Sống Lại Làm Vợ Yêu Vô Địch

Chương 129: Chương 129: Thành lập đoàn đội (2)




Editor: shizuka nguyễn

Phạm Na Na bày tỏ, đời người quả nhiên là rất kỳ diệu, không ai có thể nói chính xác được sau một khắc thì sẽ xảy ra loại chuyện gì, mọi thứ có thể thay đổi nhanh hơn so với kế hoạch.

“Đương nhiên là chị đồng ý rồi, đây là vinh hạnh của chị!” Mặc dù có rất nhiều tính chất không xác định, mặc dù trong đầu có rất nhiều vấn đề, nhưng Phạm Na Na lại đồng ý không chút do dự!

Giống như câu trả lời của cô vậy, đây là vinh hạnh của cô! Có thể được thần tượng của mình mời chào, Phạm Na Na cảm thấy, nếu như mình có một chút do dự, thì đây chính là sự khinh nhờn đối với thần tượng của mình!

Phạm Na Na từng chờ mong vô số lần, nếu như có thể, nhất định mình muốn đích thân đi gặp Lạc U một lần, cho dù mình chỉ là một trong đông đảo fan hâm mộ, cho dù chỉ có thể nhìn một chút từ xa, nhưng nhất định phải đi gặp một lần như vậy, đó là giấc mộng ở sâu trong đáy lòng mà cô chờ mong đã lâu rồi.

Đối mặt với sự mời chào của Lạc U, cô căn bản không có cách nào từ chối, hơn nữa cô cũng tin rằng, cho dù con đường phía trước có khó khăn bao nhiêu, chỉ cần có Lạc U ở đó, thì nhất định có thể giải quyết, ở trong lòng của cô, có lẽ nên nói là ở trong lòng fan của Lạc U, Lạc U chính là một sự tồn tại sáng tạo kỳ tích, có cô ấy ở đây, tất cả đều trở nên có thể!

Nghĩ như vậy, thậm chí bỗng nhiên Phạm Na Na còn có chút chờ mong, cái công ty vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị thành lập kia rốt cuộc sẽ có loại tương lai như thế nào, có phải sẽ giống như những gì Lạc U nói, sẽ sáng tạo ra một kỳ tích khiến người đời cực kỳ khiếp sợ hay không, mà cô lại vô cùng vinh hạnh được tham dự ở trong đó, trở thành một trong những người sáng tạo ra kỳ tích này!

Phạm Na Na trong giờ phút này, hơi thở quanh thân có chút mất trật tự, ánh mắt cũng biến thành sục sôi ý chí chiến đấu, như là một chiến sĩ gần đi đến chiến trường!

Lạc U thu hết biến hóa của Phạm Na Na nhìn vào trong mắt. Trong lòng cũng trở nên thoả mãn hơn, quả nhiên cô không nhìn lầm người, sống lại một đời, cô gái này vẫn có hào quang làm cho người ta không thể bỏ qua.

Tiền ly kem cà phê do Phạm Na Na trả, đây là kết quả do Phạm Na Na mạnh mẽ yêu cầu.

“Chị vẫn chưa kiếm ra tiền, nên không thể mời em ăn bữa tiệc lớn được, nhưng phải để chị mời em ăn một ly kem nha, em cho chị một phần công việc, cũng cho chị một phần hy vọng, nếu một ly kem nhỏ mà em cũng không để cho chị mời khách, thì chị sẽ rất rất thất vọng đó.”

Lạc U đồng ý với yêu cầu nho nhỏ này của Phạm Na Na, thậm chí còn chủ động hỏi có muốn chụp ảnh chung hay không, Phạm Na Na mừng rỡ như điên, dùng điện thoại di động của mình chụp mấy tấm ảnh chung của hai người, rồi cẩn thận lưu lại như bảo bối.

Lạc U đã rời đi rất lâu rồi, nhưng Phạm Na Na vẫn chưa tỉnh táo lại từ cảm giác huyền ảo trong giấc mộng kia, nếu như không phải đối diện vẫn còn đặt một ly kem cà phê mới ăn được một nửa, thì Phạm Na Na sẽ cảm thấy là mình đang nằm mơ, vô cùng thần kỳ.

Lạc U về đến nhà, vừa bước vào cửa nhà trọ, thì thấy ngay một thứ màu vàng nhanh chóng chạy tới, đầu tiên là vô cùng thân thiết dán lên giầy của Lạc U, sau đó lập tức đi tới một bên cố gắng kéo một chiếc dép đến, rồi lại kéo thêm một chiếc khác, động tác cực kỳ linh hoạt dễ thương, làm Lạc U không nhịn được phải bật cười. Truyện chỉ đăng tại -editor: shizuka nguyễn

“Tiểu Kim Tệ càng ngày càng ngoan.” Lạc U thay dép ôm lấy Tiểu Kim Tệ, vừa khen vừa dùng ngón tay xoa đầu Tiểu Kim Tệ, Tiểu Kim Tệ khẽ híp mắt lại, một bộ vô cùng hưởng thụ, moe muốn chết.

Mấy ngày nay Lạc U không có hoạt động gì, nên Tiểu Kim Tệ vẫn luôn ở nhà, nhìn thím Ngọc bận trong bận ngoài nên cũng học được rất nhiều việc nhà, ví dụ như là lấy dép cho chủ, rửa cái chén rồi để vào nước nóng, đưa khăn mặt cầm điều khiển từ xa, chỉ cần là việc nhìn qua mấy lần, thì lập tức có thể học được một cách có hình có dạng, thông minh hơn trẻ con loài người rất nhiều, có thể so với trẻ con năm sáu tuổi.

Lạc U vẫn luôn thích những thứ thông minh nghe lời, Kim Tệ vừa đáng yêu lại vừa thông minh vừa vặn đâm trúng điểm moe này của Lạc U, cho nên lại càng yêu thương Kim Tệ nhiều hơn, không ngừng thân mật tắm rửa vuốt lông cho Kim Tệ, làm một ít thức ăn mà Kim Tệ thích cho nó, làm cho chú khỉ nhỏ cũng càng ngày càng thích dính lấy Lạc U, tình cảm của một người một khỉ cũng ngày càng trở nên vô cùng tốt.

Ngày thứ hai sau khi gặp Phạm Na Na, Lạc U lại thông qua điện thoại liên lạc với Lý Văn Thừa, người đàn ông này nhìn qua có chút tang thương, đây đang ở trong thời kì anh ta nghèo túng nhất, có vẻ cũng có chút chán chường, hai người hẹn gặp mặt ở trong một quán cà phê, Lạc U muốn một ly cà phê latte(*), cô thích cảm giác trơn trượt của latte.

(*) Cà phê latte (tiếng Ý: caffè latte) là kiểu cà phê sữa của Ý, thường được uống trong bữa ăn sáng. Người Ý uống cà phê latte trong một cốc to, có khi đựng trong bát. Một cốc latte bao gồm 2 phần: espresso (khoảng 50 ml) và sữa bò tươi hâm nóng. Bọt sữa hiếm khi được sử dụng.

“Lạc tiểu thư, nhìn thấy cô quả thật làm tôi rất kinh ngạc, chỉ là tôi lại càng nghi hoặc hơn, rốt cuộc mục đích cô gặp tôi là cái gì vậy?” Trái ngược với Phạm Na Na kích động và hưng phấn khi nhìn thấy thần tượng, Lý Văn Thừa rõ ràng chững chạc hơn rất nhiều, sau khi trải qua kinh ngạc lúc ban đầu, thì lập tức tiến vào trạng thái đàm phán, anh ta đã không còn là một đứa bé nữa, có một gia đình đang chờ anh ta gánh vác và chịu trách nhiệm, áp lực bên ngoài, cùng với sự không tin tưởng và hoài nghi của vợ, cũng làm cho người đàn ông tuổi gần bốn mươi tuổi này trở nên có chút trầm trọng.

“Tôi nghĩ tôi cũng đã nói qua ở trong điện thoại rồi, tôi muốn xây dựng một công ty bất động sản, hơn nữa đang cần một nhân tài như anh, không biết anh có hứng thú làm việc cho tôi hay không?” Dáng vẻ Lạc U rất bình tĩnh, lộ ra một mùi vị vô cùng tự tin, Lý Văn Thừa nhìn ở trong mắt, trong lòng cũng trở nên nóng bỏng, chỉ là vẫn còn không ít nghi vấn.

“Không biết tại sao Lạc tiểu thư lại có hứng thú đối với bất động sản vậy, và tại sao lại tìm tới tôi chứ, có thể câu hỏi của tôi có chút mạo muội, nhưng đây là một chuyện rất quan trọng, không phải do tôi không cẩn thận đối đãi, mà là tôi thật sự rất muốn biết những thứ này, hơn nữa cô tính đầu tư bao nhiêu để xây dựng công ty này, và đã có những kế hoạch gì rồi? Mặc dù xây dựng một công ty không phải là chuyện gì khó khăn cho lắm, nhưng nếu muốn kinh doanh phát triển một cách hợp lý đồng thời thu được lợi nhuận, thì không phải là chuyện dễ dàng gì cả.”

Không nên trách Lý Văn Thừa đưa ra nhiều vấn đề như vậy, anh ta thật sự là bị đả kích quá nhiều dẫn đến sợ hãi, và cũng bị Lạc U đột nhiên xuất hiện làm cho có chút choáng váng, thật ra trên thực tế anh ta cũng được coi như là fan của Lạc U, xem từ đầu đến cuối bộ phim ‘Bỏ phu được phu’ đối với anh ta mà nói là chuyện rất không dễ dàng, danh tiếng của cô gái nhỏ này ở trong giới showbiz, làm Lý Văn Thừa vô cùng bội phục, nếu như không phải còn có một chút rụt rè và lý trí ở đây, thì chỉ sợ anh ta đã sớm để Lạc U ký tên cho anh ta rồi. Truyện chỉ đăng tại -editor: shizuka nguyễn

“Tiền không là vấn đề, tuyệt đối cao hơn dự tính của anh, kế hoạch cũng không phải là vấn đề, bởi vì có rất nhiều kế hoạch cần anh tới làm, đương nhiên dưới điều kiện tiên quyết là anh gia nhập vào đoàn đội của tôi, về phần vì sao tôi lại có hứng thú với bất động sản, thì tôi có hứng thú với cái nghề kiếm ra nhiều tiền như vậy lẽ nào kỳ lạ lắm à, mà tôi tìm tới anh, tất nhiên là vì anh đủ năng lực, Lý tiên sinh, mỗi người xây dựng công ty không phải là vì lỗ vốn, tôi đầu tư vào nghề bất động sản này, tuyệt đối không phải là trò đùa.”

Không có ai quy định minh tinh thì không thể đầu tư vào bất động sản, theo Lạc U, mặc dù phần lớn thời gian cô đều dùng trong nghề diễn viên, nhưng cô cũng không cho rằng nghề chính của mình chính là làm nghệ sĩ, cô vẫn luôn cảm thấy mình là một thương nhân, chế tạo vương quốc thương nghiệp, mới là chuyện cô cần làm nhất.

Trước đây không lâu Lạc U từng qua tin tức thấy được một vài người làm cho cô vĩnh viễn không bao giờ quên được, những người đã hợp tác với nhau chèn ép Lạc gia, mỗi một người trong bọn họ đều có năng lực không nhỏ, tuy rằng kiếp này có rất nhiều chuyện đã thay đổi, những người này cũng chưa chắc sẽ trở thành kẻ thù, nhưng phương pháp làm việc của Lạc U vẫn luôn là bóp chết tất cả kẻ thù từ trong trứng nước, tất nhiên cô sẽ không bỏ qua cho những người này.

Chế tạo vương quốc thương nghiệp là một nước cờ vô cùng quan trọng, có tư bản hùng hậu giúp đỡ, thì coi như là Lạc gia sẽ có một đường lui quang minh chính đạo, tiếp đó Lạc U cũng sẽ thông qua các loại phương thức để đối phó với những người nằm ở trong đủ vị trí có thể trở thành kẻ thù, không cầu một lưới bắt hết, nhưng cầu mong rằng bọn chúng không có cách nào tụ tập thành một đoàn được nữa, cô sẽ từng bước từng bước xử lý những người từng hãm hại Lạc gia, kiếp trước nợ, thì kiếp này trả, Lạc U tuyệt đối sẽ không nương tay.

Lạc U chưa bao giờ là loại người lấy ơn báo oán, cô rất mang thù, cực kỳ mang thù, nợ cô thì phải trả, huống chi là cái loại âm mưu làm hại này chứ, cho dù kiếp này những người kia chưa từng làm gì, có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không làm, nhưng Lạc U chính là Lạc U, chuyện đã từng xảy ra trong trí nhớ, Lạc U tuyệt đối sẽ không quên.

“Lạc tiểu thư, có thể nhận được sự khẳng định như vậy của cô là vinh hạnh của tôi, nhưng chuyện này rất quan trọng, hy vọng cô có thể cho tôi một chút thời gian để suy nghĩ, tôi không thể đưa ra quyết định gì một cách dễ dàng như thế được, có thể cô cũng đã từng nghe nói về một số chuyện của tôi, cho nên việc tôi từ bỏ chuyện làm quan để chuyển qua kinh doanh, cũng vì muốn mình làm ông chủ, chuyện đi làm công cho cô, tôi rất khó lựa chọn.” Lý Văn Thừa cũng không che giấu suy nghĩ của mình, tuy rằng bây giờ anh ta đang đứng ở trong một loại thời kỳ vô cùng khó khăn, nhưng anh ta vẫn là một người đàn ông khá có tự tin và độc lập, anh ta vẫn luôn cảm thấy, chỉ cần mình kiên trì, thì ngày nào đó nhất định sẽ có thắng lợi, mà ý tưởng muốn mời chào anh ta của Lạc U, hiển nhiên tạm thời có chút khó đồng ý.

“Ba ngày, đây là điểm mấu chốt của tôi, nếu anh đồng ý thì tôi sẽ rất hoan nghênh, nhưng nếu như anh không đồng ý, thì tôi chỉ có thể nói, lấy tư cách là đối thủ trong tương lai, tôi sẽ không khách khí.” Lạc U cũng là một người vô cùng thản nhiên, cô nói lời này tuyệt đối không phải là uy hiếp, mà là một loại sự thật không thể tránh khỏi, không thể nghi ngờ chút nào là tương lai người đàn ông này sẽ thành công trong ngành bất động sản này, trong kế hoạch của Lạc U cũng có rất nhiều chuyện liên quan đến bất động sản bao gồm cả con đường mà người đàn ông này đã từng đi, nên cái này không thể tránh khỏi sẽ tạo ra mâu thuẫn giữa hai người, mà Lạc U tuyệt đối không phải là loại người sẽ lựa chọn nhường đường!

Biết là kẻ thù, Lạc U sẽ diệt trừ, kẻ thù khác nhau sẽ dùng cách thức khác nhau, nếu như Lý Văn Thừa thật sự không đồng ý lời mời của cô, như vậy làm một sự tồn tại có thể trở thành kẻ thù trong tương lai, Lý Văn Thừa sẽ không bao giờ có thể có được thành tựu cao như kiếp trước nữa, bởi vì Lạc U sẽ không cho phép.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.