Siêu Thần Yêu Nghiệt

Chương 15: Chương 15: Khảo thí không có hiệu quả (1)




Chứng kiến biểu lộ của Vân Phi Dương, trong nội tâm các thiếu niên tham gia khảo hạch mất trật tự, cũng vô cùng bội phục dũng khí của hắn, dám thất thần ở trước mặt Mã đại nhân, còn buồn nôn người như vậy.

- Vân đại ca...

Mục Oanh vội vàng kéo nhẹ góc áo của hắn.

- Ân?

Vân Phi Dương lấy lại tinh thần, biểu lộ dâm đãng trên mặt cũng khôi phục lại.

Vừa rồi thằng này vận chuyển Nghịch Thiên Quyết, nhắm mắt dưỡng thần, nghĩ đến ba ngày sau làm sao đè nha đầu điêu ngoa Lương Âm kia lên mặt đất đánh đòn. Hơn nữa càng nghĩ càng đắc ý, sau đó thì có một màn mà mọi người chứng kiến.

- Tiểu tử, ngươi được lắm, dám thất thần ở thời điểm khảo hạch võ đạo!

Vẻ mặt Mã Đại Chinh không vui vẫy tay nói:

- Đến, ngươi lên đài trước, để cho Mã đại nhân ta hảo hảo khảo hạch ngươi.

- Ha ha, xong đời.

- Bị Mã đại nhân điểm danh, tháng này khảo hạch khẳng định qua không được.

Mọi người nhìn có chút hả hê.

Bị một mình mời lên, nhất định sẽ có chiếu cố đặc thù.

Vừa rồi Vân Phi Dương cùng Lương Âm nói chuyện cuồng vọng, trước mặt mọi người lại làm ra cử động hạ lưu như thế, khiến cho hảo cảm của mọi người đối với hắn hạ thấp, ước gì hắn có chuyện.

Trên đài, Vân Phi Dương đi tới.

Khóe môi mỉm cười, thậm chí quay đầu lại nhìn Mục Oanh nháy mắt mấy cái. Mọi người thiếu chút nữa tập thể ngã quỵ. Sắc mặt của Mã Đại Chinh trở nên cực kỳ khó coi, trầm giọng nói:

- Tiểu tử, Bổn đại nhân là Đạo sư khảo hạch, chú ý công bình công chính, nên sẽ nghiêm khắc khảo hạch ngươi.

- Đến đây đi.

Vẻ mặt của Vân Phi Dương phong khinh vân đạm. Khảo hạch võ đạo đơn giản là nghiệm chứng tư chất cùng thể chất, ở phương diện này hắn rất tự tin, bàn về tư chất tuyệt đối là cao cấp nhất, thể chất cũng mạnh nhất.

Cái này là tự tin của cường giả.

Thế nhưng mọi người ở đây xem ra, thằng này quá trang bức, trong nội tâm Mã Đại Chinh cười lạnh:

- Tiểu tử, ta nhìn ngươi có thể trang bức tới khi nào.

- Hưu!

Hắn từ trong không gian giới chỉ lấy ra một tiểu cầu nói:

- Trước tiến hành khảo thí tư chất, hai tay dán ở phía trên, điều động linh khí dung nhập trong đó.

Đây là khảo thí cầu, dùng để khảo thí tư chất võ giả, một khi tiếp nhận linh khí của võ giả, sẽ phát ra màu trắng sáng bóng, tư chất càng cao, hào quang càng tràn đầy.

Truyền thuyết nói, nếu như hào quang hóa thành kim sắc, là tư chất mạnh nhất, ở trên Vạn Thế đại lục xuất hiện quang mang kim sắc ít càng thêm ít.

- Khảo thí cầu cấp quá thấp...

Vân Phi Dương âm thầm lắc đầu, ở Thần giới cũng có công cụ khảo thí tư chất, đều là dùng Thần Thạch làm tài liệu, Phàm giới sử dụng tài liệu quá kém, thật sự quá khó coi.

- Ba!

Vân Phi Dương vươn hai tay ra, dán ở trên khảo thí cầu, điều động linh khí trong đan điền dung nhập, nhưng lúc này, Mã Đại Chinh cũng âm thầm điều động một tia linh khí rót vào.

Một khi có võ giả rót linh khí vào trong đó, sẽ trực tiếp ảnh hưởng độ chính xác của khảo thí cầu, do đó không cách nào sinh ra hào quang!

Luôn miệng nói công bình công chính, nhưng lại ngầm ra tay với tiểu bối, Võ Sư Mã Đại Chinh này cũng đủ âm hiểm, từ trình độ thuần thục có thể thấy được, có lẽ âm thầm làm không ít chuyện xấu.

- Tiểu tử, đắc tội Bổn đại nhân, muốn thông qua khảo hạch sẽ không dễ dàng như vậy.

Trong nội tâm Mã Đại Chinh cười lạnh.

Hành vi của Vân Phi Dương làm cho hắn rất khó chịu, tháng này khảo thí, tuyệt không cho phép thông qua, về phần tháng sau, cũng phải xem tâm tình của mình, nếu chưa hết giận, vậy ép đối phương mấy tháng.

Dưới đài, rất nhiều thiếu niên nhao nhao cười.

Mặc dù bọn hắn không biết Mã Đại Chinh động tay động chân ở trên khảo thí cầu, nhưng biết rõ, chỉ cần ở trong lúc khảo hạch, có người bị điểm tên sớm lên đài khảo thí, kết quả chỉ có một, chính là thất bại.

- Ông!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.