Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 340: Chương 340: Dâm Tận Thiên Hạ




Ngày hôm sau sáng sớm, Minh Hạo đăng nhập vào game Thần Chiến, hắn quyết định mục tiêu kế tiếp: Quậy banh game, hiếp npc, hiếp người chơi để thỏa mãn thú tính của hắn, nghĩ đến trong game có thể thoải mái hiếp dâm người khác lẫn npc, Minh Hạo nhịn không được ngẩng đầu lên cười điên cuồng.

Trải qua một ngày không luyện cấp, Minh Hạo đẳng cấp dừng ở cấp 40, bảng xếp hạng đẳng cấp nhân vật theo đó thay đổi, Tùng Vô Địch đáng lẽ ngày hôm qua xếp hạng hai bây giờ vượt lên Minh Hạo, đem hắn đá xuống dưới một hạng.

Bảng xếp hạng cấp độ Thần Chiến (sever VietNam)

Hạng 1: Tùng Vô Địch, đẳng cấp 40

Hạng 2: Chịch Gái Ngàn Năm, đẳng cấp 40

Hạng 3: Ngày Đêm Yêu Em, đẳng cấp 39

Hạng 4: Xinh Đẹp Hoàng Hậu, đẳng cấp 37

Hạng 5: Ký Ức Thời Gian, đẳng cấp 36

...

Minh Hạo cảm giác chính mình phải làm gì đó, để bớt nhàm chán, ánh mắt chuyển hướng về thông tin class.

Class: Quỷ Thần

- Đối với hảo cảm nhân loại -0 (rơi vào bị đế quốc truy nã, binh lính đuổi giết, npc nhân loại đối với ngày căm ghét hận thù.)

- Kỹ năng 1

+Nổi Điên, cấp 10 (kỹ năng bị động – không tăng cấp): Quỷ thần nổi điên rơi vào mất lý trí, địch ta giết hết.

+Hiệu quả: Tăng lên 100% sát thương, 100% tốc độ, 50% khả năng bạo kích, có 10% đánh ra sát thương gây nên 1000% bạo kích mục tiêu ngay lập tức (one hit).

+Thời gian duy trì: 5 phút. Thời gian làm lạnh: 30 phút.

+Chỉ tự động kích hoạt kỹ năng với điều kiện máu dưới 50%.

+Hiệu quả (xấu) kèm theo: Người chơi đánh mất lý trí tạm thời.

- Kỹ năng 2

+Chấn Không Quyền, cấp 40 (Kỹ năng chủ động – không tăng cấp – đánh lan): Ngưng tụ sức mạnh nơi tay, đánh ra một quyền về phía trước, tác động đến phạm vi phía trước 10 bước (tất cả kẻ địch đứng trong phạm vi 10 bước chân đều sẽ dính chiêu).

- Sát thương gây nên: 100%, kèm theo hiệu ứng bỏ qua phòng ngự (xuyên giáp). Kỹ năng thời gian làm lạnh: 10 phút. Mana sử dụng: 1500.

- Điều kiện phát động: Chờ ba giây tích tụ (nếu ba giây bên trong bị phá sẽ đứt gãy kỹ năng phát ra.)

Minh Hạo nhìn kỹ năng mới thứ hai liếm môi một cái, hắn nở nụ cười tà ác, bây giờ mang tâm trạng chơi tới bến, làm sao để ý mấy cái luật lệ cổ hủ này? Thế là hắn bắt đầu gian lận, dùng tinh thần lực hướng về hệ thống game Thần Chiến tùy tiện chỉnh sửa kỹ năng.

***Bản Chỉnh Sửa Kỹ Năng***

- Kỹ năng 1 (bản chỉnh sửa gian lận của Minh Hạo)

+Nổi Điên, cấp 10 (kỹ năng bị động – không tăng cấp): Quỷ thần nổi điên rơi vào mất lý trí, địch ta giết hết.

+Hiệu quả: Tăng lên 100% sát thương, 100% tốc độ, 100% khả năng bạo kích, có 50% tỷ lệ đánh ra sát thương 2000% lúc bạo kích mục tiêu ngay lập tức, có 60% tỷ lệ khiến kẻ địch choáng váng ba giây.

+Thời gian duy trì: 1 tiếng 30 phút đồng hồ. Thời gian làm lạnh: 1 giây.

+Chỉ tự động kích hoạt kỹ năng với điều kiện máu dưới 99%.

- Kỹ năng 2 (bản chỉnh sửa gian lận của Minh Hạo)

+Chấn Không Quyền, cấp 40 (Kỹ năng chủ động – không tăng cấp – đánh lan): Ngưng tụ sức mạnh nơi tay, đánh ra một quyền về phía trước, tác động đến phạm vi phía trước 100 bước (tất cả kẻ địch đứng trong phạm vi 100 bước chân bên trong đều sẽ dính chiêu).

- Sát thương gây nên 500%, kèm theo hiệu ứng bỏ qua phòng ngự (xuyên giáp). 100% tỷ lệ bạo kích, Kỹ năng thời gian làm lạnh: 1 giây. Mana sử dụng: 1.

- Điều kiện phát động: Chờ 0,1 giây tích tụ sức mạnh?

...

Minh Hạo chỉnh sửa xong hai kỹ năng mỉm cười thỏa mãn, khặc khặc, như vậy dù hắn gặp người chơi hay npc cấp độ 100~150 hắn cũng không cần xoắn rồi, liền là chơi tới bến, con gà là lên nóc nhà!

Mở diễn đàn xem một chút, tìm kiếm tòa thành đông người chơi tụ tập.

“Đã tìm ra cách lập cộng hội, bài viết hướng dẫn...”

“Công hội Bình Minh Ấm Áp tuyển người chơi đẳng cấp 20 trở lên...”

“Phụ bản 35 – Lâu Đài Thi Cốt – tuyển người chơi class y sư, buff hp pro...”

“Thiên Không Thành, cấp 30 người chơi, npc cấp 50~100... Một tòa thành cực lớn với hơn chục triệu dân cư, lãnh địa dưới cai quản Đế Quốc Thần Thánh – đế quốc nhân loại npc duy nhất ở Thần Chiến...”

Minh Hạo đọc sơ dNAfQz7b qua đám tin tức rồi tắt đi, tìm trong đầu bản đồ vị trí tòa thành.

Nhờ vào hệ thống game thần chiến, Minh Hạo xác định xong tọa độ Thiên Không Thành, lý do hắn lười đi bộ, thế là hắn lại lần nửa gian lận, trực tiếp từ hệ thống cưỡng ép di chuyển đến tọa độ Thiên Không Thành.

...

Thiên Không Thành, đa số người chơi đạt đến cấp 30 ~ 40 mục tiêu đầu tiên là chạy đến đây. Không vì đâu khác, một địa điểm thành lập công hội.

Người chơi sau khi đạt đến cấp 30 có thể đến tới Thiên Không Thành để gặp npc thành lập công hội. Điều kiện để lập công hội rất đơn giản, người chơi đi vào phó bản Rừng Rậm Đêm Tối đẳng cấp [tinh ảnh] đánh chết boss phó bản độ khó tinh anh, có tỷ lệ rớt ra vật phẩm [thẻ lập công hội].

Điều kiện lập công hội:

+Vật phẩm: [Thẻ Lập Công Hội].

+10 vàng phí.

...

Một giây sau, Minh Hạo xuất hiện giữa dòng người chơi tấp nập.

Không ai phát hiện, cũng không ai để ý tới hắn đột nhiên xuất hiện ở nơi này.

Minh Hạo nhìn xung quanh, đồng tử âm u màu đỏ di chuyển, trong lòng tính toán xem nên làm thế nào để hành đám này...

Mở ra giao diện ảo, trước mắt hiện lên các tùy chọn như: Túi đồ, thông tin nhân vật, bảng xếp hạng, công hội, nhiệm vụ...

Minh Hạo một ngón tay nhấn vào bảng xếp hạng, hiện ra các chi nhánh xếp hạng khác: Bxh đẳng cấp, bxh giết người, bxh danh vọng, bxh kỷ lục đánh phá phó bản.

Nhìn đến “bxh kỷ lục đánh phá phó bản” hai mắt hắn sáng lên. Dựa vào đám bài viết trên diễn đàn, bxh kỷ lục rất nhiều công hội lớn đều để ý, vì mỗi lần đánh phá kỷ lục, hệ thống sẽ thông báo tên công hội cùng tên người chơi trên toàn sever.

Vì sao nhiều công hội chú ý? Đơn giản là khi phá phó bản sẽ thu hút được nhiều người chơi. Một công hội muốn lớn mạnh, cần những điều kiện sau đây:

Thứ nhất, công hội đó phải có người chơi pro trấn thủ, càng nhiều người càng tốt, nhất là hội trưởng, nếu hội trưởng thuộc dạng gà công nghiệp, làm sao có thể dẫn dắt người chơi phá phó bản mạnh tìm nguyên liệu, chế tạo, nâng cấp trang bị? Thứ hai chính là danh tiếng công hội, muốn để người chơi biết đến công hội, thứ không thể thiếu một trong, chính là danh tiếng.

Phá phó bản phá kỷ lục, không nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất, vừa có kinh nghiệm, có đồ tốt từ boss rơi ra, lại có danh tiếng, một công ba việc.

...

Minh Hạo suy nghĩ một chút, quyết định lập ra công hội riêng cho mình, sau đó tìm tới Sinh Đạo mời nàng vào, mặc dù không biết Sinh Đạo trong game mạnh ra sao, nhưng cần biết một điều, lấy hắn một người gian lận liền coi như vô địch rồi, nói chi hai người?

Minh Hạo chạy đến npc công hội, lại lần nửa gian lận, từ hệ thống game thần chiến nhúng tay, lấy ra thẻ lập công hội cùng 10 vàng giao cho npc.

“Xin mời ngài đặt tên cho công hội của mình.” Minh Hạo giao xong các vật phẩm đủ điều kiện lập công hội, npc thiếu nữ vẻ mặt mỉm cười nhìn hắn hỏi.

“Đặt tên là...” Minh Hạo nghĩ đến tên nhân vật của mình nói: “Dâm Tận Thiên Hạ.”

Thiếu nữ npc sửng sờ một chút, cái tên công hội thật sự kỳ quặc, nhưng dù kỳ quặc đến đâu nàng vẫn làm trọn trách nhiệm npc của mình, khom người nói: “Chúc mừng ngài thành lập công hội Dâm Tận Thiên Hạ thành công.”

- --

P/s: Võng du ta sẽ cho yy, đã yy phải chơi tới cùng, đúng ko ae:)))) Ta sẽ cho đám kia **** ahahhaha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.