Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1207: Chương 1207: Vậy thì sô hết đi.






Caray Manchester bị mua chuộc, bọn họ liên thủ với nhau ?

Nghĩ tới đây, Lý Dương vô cùng cảnh giác. Nếu nói Epic Fuerth có thể nhớ bài của Caray Manchester tẩy, điểm này e là chính Epic Fuerth cũng sẽ không tin.

Caray Machester là người có tay nhanh nhất thế giới, cho đến nay, không có ai có thể nhớ được bài của y tẩy, chính là vị đổ thần bí mật đó cũng không được.

Trên thực tế cũng là như vậy. Lần này, bọn người ông Hawes quả thật mua được Caray Manchester.

Đối với bọn người ông Hawes mà nói, bất cứ chuyện gì bọn họ đều không tính toán quá trình, chỉ cần kết quả. Chuyện lần này, mỗi người bọn họ đều vô cùng xem trọng, không cho phép có chút sơ xuất, cho nên sau khi đặc biệt mời Epic Fuerth, còn vừa đấm vừa xoa, làm Maray Manchester vốn chưa từng thỏa hiệp, lần này triệt để dưới chân bọn họ.

Hơn nữa bọn họ còn tìm một thầy phân tích tâm lý nổi tiếng thể giới, để tiến hành phân tích tỉ mỉ Lý Dương.

Vị thầy phân tích tâm lý này, cũng không biết tại sao Lý Dương có đổ thuật cao như vậy, nhưng y dựa theo biểu hiện và tích cách bình thường của Lý Dương, cuối cùng đưa ra một kết luận.

Đó chính là đánh cuộc mà Lý Dương tham gia rất ít, không nuôi dưỡng thành một số thói quen của đổ vương thành danh thế hệ trước. Hơn nữa Lý Dương có tự tin cực đoan với mình, chỉ cần Epic Fuerth không trộn bài trước, Lý Dương rất có thể cũng luôn làm như vậy.

Một điều quan trong nhất, nếu có thể dẫn động Lý Dương luôn không trộn bài, vậy chính hắn sẽ bỏ ba điểm này, đem chuyện trộn bài gác qua một bên.

Loại chuyện này trên bản thân đổ vương có kinh nghiệm không thích hợp dùng, nhưng ở Lý Dương tuyệt đối có thể.

Có những phân tích này, cho nên bọn người ông Hawes mới để Caray Manchestre cố ỷ hỏi Epic Fuerth trước, dần dần tạo nên thoái quen này.

Tất cả cái này, Epic Fuerth cũng vô cùng rõ, vị đổ vương xếp thứ hai trên thế giới không phải là kẻ hiền gì, y cũng giống như bọn người ông Hawes, là một người chú trọng kết quả, y chỉ cần kết quả, quá trình không quan trọng.

Càng huống hồ Epic Fuerth không phải y mua chuộc người chia bài có lợi cho mình đối với y mà nói cũng có chỗ tốt.

Đây chính là sự thật, Lý Dương gần như đoán được. Epic Fuerth quả thực nhớ không nổi bài của Caray Manchester, nhưng chính Caray Manchester có thể nhớ. Hơn nữa ông tẩy bài, bài tẩy ra thế nào đều không thành vấn đề, không có máy tự động chia bài, lại dưới tình huống không có người trộn bài, gần như tất cả trên bàn cờ đều không chế trong tay của y.

Nghĩ tới đây, Lý Dương cũng cảm thấy đổ mồ hôi lạnh.

Ý trời là y luôn có thể không chế tất cả cho mình, kỳ thực tất cả cái này sớm được người ta sắp đặt rồi.

Đáng tiếc hiểu được tất cả cái này, Lý Dương cũng không làm gì được. Hắn không có chứng cớ chứng minh Caray Manchester và Epic Fuerth liên thủ với nhau. Trong tình huống không có chứng cứ, những lời nói này tuyệt đối không thể nói ra.

Tạm thời không thể vạch trần bọn họ, đây cũng là cao minh của bọn người ông Hawes .

Cho dù bị phát hiện, anh cũng không có cách gì với tôi, bọn họ còn cố ý phong kín trận đấu, chính là càng muốn che dấu nhiều người. Chỉ dựa vào bạn bè bên cạnh Lý Dương tuyệt đối không phát hiện được thủ đoạn của bọn họ.

Dù sao bên cạnh Lý Dương không có cao thủ trong giới cờ bạc thật sự, càng không có ai biết những chuyện này.

- Lý tiên sinh, tới lượt ngài!

Caray Manchester mỉm cười nhìn Lý Dương, nhẹ giọng nói một câu, trong mắt y bắn ra tia hổ thẹn.

Mãi cho đến nay, y đều tự xưng người công bằng nhất. Lần này lại không chịu được áp lực, cuối cùng thông đồng với người khác làm bậy. Y cũng hết cách, bọn người ông Hawes đã nắm mạch máu của mình.

Con gái Caray Manchester yêu quý nhất, bị một cơn bệnh quái lạ. Căn bệnh quái lạ này chỉ có bác sĩ Philip bác sĩ khoa nhi nổi tiếng nhất thế giới mới có thể trị khỏi. Ông Philip lại chính là người được giải thưởng y học Nobel.

Mà vị bác sĩ Philip này, chính là một thành viên trong tổ chức bí mật của bọn họ, một nhà y học cấp đỉnh thế giới.

Có quan hệ dụ lợi này, cuối cùng Caray Manchester nhận lời bọn họ. Để Caray Manchester nhận lời bọn họ cũng tốn không ít thời gian, bằng không bọn họ sớm đã tìm đến cửa Lý Dương rồi.

Ván này, vô cùng lợi hại, nếu không phải Lý Dương có năng lực nhìn thấu tất cả, nói không chừng lần này thật sự là tiêu rồi.

- Tôi không theo!

Lý Dương mỉm cười, khép bài lại, Epic Fuerth cũng liếc nhìn Lý Dương kinh ngạc.

Vì để chia ván bài này y chính là chuẩn bị rất nhiều thời gian. Ván thứ hai mươi lăm này một ván bài oan gia thế này, nên làm Lý Dương kích động sô hết nếu không chỉ dựa từng chút từng chút để thắng, Epic Fuerth thật sự không nhất định có thể thắng Lý Dương.

Theo cách nghĩ của Caray Manchester ván bài này cho dù Lý Dương không có sô hết, cũng sẽ thua không ít, từ lòng tin đả kích hắn cuối cùng làm Epic Fuerth thắng.

Epic Fuerth cũng nhìn Lý Dương có chút giật mình.

Mặt bài cũng không tệ, Lý Dương ngay cả lá bài chưa lật cũng không xem thì bỏ, nhưng dáng vẻ này của hắn, cũng phù hợp với một số biểu hiện bình thường, bình thường Lý Dương không ít làm qua những chuyện như vậy.

Hủy hết toàn bộ bài, Caray Manchester lại lấy ra một bộ bài mới.

Tẩy bài thành thạo, kỹ thuật xóa bài đẹp mắt làm thu hút sự chú ý của bọn Lý Xán không ít. Sau khi tẩy bài xong, Caray Manchester theo tình hình trước đó, chuẩn bị chia bài cho Epic Fuerth.

- Chờ một chút!

Lý Dương đột nhiên lên tiếng, sau khi chú ý không đúng. Lúc này hắn mới phát hiện, đã có mười mấy ván Caray Manchester đều không có hỏi hắn là bọn họ có cần trộn bài không, liên trực tiếp chia bài.

Cái này trở thành thoái quen.

- Lý Dương tiên sinh, ngài có chuyện gì, Epic Fuerth quay đầu lại nhìn Lý Dương có chút kinh ngạc.

- Tôi, muốn, trộn, bài!

Lý Dương nói ra từng chữ từng chữ, đặt biệt là chữ “trộn”. Hắn nói rất nặng, ánh mắt sắc bén nhìn Caray Manchester.

Cơ thể Caray Manchester hơi rung lên, trong mắt hiện lên sự kinh hoảng không tự nhiên.

Bọn người Epic Fuerth, ông Hawes đều ngây ngẩn cả người, đặc biệt là mấy người bọn ông Hawes.

Lúc này bọn họ đã biết, Lý Dương đã phát hiện được trò của bọn họ, bằng không tuyệt đối sẽ không đột nhiên lúc này đưa ra yêu cầu trộn bài, hơn nữa còn đề nghị thận trọng như vậy

Cái này làm bọn họ đồng thời kinh ngạc, cũng có chút chấn động.

Bố trí ván bài tốt như vậy, thậm chí ngay cả dùng tới thầy phân tích tâm lý. Hơn nữa hiệu quả trước đó luôn tốt như vậy, cuối cùng làm sao bị Lý Dương phát hiện?

Bọn người ông Hawes đang buồn rầu, trong lòng có chút lo lắng.

Bày cục, tất cả tính toán đặt ở trong này cũng không thể thắng nổi Lý Dương, hơn nữa lại bị Lý Dương phát hiện, sau này muốn thắng hắn, không chừng càng khó.

Lúc này lòng tin của bọn người ông Hawes đối với Epic Fuerth cũng không cao.

Chính Epic Fuerth cũng hiểu, Lý Dương nhìn thấu phối hợp của bọn họ nhưng y không có bao nhiêu lo lắng. Cho dù Lý Dương phát hiện thật, chuyện này Lý Dương không dám nói ra, cũng không thể nói.

Chỉ là tác dụng của Caray Manchester không được rồi, y phải dựa vào năng lực thật của mình để đánh bại Lý Dương.

Như vậy cũng tốt, Epic Fuerth tuy có những thủ đoạn không từ, nhưng không phải là người không có năng lực, y không có năng lực không trở thành đổ vương xếp thứ hai trên thế giới, trong thời gian vị đổ thần này mất tích y chính là mục tiêu của vô số người khiêu chiến.

Trước đó vì có phối hợp của Caray Manchester, y cũng để ý làm gì, hoàn toàn không có lấy thực lực của mình ra.

Lúc này hợp tác của y và Caray Manchester bị nhìn thấy, ngược lại càng kích động ý chí chiến đấu của y, y muốn dựa vào năng lực thật sự của mình đểu thắng Lý Dương.

Nhưng chân chính làm Epic Fuerth xem trong chính là biểu hiện của Lý Dương, Lý Dương hai mươi ván trước đã làm Epic Fuerth hiểu rõ đây là một đối thủ không thua mình. Chiến thắng trước đó của Lý Dương, cũng không chỉ là may mắn.

Lý Dương trộn bài rồi.

Đây là một yêu cầu bình thường rất hợp lý Epic Fuerth hoàn toàn không thể cự tuyệt, cũng không thể cự tuyệt.

Bọn Lý Xán, Trần Lỗi nhìn Lý Dương ngơ ngác. Chu Văn và Lý Bồi chau mày lại, bọn họ đã từng làm viêc trên sòng bài phát hiện Lý Dương đột nhiên muốn trộn bài rất không bình thường.

Chân mày ông cụ cũng siết chặc lại.

Ông không giống Lý Dương trong cuộc lại có thể nhìn thấy tất cả, phát hiện ra vấn đề khác thường. Nhưng ông cũng có một chút nghi ngờ, chí ít trận đấu này, không đơn giản như bọn họ nghĩ.

Sau khi Lý Dương trộn bài xong, Epic Fuerth cũng trộn bài.

Lần này trộn triệt để bài của Caray Manchestr tẩy. Liếc nhìn đặt bài lại, khóe miệng Lý Dương cười nhạt.

Dám chơi khâm hắn, bọn người ông Hawes lần này quá đáng. Lúc này Lý Dương không có cách nào vạch trần bọn họ nhưng không có nghĩa là Lý Dương bằng lòng cho qua chuyện này.

Hắn muốn hung hăng đả kích mấy người cuồng vọng này, mà cách đả kích tốt nhất chính là chiến thắng bọn họ.

Làm cho tất cả kế hoạch của bọn họ đều tiêu tan, để bọn họ trả cái giá đắt, tất cả bảo bối của bọn họ đều trở thành chiến lợi phẩm của mình.

Nhưng cái này lại không phải kết thúc, chuyện lần này Lý Dương đã ghi nhớ rồi, chuyện lần này không phải dễ như vậy thì có thể giải quyết, bọn họ phải trả giá cao cho hành vi của mình.

- Lý Dương tiên sinh là A bích, Lý Dương tiên sinh nói đi!

Caray Manchester vẫn đang chủ trì trận đấu, nhưng lúc này tỏ ra có chút không yên. Y biết Lý Dương không có cách nào vạch trần y, về Lý Dương không có bao nhiêu lo lắng, y sợ nhất là vì không giúp Epic Fuerth dành thắng lợi, làm con gái mình không thể nào chữa trị được.

- Thời gian quả thậ rất lâu có chút mệt rồi, Ngài Epic Fuerth không phải thích chơi lớn sao? Vậy thì sô hết đi!

Xào! Lý Dương đẩy tất cả tiền phỉnh trước mặt ra, một lá bài mở, thì hắn sô hết. Lúc này Phỉ Nhỉ Đặc chỉ nhiều hơn Lý Dương một chút tiền phỉnh, nếu ván này y theo, lỡ nếu thua, Epic Fuerth cũng không có thể trở mình.

Epic Fuerth ngây ngẩn chỗ đó, bọn người ông Hawes cũng ngay cả người.

Ai cũng không ngờ, lúc này Lý Dương đột nhiên kích động như vậy, một lá bài mở thì sô hết, thật là điên rồi.

Nhưng đây không phải là đánh cuộc bình thường, là trận đánh cuộc liên quan đến rất nhiều tài sản, đồ cược của lần đánh cuộc này nếu tính giá trị, có thể nói là lớn cả gần chục tỷ nhân dân tệ.

Một lần quyết định sở hữu hàng chục tỷ tài sản, Lý Dương thật là điên rồi.

Lý Dương dám điên, nhưng bọn người ông Hawes không dám, mấy người đều nháy mắt Epic Fuerth.

Nhưng Epic Fuerth không có nhìn bọn họ, y đang nhìn Lý Dương với vẻ mặt nghiêm túc, không ngừng tiến hành phân tích, y phải phán đoán ra rõ ràng, rốt cuộc trong tình huống Lý Dương tức giận làm ra hành động, hay là cố ý dẫn dụ y.

Qua chừng một phút, Epic Fuerth mới nhẹ thở dài, chậm rãi khép bài lại.

Mặc kệ Lý Dương là mục đích gì, lần này y không thể theo. Tuy y xem trọng Lý Dương, nhưng cũng vì trong lòng có chút bị phát hiện, lúc nãy có chút thất thần. Y lúc này, không phải là trạng thái tốt nhất.

Lúc này, y thà bỏ cũng không thể mạo hiểm...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.