Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 314: Chương 314: Võng du thế giới thật




Sinh Đạo và Vô Thượng Dâm Đạo khí từ cơ thể hai người hòa vào nhau, tạo thành một loại khí dụ hoặc chúng sinh, lại tràn ngập sinh cơ bừng bừng.

Minh Hạo lâu rồi mới cảm giác được rất sướng, nhất là khi hòa hợp với Sinh Đạo, hắn tựa như cảm giác mình bay đến thiên đàng vậy.

Sau trận giao lưu ân ái điên cuồng mấy ngày đêm với Sinh Đạo, Minh Hạo và Sinh Đạo nghỉ ngơi một chút, hai người lại tiếp tục làm tiếp.

Ở lúc kiếp trước còn bản nguyên, Sinh Đạo đã nghiện như thế này rồi, sau trải qua thành nhân loại ‘khoái cảm’ lúc làm càng tăng lên, nhất là lúc đưa thứ ấy vào…hơn trăm sợi dây thần kinh nhạy cảm rung rung, làm Sinh Đạo càng tăng độ ‘nghiện’ với việc làm tềnh này.



“Ta không làm nửa, ta chịu thua, tha cho ta đi Vô Thượng Dâm Đạo, ta hết chịu nổi rồi.” Ôn nhu tiếng rên rỉ, kèm theo tiếng thở gấp suy yếu nói.

Mấy tháng sau, trong phòng bừa bãi, đầy nước dịch nhầy…Sinh Đạo thân thể run run theo nhịp điệu 1-2, toàn thân một màu đỏ thẩm, đôi má hồng nhuận, hô hấp rối loạn, đôi mắt lim dim nhắm lại tựa như đang ngủ.

Dù nàng là thần, nhưng đối với điên cuồng húc sừng của Vô Thượng Dâm Đạo mấy tháng nay, làm 24 trên 24 giờ, tinh thần lẫn thể xác của nàng thật sự đỡ không nổi.

Minh Hạo vẻ mặt còn thèm khát chưa thỏa mãn thả ra Sinh Đạo, lần này hắn thịt Sinh Đạo sướng chim vô cùng, cả người khỏe như trâu, tinh thần tràn ngập sinh mệnh khí tức mà lâng lâng.



Nằm dưới đất nghỉ ngơi vài giờ, Sinh Đạo rất nhanh hồi phục lại, nàng đứng dậy nhìn Minh Hạo, ánh mắt ôn nhu vô hạn nói: “Ta quyết định ở chung với ngươi, được không Vô Thượng Dâm Đạo?”

Minh Hạo suy nghĩ một tí, để nàng ở lại luôn, sẵn tiện nếu có nhu cầu đè, thế là hắn gật đầu nói: “Được, ngươi cứ tự nhiên như ở nhà của mình.”

“Cám ơn.” Sinh Đạo mỉm cười ôn nhu nói, chợt nàng nhớ đến chuyện game online chưa giải quyết, thục giục: “Vô Thượng Dâm Đạo, khi nào ngươi mới tạo ra game online cho ta chơi?”

Minh Hạo mặt đen lại, hắn lúc này cảm giác mình là hầu, còn Sinh Đạo là chủ, nhưng vì tìm cha mẹ, giải quyết khúc mắc trong lòng bấy lâu nay đành tạm thời chấp nhận, nói: “Ngươi chờ ta vài ngày.”

Sinh Đạo gật đầu nói: “Ừm, ngươi cứ làm đi, khi nào xong nhớ báo ta, ta với ngươi party giết quái, lập công hội.”

Minh Hạo mặt đen hơn, vãi lụa, con hàng này thậm chí còn biết party, đánh quái, thậm chí lập công hội luôn chứ.

Minh Hạo ầm ừ một cái biến mất, đi làm việc của mình.

Trong mấy ngày qua, các thủ trưởng lớn các nước từ Mỹ, Nhật, Hàn, Việt, Đức, Pháp, Ba Lan, Đan Mạch, Thụy Sĩ…hơn 50 quốc gia lớn nhỏ khác nhau, bọn họ cùng gặp mặt một người đàn ông thần bí.

Sau đó các bên cùng nhau ngồi vào bàn đàm phán bí mật.

Vài ngày sau, toàn bộ các nước cùng nhau nhất trí “Mở ra game online thế giới thứ 2, độ chân thật 100%.”

Trong đó, các nước sẽ phụ trách việc như pr, buôn bán (mũ giả lập), tiền game, diễn đàn hỗ trợ tân thủ….

Về phía Minh Hạo, sẽ cung cấp kỹ thuật cơ bản cho các nước, trong đó có kỹ thuật về chế tạo đầu khôi, túi thức ăn dinh dưỡng vv… để người khác chơi game, nhưng về phương tiện kỹ thuật chế ra game hay quyền khai thác, điều khiển game thì không, việc giám thị hack game hoàn toàn không lo lắng….

Minh Hạo còn phải đi lên mặt trăng, đặt các máy chủ, cũng như cài đặt hệ thống game, hắn chọn game đề tài châu á kết hợp với châu âu loại truyền thống như Sinh Đạo yêu cầu.



1 tuần lễ sau.

Trên internet, đài truyền hình, báo chí khắp thế giới, đăng tin quảng bá về game online thực tế ảo, có tên gọi là Thần Chiến, đây là thế giới thứ 2 chân thật, có tiếng anh, tiếng việt, tiếng hàn….

Độ chân thật game đạt đến 99%. Quan trọng nhất có thể mua bán, lợi nhuận game thực ảo qua lại!

Không chỉ thế, dù là người già, mù, tay chân bị liệt, hay các bệnh như câm này nọ, khi vào game hoàn toàn biến mất, có thể trong game nói chuyện, cử động tay chân như bình thường. Đây chính là một tin mừng cho người thân, lẫn người bị khuyết tất, bọn họ như thấy một tia hi vọng cuộc sống…

Người thông minh hoặc đám mọt truyện, sau khi đọc thấy tin tức này, lập tức đám bọn họ biết: cơ hội làm giàu (kinh doanh) đến!

Người thông minh không cần nói, chỉ cần để ý kỹ một chút liền nhận ra ngay: 50 quốc gia cùng nhau quảng bá rậm rộ, mà chỉ có một game duy nhất, như vậy nói lên một điều: game này các chính phủ cùng nhau bắt tay chế tạo, thương lượng đạt thành, hơn nửa đây là loại game chưa từng có trong thế kỷ qua.

Hiện tại thế kỷ 21, chỉ có game 3D tựa như game Gta của hãng Rockstar Games là chân thật nhất, nhưng chỉ 5~10% độ chân thật, còn chưa đạt đến độ 99% chân thật kia, lý do chung là kỹ thuật hạn chế.

Bây giờ hơn 50 nước đồng loạt tung ra một tin không kém một trái boom nguyên tử như vậy, làm toàn bộ thế giới người từ tầng lớp thấp đến tầng lớp cao rung chuyển dữ dội.

Về phần đám mọt sách, hiện tại tiểu thuyết khá lưu truyền nhiều, tiểu thuyết bắt đầu phát triển mạnh ở các nước năm 2010. Nhất là nội dung trong đó như thực tế ảo đã thấm sâu vào đầu óc bọn hắn. Lúc này đột nhiên nghe đến tin game thực tế ảo xuất hiện, bọn hắn cùng nhau nắm tay lại, khí huyết trong người trướng lên, bọn hắn biết, đây là cơ hội của mình, một cơ hội để trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, hoàn thành ước mơ “không cần học, chỉ cần chơi cũng có tiền.”

Giờ đây, khắp thế giới mọi người sôi trào lên, ở internet, facebook, quán café, quán nét… Đâu đâu cũng có thể nghe thấy mọi người lấy chuyện này ra nói chuyện, bàn tán.

Thời gian ra game trực tiếp không rest là 1 tháng sau, trực tiếp Open Beta bởi vì các nước đang chạy đua sản xuất đầu khôi, túi dinh dưỡng, diễn đàn thảo luận để chơi game…



Thuật ngữ game (phần đặc biệt – chuẩn bị vào võng du – đô thị luôn).

-Bạo kích: Bạo kích là trong trường hợp đánh người hoặc quái bạn có xác suất xuất ra skill với dame cao hơn bình thường

-Sát thương: gây ra sát thương

-Phòng ngự: phòng ngự giảm sát thương

-Buff: máu, chậm chạp, bất lợi…

-May mắn: tăng tỉ lệ rớt trang bị, vật phẩm có phẩm chất cao

-Thù hận: bạn đến gõ quái hoặc bước vào tầm nhìn thì quái sẽ ghi hận bạn, dựa vào điểm công kích, tổng điểm sát thương của bạn cao nhất thì quái sẽ mãi mãi một lòng vì bạn. Cũng có những kỹ năng riêng và trang bị để tăng thù hận.

-T (Tanker): dành cho những nghề máu trâu phòng thủ cao, T sẽ lên cướp thù hận của BOSS để BOSS chỉ đánh mình thằng này, tóm lại là hy sinh thân mình để anh em an tâm đánh mà ko bị BOSS chú ý. Có thể có nhiều tank, trong đó MT (Main tanker) là đứa gánh BOSS chính.

-OT (out Tank): Các bạn cứ hiểu là khi tổng điểm sát thương của T không bằng thằng khác thì BOSS sẽ thay lòng đổi dạ, yêu đứa mạnh hơn. Thuật sư (chữa thương) cũng có thể đoạt được thù hận từ tay T khi mà số lượng buff vượt quá mức so với tổng điểm sát thương của T, kiểu này thì rất dễ OT.

Nghề chuyên công kích, DPS ( Dealing Damage Per Second): những nghề có sát thương cao, gây damage tranh thủ từng giây,. Khi đi phó bản rất cần những nghề chuyên công kích, có thể DPS cao nhưng máu mỏng, ví dụ như pháp sư…

Thời gian đóng băng (thời gian cool down viết tắt là thời gian CD): kỹ năng ko thể dùng liên tục phải có thời gian tạm dừng chờ phục hồi lại mới có thể dùng tiếp được, đấy là thời gian đóng băng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.