Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 309: Chương 309: Trở thành tâm điểm




Cái tên “Thầy Bói Tương Lai” trong nháy mắt trở thành đề tài nóng hổi, diễn đàn bàn tán xôn xao, các topic mới liên tục lập ra, phần lớn là câu hỏi như “Thầy Bói Tương Lai là ai?”. “Dự đoán số tiền nạp…”. “Mong GM kiểm tra lại xem tài khoản Thầy Bói Tương Lai có hack bug gì không.”

Đa số là tò mò, bất bình trước sự xuất hiện bất ngờ của Minh Hạo, nhất là người chơi lâu năm. Bọn họ cày 2 năm ròng rã, ai ngờ đột nhiên nhô ra một người xa lạ không hề quen biết chiếm một ghế top 10, làm bọn hắn rất bực tức.

Mười phút sau, bên GM tạo ra bài viết đính chủ đề ở trên cùng, không gì khác chính là chiến tích nạp tiền của Minh Hạo, không quên đính chính người này không phải là người bên GM cài vào để “bịp” bọn hắn.

Đám người đọc xong, biểu tình như người trung niên lúc trước, toàn bộ há hốc mồm, thậm chí có người dụi mắt vài lần tỏ vẻ không tin.

“Ực.” Những người tham tiền nuốt nước miếng, đôi mắt nổi lên đom dóm

Trong vòng một ngày nạp hơn 1000 tỷ để lên top 10, người này chơi quá lầy, đây chính là hành động siêu tán gia bại sản nha.

Tại mọi người đang náo nhiệt bàn tán về đại gia “Thầy Bói Tương Lai” Minh Hạo lúc này đang chơi vui vẻ, hắn tổng cộng sở hữu 5 tướng cam, trong đó có “Lý Nam Đế”, “Đinh Tiên Hoàng”, “Hai Bà Trưng.”, “Trần Hưng Đạo”, “Lê Thái Tổ.”

Năm người đều là anh hùng dân tộc Việt Nam, sức chiến đấu kinh người, một người có thể dẫn dắt 10m nhân khẩu binh lính.

Minh Hạo quốc gia cực hùng mạnh, thời kỳ vũ khí nóng, xe tăng, máy bay, đại pháo, tên lửa đều có đầy đủ.

Quân đội lên đến 10 tỷ người, trang bị súng ống toàn bộ, thuộc loại vũ khí cao cấp nhất.

Minh Hạo mỉm cười thỏa mãn, cảm giác nện tiền thật tốt biết bao, nhất là nhìn kênh chát thế giới gà chó sủa um tùm.

“Chào mọi người, tôi là người mới chơi, xin chỉ giáo nhiều hơn.”

Minh Hạo chát một câu, kênh thế giới náo nhiệt bỗng chốc im lặng lại, tựa như vạn con dân đang lắng nghe vị vua trên cao phát biểu.

Im lặng đến 5 phút sau mới có người trả lời.

“Chào mừng cậu đến với game Bách Việt Chinh Chiến, liên minh Nam Đế luôn mở rộng cửa chào đón thành viên mới.”

Một cái tên nổi bật, có ký hiệu nổi bật nhất kênh chát xuất hiện.

Minh Hạo đọc thầm tên nhân vật “Vô Địch Nam Đế?”

Cảm thấy có chút quen quen, click vào bảng xếp hạng chiến lực.

Hóa ra, Vô Địch Nam Đế là nhân vật top 1 Chinh Chiến Bách Việt, cũng là bang chủ liên minh Nam Đế top 1 game.

Minh Hạo nở nụ cười, gõ chữ “Chào Vô Địch Nam Đế, không biết vào liên minh cậu cần điều kiện gì không?”

“Cần, chiến lực phải đạt top 100 bên trong mới có thể vào. Sau khi vào, phải tham gia các hoạt động cùng liên minh.”

Rất nhanh Vô Địch Nam Đế trả lời lại.

“Ok, mời đi.” Minh Hạo gõ chữ, vừa nhấn enter câu chát xong khung tin nhắn hiện lên thông báo, “Thầy Bói Tương Lai đồng ý hay không vào liên minh Nam Đế?”

Minh Hạo nhấn đúp đồng ý.

“Chào mừng thành viên mới đến với guild Nam Đế.”

“Ê Thầy Bói Tương lai, cậu thật sự nạp 1000 tỷ vào game?”

“Số tiền đó ở đâu vậy Thầy Bói Tương Lai?”

Vừa vào guild, kênh chát guild lập tức trở nên náo nhiệt, miệng pháo nổ vang, cũng may đây là đánh chữ, chứ chát voice chắc lỗ tai Minh Hạo nổ.

Minh Hạo suy nghĩ một chút, gõ chữ “Như cái tên, tôi là thầy bói tương lai, tôi hái ra tiền nhờ việc này. Các bạn tin tôi không?”

Kênh chát bang hội im lặng, toàn bộ người trong lòng đậu xanh râu má, ai mà tin, thời buổi hiện đại văn minh, nào mê tín?

Bất quá vì lịch sự, hơn nửa thực lực của Minh Hạo khá đáng gớm, vẫn có người nói: “Anh bạn, nói vậy sẽ bị người cười đó.”

“Đúng đấy, cậu có thể nhiều tiền, nhưng không cần mê tín đến như vậy.”

“Nếu cậu thật sự bói được tương lai chắc thế giới này đảo lộn hết rồi ha ha.” Bang chủ Nam Đế góp vui một câu, có sự gia nhập của bang chủ, cả liên minh rộn ràng náo nhiệt trở lại.

Minh Hạo biết từ sớm, bình tĩnh gõ chữ “Nếu không tin, các bạn vào trang FB Thầy Bói Tương Lai, hai ngày sau sự kiện tôi bói sẽ xuất hiện. Nếu như không đúng, tôi sẽ lấy acc này đem bán với giá 100 triệu, có admin làm chứng.”

Lời vừa nói ra, kênh công hội một lần nửa im lặng.

Bang chủ liên minh Vô Địch Nam Đế đánh ra một chữ “ok.” Xong im lặng, không ai biết hắn nghĩ gì.

Trong nháy mắt, 1 truyền 10, 10 truyền 100, 100 truyền 1000. Kênh thế giới loạn thành một bầy, người khinh thường, người cười khẽ, đa số cho là “nhà giàu mới nổi” muốn “khoe khoang” thôi, bất quá bọn hắn giữ trạng thái tò mò click vào trang FB cá nhân của Minh Hạo xem.

Sau khi tuyên truyền xong ‘dâm đạo’ của mình, Minh Hạo mở ra phần mềm auto Ai thông minh tự động cày cuốc, treo máy đánh một giấc.



2 ngày sau.

Trên đài VTV 7, các kênh truyền thông, lẫn trên mạng xuất hiện một tin tức khá hot, với tựa đề “Khủng hoảng chính trị ở Thái Lan tái diễn.”

Tại Thái Lan, một loạt các cuộc biểu tình chính trị chống lại chính quyền do Đảng Dân chủ lãnh đạo đã xảy ra ngày 12/3 do một kết quả của một cuộc khủng hoảng chính trị đang diễn ra. Các cuộc biểu tình biến thành cuộc đối đầu bạo lực, mà kết quả của hơn 80 dân thường thiệt mạng, 5 binh sĩ thiệt mạng, và 2.100 người bị thương….”

Tin tức này trở thành chủ đề hot nhất thế giới, trong đó có cả những người Việt đang theo dõi tình hình thế giới qua internet.

Bất quá, một tin tức hư thiệt khác càng đáng chú ý hơn nửa, một trang Facebook với nick name là “Thầy Bói Tương Lai” đã viết một bài cách đây 3 ngày xảy ra.

Trong nháy mắt, bài viết (tin tức) này trở thành trọng điểm, trung tâm truyền thông để câu view người đọc.

Con người là sinh vật tò mò nhất, cái này hoàn toàn đúng. Tin tức “Thầy Bói Tương Lai” vừa ra ngày hôm nay,trong nháy mắt tại Việt Nam cháy điên cuồng, các giáo sư, tiến sĩ, đến doanh nhân thành đạt, các thế lực chính phủ phái người điều tra.

Kết quả nhận được, làm ngươi khác rùng mình là “3 ngày trước, có một bài viết với nick name “Thầy Bói Tương Lai” viết toàn bộ chính xác sự kiện xảy ra ngày hôm nay.”

Độ nóng bắt đầu lan rộng ra, từ trong nước cháy ra ngoài quốc tế, các tờ báo quốc tế hàng loạt đăng tin “Thầy Bói Tương Lai”, tiêu đề này cũng trở thành trang đầu tiên.

Thậm chí có người giật tít là “Kiếp sau của nhà tiên tri Vanga tái xuất.”

Tên tuổi Thầy Bói Tương Lái theo đó nổi như cồn, trang web fb cá nhân Minh Hạo chỉ trong 10 phút có 1k người theo dõi, 3 tiếng có 100k theo dõi, 6 tiếng có 1000k theo dõi, con số này ngày càng tăng chứ không có dấu hiệu giảm.

Bình luận trong mấy tiếng này lên đến hơn 900k, có tiếng anh, tiếng việt, tiếng nhật, tiếng hàn...đa phần là dặt câu hỏi nghi vấn, cũng như một số người Mỹ tin “chúa” xuất hiện.

Người việt có một nửa tỏ ra tin tưởng, có một số người lấy làm tự hào nói ra một câu như vậy: Dù không biết là thật hay trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng tôi tự hào trong nước Việt Nam chúng ta xuất hiện một người như vậy.

Minh Hạo nhìn màn hình đám con số view – bình luận điên cuồng tăng, âm thầm nở nụ cười, bước đầu kế hoạch vượt quá mong đợi của hắn, hiện tại hắn trở thành tâm điểm quốc tế và trong nước. Bước thứ hai chính là đem một nửa người không tin kia bắt bọn hắn phải tin, và quan trọng nhất là xem hắn như “chúa trời.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.