Siêu Cấp Máy Tính

Chương 128: Chương 128: Tổ chức thần bí (hạ)




Nhưng là rất nhiều chuyện, thật sự đơn giản như vậy sao ?!

Cứ lấy việc về dầu mỏ mà nói, hiện tại trên thế giới có bao nhiêu loại máy móc cần phải phụ thuộc vào dầu mỏ để vận hành? Dầu mỏ xuất nhập khẩu cùng thành giao số lượng sẽ chiếm được bao nhiêu kinh tế thế giới ?

Nếu có một ngày, một loại năng lượng mới đột nhiên ra đời, toàn bộ thế giới giá cả dầu mỏ giả cả sẽ hoàn toàn sụp đổ, vấn đề này sẽ mang đến loại hậu quả gì?

Không nói toàn bộ Quốc Gia trên thế giới sẽ phải tổn thất như thế nào. Một loại năng lượng mới được sinh ra sau này, sẽ đem loại dầu mỏ này sẽ bị lãng quên, như vậy những thiết bị để khai thác dầu mỏ sẽ làm gì đây? Toàn bộ đều ném đi? Cái này sẽ tổn thất sẽ lớn tới cỡ nào đây?

Những thứ khác không nói, đầu năm nay otô đều là dùng xăng a? Một khi không có người dùng dầu mỏ, đem máy móc toàn bộ đều ném vào đống rác đi a?

Lợi ích! Đây mới là mấu chốt, làm ra nguồn năng lượng mới, như thế tất nhiên sẽ xúc động tới lợi ích của rất nhiều người, mà những người này, toàn bộ đều là đứng tại đỉnh cao của thế giới này đấy. Lực lượng của bọn họ có thể đủ để khống chế cái thế giới này.

Bọn hắn sẽ đáp ứng không?

Những việc này đối với lịch duyệt của Trận Húc hiện tại còn chưa có thể nghĩ đên, nhưng là nhìn thấy người nọ phát đên tin nhắn làm cho Trận Húc phải sửng sốt. Nội dung tin nhắn là: "Quy định của thế giới cần phải chế định, một khi có người trái với quy tắc, thì sẽ chính là người bất hạnh của toàn bộ thế giới. SMMH, ngươi cái bức tường lửa này cũng là vượt trên đầu thế giới, thâm chí so với kỹ thuật trong tay chúng ta còn đi trước vài năm. Nhưng là tại nơi đây ta muốn cho ngươi một lời khuyên, cảnh cáo, nếu như trong tay của người còn loại đồ vật tương tự như vậy, nếu chúng ta không cho phép mà đem ra xử dụng, vậy thì người sẽ là kẻ thù của tổ chức chúng ta. Đương nhiên, chúng ta càng hi vọng ngươi có thể gia nhập tổ chức, trở thành người chế định quy tắc, ngươi sẽ có hết thảy những gì ngươi muốn có!"

Lời nói này... Trần Húc lập tức nóng lên rồi. Con mẹ nó, ngươi đang uy hiếp ai vậy ?!

Vì vậy Trần húc nhanh chóng gõ bàn phím trả lời : "Ngươi lại uy hiếp ta?"

"Ngươi có thể coi đây là một loại uy hiếp, nhưng ta càng hy vong ngài xem lời này như lời khuyên, cảnh báo. Bởi vì bức tường lửa cho Quân đồi Tung Của cũng là khá tốt, cho nên tư liệu quân đội sẽ được giữ bí mật cực kỳ, sẽ không can thiệp tới dân dụng chính giữa (Cái đoạn này hơi mù , "dân dụng"). Nhưng là ngài suy nghĩ một chút, nếu như cái bức tường lửa cho dân dụng này? Trực tiếp đem máy tính kỹ thuật đi trước tăng lên đến vài chục năm, đây là phương thức nuôn chiều cho hư ngài cảm thấy có ý nghĩa sao? Đột nhiên xuất hiện thành tựu siêu thời đại, mà thực sự không phải phát triển theo lộ tuyến tiến hành chất lượng. Như vậy sẽ nhiều loạn quy luật của nó."

Lời này nói ngược lại là rất có đạo lý, nhưng vấn đề là đứng ở trong lỗ tai làm sao lại khó như vậy thụ đâu này? !(Đoạn này cũng khó hiểu quá)

Vì vậy trần húc hỏi lại: "Như vậy các ngươi nghiên cứu kỹ thuật, về sau lại xử lý như thế nào hả? Bán cho nước mỹ?"

"Nước mỹ là một lựa chọn không tệ, nhưng là bọn họ nắm bắt tới tay cũng chỉ là gần kề chúng ta một ít tư liệu. Kỹ thuật của chúng ta một mực đổi mới, điểm ấy chờ ngươi gia nhập tổ chức của chúng ta sau này sẽ được biết."

"Nếu như ta nói không gia nhập thì sao?"

"Không gia nhập? Đáp án này chúng ta cũng đã đoán trước rồi, bởi vì bên trong tổ chức cũng có rất nhiều người lần đầu cũng trả lời không muốn gia nhập. Có thể những người này hiện tại hoặc là đã chết, hoặc là ngay bên trong tổ chức sinh hoạt phi thường tốt, bọn hắn muốn gì thì được cái đó, hơn nữa bên trong tổ chức không hạn chế tự do của bản thân, điều kiện tốt như vây. Ta hi vọng ngài có thể cân nhắc. Kỹ thuật của ngài ở trong tổ chức của chúng ta mọi người đều bội phục, tất cả mọi người rất hy vọng có thể làm cộng sự của ngày."

Lời này chính là mang ý Uy hiếp, Trần húc ngược lại là đối với tổ chức này sinh ra chút hứng thú, nhưng hắn biết rõ chính mình không cần thiết phải đi, điểm ấy cũng đừng nghĩ.

Hắn có hứng thú chính là, tổ chức này có bối cảnh là cái gì? Lớn như vậy khẩu khí không sợ chém gió mà đau đầu lưỡi?

Vì vậy Trần húc để cho Tiểu Mẫn điều tra thoáng một cái tư liệu của tổ chức đã chế tạo ra virus Phong Hỏa này, nhưng dĩ nhiên đáp án về tổ chức này là chống rỗng...Bất quá đã có một câu hấp dẫn lực chú ý của Trần Húc: "Tác dụng của Phong hỏa virus là thu thập tin tức của người sử dụng máy tính, bệnh này tồn tại phỏng đoán căn cứ ý nghĩa, là đối với toàn bộ máy vi tính trên thế giới một loại giám sát và điều khiển. Virus Phong Hỏa xuất hiện mãi cho đên khi bị tiêu diệt thơi gian dài đạt hai năm, trong hai năm này. Vô số công ty có tư liệu giá trị đều bị lấy trộm, tổn thất không thể đo lường."

Trần húc suy nghĩ, tại bàn phím gõ: "Ta sẽ không tin đảm nhiệm các ngươi. Bởi vì ta phá giải virus Phong Hỏa, lại để cho tổ chức các ngươi bị tổn thất thảm trọng như vậy. Sợ rằng các ngươi hiện tại không phải lôi kéo ta, mà là muốn như thế nào để diệt trừ ta?"

"A, ngài cũng quá coi thường uy tín của tổ chức chúng ta rồi. Hoàn toàn chính xác, bóng dáng virus bị ngài tuyên bố chuyên diệt về sau, chúng ta đích xác thật sự phẫn nộ. Nhưng là virus đã bị thủ tiêu, chúng ta phẫn nộ cũng không có ý nghĩa. Virus này nếu như giá trị là 100, như vậy ta tin tưởng ngài giá trị ít nhất là 300. Diệt trừ ngài, chúng ta đã mất 100 cũng không thể tìm trở lại. Nhưng là tăng thêm ngài. Tổ chức lực lượng tựu sẽ tăng lên 200. Loại này đơn giản đề toàn, ai cũng có thể tính toàn ra."

"Các ngươi chế tạo ra virus Phong hỏa là để làm gì? Trông cậy vào loại virus này. Đã muốn khống chế toàn bộ thế giới?"

"A, loại virus này là bị ngài giải quyết, chúng ta cũng không muốn dối gạt ngài. Đúng vậy, hiện ở thời đại này là một tin tức cực kỳ phát đạt thời đại. Trên internet rất nhiều tư liệu đều là phi thường trọng yếu đấy. Bất quá virus đã bị ngài giải quyết, chúng ta có thể tin tưởng nếu như làm ra một loại virus khác, đồng dạng cũng sẽ bị ngài giải quyết. Cho nên ta hi vọng ngài gia nhập tổ chức chúng ta, lại biên soạn ra một loại mới, virus cường đại hơn. Như vậy, chúng ta có thể thông qua mạng lưới hiện tại, tại trong bóng tối giám thì toàn bộ thế giới."

Giám thị toàn bộ thế giới?

Không sai, thông qua virus Phong hỏa hoàn toàn chính xác có thể làm được việc này. Virus Phong hỏa có thể thu thập tất cả tin tức để bọn họ sàng lọc ở trên mạng. Mà hết lần này tới lần khác trên trên internet người sử dụng cũng không thể biết!

Hiện tại rất nhiều nghiên cứu, đều không thể ly khai máy tính. Mà máy tính một khi kết nối vào mạng lưới, như vậy máy vi tính bên trong sở hữu tất cả tài liệu đều trần trụi phơi bày trước mặt tổ chức này. Như vậy, bọn họ không riêng cớ thể trộm lấy rất nhiều nghiên cứu tư liệu trân quý cung cấp cho chính mình sử dụng. Quan trọng hơn, một khi phát hiện có người nghiên cứu trái với "Quy Tắc" so với bọn hắn đặt ra, loại này có thể tưởng tương, hậu quả sẽ như thế nào?

Điểm này Trần Húc đoán không lầm.

Tại trong lịch sử, Virus Phong hỏa xuất hiện năm 2006, tuy nhiên lại ở năm 2008 mới bị phát hiện và tra giết. Mà ở trong hai năm này, ngoại trừ vô số tư liệu trân quý đều bị đánh cắp ra ngoài, trong yếu hơn là, rất nhiều lĩnh vực tinh anh nhân vật cũng đều tại hai năm này không hiểu sao tự nhiên tử vong.

Tại trong lịch sử, tháng chín năm 2006, nước Mỹ ĐH Yale hai gã tiến sĩ đã đấu súng cùng với một người da đen rồi bỏ mình trong sự kiện này, mà trận đấu súng này nghi án lớn nhất là nghiên cứu của hai người khi còn sống toàn bộ bị mất... Hai người này nghiên cứu đều là phản ứng nhiệt hạch khống chế tại nhiệt độ bình thườngm nghe nói tiến triển đã có tính đột phá.

06 mỗi năm ngọn nguồn, California quốc lập đại học ba gã đạo sư tại uống rượu về sau giúp nhau sử dụng súng ngắn bắn nát đầu đối phương. Hiện trường nhìn không ra bất luận cái gì dấu vết bị hắn giết, nhưng đồng dạng, bọn hắn chỗ nghiên cứu đời thứ ba máy vi tính nguyên lý tư liệu cũng biến mất không còn.

Đầu năm 2007...

Những người tử vong này đều có nhiều điểm đáng ngờ, mà ngạc nhiên hơn chính là, cảnh sát nước mỹ công bố tư liệu, hiện trường bọn họ tử vong có một khuôn mặt tươi cười rất kỳ quáy, vì vậy những sự tình này được gọi là "Sự kiên Khuôn mắt giết người tươi cười", mà nếu như đi ngược dòng tìm hiểu, khuôn mặt tươi cười này xuất hiện sớm nhất có thể là đến từ Thế chiến thứ hai(Giống mặt lạ của mấy đại ca Anonymous chăng). Lực lượng tổ chức này, thực sự là có chút đáng sợ.

Bất quá Trần Húc lại không có nghĩ nhiều như vậy, hắn nhìn những đoạn đối thoại này thực là có chút bực mình, vì vậy đã phát một phần cho Hách ái quốc, nhìn xem người quân đồi sẽ nói như thế nào. Hách ái quốc bên kia nhìn vào lâọ tức trả lời: "SMMH.xin cẩn thận địa chỉ của ngươi không thể để cho ai biết, ta mơ hồ đoán được đây là tổ chức nào rồi. Bất quá ngươi yên tâm, cái tổ chức này ở nước ngoài thế lực rất cường đại, nhưng ở Tung Của cảnh nội bọn hắn vẫn là không phù hợp khí hậu, nếu như có thể, ngài có thể hướng chúng ta xin nhân viên đặc công bảo hộ, tuyệt đối sẽ không cho ngươi bị động đến mảy may đấy."

Hách ái quốc sau đó liền nói cái tổ chức này lực lượng rất cường đại, Trần húc gãi gãi đầu, hắn không thể nào cứ như vậy bị làm cho sợ à!

Bởi vì Trần húc tuyệt đối tin tưởng thực lực Tiểu Mẫn, vượt trên tám mưoi năm kỹ thuật, bây giờ người có thể tại trên internet tìm được hắn còn chưa có sinh ra đâu này!

Vậy vậy Trân Húc trả lời: "Ngươi muốn mua chuộc ta?"

"Ngươi cho rằng như vậy cũng được, bởi vì chúng ta có thể thỏa mãn hết thảy mong muốn của ngươi, vô luận là vấn đề gì." Không đợi Trần Húc trả lời, đối phương đã tiếp tục: "Chúng ta nghiên cứu qua vài lần ngài ra tay, đối với tính cách của ngài có hiểu rõ nhất định, như vậy kế tiếp ta nói ra, ngài cảm thấy có đúng hay không đúng a?"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.