Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 69: Chương 69: Thiếu






Edirtor: Mai Tuyết Vân

Bạch Nhược Oánh nhìn thấy zombie lao về phía mình, nhanh chóng nâng cao cảnh giác. Đây là lần đầu tiên cô gặp zombie cấp năm sau khi cô giết Lý Hiển Nghiêu. Nhưng lúc này vì có nội đan của dây mây máu, Bạch Nhược Oánh đã không còn là Bạch Nhược Oánh lúc đầu.

Zombie cấp năm hét lên một tiếng, lập tức xông đến, cô vừa đánh nhau với nó vừa thả thần thức ra, cô không dùng đến lửa đen vì có lo lắng của riêng mình.

Bây giờ, bên ngoài zombie cấp năm đã có da thịt, nhưng may mán chỉ số thông minh cũng không cao. Đợi đến khi chọn chúng thành thạo, nếu tùy tiện mặc quần áo trà trộn vào nhân loại, nếu thế thì không thể tưởng tượng nổi hậu quả.

Cô vốn định dùng lửa đen thiêu rụi con zombie cấp năm này. Nhưng mà nếu làm như vậy thì xương cốt của nó cũng biến mất, không thể khiến giới lãnh đạo của căn cứ chú ý. Không có bằng chứng xác thực chẳng thể tùy tiện chứng minh.

Tình hình hiện tại không tốt, bên ngoài còn có quân đội, nếu mang con zombie này xuất hiện trước mặt bọn họ, hiệu quả cũng tương tự như vậy thôi.

Bạch Nhược Oánh thả thần thức quan sát đám người đang đánh nhau với zombie, cô phát hiện khi zombie ra tay, đám zombie nên ngoài nhiều như vậy lại bất động. Chẳng lẽ zombie cũng có khí thế vương giả? Nếu nói thế cô có thể nhân lúc chúng bất động dẫn dụ zombie đến trước mặt mọi người rồi.

Cô vừa chiến đấu vừa rút lui ra cửa, đột nhiên Bạch Nhược Oánh lắc mình một cái, sử dụng dị năng tốc độ biến mất, zombie cấp năm tức giận.

"Mọi người mau rút lui."" Bạch Nhược Oánh hét lên, cô cũng bỏ thêm một chút sức mạnh tinh thần bên trong. Việc này khiến cho tất cả mọi người đang chiến đấu với zombie đều nghe thấy được. Mọi người đang đánh zombie, tuy không có một quy chuẩn gì, nhưng họ đã nhìn thấy thân pháp của cô. Nên lời nói của cô rất có hiệu quả, họ vừa đánh vừa nhanh chóng rút lui.

Nói thật ra khi chiến đấu, vì có rất nhiều zombie bất động, mọi người cũng đã tiêu diệt không ít zombie. Mặc dù có thương vong, nhưng kết quả cũng không tệ, nghe cô hét lên, họ cũng không hoảng loạn mà bị thương.

Đúng lúc này, bóng dáng Bạch Nhược Oánh xuất hiện trước mặt mọi người, sau đó họ phát hiện ra, toàn bộ zombie hình như không cử động, chúng đứng đó có chút run rẩy. Lúc bọn họ đang bực mình, thì cô lại xuất hiện, khiến mọi người ngây dại, cũng khiến cả những người lính trong quân đội ngây người.

Có lẽ họ chưa từng gặp qua zombie cấp bốn, nhưng quân đội đã gặp qua. Toàn thân có cơ thịt không có da, giống như xác người ở trường y, khi nhìn thấy mọi người đều cảm thấy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.