Sống Cùng Mẹ Kế Y Tá

Chương 61: Chương 61: Bị ép triền miên




Diệp Thiên khi cởi quần Tư Đồ Tĩnh vốn tưởng rằng nàng sẽ kịch liệt phản kháng, không nghĩ tới lúc mình nhìn chằm chằm vào con bào ngư ướt át của nàng, hai tay Tư Đồ Tĩnh che mặt không nhúc nhích, thân thể run rẩy kịch liệt, nước đọng trên quần lót ngày càng nhiều. “Này, ngươi làm sao vậy?” Vừa rồi vẫn còn điên cuồng phản kháng, hiện tại lại không rên một tiếng, Diệp Thiên lo lắng Tư Đồ Tĩnh nghĩ không thông, vạn nhất cắn lưỡi tự vận thì bó tay rồi, vội vàng giúp nàng mặc quần, “Được rồi được rồi, chỉ đùa với ngươi một chút mà thôi, ngươi có thể đi rồi!” Diệp Thiên vốn cũng không có ý định thật sự làm gì đó đối với nàng, chỉ dọa nạt cảnh cáo mà thôi.

Tư Đồ Tĩnh cũng không biết chuyện gì xảy ra, ngay tại thời điểm Diệp Thiên cỡi quần nàng thì phía dưới một cỗ nhiệt lưu tuôn ra, làm đồ lót ướt một mảng lớn, hơn nữa còn có một loại khoái cảm khó nói lên lời truyền khắp toàn thân, khiến cho nàng đắm chìm trong đó.

Đã qua hai ba phút Tư Đồ Tĩnh mới đứng lên, khuôn mặt ửng hồng tựa như vừa mới yêu đến cao trào, nàng sửa sang lại quần áo, nhìn Diệp Thiên bằng ánh mắt tràn đầy cừu hận, đã có một loại cảm giác mà không thể nói không rõ ràng, “Ta nhớ kỹ ngươi rồi, ngươi chờ đó cho ta, Tư Đồ Tĩnh ta sẽ không cứ như vậy mà tha thứ cho ngươi!” Tư Đồ Tĩnh? Danh tự cùng tính cách của nàng hoàn toàn trái nghịch a! Diệp Thiên nhìn bóng lưng Tư Đồ Tĩnh mỉm cười, hắn không có đem lời nói của cô nhóc này để ở trong lòng, chỉ cần nàng không đi tìm bằng hữu của mình gây phiền toái, còn lại muốn náo nhiệt thế nào cũng được.

Diệp Thiên nhìn đồng hồ đã hơn bốn giờ chiều rồi, thời gian ước định với Tôn Mai Lý Tuyết Vân cũng không còn xa, vì vậy lái xe đến Bệnh Viên Chợ Rẫy, Diệp Thiên không có xuống xe, hắn sau khi dừng xe lại đang suy nghĩ có nên gọi Ninh Lạc hay không, thế nhưng đúng lúc này, Tôn Mai dáng người thướt tha xuất hiện ở bãi đỗ xe, nàng chậm rãi hướng về cỗ xe Audi màu đỏ.

Cơ thể Tôn Mai được bảo dưỡng phi thường tốt, nhìn bóng lưng hoàn toàn giống như nữ nhân 25~26 tuổi, đặc biệt là cái bờ mông tròn trĩnh gợi cảm kia, chạm vào phi thường co dãn. “Tôn viện trưởng!” Diệp Thiên xuống xe chào hỏi Tôn Mai, Tôn Mai sững sờ, không ngờ tới bãi đỗ xe cũng có thể gặp được Diệp Thiên, sau một hồi mới tỉnh táo lại, cười nói: “Ơ, nhanh như vậy đã mua xe rồi, xe này không rẻ ah! Nhìn không ra ngươi còn là người thâm tàng bất lộ ah!” Tôn Mai đi tới vòng quanh xe Jeep Diệp Thiên mới mua nhìn nhìn.

Diệp Thiên cười cười, không tỏ thái độ gì cả, nói nhiều cũng không tốt, hắn sợ Tôn Mai hỏi lung tung này kia, đến lúc đó rất khó giải thích. “Xe này rất lớn ha! Chỗ ngồi phía sau có thể nằm cả người luôn này?” Tôn Mai thăm dò, mập mờ cười hỏi, Diệp Thiên bị nàng nhắc nhở như vậy lập tức hiểu ra, Ặc, ta như thế nào lại không nghĩ tới, xe này mà đánh dã chiến thì rất phù hợp đấy. “Tôn viện trưởng, ngươi nếu đối với xe này có hứng thú, ta hôm nào đó mang ngươi đi hóng gió được không đây?” Diệp Thiên uyển chuyển mời Tôn Mai đi xe chấn, Tôn Mai ha ha cười, “Tốt, ta cũng chưa có ở trên xe thử qua ah!” Tôn Mai sảng khoái đáp ứng, khiến cho Diệp Thiên mừng rỡ không thôi, xe chấn nàng còn chưa có thử qua, không biết cảm giác làm trên xe như thế nào. “Ta còn có chút việc về nhà một chuyến, khách sạn đã sắp xếp ổn rồi, nếu không ngươi qua đó ngồi một chút, Lý chủ nhiệm các nàng rất nhanh sẽ đến!” Tôn Mai nhìn nhìn bên ngoài nói, vừa rồi lão công nàng nói có chuyện gấp tìm nàng làm cho nàng lập tức phải về nhà một chuyến.

Diệp Thiên đem địa chỉ nhớ kỹ rồi cùng Tôn Mai một trước một sau lái xe đi ra khỏi bãi đỗ, các nàng dự định chọn khách sạn cách bệnh viện không xa cho lắm, là một khách sạn ba sao, đi xe mấy phút là đã tới rồi.

Tôn Mai vội vội vàng vàng về đến nhà, vừa mở cửa đã bị người từ phía sau ôm lấy, hai tay vuốt ve điên cuồng trên người nàng, Tôn Mai sẳng giọng: “Ngươi động dục à, giữa ban ngày mà còn muốn làm!” Tôn Mai trong lòng có chút quái dị, lão công đã lâu không có làm qua chính mình rồi, hôm nay vì cái gì mà khác thường như vậy?

Nam nhân phía sau nàng không nói gì, mà chỉ thở hổn hển kịch liệt, bàn tay chạy khắp bốn phía trên thân thể mềm mại của Tôn Mai, cuối cùng tiến vào trong quần áo từ phía sau bóp chặt cặp vú đầy đặn, hung hăng xoa bóp.

Chỉ chốc lát Tôn Mai cảm nhận được bờ mông bị một cái vật cứng đâm vào, lập tức làm cho nàng cảnh giác, cái thứ đồ chơi của lão già kia không có khả năng nhanh như vậy mà có phản ứng, trừ phi là uống thuốc, nhưng nếu uống thuốc cũng sẽ không cứng như vậy. Tôn Mai quay đầu nhìn lại, lập tức thiếu chút nữa té xỉu, cái người ôm nàng sờ soạng cả buổi vậy mà không phải là lão công, mà là một nam nhân lạ mặt hơn bốn mươi tuổi, hai mắt hắn đỏ lên tràn đầy vẻ dâm tà, rất hưởng thụ vuốt ve Tôn Mai. “Thả ta ra, ngươi rốt cuộc là ai? Như thế nào lại vào trong nhà của ta!” Tôn Mai nổi giận nói, tại bệnh viện Tôn Mai nhận được điện thoại của lão công nói có chuyện gấp bảo nàng về nhà một chuyến, Tôn Mai còn tưởng xảy ra đại sự gì, cho nên vội vội vàng vàng trở về, không có nghĩ khi về lại có nam nhân lạ mặt trong nhà.

Nam nhân không để ý đến câu hỏi của Tôn Mai, tiếp tục tùy ý vuốt ve trên người nàng, hơn nữa càng ngày càng làm càn, hai cánh tay từ phía trên mò dần xuống phía dưới, chuẩn bị nhét tay vào trong váy của nàng, Tôn Mai cực lực giãy dụa..., nhưng khí lực của nàng không có khả năng khỏe hơn nam nhân được, vùng vẫy cả buổi cũng không thể thoát ra.

Bàn tay nam nhân kia đã chui vào trong quần lót Tôn Mat, đã mò tới củ lạc khoái cảm bên trong.

Tôn Mai cho dù không phải là nữ nhân đứng đắn, nhưng cũng không phải là ai cũng có thể động thủ động cước với nàng, chỉ có nàng xem trúng ai nàng mới có thể cho đối phương, bị người ta bắt buộc, nàng thà chết chứ không chịu khuất phục.

Ngay thời điểm tay của đối phương thiếu chút nữa tiến vào khe núi kia, đầu Tôn Mai hung hăng đập mạnh một phát, lập tức tên kia bị đụng chảy máu mũi, đau nhức ôm mũi thống khổ rên rỉ. “Đồ tiện nhân, lão công ngươi đã đáp ứng để cho ta tới đ.t ngươi, ngươi giả đoan trang cái gì!” Nam nhân sờ cái mũi, phát hiện trên tay một mảng đỏ tươi, lập tức tức giận mắng to, lão bà của tên khốn này bị lão công Tôn Mai cưỡi lên, bị hắn bắt gian tại giường, cầm điện thoại quay hình ảnh hai người trên giường nói muốn làm to chuyện.

Cho nên lão công Tôn Mai dưới tình thế cấp bách đưa ra ý kiến để cho hắn cũng cạn lão bà của mình một lân, cho nên mới có chuyện như bây giờ. “Ngươi rốt cuộc là ai?” Tôn Mai lấy điện thoại ra, “Lập tức cút đi, nếu không ta báo công an!” Tôn Mai bắt đầu hoài nghi người nam nhân này không phải là do lão công tìm đến, mục đích là muốn bức bách mình ly hôn.

Nam nhân này cười dâm nói, “Lão công ngươi chơi vợ của ta rồi, bị ta bắt gian tại giường, cho nên hắn đáp ứng để cho ta tới làm ngươi một lần, chậc chậc chậc, không nghĩ tới lão già kia có nữ nhân xinh đẹp như vậy không cạn, còn đi bên ngoài ngủ với vợ người khác, ta nếu có lão bà xinh đẹp như người khẳng định không nỡ bị người khác cưỡi trên thân thể.” Tôn Mai nghe xong nam nhân này giải thích tức giận đến thiếu chút nữa té xỉu, trong lòng hung hăng mắng, Mã Hồng Văn, cái tên hỗn đản này!

Nàng không nghĩ tới chồng mình sẽ làm ra việc xấu xa như vậy, hắn đi chơi những nữ nhân khác thì thôi đi, vậy mà còn muốn đem mình ra cho người khác đùa bỡn, Tôn Mai triệt để nản lòng thoái chí, âm thanh lạnh lùng nói: “Cút, lập tức cút cho ta!” Nam nhân không cho là đúng, từng bước một hướng tới gần nàng, “Đức hạnh của ngươi ta cũng đã biết, chớ ở trước mặt ta ra vẻ trinh tiết liệt nữ, nghe nói lão công ngươi là quan lớn ah? Ngươi nếu không muốn hắn bị Ban Thanh Tra Kỷ Luật điều tra, ngoan ngoãn làm cùng ta một lần đi!” Tôn Mai cũng không phải dạng ăn chay, mắng: “Cái đồ mất dạy, ta là dạng nữ nhân gì cũng không cần ngươi phải quản, dù ta có cùng nam nhân khắp thiên hạ ở trên giường cũng sẽ không ngủ với ngươi!” Nam nhân sắc mặt âm trầm, lạnh lùng nói: “Hôm nay lão tử quyết đè ngươi xử lý cho rồi!” Nói xong, nam nhân đánh tới, Tôn Mai một bên trốn tránh một bên bấm gọi Diệp Thiên, kêu to: “Cứu mạng ah...” Thế nhưng mà vừa kêu được một tiếng đã bị nam nhân kia bắt được, vội vàng bịt miệng nàng lại, trên mặt dâm tà cười to, hàng nóng phía dưới ma sát trên bờ mông đẹp co dãn mười phần của Tôn Mai.

- ------------

Cầu kim phiếu, cầu TLT. Ai có tiền cho tiền ai không tiền thì cho mình 1 tim nha

Mong các bạn đi ngang qua ủng hộ mình để có động lực dịch tiếp a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.