Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 74: Chương 74: Thiếu






Editor: Mai Tuyết Vân

"Cô Bạch, mời ngồi, hơi mạo muội nhưng tôi có một yêu cầu quá đáng, mong cô Bạch có thể giúp tôi việc này."" Tư lệnh Lãnh thấy Bạch Nhược Oánh xuất hiện trong phòng làm việc của mình, ngẩng đầu lên nói.

Bạch Nhược Oánh mỉm cười: "Tư lệnh nói đùa rồi, có thể được tư lệnh quan tâm là vinh hạnh của Nhược Oánh.""

"Là như vậy..."" Tư lệnh Lãnh vừa mở miệng, bất ngờ có người vào báo cáo.

"Chuyện gì?" Nhìn người tới bộ dạng vội vã, tư lệnh Lãnh cau mày.

Người nọ vừa nhìn Bạch Nhược Oánh vừa không nói gì.

Nhìn thấy ánh mắt đấy, Bạch Nhược Oánh đã hiểu, cô mỉm cười đứng dậy: "Tư lệnh Lãnh có việc, tôi xin tạm biệt trước, tôi muốn đổi phòng ở, không biết tư lệnh cảm thấy thế nào?" Nhớ tới việc có camera trong phòng, Bạch Nhược Oánh nói.

Tư lệnh Lãnh nghe cô nói thế biết là cô đã phát hiện ra máy theo dõi trong phòng, không hề xấu hổ, hắn mỉm cười: "Đương nhiên là được, cô Bạch, phòng ngủ không thoải mái là sơ suất của chúng tôi, Tiểu Lưu, đi sắp xếp giúp cô Bạch một chút."" Tư lệnh Lãnh gọi bí thư Lưu bên cạnh.

Bạch Nhược Oánh và bí thư Lưu ra ngoài, cô thả thần thức ra, chỉ nghe thấy người nọ nói với tư lệnh Lãnh: "Báo cáo tư lệnh, ở khu người giàu xuất hiện zombie, đã có người chết rồi."" Nghe đến đó, cô không nghe tiếp nữa, việc này không liên quan đến cô. Nhưng trong căn cứ sao lại xuất hiện zombie, việc này là chuyện lớn đấy. Tuy thế bây giờ cô cần tìm một chỗ hấp thụ viên thủy tinh thể kia mới là chuyện chính.

Việc zombie xuất hiện ở khu nhà giàu đây là chuyện lớn, tư lệnh Lãnh nghiêm túc nói: "Không được để lộ tin tức này ra, phải tra cho rõ ràng vào!""

"Vâng!""

Bạch Nhược Oánh không để ý đến chuyện bên ngoài, đi đến chỗ ở mới, phát hiện trong phòng không có camera, Bạch Nhược Oánh lấy viên thủy tinh thể cấp năm ra, nuốt vào bụng sau đó bắt đầu hấp thụ.

Còn lúc này ở khu nhà giàu trong căn cứ đã rối tinh rối mù. Quân đội vừa ổn định tình hình, vừa giết chết zombie, may mắn zombie ở đây đều là cấp thấp, cho nên giết rất dễ dàng. Nhưng khi ấy còn có vài người bị thương, tạm thời bị cách ly, chờ đợi bọn họ không biết là biến thành zombie hay dị năng giả đây.

Lần này quân đội tìm kiếm rất kỹ, bao gồm cả khu ổ chuột cũng không tha. Tất nhiên bọn họ sẽ không nói là điều tra zombie, chỉ lấy lý do khác, trấn an xong rồi kiểm tra. Cuối cùng cũng tìm đến kho hàng cũ nhốt bốn cô gái.

Bấy giờ, bốn tên ăn chơi trác táng là nguyên nhân khiến căn cứ xuất hiện zombie ở khu nhà giàu, bọn chúng không có dị năng sợ bị cào trúng nên ngoan ngoãn ở nhà.

Khi binh sĩ mở cửa ra, lập tức bị hai con zombie đánh trực diện, may là cấp thấp nên bị các dị năng giả tiêu diệt. Họ đi vào kho hàng, chỉ thấy bên trong có một thi thể bị cắn nát, đột nhiên họ lại nghe thấy một giọng nói nhỏ, lập tức đề phòng.

"Cứu, cứu tôi."" Một cô gái xuất hiện ở chỗ cao nhất trong kho hàng, chỉ thấy cô gái quần áo tả tơi, vẻ mặt tái mét, quần áo không che được dáng người yểu điệu, sau đó liền ngất xỉu.

Quân lính dè dặt đi lên, kiểm tra đơn giản cơ thể cô gái một chút, phát hiện cô không có dấu vết bị thương, rồi mang người xuống dưới.

Zombie đã bị tiêu diệt, nhưng vấn đề tiếp theo chính là, làm thế nào mà chúng xuất hiện được trong căn cứ, hơn nữa còn là ở khu nhà giàu chứ?

Cô gái tìm thấy trong kho hàng được đưa đến bệnh viện, cô cũng không sao cả, sau khi truyền dịch, cô đã từ từ tỉnh lại.

Thấy cô đã tỉnh lại, lập tức có quân nhân tới hỏi chuyện, tuy rằng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô vẫn nói sự thật, kể lại từ đầu đến cuối.

"Chúng tôi bị bốn người đàn ông bắt đến kho hàng kia..."" Cô gái kể lại những chuyện đã xảy ra với mình lúc trước.

"Cô nói mấy người đó có nói gì đó sao?" Quân nhân cau mày nhìn cô gái trẻ trên giường bệnh, hắn biết tên cô là Tiểu Văn.

"Vì khoảng cách khá xa, tôi nghe không rõ, hình như là chơi zombie nữ cái gì đấy?"" Tiểu Văn cau mày suy nghĩ, nhớ rất rõ sau khi bốn người đi rồi, Tiểu Mỹ đến xem Tiểu Lệ, kết quả bị Tiểu Lệ cắn.

Cô ta sợ hãi, nhanh chóng cùng Tiểu Văn với Tiểu Thu tìm nơi trốn, nhưng không ngờ Tiểu Mỹ bị cắn không lâu sau cũng biến thành zombie, ngay cả Tiểu Thu cũng bị cắn.

Cô hoảng hốt tột cùng, không biết lấy đâu ra sức lực, trèo


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.