Sống Lại Làm Vợ Yêu Vô Địch

Chương 116: Chương 116: Kết giao bạn bè 2




Editor: shizuka nguyễn

Lúc Triệu Gia Di nói chuyện đồng thời còn quay sang nở nụ cười với Lạc U, mặc dù nụ cười có chút miễn cưỡng, nhưng lại không kéo ra khoảng cách giữa hai người như Trịnh Nghị Phong, ngược lại còn khẽ dịch chuyển về phía Trịnh Nghị thêm một chút.

Mờ ám giữa hai người Trịnh Nghị Phong và Triệu Gia Di cũng không tránh được ánh mắt của Lạc U, tâm tư của hai người cũng rất dễ nhìn ra một cách rõ ràng, một người là nữ minh tinh bị công tử nhà giàu chơi đùa, một người là công tử nhà giàu bị nữ minh tinh dán lên, một người là cái loại không muốn chịu trách nhiệm, còn một người là cái loại muốn liều chết quấn lên không muốn buông tay, rất tục nhưng cũng rất thú vị.

“Chúc hai người có bữa tối ngon miệng.” Thấy dáng vẻ của Trịnh Nghị Phong càng ngày càng tiều tụy, tâm tình của Lạc U lại càng trở nên tốt hơn, vẫy tay không thèm để ý đến phản ứng của hai người, trực tiếp lên xe rời đi, để lại hai người có chút không giải thích được.

Mà ở trên xe, Lạc U nhìn thoáng qua người đàn ông đang từ từ đi về phía tử vong kia lần cuối, trong lòng chỉ còn lại một suy nghĩ duy nhất: Hy vọng người đàn ông này còn có thể sống đến chín năm sau, cô còn muốn tự tay đẩy gã ta từ cao ốc Kinh Hoa xuống nữa kìa!

Vài ngày sau, lúc Lạc U đang quay phim, dư quang đảo qua lại nhìn thấy được một bóng người không nên xuất hiện ở nơi này, mà hình như người nọ cũng đã nhận ra ánh mắt của Lạc U, lại còn vẫy tay ra hiệu sự tồn tại của mình, Lạc U cố nén tâm tình kinh ngạc để hoàn thành cảnh quay này, sau đó mới ra hiệu với Mã An muốn nghỉ ngơi một lúc rồi đi tới trước mặt người đàn ông đó.

“Tại sao anh lại ở chỗ này?” Lạc U không ngờ lại gặp được người đàn ông này ở chỗ trường quay như thế này.

“Đương nhiên là tới thăm em rồi.” Đông Phương Du vẫn cười vô cùng ôn nhu, vừa nói vừa lấy ra một cái khăn giấy, lau mấy giọt mồ hôi trên trán cho Lạc U.

Những người quen biết với Đông Phương Du đều thấy Đông Phương Du là một người rất dịu dàng hiền hoà, anh luôn mang theo nụ cười ấm áp, làm cho người ta có loại cảm xác như gió mùa xuân, nhưng người nào mà hiểu rõ Đông Phương Du, thì biết người đàn ông nhìn như rất dịu dàng này cũng không dễ đến gần như vậy, nụ cười của anh như đang mang một tầng màu sắc tự vệ rất dày, nếu như không nhìn thấy được nụ cười chân thật, thì căn bản không có cách nào đi vào thế giới của anh.

Bản thân Đông Phương Du cũng rất hiểu mình, duyên với người khác vô cùng tốt, bạn bè trong giới rất rộng, nhưng trên thực tế người có thể thật sự gọi là bạn tốt thì lại rất ít, mà người có thể làm cho anh cảm thấy hứng thú muốn chủ động đi đến kết bạn thì lại càng thưa thớt hơn nữa, có lẽ nói một cách chuẩn xác hơn, hình như từ nhỏ đến lớn chưa từng có người nào như thế xuất hiện, ngoại trừ cô gái trước mắt này.

Đông Phương Du cảm thấy rất hứng thú với Lạc U, loại hứng thú này đã xuất hiện từ lúc còn chưa nhìn thấy Lạc U, ban đầu anh nghe nói đến cô thông qua lời nói trong miệng của Lạc Tử Hách anh trai Lạc U, Lạc gia có một công chúa nhỏ cực kỳ mỹ lệ và thông tuệ, chỉ là tính tình có chút kiêu ngạo, có chút cường thế, bá đạo lại có chút cố chấp, làm cái người làm anh trai như Lạc Tử Hách rất không có cảm giác thành tựu, bởi vì không có gì có thể chăm sóc được em gái cả.

Sau đó không biết bắt đầu từ lúc nào, trong miệng của một vài người bên người Đông Phương Du cũng từ từ bắt đầu xuất hiện cái tên Lạc U này, lúc Lạc Tử Hách nói đến Lạc U thì lại càng lộ ra dáng vẻ vô cùng kiêu ngạo, mà từ ngữ hình dung cũng đổi thành một đống lại càng làm cho người ta kinh ngạc hơn nữa, như là công chúa ưu nhã, phong thái không có gì sánh kịp, nhân khí không ai bằng.

Đông Phương Du không phải là một người nhẹ dạ cả tin, lại càng không phải là một người sẽ tin tưởng lời đồn của truyền thông, thế nhưng sau khi anh nghe được ca khúc “Tặng bạn một giấc ngủ yên” của Lạc U, thì lại không thể kềm chế được mà hãm sâu vào trong tiếng ca của Lạc U, rồi cũng tin luôn các loại lời đồn về Lạc U.

Sau đó Đông Phương Du lại như một fan hâm mộ nhỏ bắt đầu sưu tập các loại tin tức về Lạc U, các bộ phim Lạc U từng diễn anh cũng đã từng xem qua, quảng cáo mà Lạc U từng quay anh cũng không bỏ qua, lúc Lạc U có buổi biểu diễn lại còn tự mình đi đến cổ vũ, bây giờ trong phòng ngủ của anh vẫn còn đang cất giấu hai cái album của Lạc U và đủ loại đồ vật có liên quan đến Lạc U.

Cho nên, hôm đó khi anh nhìn thấy Lạc U ở trong bữa tiệc sinh nhật của bác Lạc, thì tâm tình của anh thật sự cực kỳ kích động, chỉ là anh vẫn luôn không am hiểu việc biểu đạt tâm tình của mình, năng lực tự kiềm chế cũng vô cùng ưu tú, nên mới có thể giống một người xa lạ, tự giới thiệu mình với Lạc U, sau đó nói chuyện với Lạc U.

Nói chuyện với nhau càng nhiều, hiểu biết của Đông Phương Du đối với Lạc U lại càng nhiều, sau đó anh cũng càng kinh ngạc hơn, khi đó anh đã nghĩ, thì ra mấy bài báo tuyên truyền của truyền thông vẫn khá là đơn giản, các loại ưu điểm của Lạc U đâu phải là truyền thông là có thể hiểu hết được.

Thông minh, ưu tú, ánh mắt rất đặc biệt, học thức phong phú, rất có tu dưỡng, đánh giá của Đông Phương Du đối với Lạc U là cực cao, có lẽ vẫn không thể nói đây là mến mộ, nhưng đây tuyệt đối là kính phục, dáng vẻ này của Lạc U lần đầu tiên làm anh có ý muốn chủ động đi gặp gỡ. Truyện chỉ đăng tại -editor: shizuka nguyễn

“Tôi rất vinh hạnh.” Mặc dù có chút kinh ngạc khi thấy Đông Phương Du lại đến tham ban cô, nhưng Lạc U vẫn cảm thất rất là vui vẻ.

“Em trả lời như vậy, anh cũng rất vinh hạnh, anh và bạn bè gặp mặt ở gần đây, nghe nói em đang quay phim ở gần chỗ này, nên tới xem một chút, quản lý của em rất nghiêm nha, anh phải đi cửa sau mới vào được đó.” Đông Phương Du giải thích qua loa một chút, chủ yếu là anh không muốn làm cho Lạc U thấy anh quá mức đường đột, không chào hỏi trước mà đã đến nhìn bạn bè, đôi khi là kinh hỉ, nhưng đôi khi lại là quấy rối, Đông Phương Du là một người rất hiểu lễ nghĩa, vì vậy đây là lần đầu tiên mạo muội tới chơi như vậy đấy.

“Đi cửa sau á? Đông Phương cũng quen biết người ở trong giới showbiz sao?” Lạc U gọi Đông Phương Du là Đông Phương, tên của hai người bọn họ đồng âm nhưng không giống chữ, vậy nên cứ gọi là Đông Phương tiện hơn một chút.

“Không gọi là anh Đông Phương được sao? Anh lớn hơn Tiểu U đó nha, anh làm gì có bạn nào trong giới showbiz chứ, chỉ là tìm cô út Lạc giúp anh vào thôi mà.” Đông Phương Du có chút bất mãn với cách xưng hô của Lạc U với mình, anh rất muốn có một em gái đó, nhất là một em gái nhỏ thông minh xinh đẹp như Lạc U, rất dễ thương nha.

“Tâm lý tuổi tác của tôi cũng lớn hơn anh nha, anh có phải nên gọi tôi một tiếng chị Tiểu U không hử?” Lạc U mới không cần gọi Đông Phương Du là anh trai đâu đó, tâm lý tuổi tác của cô đã là người hơn hai mươi tuổi, gọi một người nhỏ hơn mình là anh trai, thì thật sự rất có áp lực đó.

“Em đây có phải là đang chơi xấu không đó, không muốn gọi anh là anh như vậy à? Nhưng nếu gọi tên cũng tốt, chúng ta kết giao bạn bè cũng rất tốt.” Mặc dù có chút tiếc nuối nho nhỏ, nhưng Đông Phương Du vẫn còn rất vui vẻ với thái độ không bài xích của Lạc U, theo anh biết, Lạc U cũng không phải là một người có thể dễ dàng ở chung như vậy đâu đó, chỉ là điểm này, hai người bọn họ lại vô cùng giống nhau.

Hai người đứng ở trong trường quay trò chuyện với nhau, nên hầu như tất cả mọi người xung quanh đều đang lén lút nhìn bọn họ, tất nhiên bọn họ cũng nhận thấy được, nhưng chả có ai thèm để ý, cho dù là Lạc U hay là Đông Phương Du, bọn họ đều đã quen với tầm mắt của người bên ngoài rồi, người khác muốn nhìn thì cứ nhìn đi, dù sao cũng không thể thu lệ phí được nhỉ.

Mã An cũng không ngừng nhìn lén, nhưng mà suy nghĩ của anh ta rõ ràng không giống như người bình thường, thừa dịp lúc hai người trò chuyện rất ăn ý, thì Mã An cũng xông tới vô tình hay cố ý hỏi một câu: “Tiểu U, đây là bạn của em à? Chưa từng thấy ở trong giới giải trí, không biết có hứng thú diễn một vai ở trong phim hay không, ngoại hình rất được đó nha.”

Mã An đây là thấy cái mình thích là thèm, ngoại hình của Đông Phương Du có loại hơi thở cổ điển, rất phù hợp với hình tượng của một vài nhân vật trong bộ phim này, nếu như đồng ý đến diễn một vai khách mời, thì đó là chuyện rất là tốt nha, trong bộ phim truyền hình này có rất nhiều vai, còn có một vài vai không quá quan trọng vẫn chưa xác định được kia kìa.

Lạc U không có ý kiến, nhưng cô lại thấy Đông Phương Du rõ ràng sẽ không đồng ý, Đông Phương Du là một người rất khiêm tốn, nhìn như ôn hòa, nhưng lại không thích cùng người khác qua lại cho lắm, chứ đừng nói chi là diễn trò cho mọi người xem.

Quả nhiên Lạc U còn chưa mở miệng, thì Đông Phương Du đã nở nụ cười từ chối, “Cảm ơn đạo diễn, tôi không quá thích hợp để diễn xuất lắm đâu, thời gian cũng rất bận rộn, nên sẽ không có thời gian để diễn, làm phiền anh rồi.”

Thái độ của Đông Phương Du rất thành khẩn, nhưng rõ ràng lời nói đều là mượn cớ, Mã An cũng hiểu rất rõ, cho nên cũng không nhiều lời nữa, nở nụ cười tạm biệt.

Lạc U và Đông Phương Du lại nói chuyện qua loa với nhau vài câu, thì Đông Phương Du lập tức nói tạm biệt, anh biết Lạc U bề bộn nhiều việc, đến gặp rồi bắt chuyện với nhau thậm chí còn xác nhận quan hệ bạn bè, cái này như vậy cũng đã đủ rồi, Lạc U cũng không giữ lại, nở nụ cười nói tạm biệt lại với Đông Phương Du, rồi lại vùi đầu vào việc quay phim thêm lần nữa. Truyện chỉ đăng tại -editor: shizuka nguyễn

Chuyện Đông Phương Du thăm ban không có đăng báo, nhưng có rất nhiều người trong đoàn làm phim thấy một màn như vậy, nên truyền đến truyền đi không được mấy ngày, chuyện bên người Lạc U có một người bạn nam giới vô cùng nho nhã đã bị truyền ra làm cho mọi người đều biết, sau đó lại dán lên trên người Lạc U, ngay sau Lạc U và Diệp Vẫn Thần, Lạc U và Hàn Nhạc Dương, Lạc U và Tề Tử Huy, thì lại thêm một đề tài của Lạc U với một bạn nam giới thần bí, nên lập tức có người bát quái đặc biệt tính toán một chút cho Lạc U, thì phát hiện, giời ạ, thì ra bên người U công chúa của chúng ta đã có không ít hộ hoa sứ giả, nhưng không biết người nào mới là chân mệnh thiên tử của U công chúa đây nha?

Sau khi Lạc U nhìn qua các comment trên bài viết thì bày tỏ rất là xoắn xuýt, không biết tại sao trẻ con bây giờ lại thích mấy loại bát quái này chứ, cái gì mà hộ hoa sứ giả, cái gì mà chân mệnh thiên tử, bản thân cô cũng không nghĩ tới đó có được không hả.

Thời gian quay phim càng ngày càng gấp rút, thời tiết cũng càng ngày càng nóng, đoàn làm phim bỏ phu được phu đoàn được quan tâm cũng càng ngày càng nhiều, rất nhiều ký giả đào lỗ từ sáng sớm đến tối ở bên ngoài đoàn làm phim, mà đoàn làm phim cũng không làm cho những ký giả này thất vọng, ngoại trừ chờ một phiếu của diễn viên chính Lạc U ra, thỉnh thoảng còn gặp được một vài diễn viên có danh tiếng cực lớn đến làm khách mời hữu nghị, hết vị thiên vương này, lại đến vị ảnh hậu kia, làm cho các phóng viên nhìn hoa cả mắt, liên tục không nhịn được mà thét chói tai một lần.

Tin tức mỗi ngày của đoàn làm phim bỏ phu được phu hầu như đều không có cùng nội dung được coi thành đầu đề rồi đăng ở trên các nhà truyền thông khác nhau, thành viên của đoàn làm phim cũng sẽ thường xuyên nhận được phỏng vấn của các ký giả, mặc dù Mã An không có quay được quá nhiều bộ phim, nhưng là một đạo diễn rất có năng lực, cùng lúc quay phim ở đoàn làm phim, thì đã thông qua các loại thủ đoạn bắt đầu hoạt động tuyên truyền bộ phim này rồi, thành viên của đoàn làm phim bắt đầu chia nhau thông báo lên trên rất nhiều tiết mục, gia tăng tỷ số làm đoàn làm phim đưa ra ánh sáng nhiều hơn.

Lạc U đối với chuyện này bày tỏ rất là hài lòng, nhưng mà bản thân cô cũng không có suy nghĩ đến phương diện này, cho nên cô vẫn duy trì cái loại này khiêm tốn đường hoàng này của mình, cho dù được nhân dân cả nước chú ý, thì cô cũng không đăng một thông báo nào lên cả, không tiếp nhận yêu cầu phỏng vấn của ký giả, vẫn quay phim theo ý mình, không để ý đến áp lực của các phương diện truyền thông chút nào.

Đối với chuyện này, rất nhiều người cảm thấy cực kỳ tiếc nuối, fan của Lạc U lại càng gọi tên Lạc U mỗi ngày, cực kỳ hy vọng thỉnh thoảng Lạc U sẽ tiếp nhận một hai bài phỏng vấn, để mọi người có thể tháo ra được nổi khổ tương tư này, mặc dù tỷ số hấp thụ ánh sáng của thần tượng nhà mình cực cao, cái tên lại còn thường xuyên xuất hiện ở trên các bài báo truyền thông, nhưng lại không có tự thân đi tương tác, làm cho những fan hâm mộ đều cảm thấy không đủ mùi vị đó nha.

Đám người cô út Lạc và Lý Hoành Vũ cũng đều nhằm vào tình huống như vậy để nói chuyện với Lạc U, sau đó Lạc U cũng nghiêm túc tự hỏi mình, mặc dù vẫn không có dự định chấp nhận phỏng vấn, nhưng lại mở một tài khoản weibo ở trên trang web lớn nhất trong nước, hơn nữa còn chuyển lời đến các nhà truyền thông, để cho bọn họ tuyên truyền cho fan hâm mộ của mình biết, nếu sau này muốn biết động thái mới nhất của cô, thì cứ vào ngày weibo mà xem.

Các fan hâm mộ của Lạc U đối với chuyện này quả thật là mừng rỡ như điên, chưa đến một ngày, số lượng fan trên weibo của Lạc U đã đột phá hơn nghìn vạn, vô cùng kỳ diệu. Truyện chỉ đăng tại -editor: shizuka nguyễn

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.