Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 192: Chương 192: Sói hóa!




Bên trong bãi đỗ xe ngầm, Tần Thiên như lên cơn điên vậy, hai tay liều mạng nện vào xe chiếc xe hơi, hai nắm đấm tựa như kim cương, dù liên tiếp đấm vào chiếc xe hơi nhưng không hề bị tổn thương, hơn nữa mỗi lần Tần Thiên đánh ra một quyền một cỗ khí lưu màu xanh nhạt lại từ quả đấm của hắn tràn ra.

- “Ba Ba Ca, ta nên làm gì bây giờ, ta sắp không khống chế được nó nữa rồi, thân thể tựa như muốn nổ tung lên vậy.” Tân Thiên hô lớn, cảm giác như muốn hủy diệt tất cả, đem nơi đây biến thành bình địa vậy.

- “Chủ nhân, ngài phải đem năng lượng toàn bộ phóng ra ngoài thì mới hết nguy hiểm, hiện tại phía trên xuất hiện một di năng giả, bằng hữu của người đang gặp nguy hiểm, người mau đi tiếp ứng, cũng có thể đánh với tên kia một trận, năng lượng được giải phóng, thế là xong mọi chuyện.” Ba Ba Ca nói.

- “Tốt!” Tần Thiên liền đáp một tiếng, cả người như tên lửa đạn đạo vậy, phi lên trên tầng, với tốc độ cực nhanh, trong nháy mắt hắn thoát khỏi gian tầng ngầm đi vào bên trong quán bar Hoan Nhạc.

Giờ phút này trong quán bar Hoan Nhạc đang diễn ra hỗn chiến, Phong tử cùng tên mập đang đối chiến người của băng Phi Xa, Phong tử bên này tình huống không lạc quan cho lắm, vì A Quỷ tham gia chiến đấu, hắn giống như cỗ máy giết người vậy, những người đối mặt với hắn bị đánh không chết cũng trọng thương mất khả năng chiến đấu. Lão đại Phi Xa đảng nhàn nhã ngồi một bên biểu hiện vô cùng bình tĩnh.

- “Phong tử, nơi này giao cho ta, ngươi xuống tầng ngầm cứu người, nhớ, hai nữ.” Tần Thiên đi đến kẻ điên trước mặt, không có đợi Phong tử trả lời Tần Thiên lao đến A Quỷ.

- "Chết đi!"

Tần Thiên phẫn nộ gầm lên, thuấn di đến trước mặt A Quỷ, một quyền hướng hắn nã tới.

A Quỷ bất ngờ, hắn không nghĩ tới Tần Thiên lại đột ngột xuất hiện xuất chiêu, trở tay không kịp liền bị đánh bay ra ngoài, trực tiếp ngã ở trước lão đại băng Phi Xa Lâm Trạch Khải, dọa Lâm Trạch Khải kêu to một tiếng.

“Hưu!”

Một chiêu đắc thủ Tần Thiên cũng không dừng lại, một lần nữa hướng A Quỷ đánh tới, giống như tia chớp vậy, một cước hung hăng đá vào A Quỷ, khiến hắn bay ra ngoài.

"Thình thịch!"

Lần này A Quỷ kịp vươn tay ra chặn một cước của Tần Thiên, nhưng vẫn bị đá bay ra ngoài, lần nữa tiếp xúc thân mật với tường, liền phát ra tiếng hét thảm.

- "Ngươi cũng chết đi!"

Tần Thiên nhìn Lâm Trạch Khải lạnh lùng nói, một quyền hướng Lâm Trạch Khải nện tới.

"Hừ!"

Lâm Trạch Khải cười lạnh một tiếng, đưa tay chặn quyền của Tần Thiên, sau đó tung ra một cước nện vào bụng của Tần Thiên.

“Thình thịch!”

Tần Thiên không nghĩ tới Lâm Trạch Khải có thể ngăn bảy thành công lực của mình, cho nên không có phòng bị trực tiếp bị đá bay ra ngoài.

- "Cổ võ giả! " Ba Ba Ca hét lớn.

- “Cổ võ giả, cái gì cổ võ giả? Ba Ba Ca!” Tần Thiên nhanh chóng đứng lên hỏi.”

- “ Chủ nhân, vổ võ cùng dị năng giống nhau, đều có năng lực đặc thù, khác nhau là dị năng do trời sinh, còn cổ võ là do tu luyện.” Ba Ba Ca giải thích.

- “Giống cao thủ võ lâm?” Tần Thiên nói.

- “Chuẩn Gay, chủ nhân.” Ba Ba Ca nói.

- “Hừ! Tần Thiên, ngươi đánh đệ đệ ta trọng thương, hôm nay ta sẽ giết ngươi!” Lâm Trạch Khải lạnh lùng nhìn Tần Thiên nói, rồi lập tức hướng Tần Thiên đánh tới, A Quỷ cũng đứng dậy lao tới, có điều tứ chi chạm đất giống như chó săn vậy.

- “Hừ! Giết ta? ngươi còn chưa đủ khả năng!” Tần Thiên gầm lên, bây giờ năng lượng của Tần Thiên đang thừa thãi, hận không thể nhanh chóng xả hết đi, sao có thể keo kiệt sử dụng dị năng, thuấn di cùng với ẩn hình đồng thơi sử dụng cả người liền biến mất vô ảnh vô tung làm Lâm Trạch Khải và A Quỷ đánh trượt, Tần Thiên biến mất làm bọn họ đều kinh hãi.

- "Gia gia ngươi ở chỗ này!"

Tần Thiên đột nhiên xuất hiện ở bên trái Lâm Trạch Khải hung hăng vung lên một cái tát hướng Lâm Trạch Khải nã tới.

"Ba !"

Một tiếng kêu, cái tát cực kỳ vang dội vang lên, nhất thời Lâm Trạch Khải bị Tần Thiên tát một cái bay ra ngoài, mặt cũng sưng lên, nặng nề đập xuống đất, ói ra một ngụm máu tươi cộng thêm vài cái răng.

Bên cạnh A Quỷ thấy thế lập tức tấn công Tần Thiên.

- “Người cũng chết đi.”

Tần Thiên quát lên, thân thể lần nữa biến mất. A Quỷ lập tức kinh hãi, nhìn xung quanh cảnh giác, nhưng còn không có kịp phản ứng bộ ngực liền bị Tần Thiên cho một cước bắn ra ngoài nện vào vài người đang chiến đấu.

"A!"

Lâm Trạch Khải giận dữ hét lên, hắn cư nhiên bị Tần Thiên đánh cho răng rơi đầy đất, quá mất mặt, hắn cũng biết công phu của Tần Thiên, nhưng không nghĩ tới lại lợi hại đến thế, kết quả cũng như Tần Thiên khinh thường mà bị ăn quả đắng.

- "Chết đi!"

Lâm Trạch Khải nhặt lên một thanh khảm đao hướng Tần Thiên chém tới.

- “Ta giải quyết ngươi trước vậy.”

Tần Thiên vừa nói liền biến mất, một giây sau đã đến trước mặt Lâm Trạch Khải, tung một quyền sử dụng 10 thành công lực đánh thẳng vào mặt Lâm Trạch Khải.

"Thình thịch!"

Lâm Trạch Khải trong nháy mắt bị nắm đấm của Tần Thiên đánh cho nát đầu, óc với máu tươi vung vẩy đầy trên đất.

- “Hừ! Lão đại các ngươi đã chết, muốn sống thì ngoan ngoãn đầu hàng đi!” Tần Thiên nắm thi thể của Lâm Trạch Khải giơ lên hô lớn. Tất cả mọi người đều ngừng chiến, quay đầu lại nhìn thi thể trong tay Tần Thiên. Người của băng Phi Xa không thể tin được lão đại của bọn họ lại chết nhanh như vậy.

- “Mọi người không nên nghe hắn, tất cả sông lên giết hắn. A Quỷ từ trên mặt đất đứng lên, chỉ vào Tần Thiên quát lớn. Đột nhiên móng tay dài ra thành hình móc câu, trong miệng hàm răng cũng lộ ra ngoài như răng chó, đầu tóc dựng lên, tai vểnh, y phục cũng bị rách ra, lộ cơ thể rắn chắc, cả người gục trên mặt đất giống loài chó sói thường gặp, trong miệng nước nhãi cũng chạy ròng ròng, nhìn cực kỳ hung tàn.

- “Động vật dị năng, Lang tộc!” Âm thanh của Ba Ba Ca cũng vang lên. Tần Thiên còn chưa hỏi động vật dị năng là thế nào thì A Quỷ đã lao tới đây rồi.

"Hưu!"

A Quỷ tốc độ cực nhanh, nháy mắt đã tới trước mặt Tần Thiên quơ đôi vuốt sắc bén nhắm trực tiếp vào vị trí yếu hại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.