Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 194: Chương 194: Thần Tàng tinh cầu




- “Thần Tàng Chi Địa là gì, Ba Ba Ca”Tần Thiên hỏi.Sau khi mở xong đàn điền, năng lượng trên người cũng tiến vào trạng thái ôn hòa, Tần Thiên có thể cảm giác việc vận hành, sử dụng năng lượng càng thêm dễ dàng.

- “Chủ nhân, ngài đi vào sẽ biết, rồi Ba Ba Ca sẽ giải thích cho ngài rõ ràng!”Ba Ba Ca nói, nói xong chiếc nhẫn trên tay Tần Thiên đột nhiên phát sáng, nó nhanh chóng bao trùm lấy Tần Thiên, một giây sau Tần Thiên cảm giác như bị hút khỏi mặt đất bay lên trời, đang miên man suy nghĩ chuyện gì đang xảy ra thì cơ thể một lần nữa tiếp xúc với mặt đất, đồng thời bị một cỗ năng lượng vô cùng tinh thuần bao vây, Tần Thiên cảm giác vô cùng thoải mái đồng thời cũng kinh ngạc phát hiện năng lượng trong đan điền lại tăng lên.

- “Đây là đâu!”Tần Thiên nhìn bốn phía hét lớn, hắn phát hiện mình đang ở một địa phương xa lạ, đang ngồi trên đang ngồi trên trên một tảng đá phía trên đỉnh núi, trước mặt là rừng núi rộng mênh mông vô cùng rậm rạp, đồng thời nghe được vô số âm thanh quái dị, ngước mắt lên bầu trời thì thấy vô số loài chim lạ, đáng sợ là chúng vô cùng to lớn. Ví dụ như một con chim Ưng có sải cảnh tới mười mét, hình dạng của nó lại giống như Dực Long đang bay. Còn có một con chim khổng lồ trên người có hoa văn, nhưng quan trọng hơn là nó có chín đầu... Rất nhiều sinh vật lạ xuất hiện trước mặt Tần Thiên làm cho hắn cảm giác hoa mắt chóng mặt đến muốn ngất rồi.

- “Chủ nhân, đây chính là Thần Tàng Chi Địa, là một tinh cầu có tên Thần Tàng.”Ba Ba Ca xuất hiện trước mặt Tần Thiên nhìn hắn nói.

- “ Cái gì! Tinh cầu, Ba Ba Ca người không đùa chứ, chúng ta đang ở Địa cầu, làm sao lại có thể chạy đến một tinh cầu khác, đây không phải ảo ảnh chứ.”

Tần Thiên không tin nhìn Ba Ba Ca nói. Cái này cũng quá giống với trên tivi rồi, huyền huyễn.

- “Chủ nhân, đây đúng là thế giới thật, ngài vẫn ở địa cầu, bất quá ngài đã tiến vào không gian bên trong chiếc nhẫn. Nhà của ta cũng chính là viên tinh cầu này, cũng chính là người nọ đưa cho ngươi viên tinh cầu này giúp ngươi gia tăng thực lực bản thân.” Ba Ba Ca nhìn Tần Thiên nói.

- “Trong giới chỉ còn có một viên tinh cầu, đây là cái trình độ gì, mà người nọ là ai, lại để cho ta một viên tinh cầu để tu luyện, cái này cũng quá nghịch thiên sao? Ba Ba Ca.”Tần Thiên giật mình nhìn về phía chiếc nhẫn trên tay mình, chiếc nhẫn cúng biết mất.

- “Chủ nhân, trong tương lai tinh cầu bên trong giới chỉ cũng rất phổ biến, theo thực lực của ngài tăng lên, sẽ biết càng nhiều thứ, còn người nọ là ai Ba Ba Ca cũng không biết. Ba Ba Ca biết được cũng là kho dữ liệu có sẵn trong đại não, nó được mở ra khi thực lực của chủ nhân tăng lên, hiện tại Ba Ba Ca thật không biết người nọ là ai, Ba Ba Ca chỉ dựa theo trình tự làm việc. Ba Ba Ca nói.

- “Đkm, thế giới tương lại rốt cuộc trình độ khoa học ở đẳng cấp nào, lại có thể đặt một tinh cầu trong chiếc nhẫn, con mẹ nó, nếu ngứa mắt ai chỉ cần cầm chiếc nhẫn hút hắn vào bên trong như vậy còn phải sợ người nào.”Tần Thiên sợ hãi than thở. Sau này cần gì phải đánh nhau, trực tiếp nhốt vào bên trong không gian giới chỉ là được rồi.

- “Chuẩn gay, chủ nhân, Trong tương lại cũng có thủ đoạn này, và cũng có cách đối kháng lại thủ đoạn này.”Ba Ba Ca nói.

- “Tương lai có hay không, ta cũng không cần biết, Ba Ba Ca, hiện tại ta có thể tùy ý đem người nhốt vào hay không?” Tần Thiên hỏi. Nếu có thể thu vào thì sau này cứ nhìn thấy mỹ nữ là thu vào, vậy thì tốt quá, toàn bộ mỹ nữ đều bị mình bắt đi.

- “Không thể, chủ nhân, trước mắt tinh cầu này chỉ có thể cho ta và ngài tiến vào, muốn thu người khác phải đợi thực lực của ngài tăng lên đến một mức cố định nào đó mới được. Thực lực của ngài bây giờ là một sao, khi nào tăng lên năm sao mới được.” Ba Ba Ca nói.

- “Năm sao, thực lực còn có phân chia sao?.” Tần Thiên nghi nhờ nói.

- “Vâng, thưa chủ nhân, kế tiếp Ba Ba Ca sẽ truyền cho ngài một loạt tin tức ngài tự nhiên sẽ hiểu.” Ba Ba Ca nói.Ngay sau đó trên đầu Ba Ba Ca phát ra một đạo ánh sáng màu lam nhạt chui vào bên trong đại não của Tần Thiên, lập tức đại não của Tần Thiên liền hiện ra một loạt tin tức.

Ví dụ như tu luyện, thế giới tương lai, tu luyên tổng cộng phân chia chín cập bậc: Một sao, Hai sao... Chín sao. mỗi một tinh cầu chia làm chín tiểu cấp, trước mặt thực lực của Tần Thiên ở Một sao – cấp 3, có thể nói gần thấp nhất.

Còn giới thiệu về tinh cầu, các loại chân thú kỳ dị. Ba Ba Ca cung cấp cho Tần Thiên bao gồm hơn hai vạn loài mà Tần Thiên chưa từng thấy, mà nghe cũng chư từng nghe, nhưng loài này được gọi chung là mê thú hoặc thú, bọn chúng trời sinh hiểu được tu luyện, có thể giống người tu luyện , hơn nữa sức chiến đấu vô cùng cường hãn.

Tần Thiên dùng ba giờ để tiêu thụ thông tin mà Ba Ba Ca truyền cho hắn, nhất thời ấn tượng ban đầu về thế giới hoàn toàn sụp đổ rồi, qua thật lâu mới khôi phục lại.

- “Không nghĩ đến thế giới này lại thần kỳ như vậy.” Tần Thiên lầu bầu nói, trong lòng cũng trở nên hưng phấn, rất muốn đi thí luyện xem tinh cầu này có chỗ nào thần bí.

- “ Ba Ba Ca, ta đây khi nào thì có thể thí luyện!” Tần Thiên nhìn Ba Ba Ca nói.

- “Chủ nhân, ngài vừa mới lên lever, tu vi còn chưa ổn định, chờ vài ngày tu vi của ngài củng cố chắc chắn chúng ta mới có thể bắt đầu. Ba Ba Ca còn có chuyện khác muốn nói.” Ba Ba Ca nói.

- “Ồ, như vậy cũng tốt, ta trước xem tu vi của mình đã.” Tần Thiên nói.

- “Tốt, chủ nhân, ngài ngàn vạn lần đừng đi loạn, ra khỏi khu này. Nếu không sẽ bị yêu thú tấn công.” Ba Ba Ca nói.Tần Thiên gật đầu nhìn đỉnh núi đang tỏa ra hao quang mờ ảo. Sau đó đứng lên đi vòng quanh dãy núi mình ở.

Núi này phạm vi coi như lớn, chừng hơn 100km vuông nhìn giống như đã được qua bàn tay con người cải tạo, nhìn cực kỳ gọn gàng, nhẵn nhụi.Tần Thiên đứng trên đỉnh núi nhìn về phía trước chỉ thấy rừng núi mênh mông vô bờ."Oanh!"

Cách đó không xa, một con Cự Xà dài trăm thước lao lên cắn vào một con chim khổng lồ, kéo xuống dưới, nháy mắt cả rừng rậm cũng kịch liện rung chuyển. Cự Xà cùng chim khổng lồ giao chiến, phạm vi vài cây số cũng phải bị phá hủy, cuối cùng con chim trực tiếp bị Cự Xa nuốt chửng.

- “Con mẹ nó, sao lại khủng bố như vậy, đi ra ngoài không phải trực tiếp bị nuốt sao.” Tần Thiên thầm nghĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.