Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 317: Chương 317: Đấu boss gà




Minh Hạo đi tới, hai tay mạnh bạo xé mở ra thân thể con gà, máu tươi cùng mùi tanh hôi nội tạng bay ra ngoài.

Hơi nhíu mày vì mùi hôi bay vào mũi, Minh Hạo không để ý nhiều, tiếp tục bắn thêm 9 con khác. 9 con này làm y như con đầu, xé ra nửa thân thể 9 con, sau đó đem tất cả là 10 con đặt chung một chỗ.

Nhìn còn 35 phút thời gian nhiệm vụ, Minh Hạo mau chóng rơi ra xa vài mét, trèo lên một ngọn cây có tầm nhìn lý tưởng, đủ để bắn từ đây đến chỗ đám gà, đây còn gọi là chiêu ôm cây đợi thỏ thường sài.

Theo như tư liệu trong game, boss gà mũi thính như con chó, đối với mùi đồng loại cực kỳ nhạy cảm, cộng với bản tính tham ăn của nó, chắc đặt 10 con ở đây có thể dụ dỗ được nó ra.

Theo Minh Hạo tính toán, mùi hôi từ đám gà bay ra, chỉ cần mất 5 phút là được.

“Ò ó o o…”

5 phút sau, mùi hôi hối và tinh huyết từ xác đám gà ngày càng nồng nặc tản ra xung quanh.

Lúc này đúng như suy đoán của Minh Hạo, âm thanh gà gáy vang lên, từ đằng xa một con gà cực lớn chậm rì rì đi tới.

Con gà này cao đến tận 1m5, bằng một người có chiều cao trưởng thành trung bình. Lông vàng đậm, dưới ánh nắng mặt trời bộ lông lòe lóe lóe sáng như ánh kim cương, Minh Hạo nhìn cũng không khỏi nheo mắt lại.

Khẩu súng lên cơ, nhắm một mắt theo khẩu súng về phía con gà nơi đầu, tay đặt ngay cò, không chút nào khinh thường, tập trung toàn bộ tinh thần.

Độ chính xác và né tránh không có trong game. Hai thuộc tính này cần dựa theo kỹ thuật người chơi mà thành.

Kỹ thuật độ hao tác người chơi cao, thì độ né tránh và chính xác càng cao, đơn giản là vậy.

Đợi boss gà đi tới gần đám thi gà, Minh Hạo canh ngay đầu sẵn, nhẹ nhàng bóp cò một phát.

“Pằng!”

Một tiếng súng, theo đó làn khói bay ra, lấy tốc độ cực nhanh, viên đạn bay ra khỏi nòng, hướng về đầu lâu con gà bắn tới.

Con gà nghe tiếng súng, theo bản năng muốn né tránh nhưng không kịp rồi, thế là đầu lâu ăn ngay một viên đạn.

-50 máu.

Con số đỏ bay lên, lúc này thanh máu trên đầu con gà từ màu xanh lá tuột xuống màu vàng, Minh Hạo có thể thấy được chỉ số máu hiện tại của con gà là 180 / 230

Ồ, vậy nếu như bạo kích bốn phát -50 nửa là giết được.

Minh Hạo nghĩ, rất nhanh tập trung lại tinh thần, tiếp tục kéo cò.

“Pằng!”

Lại một phát bắn ra, có điều con gà đã cẩn thận hơn lần trước, hai cánh chuyển động, cả thân thể nhanh chóng bay lên trời, viên đạn lần này của Minh Hạo bắn ra hoàn toàn hụt.

Minh Hạo sửng sờ, rất nhanh cầm súng hướng về trên trời con gà, bắn một phát.

“Pằng!”

“Pằng!”

Lại bóp cò một phát.

“Pằng!”

Một phát nửa.

Liên tiếp ba viên bắn trúng, trên đầu con gà hiện lên -25 -25 -25, có điều không bạo kích -50 như trước, làm Minh Hạo có hơi tiếc nuối, nhưng dù vậy đã thỏa mãn Minh Hạo.

Thanh hp con gà tuột xuống màu đỏ, từ 180 HP giảm còn 105 HP.

Con gà sau khi bị bắn trúng vài viên, lúc này trên thân máu chảy ra lênh láng. Nó bay vòng vòng trong không trung, đôi mắt đỏ như máu ngó nhìn xung quanh để tìm kiếm người bắn nó. Đáng tiếc Minh Hạo ẩn núp từ lâu, nhờ các cành cây che chắn thân thể, cho nên nó không thể thấy hắn.

Minh Hạo nhân cơ hội này, lại bóp cò, bắn thêm một phát.

-Pằng!

Một viên, bắn chính xác ngay hậu môn con gà, lập tức gây ra bạo kích x2 dame -50.

Theo đó, con gà khí tức đột nhiên trở nên khác thường, đôi mắt đỏ ngầu như máu, trong miệng kêu lên “Quác quác”, âm thanh tiết tấu kỳ lạ vô cùng.

“Ò ó o.”

“ò ó o.”

“ò ó o.”

Khu rừng đột nhiên trở nên náo nhiệt, từng tiếng gà gáy vang dội cả khu rừng, Minh Hạo lập tức biết, đây là kỹ năng của gà vua một trong “Gà Gáy”. Triệu hồi đàn em của mình!

Lúc này, từng đoàn có hơn trăm con gà bắt đầu tập trung về đây. Minh Hạo khuôn mặt biến đổi, nếu đếm sơ, lúc này dưới đất nơi hắn có khoảng hơn chục con từ gà bình thường đến gà tinh anh đang nhìn xung quanh, không cần nghĩ cũng biết bọn nó nhận được lệnh vua gà, đang tìm mục tiêu.

Minh Hạo nghĩ, nếu đám gà này bu vào hội đồng mình, chỉ cần 3 giây thôi, hắn về thành ngay, dù sao hắn hiện tại level chỉ có 1, máu cực ít, phòng yếu.

Tính thử, một con quái gà bình thường và một con tinh anh, có công kích từ 1~5, như vậy 100 con cùng nhau mổ vào, đây chính là two hit về thành a.

Cả người co lại, tránh đám gà phía dưới phát hiện. Ngẩng đầu nhìn lên, ánh nhìn mắt xuyên qua mảng lá cây, tập trung tinh thần vào con gà, cầm súng bóp cò một phát.

“Pằng!”

Chỉ số -25 màu đỏ hiện trên đầu con gà, thanh máu rút lại, còn có tí tẹo, chỉ số máu hiện tại là 30/230. Chỉ cần Minh Hạo bắn hai phát đạn hoặc thêm 1 phát bạo kích nửa thôi, lập tức có thể giết chết con gà.

Con gà lúc này máu chảy càng nhiều, có dấu hiệu suy yếu, đập cánh chậm hơn, đầu quay về sau, có dấu hiệu muốn chạy trốn.

Minh Hạo nhìn con gà quay đầu nhận ra ngay ý định muốn chạy của nó, tay bóp cò một phát.

- Pằng!

-25

Con gà kêu lên quác quác to tiếng tỏ vẻ đau đớn, nó cố gắng đập cánh nhanh hơn, muốn bay đi.

Minh Hạo nào để sắp hoàn thành nhiệm vụ để nó bay đi? Cũng may con gà bị thương, cho nên tốc độ rất chậm, Minh Hạo lần này bóp cò chính là chuẩn xác, bắn trúng con gà.

- Pằng!

-25

“Quác quác quác!!!” Âm thanh tiếng súng cùng tiếng kêu thiết trước sau vang lên, rốt cục thanh máu tuột về 0, cả thân thể con gà rơi xuống tự do trong không trung.

Bảng thông tin boss hiện lên.

-Vua gà rừng (hoang dã) (thường – lv 10):

Máu: 230. Giáp 1. Công kích: 50.

“Ò o o…”

“Ò o o…”

“Ò o o…”

“Ò o o…”



Âm thanh gà gáy đồng loạt vang lên, lại nghe như tiếng khóc nức nở tiếc thương.

Đàn gà tập trung tại đây bắt đầu tản ra xung quanh.

Minh Hạo vừa giết xong con gà, trong đầu liên tục vang lên âm thanh tăng cấp.

Nhìn bảng thời gian nhiệm vụ còn 20 phút, vừa đủ chạy trở về trả nhiệm vụ. Minh Hạo nhảy xuống cây, nhanh chóng hướng về con gà chạy tới, nhìn dưới đất rơi ra vài trang bị trắng, Minh Hạo không thèm nhìn, hai tay mạnh bạo xé lấy cổ con gà, tiện tay bỏ vào túi đồ hệ thống.

Làm xong, Minh Hạo quay người, nhanh chóng hướng về thôn chạy đi.

Khi này đột nhiên trong đầu mọi người ở toàn bộ sever American, Vietnam, Thailand, Japan…

Toàn bộ người chơi bên tai cùng nhau vang lên âm thanh cơ giới hóa.

“Chúc mừng người chơi Chịch Gái Ngàn Năm sever Việt Nam thành công đánh giết boss hoang dã đầu tiên của toàn bộ sever. Hệ thống tặng cho 100 exp, 100 danh vọng, bởi vì là người đầu tiên giết boss Thần Chiến, hơn nửa chưa đầy một tiếng chơi game, hệ thống xin đặc biệt tặng người chơi Chịch Gái Ngàn Năm một bộ sáo trang trắng…”

“Ồ!”

Toàn bộ sever nổi sóng, game chưa đầy một tiếng đã có người giết boss? Tụi này còn đang cày quái, tìm boss, vậy mà chỉ mới mất 40 phút đã giết boss, hơn nửa dựa theo hệ thống hìnhn hư chỉ có một người giết boss, thật thần thánh nha.

Có điều cái tên Chịch Gái Ngàn Năm quá thô tục, cho nên đa số người chơi dù nể phục vị này ‘siêu nhân’ nhưng trong lòng có chút ít khinh thường, một số người cho là Minh Hạo may mắn mới giết được.

Vài người thông minh, game thủ chuyên nghiệp biết được ý nghĩa của việc vừa vào game 40 phút một người giết boss là như thế nào, bọn họ sâu trong thâm tâm đem cái tên Chịch Gái Ngàn Năm ghi nhớ lấy.

Nếu bọn hắn biết Minh Hạo chỉ level 1 giết boss, không biết sẽ là vẻ mặt gì.



Minh Hạo vẻ mặt bình thường như không nghe thấy, một thân một mình chạy về thôn làng.

Đi đến căn nhà thôn trưởng gõ cửa vào.

“Vào đi.”

Âm thanh già nua trong phòng truyền ra.

Minh Hạo mỉm cười đẩy cánh cửa, bước vào trong.

----

Ảnh vui:3

s://media.giphy.com/media/xUA7aVTZ6BqrAFScb6/giphy.gif

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.