Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 191: Chương 191: Cường hóa 100%




"Đi chết đi!"

Vừa lúc đó, âm thanh của Tần Thiên vang lên phía sau nam tử che mặt, cầm khảm đao chém xuống phía gáy của nam tử che mặt.

"Oanh!"

Đột nhiên khí thế của từ nam tử che mặt bất ngờ bùng nổ, cỗ năng lượng cường đại từ nam tử che mặt phát ra, nháy mắt đánh bay mỹ nữ Nhật bổn cùng Tần Thiên ra xa 10m, người trực tiếp đập trên mặt đất.

"PHỐC!"

Tần Thiên trực tiếp phun ra một ngụm máu tươi, cảm giác khó chịu ở ngực giống như bị thứ gì đó tràn vào, muốn nổ tung ra.

Mỹ nữ người Nhật cùng giống thế, nhổ ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch, cực kỳ khó coi.

Mà nam tử che mặt bộc phát năng lượng song cả người như thoát lực đứng cũng không vững, tức giận nhìn hai người dưới mặt đất, từ trong túi lấy ra một bình dược thủy, cắn mở, đem tất cả dược thủy uống vào, khí lực lập tức hồi phục. Sau đó trong tay chợt xuất hiện 1 con dao găm, hướng Tần Thiên đâm tới

Tần Thiên liên tục sử dụng thuấn di và tàng hình tiêu hao mất 3 thành năng lượng cộng thêm vừa rồi bị sức mạnh của nam tử che mặt đánh sâu vào cơ thể, khiến Tần Thiên bị thương cũng tương đối nặng. Thấy nam tử che mặt lao tới, Tần Thiên liều mạng đứng lên chạy trốn.

“Chạy sang đây!” Mỹ nữ người Nhật hướng Tần Thiên hô lớn. Tần Thiên cũng không có suy nghĩ nhiều liền chạy qua phía nàng.

“Uống cái này nhanh, nó có thể giúp cậu hồi phục thể lực trong 10 phút!” Mỹ nữ người Nhật nhìn Tần Thiên nói, cũng lấy ra một lọ dược thủy giống hệt của nam tử che mặt, rồi đưa cho Tần Thiên, nhưng Tần Thiên còn chưa có nhận được thì nam tử che mặt đột nhiên đưa tay ra, chủy thủ hướng cánh tay Mỹ nữ người Nhật đâm đến, Mỹ nữ người Nhật tuy phản ứng nhanh nhưng vẫn muộn một chút, chủy thủ với cánh tay liền tiếp xúc thân mật tạo ra một vết thương dài trên cánh tay cầm lọ dược thủy, máu tươi phun ra.

"A!"

Mỹ nữ người Nhật hét thảm một tiếng, bình dược thủy liền rơi trên mặt đất vỡ vụn.

"Ối vãi lồn! " Tần Thiên hô lớn.

“Chủ nhân cẩn thận!” Ba Ba Ca nhắc nhở.

Tần Thiên ngẩng đầu lên nhìn thấy đòn thế của nam tử che mặt công kích tới, liền tránh sang một bên, mỹ nữ người Nhật cũng tránh được, cùng Tần Thiên một trái một phải.

“Ba Ba Ca, thực lực của hắn hình như giảm xuống, tốc độ công kích của hăn chậm đi rõ ràng.” Tần Thiên nói.

“Ngài đoán đúng rồi, thực lực của hắn bây giờ chỉ còn một phần tư, nhưng vẫn mạnh hơn so với ngài, nhưng ta cảm giác được thực lực của hắn không ngừng giảm xuống theo từng phút từng giây, thực lực bây giờ cũng bởi vừa rồi uống lọ dược thủy, năng lượng bản thân của hắn đã tiêu hao hết, hơn nữa cũng tạo thành nội thương, bây giờ chính thức là dựa vào năng lượng của bình dược thủy, căn bản không duy trì được bao lâu.” Ba Ba Ca nói.

“Chống đỡ không được bao lâu? Tốt quá, chúng ta có thể câu giờ rồi chậm rãi giết hắn.” Tần Thiên nói, rồi hướng về Mỹ nữ người Nhật hô lớn: “Hắn đã không chống đỡ được bao lâu, chúng ta chỉ cần câu giờ, rồi từ từ giết hắn.”

Mỹ nữ người Nhật gật đầu, nàng cũng biết thời gian cùng hiệu quả của dược thủy.

“Cho dù không duy trì được bao nhiêu thời gian ta cũng có thể giết chết các ngươi!” Nam tử che mặt lạnh lùng nói, vừa nói liền trực tiếp lao về hướng Tần Thiên, hắn muốn giết Tần Thiên trước.

Tần Thiên bây giờ so với người bình thường không khác gì nhau, thậm chí còn hơi yếu so với người bình thường, nên vừa nhìn thấy nam tử che mặt giết đến liền hướng sang bên cạnh một chiếc xe tránh được.

“Ngươi trốn nữa đi.”

Nam tử che mặt quát to, đột nhiên tăng tốc, nháy mắt liền đến trước mặt Tần Thiên, đá ra một cước vào ngực Tần Thiên.

"Thình thịch!"

Tần Thiên không thể tránh được, trực tiếp lĩnh một cước bay ra đụng vào một chiếc xe phía sau, cả người đau đớn liên tục ói ra mấy ngụm máu tươi, căn bản không đứng lên được.

“Chết đi.” Nam tử che mặt quát lạnh, nhấc chân định dẫm nát đầu Tần Thiên.

"Hưu!"

Thời khắc mấu chốt, Mỹ nữ người Nhật lao đến một quyền tấn công thằng huyệt thái dương của nam tử che mặt.

“Không biết sống chết.”

Nam tử che mặt tức giận nói, đưa tay lên bắt được tay của mỹ nữ Nhật bản, một cước đá vào bụng nàng, khiến nàng bay ra ngoài, nhưng hắn cũng không định buông tha, liên tục đá bốn, năm cước vào bụng Mỹ nữ người Nhật làm nàng phun ra mấy ngụm máu tươi, hấp hối.

“Chết đi.” Nam tử che mặt nhìn Mỹ nữ người Nhật nói, một cước thẳng đầu nàng đá tới.

“Đừng!”

Tần Thiên hét lớn, liều mạng đứng lên chạy qua ôm chặt chân nam tử che mặt để cho hắn không thể đá ra một cước này, cứu mỹ nữ người Nhật được một mạng.

“Ngươi cũng đi tìm chết đi!” Nam tử che mặt nâng Tần Thiên lên, hung hăng lên gối hắn mấy phát.

"A!"

Tần Thiên hét thảm, miệng không ngừng tuôn ra máu tươi, phun lên người nam tử che mặt, làm cho hắn càng tức giận, liền lên gối thêm mấy phát vào bụng Tần Thiên. Tần Thiên cũng mất đi tri giác, thân thể lập tức rơi vào trạng thái nửa hôn mê.

Nam tử che mặt nhìn Tần Thiên vài lần rồi ném Tần Thiên xuống đất, sắc mặt lần nữa trở nên trắng bệch, thở hổn hển.

“Hừ! Theo ta đối nghịch. đúng là không biết sống chết!” Nam tử che mặt nhìn hai người trên mặt đất nói, nhặt thủy chùy trên đất chuẩn bị giết cả hai người.

Cùng lúc đấy, Tần Thiên đột nhiên cảm thấy từng tế bào của mình không ngừng tuôn ra năng lượng khổng lồ, nhanh chóng tu bổ thân thể, càng lúc càng nhanh, mạnh bạo. Tần Thiên có thể cảm giác như cơ thể của mình muốn nổ tung lên vậy.

"A!"

Tần Thiên gầm lên giống như mãnh thú vậy, tung người từ dưới đất nhảy lên, tung quyền hướng đầu nam tử che mặt đánh tới, tất cả động tác nhanh tới cực hạn.

"Thình thịch!"

Nam tử che mặt cũng không kịp phản ứng, kêu cũng không kịp kêu, đầu như quả dưa hấu bị đập mạnh vào vậy, trong nháy mắt xương sọ, máu tươi, óc và thịt đều nát thành mảnh nhỏ.

“A! Ba Ba Ca, ta không chịu được nữa, cơ thể cứ như muốn nổ tung vậy!” Tần Thiên hô lớn, tùy tiện một quyền hướng một chiếc xe đánh tới, trực tiếp đem chiếc xe đập lõm vào một mảng lớn, nhìn cực kỳ khoa trương..

“Chủ nhân. ngài bây giờ đang tiến hành cuồng hóa 100%, nhất định phải bảo trì ý thức, ngàn vạn lần đừng để mất khống chế, nếu không rất nguy hiểm, có thể chết.” Ba Ba Ca vội vàng nói.

“Ta bây giờ nên làm như thế nào, cơ thể như muốn nổ tung lên vây!” Tần Thiên hô lớn, hai tay liên tục ra quyền mạnh mẽ nện vào chiếc xe hơi, đem chiếc xe hơi còn nguyên vẹn đập nát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.