Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 200: Chương 200: Khiêu chiến




- “Cuộc so tài của dị năng giả chính là tỷ đấu, căn cứ vào so đấu mà phán định thực lực của các ngươi, xếp hạng theo thứ tự, đến nay đã tổ chức được 8 lần, lần này của các ngươi là lần thứ 9, sẽ tiến hành sau khi tổ chức quốc khánh, vào mùng 9 tháng 10. Lần này có 2 cuộc thi phân chia là Thiên Bảng và Địa Bảng, Địa Bảng, sẽ có 50 thứ tự, lọt top 10 sẽ có phần thưởng, top 3 sẽ có giải thưởng lớn, Thiên bảng là dành cho những người có dị năng đã thành danh. Có 100 suất, những người nào ở Địa bảng sẽ có tư cách khiêu chiến Thiên bảng, nếu thành công sẽ được thay thế người thua. Và sẽ nhận được phần quà của Thiên bảng với Địa bảng”.

Hai người nghe xong mới được biết qua về cuộc so tài.

- “Lần này sẽ cử hành so tài giữa người có dị năng ở trong quân khu, cực kỳ quan trọng, chúng ta đã 3 mùa giải không có lọt vào top 3 rồi, lần này nếu vẫn không có được thứ hạng tốt, thì sau này cuốc gia sẽ càng ít coi trọng chúng ta, số dược thủy có thể nhận cũng càng ít, hoặc sẽ bị phân đi nơi khác công tác.” Sở Văn Long nói.

- “Yên tâm đi, ông ngoại, ta nhất định sẽ lọt vào top 3.” Tống Vũ thì rất tự tin nói, còn Tần Thiên vẫn im lặng, người có dị năng của cả nước đều tụ tập lại, người có thực lực cao chắc chắn có 1 đống, hắn cũng chẳng thể nói trước điều gì, nhưng vừa nghĩ sẽ có nhiều người có dị năng, hắn liền cảm thấy nhiệt huyết sôi trào lên.

- “Ừ, ta đi chuẩn bị cho các ngươi hai chai dược thủy số 5, các ngươi cứ uống nó, tăng thực lực của mình lên. “ Sở Văn Long nhìn hai người nói, sau đó báo cho vệ binh biết, vệ binh liền mang một cái hộp đến, lớn hơn so với cái trước.

Sở Văn Long mở cái hộp ra, lấy hai chai thuốc màu, nhìn qua giống y sì nước chanh.

- “Đây là hai chai dược thủy số 5, có tác dụng tăng cường thực lực, các ngươi dùng đi, nó có thể kích thích tối đa năng lực bên trong, khiến thực lực tăng vọt.” Sở Văn Long nhìn hai người nói, họ vừa nghe ra liền mừng rỡ, nhất là Tống Vũ, hắn đã sớm nghe nói, cứ nghĩ sẽ chẳng bao giờ kiếm được, không nghĩ giờ lại đạt được.

- “Các người đem cất đi, sau khi về tìm một nơi yên tĩnh mà sử dụng.” Sở Văn Long nói, hai người gật đầu, sau đó cất đi.

- “Tiểu Vũ, ngươi ra ngoài đi, ta có chuyện muốn nói với Tần Thiên.” Sở Văn Long nhìn Tống Vũ nói, Tống Vũ gật đầu, nhìn thoáng qua Tần Thiên, lộ ra vẻ khiêu khích, tất cả đều bị Sở Văn Long nhìn thấy, nhưng cũng không nói gì.

- “Tiểu Thiên, ta nghe nói ngươi có một thế lực đang phát triển rất nhanh ở hắc đạo.” Sở Văn Long nhìn Tần Thiên nói, Tần Thiên gật đầu, thừa nhận, chuyện này căn bản không dấu được, nên trực tiếp thừa nhận.

- “Ừ, ta muốn cho ngươi một nhiệm vụ, hiên tại thế lực ngầm tại thành Quang Châu rất phức tạp, hỗn loạn, ta muốn thống nhất thế lực ngầm ở Quang Châu, không biết ngươi có muốn làm không.” Sở Văn Long nhìn Tần Thiên nói.

- “Việc này … sợ là rất khó, ta cũng chỉ lập ra cho vui thôi.” Tần Thiên do dự nhìn Sở Văn Long nói, mặc dù hắn muốn thống nhất thế lực ngầm ở Quang Châu thành nhưng không có đáp ứng trực tiếp Sở Văn Long, mà muốn xem Sở Văn Long có tính toán gì.

- “ Ha ha, tiểu tử này, còn phải tính toán với ta, ngươi cứ yên tâm, chỉ cần ngươi nhận nhiệm vụ này, ta sẽ ủng hộ ngươi hết mình.” Sở Văn Long nhìn Tần Thiên nói, trực tiếp ném ra một quả boom tấn, ủng hộ lớn nhất, có cả 1 quân khu phía sau, kinh khủng a.

- “Như vậy a, vậy không thành vấn đề.” Tần Thiên lập tức nói.

- “Tốt, ta sẽ cho ngươi một phần tư liệu của thế lực ngầm Quang Châu, để ngươi có thể hiểu rõ kết cấu và bối cảnh của các thế lực.” Sở Văn Long nhìn Tần Thiên nói.

- “ Vậy, cám ơn Sở gia gia.” Tần Thiên nói.

-“Được, cứ thế đã, Tương Tương nghe nói ngươi đến, muốn gặp ngươi, A Dịch, dẫn hắn đi nhé.” Sở Văn Long nhìn Dịch lão nói, ngay sau đó liền dẫn Tần Thiên ra ngoài.

Ra khỏi đại lâu, Dịch lão liền dẫn dẫn Tần Thiên vào trong quân khu, chỉ chốc lát liền tới một căn biệt thự độc lập, hai người liền dừng lại.

- “Ta không vào đâu, ngươi vào đi, tiểu thư đợi ngươi trong đó.” Dịch lão nhìn Tần Thiên nói, Tần Thiên gât đầu, cảm ơn Dịch lão, sau đó liền vào bên trong.

- “ Bảo vệ trong này không ít a!” Tần Thiên thầm nghĩ, mặc dù không có người có dị năng, nhưng hắn có thể cảm giác có 5 người đang chú ý vào mình.

- “Tương Tương!” Tần Thiên đi tới trước biệt thự, gõ cửa, rất nhanh cửa liền mở ra, một bác gái mở cửa, phía sau chính là Sở Tương Tương.

- “Tần Thiên, mau vào đi !” Sở Tương Tương cao hứng nói, chạy thằng đến trước mặt Tần Thiên, kéo tay Tần Thiên vào trong.

- “Tương Tương!”

- “Lúc này thanh âm của Tống Vũ từ đăng sau vang lên, hai người liền dừng lại, nhìn về phía sau, Tống Vũ đi đến thấy Sở Tương Tương đang nắm tay, sắc mặt cực kỳ khó coi, nhưng vẫn giả vờ tươi cười, trong mắt lóe ra địch ý dày đặc, cơ hồ muốn giết Tần Thiên.

- “Biểu ca, ngươi đến rồi à, tới ngồi đi!” Sở Tương Tương cười nói.

- “Không cần, ta tới tìm hắn.” Tống Vũ chỉ Tần Thiên nói, Sở Tương Tương nhất thời kinh ngạc, sắc mặt Tần Thiên không biến hóa chút nào.

- “Chúng ta cùng muốn tham gia cuộc so tài dị năng, ta muốn đánh với ngươi 1 trận, ngươi có dám không.” Tống Vũ nhìn Tần Thiên nói, giọng nói cực kỳ khiêu khích.

- “Biểu ca, ngươi muốn gì, Tần Thiên là khách, nhỡ ngộ thương thì sao.” Sở Tương Tương nói, có chút mất hưng, nàng nhìn ra ngoài, lúc trước Tống Vũ theo đuổi mình, nhưng họ là than thích a, có quan hệ huyết mạch a, hơn nữa Sở Tương Tương cũng không thích Tống Vũ, chỉ thích Tần Thiên, nhìn thấy mình nắm tay Tần Thiên, Tống Vũ tự nhiên khó chịu rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.