Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 84: Chương 84: Thiên phú không gian




“Đó là quang mang phát ra từ bên trong vết nứt không gian, đầu nguồn quang mang chính là vết nứt không gian, nhìn từ cái khoảng cách này, cự ly của chúng ta so với vết nứt không gian cũng không phải là quá xa, vận khí của chúng ta cũng không tệ!” Nhạc Linh may mắn nói.

Nếu như có vận khí không tốt mà nói, nếu ở cách vết nứt không gian quá xa, nói không chừng muốn chạy tới sẽ một mất một nửa thời gian, thời gian còn lại có thể sẽ không thu được bảo vật gì quá tốt.

Đã biết vị trí của vết nứt không gian, Diệp Thiên cùng với Nhạc Linh cũng không lo lắng nữa.

“Nhạc Linh, tiếp theo chúng ta đi nơi nào?” Diệp Thiên hỏi.

Hắn đúng là không biết đi nơi nào, cũng không thể chạy loạn không có mục đích a, làm như vậy thu hoạch có thể sẽ không lớn. 10 năm mới có thể tiến vào bí cảnh một lần, nếu như không vơ vét thật nhiều đồ tốt, chẳng phải là đến không một chuyến?

Nhạc Linh nhìn chằm chằm vào Diệp Thiên, chân thành nói: “Diệp Thiên, có một số việc ta chưa nói cho ngươi. Ngươi có lẽ còn chưa biết bảo vật trân quý bên trong bí cảnh là cái gì?”

“Không biết!” Diệp Thiên lắc lắc đầu.

Nhạc Linh ngưng trọng nói: “Là bảo vật có thể tăng cường thiên phú cùng với Nguyên Khí Thạch!”

“Nơi này có Nguyên Khí Thạch?” Diệp Thiên giật mình.

“Có, hơn nữa còn có không ít, nghe nói ở bên trong bí cảnh có khoáng mạch Nguyên Khí Thạch, mỗi một lần phát hiện ra một tòa khoáng mạch Nguyên Khí Thạch, sẽ gây nên một trận chém giết giữa rất nhiều người, ví dụ như một lần 10 năm trước kia, có một tòa khoáng mạch Nguyên Khí Thạch được phát hiện, có hơn 100 vị Đại Võ Giả chém giết với nhau, cuối cùng một phần lớn Nguyên Khí Thạch bị Vân gia cướp đi. Căn cứ theo thống kê, trong tòa khoáng mạch Nguyên Khí Thạch kia sinh ra một vạn khối Nguyên Khí Thạch!” Nhạc Linh nói ra.

“Một vạn khối, nhiều như vậy!” Diệp Thiên không biết được là một vạn khối Nguyên Khí Thạch có giá trị đắt đỏ cỡ nào, chỉ biết là muốn mua một khối Nguyên Khí Thạch cũng không biết mua ở đâu, nếu như có người muốn bán Nguyên Khí Thạch mà nói, chỉ sợ là một tỷ đồng tiền cũng không nhất định có thể mua được.

Nói một cách khác, toàn bộ tài sản của Diệp Thiên còn không đáng một khối Nguyên Khí Thạch.

“Chúng ta sẽ đến cướp đoạt Nguyên Khí Thạch hay sao?” Diệp Thiên có một chút chờ mong.

“Không, khoáng mạch Nguyên Khí Thạch rất khó có thể tìm kiếm, chúng ta cũng không biết nơi nào có khoáng mạch Nguyên Khí Thạch. Mục tiêu của ta là tìm kiếm bảo vật tăng cường thiên phú, nếu như có thể tìm được một loại bảo vật có thể đem thiên phú tu luyện tăng lên tới cấp độ siêu phàm, đó mới là chân chính phát tài!” Nhạc Linh đang nói tới mức hưng phấn, lại thở dài nói: “Đáng tiếc là trong 100 năm này, bảo vật chân chính có thể trợ giúp Võ Giả tăng thiên phú tu luyện lên tới cấp độ siêu phàm chỉ xuất hiện qua một lần, dạng bảo vật này quá hiếm thấy!”

Diệp Thiên cũng gật gật đầu, đồng ý với quan điểm của Nhạc Linh. Nếu như có thể dễ dàng lấy được bảo vật tăng thiên phú tu luyện tới cấp độ siêu phàm, vậy thì Võ Giả nắm giữ thiên phú tu luyện siêu phàm cũng sẽ không thưa thớt như vậy.

Lúc này, Nhạc Linh nói ra một sự tình khiến cho Diệp Thiên tương đối kích động.

“Mặc dù ta không biết ở nơi nào có bảo vật tăng thiên phú tu luyện tới cấp độ siêu phàm, nhưng ta biết rõ một loại bảo vật có thể trợ giúp Võ Giả đem thiên phú tu luyện tăng lên tới cấp độ đỉnh cấp, giá trị của dạng bảo vật này có thể sẽ không ít hơn 10 tỷ!”

Nhạc Linh nói xong, liền nhìn qua Diệp Thiên nói: “Diệp Thiên, bảo vật như thế không chỉ có một cái, phụ thân ta vào 20 năm trước đã phát hiện ra, nhưng thực lực của phụ thân ta không đủ, đánh không lại hung thú thủ hộ bảo vật, cho nên vẫn không có biện pháp lấy đi. Mà cái bí mật này, phụ thân cũng không chia sẻ cho người Nhạc gia. Nhưng lần này, phụ thân lại nói cho ta biết. Mặt khác, phụ thân ta vào lúc trước đã lưu lại ở nơi đó một thiết bị cảm ứng, ta có thể tìm tới nơi đó. Nhưng thực lực của ta không đủ, ta cần sự trợ giúp của ngươi, ta có thể chia cho ngươi một nửa thu hoạch, ngươi cảm thấy như thế nào?”

“Hung thú có thực lực như thế nào, bảo vật rốt cuộc là cái gì?” Diệp Thiên liên tiếp hỏi hai loại vấn đề.

Nhạc Linh giới thiệu: “Hung thú chỉ có một con, là một con Hắc Lang (Sói đen) dài một mét, có kích cỡ phi thường nhỏ, nhưng thực lực lại hết sức đáng sợ, mấu chốt là con Hắc Lang kia nắm giữ một loại năng lực vô cùng đáng sợ, đó là thiên phú không gian, có thể thuấn di, nói rõ thiên phú không gian của đối phương đã đạt đến cấp độ Trung đẳng!”

“Thuấn di? Trung đẳng? Chẳng lẽ mỗi một cái cấp bậc của thiên phú không gian còn có năng lực khác biệt hay sao?” Diệp Thiên hiếu kỳ.

Nhạc Linh giải thích: “Đại căn cứ Ma Hải cũng có Võ Giả nắm giữ thiên phú không gian, căn cứ vào những Võ Giả kia mà nói, thiên phú không gian Yếu có năng lực cảm giác không gian, có thể lợi dụng thiên phú không gian để thẩm thấu vào không gian cảm giác tình huống bốn phía, loại năng lực thăm dò này so với sử dụng tinh thần lực để thăm dò còn muốn cường đại hơn, lại vô cùng bí ẩn, không dễ dàng bị phát hiện, thiên phú không gian Thấp có thể lưu lại không gian ấn ký, coi như cách rất xa cũng có thể cảm ứng được. Mà cái năng lực này cũng là thủ đoạn cần thiết dùng để chế tạo Túi Trữ Vật, chúng ta có thể thành lập cảm ứng cùng với Túi Trữ Vật, chính là nhờ thủ đoạn của Võ Giả nắm giữ thiên phú không gian Thấp. Đương nhiên, người chế tạo Túi Trữ Vật sẽ phải xóa đi cảm ứng, nếu không chúng ta là sẽ không nhận chủ được; Thiên phú không gian Sơ đẳng thì càng ghê gớm hơn, những Võ Giả này có thể chế tạo ra một cái không gian tùy thân cỡ nhỏ, so với Túi Trữ Vật càng dễ dàng hơn. Mà thiên phú không gian Trung đẳng, vừa rồi ta cũng đã nói cho ngươi, sẽ có thêm năng lực thuấn di!”

“Vậy còn thiên phú không gian Cao đẳng thì sao?” Diệp Thiên thấy Nhạc Linh không nói, liền hiếu kỳ hỏi.

Lúc này, sắc mặt của Nhạc lại trở nên khó coi nói: “Đại căn cứ Ma Hải không có người nắm giữ thiên phú không gian Cao đẳng, nhưng bên trong hung thú lại có. Diệp Thiên, nếu như sau này ngươi gặp phải hung thú nắm giữ thiên phú không gian Cao đẳng, phải nghĩ hết tất cả biện pháp để chạy trốn. Dạng hung thú này kinh khủng đến cực hạn, Võ Giả chúng ta rất khó có thể đánh thắng được. Ta chỉ muốn nói cho ngươi biết một chuyện, một vị Vương Giả đã từng bị một con hung thú đỉnh cấp nắm giữ thiên phú không gian Cao đẳng dùng một chiêu miểu sát! Mà năng lực của thiên phú không gian Cao đẳng chính là Lưỡi Đao Không Gian, Vương Cấp cũng không ngăn được uy lực của Lưỡi Đao Không Gian! Hơn nữa phàm là hung thú nắm giữ thiên phú không gian Cao đẳng, sẽ có tốc độ rất nhanh, bọn chúng có thể thuấn di với cự ly xa, coi như là Vương Cấp cũng rất khó chạy thoát.”

“Hít hà ~~~ “ Diệp Thiên hít vào một ngụm khí lạnh, thiên phú không gian Cao đẳng không thể nghi ngờ là quá biến thái đi, quả thực là không nhìn cảnh giới a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.