Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 80: Chương 80: Vân Phong




“Đương nhiên, mở ra tốc độ gấp 100 lần vận tốc âm thanh mà nói, phải trả một cái giá rất lớn, cần dùng đến Nguyên Khí thạch cực kỳ đắt đỏ!”

Nhạc Linh lại giải thích một chút Nguyên Khí thạch cho Diệp Thiên.

Nguyên Khí thạch là do thiên địa nguyên khí ngưng tụ mà thành, mà trái đất chỉ mới xuất hiện nguyên khí khoảng 100 năm, cho nên căn bản không có bao nhiêu Nguyên Khí thạch, nếu muốn tìm được một vài khoả Nguyên Khí thạch đều hết sức khó khăn, cho nên Nguyên Khí thạch cơ hồ cũng không có khả năng nhìn thấy trên thị trường.

Nhưng nó lại là một loại vật tư cực kỳ trân quý, nếu như không có nó mà nói, Ngự Phong thuyền rất khó có thể phi hành, coi như sử dụng nguyên khí giữa thiên địa, tốc độ phi hành cũng sẽ rất chậm, ngay cả vận tốc âm thanh cũng khó có thể đạt tới.

Cho nên, sử dụng Ngự Phong thuyền chính là một loại hành vi đốt tiền.

Ngay cả Nhạc gia, cũng không dám lãng phí Nguyên Khí thạch để mở ra trạng thái 100 lần vận tốc âm thanh.

Lần này, Nhạc gia vận dụng Ngự Phong thuyền, cũng chỉ mở ra trạng thái 10 lần vận tốc âm thanh. Loại tốc độ này cũng đã rất nhanh rồi, bởi vì bay ở trong không trung, không có chướng ngại gì, có thể yên tâm phi hành.

Nếu như là ở trên mặt đất mà nói, coi như Tông Sư cũng không dám tùy ý di chuyển với tốc độ gấp 10 lần vận tốc âm thanh, như thế sẽ rất dễ dàng xảy ra vấn đề.

Ngự Phong thuyền bay với tốc độ gấp 10 lần vận tốc âm thanh, rất nhanh liền đi đến địa điểm mục tiêu.

“Đều ra đi!” Giọng nói của Nhạc Bôn truyền vào trong tai của mỗi người.

Cửa khoang mở ra, từng vị Võ Giả Nhạc gia nhảy ra ngoài, mà Diệp Thiên cũng nhảy ra ngoài theo.

Phía dưới là một vùng núi, mà Diệp Thiên cùng với người Nhạc gia đang đứng trên đất bằng.

Xoạt! Hư không chấn động, Ngự Phong thuyền biến mất không thấy đâu.

Vào lúc này, Diệp Thiên thấy rất rõ ràng, Ngự Phong thuyền đã bị Nhạc Bôn thu lại.

“Trong tay của Nhạc Bôn khẳng định một trang bị trữ vật không gian to lớn!” Diệp Thiên âm thầm hâm mộ.

Hắn cũng rất muốn thu được một trang bị trữ vật như vậy, đáng tiếc là không biết vật này bán ở đâu, muốn mua cũng mua không được.

“Đợi sau này hỏi Nhạc Linh một chút xem làm thế nào để mua trang bị trữ vật!” Diệp Thiên suy nghĩ.

“Những người khác cũng đã tới!” Nhạc Linh nhẹ giọng nói.

Diệp Thiên ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy phía trên ngọn núi bốn phía, có từng vị Võ Giả từ bên trên Ngự Phong thuyền nhảy xuống.

Trong nửa giờ ngắn ngủi, đã có hơn bốn mươi chiếc Ngự Phong thuyền bay đến.

Đại Võ Giả đến đây rất nhanh cũng đã đạt tới số lượng 1000 người.

Bởi vì đám Võ Giả cách xa nhau khá xa, Diệp Thiên tự nhiên sẽ không thể xem xét hết được tình huống thiên phú của bọn hắn.

Dù sao thì bây giờ phạm vi dò xét thiên phú của Diệp Thiên cũng đã có thể bao trùm 200 mét, nhưng ở trong phạm vi 200 mét này cũng đã có thể bao trùm được rất nhiều Đại Võ Giả.

“Dò xét!” Trong nháy mắt, bên trên võng mạc của Diệp Thiên xuất hiện từng đạo từng đạo hư ảnh, mỗi một đạo hư ảnh chính là tình huống thiên phú của một vị Võ Giả, hắn có thể xem xét tình huống thiên phú của 100 vị Võ Giả một lần, đây cũng là năng lực sinh ra sau khi thiên phú Sao Chép thăng cấp, mà không cần phải đi dò xét từng người một.

“Thiên phú khứu giác Cao đẳng, loại thiên phú này cũng không tệ, vào thời điểm truy tung người đoán chừng sẽ rất hữu dụng, nhưng tác dụng đối với ta bây giờ lại không lớn!”

“Thiên phú biến hình Sơ đẳng, không tệ a! Nếu như nắm giữ loại thiên phú này mà nói, có thể thay đổi hình thể, bề ngoài của bản thân, thậm chí ngay cả cái đồ chơi kia cũng có thể biến lớn thu nhỏ a? Tuyệt đối là một loại thiên phú tuyệt vời dành cho nam nhân a, đáng tiếc là đối với thực lực trước mắt của ta có tác dụng không lớn!”

Từng loại thiên phú lóe qua trước mắt của Diệp Thiên, nhưng Diệp Thiên đều không để vào mắt.

Thiên phú không tệ vẫn là những thiên phú tu luyện đỉnh cấp kia, nếu như hắn sao chép thiên phú tu luyện đỉnh cấp thêm mấy lần, thiên phú tu luyện đỉnh cấp của hắn nói không chừng sẽ có thuế biến thành thiên phú tu luyện siêu phàm.

Nhưng mà, hiện tại hắn chỉ có thể sao chép một loại thiên phú, nếu như sau này thiên phú Sao Chép tiến hóa thêm một lần nữa mà nói, hắn có lẽ sẽ có thể sao chép một lần mấy loại thiên phú, nhưng bây giờ thì lại không thể!

“Mình đã lãng phí không ít thời gian, như vậy cơ hội sao chép lần này, nhất định phải sao chép một loại thiên phú khiến cho mình cảm thấy hài lòng!” Diệp Thiên nghĩ thầm.

Đột nhiên, ở trên một đỉnh núi cách đó không xa, có một trận rối loạn.

“Người kia là...” Diệp Thiên hướng ánh mắt nhìn tới, chỉ thấy đó là một vị thiếu niên mặc quần áo màu trắng, đưa tới sự nghị luận của rất nhiều người, có rất nhiều người đều nhìn về phía vị thiếu niên kia.

“Hắn chính là Vân Phong!” Nhạc Linh đứng ở bên cạnh giới thiệu.

“Nguyên lai hắn chính là Vân Phong sao?!” Diệp Thiên hiểu rõ, hắn đã đọc qua tư liệu về các thiên tài, Vân Phong thế nhưng chính là thiên tài chiến đấu đệ nhất.

Vân Phong nắm giữ thiên phú Phong Nhận đỉnh cấp cùng với thiên phú tốc độ Sơ đẳng, đây là hai loại thiên phú đã bị bại lộ, về phần có thêm những thiên phú khác hay không, tạm thời còn chưa biết, nhưng hẳn là không có những thiên phú khác.

Dù sao thì làm một thiên tài chiến đấu, hắn cũng bị quá nhiều người chú ý, nói không chừng mỗi ngày đều có người nghiên cứu hắn, hắn muốn giấu giếm những thiên phú khác có khả năng là không lớn, hơn nữa một người nắm giữ hai loại thiên phú đặc thù đã là vô cùng nghịch thiên, trừ phi nắm giữ thiên phú Sao Chép như hắn, nếu không sẽ rất hiếm có người nào nắm giữ hơn 3 loại thiên phú.

“Thiên phú Phong Nhận xác thực là một loại thiên phú rất tốt, có thể tăng cường lực công kích lên 20 lần, hơn nữa còn là một loại công kích ở cự ly xa, nhưng lại không có cách nào tăng cường sức chiến đấu của ta a!” Trong lòng của Diệp Thiên thở dài.

Lực lượng thân thể chân chính của hắn hiện tại là 25 vạn cân, mà thiên phú lực lượng có thể tăng cường lên 10 lần, tăng thêm 6 lần của đao kỹ Thanh Phong Trảm viên mãn, hai loại tăng cường này chồng chất lên nhau, có thể tạo ra 60 lần tăng cường.

Thiên phú lực lượng cùng với đao kỹ có thể chồng chất hiệu quả tăng cường lên nhau, là bởi vì đao kỹ cũng không được tính là thiên phú, mà là một thủ đoạn công kích dựa vào thiên phú đao pháp tu luyện ra, thiên phú lực lượng mới có thể gia trì lên bên trên đao kỹ, cả hai hình thành nên hiệu quả chồng chất.

Nhưng Thiên phú Phong Nhận thì sao! Thiên phú Phong Nhận không thể chồng chất cùng với thiên phú lực lượng, cả hai đều thuộc về loại hình thiên phú công kích, nếu như có thể chồng chất mà nói, chẳng phải hắn sẽ là vô địch hay sao?

Nếu thật sự có thể chồng chất mà nói, hắn đã sớm sao chép hết thảy loại hình thiên phú công kích, chồng chất hiệu quả lên nhau không phải là hắn liền có thể lật trời lật đất lật không khí, thậm chí ngay cả Thần Ma đều cũng đều có thể chém giết. Nhưng đây là một chuyện không tưởng a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.