Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 65: Chương 65: No 62






Editor: Mai Tuyết Vân

Thân thể của zombie Lý Hiển Nghiêu đã được chữa trị rất tốt, nhưng mà chấp niệm của zombie Lý Hiển Nghiêu như vậy, mới khiến dây mây máu trở nên khao khát dục vọng đến thế, đồng thời cũng khiến nó nảy sinh cảm xúc muốn sinh sản.

Cho nên nó biến một phần thân thể trở thành bộ phận sinh dục của Lý Hiển Nghiêu. Để zombie Lý Hiển Nghiêu gieo giống, lợi dụng ưu thế làm mẹ trời ban của phụ nữ, sinh sản ra nhiều dây mây máu. Nguyện vọng của dây mây máu sắp hoàn thành, nó cũng đưa năng lượng vào cơ thể Lý Hiển Nghiêu, lúc này, Bạch Nhược Oánh lại xuất hiện, hủy đi con cháu đời sau của nó.

Dây mây máu cảm nhận được, zombie Lý Hiển Nghiêu rất oán hận Bạch Nhược Oánh, hắn muốn giết cô, dây mây máu cũng không để ý. Nhưng khi nó phát hiện linh khí trên người Bạch Nhược Oánh, lúc này nó lại nghĩ, nếu dùng linh khí của Bạch Nhược Oánh để sinh ra hậu duệ của mình, thì dây mây máu sẽ vô cùng ưu việt, càng có nhiều năng lực.

Cộng thêm việc nó có thể đoạt xác, không phải đến lúc đó, nó sẽ trở thành bá chủ thế giới sao. Cho nên nó mới ngăn cản zombie Lý Hiển Nghiêu giết Bạch Nhược Oánh, còn hạ lệnh cho Lý Hiển Nghiêu phải ân ái với Bạch Nhược Oánh để sinh sản đời sau.

Nhưng khi kế hoạch của nó sắp thành công, thì Bạch Nhược Oánh lại đột nhiên bạo phát, cô không chỉ giết chết cái xác nó đã đoạt, mà còn đốt nó về nguyên hình.

Đến cuối cùng, cơ thể biến mất, chỉ còn chừa lại một viên nội đan. Thật không ngờ cũng bị Bạch Nhược Oánh nuốt xuống, khi cô nuốt vào, nó có thể cảm nhận được, thân thể của cô vô cùng phù hợp với nó.

Nó hưng phấn, cho nên muốn cắn nuốt lý trí của Bạch Nhược Oánh, đoạt lấy cơ thể của cô. Nhưng vào lúc này, lại có một năng lượng khiến nó sợ hãi xuất hiện. Nó run rẩy, năng lượng này vây quanh nó, lúc ấy dây mây máu đã biết, bản thân chết chắc rồi. Bởi vì đó là sự trừng phạt của kẻ phản bội, cứ như vậy, chút năng lượng cuối cùng của dây mây máu cũng bị tiêu diệt.

Lúc Bạch Nhược Oánh hôn mê, mặt trời hết lặn rồi mọc, sau đó lại lặn. Còn cô cũng từ từ tỉnh lại, trong tích tắc, Bạch Nhược Oánh cau mày. Thứ cô hấp thụ kia, đã khiến cô biết rất nhiều việc, nhưng biết càng nhiều lại càng mê muội.

Bởi vì những chuyện đó không liền mạch, cũng không rõ đến cùng là cái gì, cho nên cô không thể diễn tả bằng lời. Nghĩ đến đây, Bạch Nhược Oánh lắc đầu, thôi không quan tâm nó nữa, bây giờ dây mây máu đã chết, cô đứng dậy.

Trên người không có bất kỳ vật gì che chắn, toàn bộ mặt đất chỉ còn dư lại tro bụi. Lúc này, trong lòng Bạch Nhược Oánh vô cùng bất đắc dĩ, không gian không mở ra, người không vào được, đồ cũng không thể lấy ra.

Cô lại mang bộ dạng như vậy, sao đi ra ngoài được, nhìn thủy tinh thể đầy mặt đất, Bạch Nhược Oánh thực sự không muốn lãng phí. Nhưng bản thân ngay cả quần áo cũng không có, làm sao có đồ chứa bọn chúng kia chứ.

Nghĩ như vậy, cô cầm lấy thủy tinh thể cấp năm của Lý Hiển Nghiêu để lại, không có cách nào rời đi, Bạch Nhược Oánh chỉ có thể ngồi hấp thu thủy tinh thể này. Nhưng lúc này, cô lại đột nhiên có một suy nghĩ, thủy tinh thể này có thể ăn giống như một viên nội đan hay không?

Bởi vì thủy tinh thể đều đến từ đầu zombie, cho nên lúc trước chỉ cần bổ đầu zombie là có thể lấy được thủy tinh thể. Khi nghĩ đến đám trắng đỏ kia, ai có can đảm bỏ nó vào miệng chứ. Nói thật nếu viên thủy tinh thể này là do cô bổ đầu zombie Lý Hiển Nghiêu tìm được, cô cũng không dám bỏ vào miệng.

Nhưng khi nhớ tới vừa rồi mình dùng lửa thiêu cháy zombie Lý Hiển Nghiêu thành bụi, tìm được viên thủy tinh thể kia, mới không cảm thấy ghê tởm. Bạch Nhược Oánh lập tức bỏ viên thủy tinh thể kia vào miệng, nuốt xuống bụng.

Ngồi dưới mặt đất, Bạch Nhược Oánh cảm thấy có một dòng khí ấm áp ở dưới bụng mình. Thủy tinh thể bị Bạch Nhược Oánh nuốt xuống, lập tức hóa thành một luồng ánh sáng màu đỏ, chạy thẳng vào đan điền của cô.

Bạch Nhược Oánh huy động thần thức nhìn về phía đan điền, chỉ thấy ánh sáng màu đỏ hòa vào ánh sáng màu xanh. Sau đó ánh sáng màu xanh từ từ chuyển thành màu xanh nhạt. Nhìn hiện tượng kỳ quái này xảy ra, cô không biết đó là gì. Nhưng cô không hề cảm thấy cơ thể khó chịu, nên cũng không để ý đến nữa.

Bạch Nhược Oánh nhớ đến chuyện vừa rồi, cô cầm một viên thủy tinh thể nuốt vào bụng. Nhưng mà ngoại trừ việc khôi phục được chút tinh thần ở ngoài ra, viên thủy tinh thể này cũng không khiến Bạch Nhược Oánh xảy ra biến hóa gì.

Cũng chỉ có viên thủy tinh thể cao cấp này mới có thể phát sinh biến hóa mà thôi. Nhưng điều này không quan trọng, hiện tại, trong lòng Bạch Nhược Oánh, quan trọng nhất là chỗ nào có quần áo, và cô làm cách


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.