Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 61: Chương 61: No58






Editor: Mai Tuyết Vân

Nó nhìn thấy Bạch Nhược Oánh, cũng giống như nhìn thấy thức ăn, đồ ăn chạy về phía nó, nó kích động nhảy bật lên, nó thích thức ăn tươi sống, nó lập tức đánh về phía Bạch Nhược Oánh.

"Tiểu Oánh cẩn thận."" Liễu Liễu thấy thế la lớn, sau đó một đám cầu lửa bay về phía zombie biến dị.

Bạch Nhược Oánh nhìn zombie xông đến, thuấn di một cái, tránh khỏi zombie, đồng thời trước mặt cô còn xuất hiện một bức tường đất. Sau đó có vài lưỡi dao nước, sấm sét đánh lên người zombie. Phải biết rằng hành động của các cô gái vốn không có tác dụng với zombie cấp bốn. Nhưng lại khiến Bạch Nhược Oánh cảm động, tâm trạng cũng mâu thuẫn.

Bốn cô gái cũng biết dị năng của mình không có nhiều tác dụng lên zombie này. Nhưng có còn hơn không, có thể tranh thủ ít thời gian cho Bạch Nhược Oánh chạy trốn cũng là tốt rồi.

zombie nhanh chóng thoát khỏi những dị năng kia, vì bị ngăn lại, nên nó rất tức giận. Giương nanh múa vuốt đánh về phía Bạch Nhược Oánh, cô lập tức hồi phục tinh thần, nâng đao lên, trực tiếp đối đầu với zombie.

"Tiểu Oánh, không được."" zombie và con người có chêch lệch, không chỉ có sức mạnh, mà còn độ dày da thịt. Cho dù là một người đàn ông trưởng thành, muốn chém đứt đầu một zombie thông thường cũng không phải chuyện dễ dàng. Trừ khi đó là người đàn ông có dị năng hệ sức mạnh. Nhưng theo tốc độ tiến hóa của zombie, đàn ông có dị năng hệ sức mạnh muốn chém đứt đầu zombie cũng bắt đầu trở nên khó khăn. Nhìn Bạch Nhược Oánh lúc này, một cô gái yếu đuối, hơn nữa còn là một nữ dị năng giả tốc độ, cô muốn chém đứt đầu zombie sao?

Thật ra, bởi vì căn cứ H có một nhà khoa học ở đây, nên đã phát minh ra máy kiểm tra dị năng. Mỗi người đều phải kiểm tra, tất nhiên cũng vì phòng trường hợp có người đục nước béo cò. Còn Bạch Nhược Oánh cũng bị kiểm tra ra chỉ có dị năng tốc độ. Huy hiệu trên ngực cô rất rõ ràng, cho nên mọi người nhìn thấy bộ dạng này của Bạch Nhược Oánh trong lòng rất lo lắng.

Bạch Nhược Oánh nhanh chóng di chuyển về phía zombie, cô vung đao ngang đầu nó.

zombie nhìn đao trong tay Bạch Nhược Oánh, nhưng không hề trốn, trực tiếp đối đầu. Nhưng trên đao của Bạch Nhược Oánh đã được lực lượng tinh thần bao phủ, lập tức khiến đầu zombie rời khỏi cơ thể.

Máu đen tanh tưởi bắn khắp thân mình, Bạch Nhược Oánh cau mày, vẫn là ah tốt. Nếu có ah ở đây, cô sẽ không bị thứ đáng ghê tởm này dính vào người. Còn nhớ rất rõ, vừa mới thấy zombie và khi chiến đấu với nó, cũng không nge thấy mùi xác chết. Thật không ngờ, sau khi nó tiến hóa, chỉ có máu mới hôi.

Mấy cô gái nhìn thấy cảnh này, sợ đến ngây người. Các cô không ngờ rằng, zombie khiến người ta khó giải quyết lại bị Bạch Nhược Oánh một đao chém chết. Sau khi kinh ngạc là vui mừng, mọi người nhanh chóng chạy về phía cô.

"Tiểu Oánh, cô thật lợi hại.""

"Đúng vậy, Tiểu Oánh, chẳng lẽ cô là dị năng giả sức mạnh sao? Không đúng rõ ràng huy hiệu trước ngực cô là dị năng tốc độ mà.""

"Có thể Tiểu Oánh là dị bẩm trời sinh, nhưng cũng thật tốt, cuối cùng đã giết được zombie.""

"Tiểu Oánh, zombie là cô giết mau nhân dịp này mang đến công hội đổi thức ăn đi.""

"Đúng vậy, Tiểu Oánh, cô đi đi, chúng tôi đều không có năng lực đó, sẽ đi nhận nhiệm vụ khác là được.""

Nghe lời nói của mấy cô gái, Bạch Nhược Oánh lau máu đen trên mặt: "Không sao cả, mọi người cũng giúp tôi không ít, vừa rồi không phải các cô cũng đã kéo chân zombie giúp tôi sao. Mọi người cầm lấy xác zombie đi trả nhiệm vụ đi, tôi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.