưng hôm nay thấy Bạch Nhược Oánh như vậy, bản thân không phải không thích, mà là càng thêm khó ưa.

Nhìn số lượng chuột không hề giảm, Bạch Nhược Oánh cảm thấy phiền phức. Lửa đen của cô có thể tóm gọn hết chúng nó, nhưng cô không muốn để lộ trước mặt mọi người.

Nghĩ thế cô đưa tay vào balo âm thầm lấy ra mấy bình xăng từ không gian ném vào đàn zombie chuột. Dị năng giả hệ Hỏa thấy Bạch Nhược Oánh ném xăng, ánh mắt lập tức sáng ngời, quả cầu lửa được ném theo.

Một ngọn lửa bùng lên hấp dẫn ánh mắt mọi người, Bạch Nhược Oánh lén lút thả lửa đen ra, cô biết chỉ cần lửa thông thường là đã lập tức giết chúng rồi. Lửa đen vừa lướt qua, số zombie chuột không may dính phải nó đều không thoát khỏi. Tiếng chuột gào thét vang lên chói tai. Mùi thịt cháy tanh tưởi truyền đến mũi mọi người.

Có vài con đã xuất hiện trí thông minh, nhìn ngọn lửa trước mắt ngoại trừ lửa bình thường còn xen lẫn một loại lửa đáng sợ khác. Mà một khi đã dính phải nó, xương cốt đều biến mất, nó nhanh chóng chạy trốn.

Ánh lửa dần dần biến mất, nhìn thủy tinh thể đầy mặt đất, mọi người rất vui vẻ, nhất là dị năng giả hệ Hỏa. Nhưng mọi người không ai cướp đoạt, bọn họ nhìn cô, dù sao thì thân pháp quỷ mị và mấy bình xăng đều là của cô gái tựa hoa sen này.

Bạch Nhược Oánh mỉm cười: "Thủy tinh thể này là kết quả nỗ lực của mọi người đấy.""

Nghe cô nói thế, mọi người vui mừng đi nhặt thủy tinh thể, may mà gần đây không nhiều zombie. Tiếng súng lớn như vậy cũng không đưa đàn zombie nào đến, giải quyết mấy con lẻ tẻ, mấy binh sĩ và dị năng giả bị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.