Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1272: Chương 1272: Thứ tự thành tích!






Công bố danh sách năm người được thăng cấp, mọi người còn lại có chút lo lắng.

Tổng cộng chỉ có ba mươi ba người được thăng cấp. Bây giờ còn lại hai mươi tám người, rất nhiều người đang không ngừng tự hỏi bài thi của mình, xem mình có thuộc hàng ngũ thăng cấp hay không?

Người được thăng cấp thứ sáu…..

- Người được thăng cấp thứ bảy….

Trần Vô Cực chậm rãi tuyên bố, từng người được hô tên trên mặt đều lộ ra vui sướng, rất nhanh Trần Vô Cực tuyên đọc hơn hai mươi người được thăng cấp.

Sau khi tuyên đọc nhiều người như vậy, ghế đại sư dự thi nơi đó bắt đầu nghị luận, trên cơn bản người đã được thăng cấp chúc mừng lẫn nhau.

La Thuỵ Hoa cũng ở trong số đó, anh ta là người được thăng cấp thứ tám, mặc dù anh ta đang chúc mừng với những người xung quanh. Tuy nhiên, vẫn thầm quan sát đám người Lý Dương và Hành Khải.

La Thuỵ Hoa là người thông minh, ngay từ khi Trần Vô Cực tuyên đọc danh sách thăng cấp. Anh ta đã không nghĩ nhiều như vậy. Tuy nhiên, theo thứ tự đọc tên của Trần Vô Cực càng nhiều, cuối cùng anh ta phát hiện một vấn đề.

Người tuyên đọc trước cơ bản đều là người có thực lực giỏi.

Phát hiện này khiến anh ta giật mình. Nếu theo thành tích tuyên đọc. Đó chẳn phải là Lý Dương là người sếp danh sách thứ nhất trong bọn họ. Hành Khải là người thứ hai.

La Thuỵ Hoa cẩn thận quan sát hai người bọn họ, sau đó lại lắc đầu.

Anh ta thực sự thông minh, thật sự đoán đúng việc này. Đáng tiếc chính anh ta đều không tin.

Anh ta không tin Lý Dương tiếp xúc với chạm ngọc không bao lâu, sẽ vượt qua mọi người bọn họ. Cũng không tin Hành Khải có thực lực mạnh hơn Tề Hải Dương và Chu Diệp.

Tề Hải Dương và Chu Diệp, trước khi thi đấu đại sư chạm ngọc lần này được công nhận là đại sư chạm ngọc đứng đầu.

- Người thứ ba mươi ba được thăng cấp là Hồ Gia Hải!

Trần Vô Cực tuyên đọc tên cuối cùng. Đại sư dự thi bên kia có người rõ ràng thở phào. Nhưng nhiều người thất vọng hơn. Ngày đầu tiên thi đấu liền bị loại bảy phần. Điều đó thật nhục nhã. Đều là người bất hạnh bị loại, bị nocout.

- Đầu tiên xin chúc mừng ba mươi ba vị được thăng cấp. Nhưng không được kiêu ngạo, đây mới là cửa thứ nhất. Hy vọng các người không ngừng cố gắng. Sau này lại giành được thành tích tốt hơn. Ngoài ra, những người không được thăng cấp cũng không nên nổi giận. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến tất cả. Chúng tôi nhất định sẽ không chỉ có lần này, cố gắng tiến bộ, lần sau còn có cơ hội!

Trần Vô Cực thong thả nói. nói xong liền ngồi xuống. Trong lời nói của ông có chút tự hào. Tuy nhiên, sau đó trước trường hợp công chúng cũng không nói lời nào đặc biệt!

Hội trưởng Hiệp hội ngọc thạch Hội trưởng Tịch đứng lên:

- Trần lão nói rất đúng, người thăng cấp không được kiêu ngạo. Người chưa được tuyển cũng không nên ảo não. Sau này hoạt động của chúng ta còn rất nhiều. Tiếp theo chúng tôi xin công bố bài giải của các đại sư dự thi. Lần này cố gắng trong suốt quá trình thi đấu.

Tiếng của ông vừa dứt, rất nhiều đại sư dự thi đều ngẩng đầu.

Bọn họ cũng không biết công việc quan trọng khi mở bài dự thi. Tuy nhiên, việc này hiển nhiên bọn họ đồng ý. Mọi người được thăng cấp lúc này muốn biết đối thủ chạm ngọc của bọn họ bình luận như thế nào. Tiến hành so sánh, phân tích thực lực.

Người bị loại, cũng muốn biết mình rốt cuộc vì sao bị loại, người thăng cấp mạnh hơn mình bao nhiêu.

Hội trưởng Tịch nói xong liền ngồi xuống. Thời gian buổi chiều thực có hạn , cũng đủ để bọn họ triển lãm một trăm bài giải.

bài giải liên tục hiển thị trên màn hình lớn. Đầu tiên xuất hiện là bài giải không được thăng cấp, mỗi lần xuất hiện bốn phút. Bài thi phải xuất hiện rất nhiều, nhưng thời gian có hạn. Cũng đủ để mọi người xem hết.

Các bài giải hầu hết đều bình đúng sáu bảy bảo bối. Có một chút quả thật đáng tiếc chỉ bình đúng một nửa, không bình được ưu khuyết điểm của toàn bộ, chỉ có thể tính như không đúng.

Trên bài giải, đều đã thể hiện các lời bình nổi tiếng của bọn họ.

Đồng thời hiển thị bài giải. Buổi sáng mười tác phẩm chạm ngọc được đẩy ra. So sánh với chạm ngọc, Lời bình này thoạt nhìn dễ hơn một chút.

Các đại sư dự thi đều chậm rãi nhìn, Bọn họ nhìn càng cẩn thận. Một số người bị loại đều nhìn bài thi của mình, lại cẩn thận nhìn các tác phẩm chạm ngọc này, sau đó yên lặng không nói gì.

Lần này bọn họ thua không oan. Lúc so sánh quả thực bọn họ có vấn đề, trước đó không quan sát được.

Bài thi của hơn bảy mươi người bị loại rất nhanh hiển thị xong. Sau đó xuất hiện, chính là bài giải đúng tám bảo bối cũng chính là người được thăng cấp hôm nay.

Thời gian nửa tiếng còn lại, cưỡi ngựa xem hoa dương như quan sát mười tác phẩm chạm ngọc, còn có thể viết ra ưu khuyết điểm của tất cả tác phẩm chạm ngọc, là việc không dễ dàng.

Lúc này, người được thăng cấp đều nhìn bài giải của mình sau đó vô cùng cảm khái. Thi đấu lần này để lại cho họ một ấn tượng rất sâu đậm.

Màn hình lớn lẳng lặng biến đổi. Mọi người đều đang nhìn màn hình lớn.

Lúc này, không phải lễ hội biểu diễn, loại một ít bộ phận đơn thuâng giúp vui. Người còn lại đều xem rất cẩn thận. Đại sư không hổ là đại sư, Lời bình của bọn họ thực đúng chỗ. Xem các lời bình này, mỗi người đều cảm giác được học được không ít.

Một số lời bình của đại sư, từng ưu điểm, từng khuyết điểm khác nhau. Đại sư đều không có chung phương thức miêu tả, Nhiều đại sư như vậy ở cùng nhau, khiến cho rất nhiều người xem được lợi không ít.

Đây là mục đích của Hiệp hội ngọc thạch. Tổ chức thi đấu đại sư chính là vì đẩy mạnh sự phát triển của ngành sản xuất chạm ngọc. Hiện nay coi hiệu quả xem như không tồi.

Thời gian chầm chậm trôi qua, bài thi bình đúng tám bảo bối đều thể hiện xong. Tiếp theo sắp xuất hiện, đều là lời bình đúng chính tác phẩm.

Bài thi của La Thuỵ Hoa ở trong số đó. Anh ta sếp thứ tám. Tuy nhiên, sau khi xem nhiều bài thi như vậy anh ta cũng cảm thán. Cho dù là đại sư bị loại, trong đó cũng có rất nhiều lời bình độc đáo. Người xưa thường nói: Trong ba người đi cùng ta tất có một người làm thầy của ta. Lần này La Thuỵ Hoa nhận được không ít học hỏi.

Bình được chính tác phẩm chạm ngọc, tổng cộng có mười người, mười bài thi này thể hiện xong, sau đó màn hình lớn tạm thời dừng lại.

Rất nhiều đại sư dự thi đều nhìn về phía giám khảo, bọn họ đều chú ý được, người được đọc tên trước hết còn chưa xuất hiện bài giải. Nếu dựa theo từ thấp đến cao, bài thi của mấy người này chắc chắn là tốt nhất.

La Thuỵ Hoa lại nhìn Lý Dương một cái, lại bất đắc dĩ lắc đầu.

Tất cả các nghi ngờ trước đó của anh ta, lý dương là người có thành tích tốt nhất trong tất cả. Chính là bị mình phủ quyết. Hiện nay xem ra, đây thật sự là có thể. Chính là đến hiện nay vẫn chưa thể tin được điều này.

Lý Dương thật sự rất trẻ, thời gian tiếp xúc với chạm ngọc cũng quá ngắn.

Hồng Lão từ từ đứng dậy, nói to trước micro:

- Tiếp theo, còn lại lời bình chạm ngọc của năm người cuối cùng. Ta có thể nói trước với mọi người. Năm người bọn họ đều nói ra ưu khuyết điểm của mười tác phẩm chạm ngọc, Bọn họ đều được điểm 10!

Lời của Hồng Lão , khiến cho mõi người lại bàn luận xôn xao lên. La Thuỵ Hoa thoáng sửng sốt. Anh ta lại lắc đầu.

Rất nhiều đại sư dự thi đều nhìn về phía Lý Dương và Hành Khải bọn họ, Chỉ có bài giải của năm người bọn họ chưa xuất hiện. Hồng Lão nói như vậy, bọn họ đều biết được năm người điểm 10 chính là bọn họ.

- Được rồi, không làm mất thời gian của mọi người, mọi người cố gắng thưởng thức một chút!

Hồng Lão nói xong lại ngồi xuống, màn hình lớn lần nữa xuất hiện mỗi lần chỉ xuất hiện một bài giải. Xuất hiện đầu tiên chính là bài giải của Hoàng Hạo.

Hoàng Hạo nhìn lời bình mà chính mình viết, cũng không so sánh, mà lẳng lặng quay đầu lại nhìn.

Anh ta nhìn chính là Lý Dương, Hành Khải, Tề Hải Dương còn có Chu Diệp, bọn họ lúc này mọi người đều biết, thứ tự tuyên đọc hôm nay dựa theo thứ tự thành tích. Hắn Hoàng Hạo đứng thứ năm trong năm người đứng đầu.

Đứng thứ năm là thành tích không tồi. Nhưng Hoàng Hạo không hài lòng, mục tiêu của anh ta là quán quân. Thứ năm này khiến anh ta rất khó chấp nhận.

- Hay, lời bình rất hay, không hổ là Hoàng đại sư!

- Bài thi điểm mười, khác hẳn!

Một vài đại sư chạm ngọc xem bài giải của Hoàng Hạo, lại so sánh với tác phẩm chạm ngọc, không kìm nổi thốt lên khen. Hoàng Hạo thành danh đã lâu. Đối với thành tích của anh ta như vậy mọi người cũng không bất ngờ.

Tuy nhiên, vẻ mặt của các đại sư dự thi lúc này có chút khác nhau. Hoàng Hạo nghĩ đến bọn họ cũng nghĩ đến Hoàng Hạo đứng thứ năm, kết quả này thật vượt ra ngoài dự kiến của mọi người.

Còn có bọn La Thuỵ Hoa , lúc này tâm trạng cũng không khác Hoàng Hạo lắm.

La Thuỵ Hoa vẫn được biết đến là đại sư chạm ngọc có thực lực mạnh ở Yết Dương trừ Trần Vô Cực ra. Lần này anh ta cũng hướng đến chức quán quân. Tốt nhất cũng có thể giành được thứ tự tốt, đứng thứ năm, như thế nào cũng không khiến anh ta vừa lòng.

Lúc này anh ta chỉ có thể cảm thán, lần này thi đấu đại sư toàn quốc thật sự là ngoạ hổ tàng long. Tạo ra rất nhiều đại sư có thực lực siêu cao.

Bài thi của Hoàng Hạo rất nhanh hiển thị xong. Sau đó xuất hiện chính là của Chu Diệp.

Chu Diệp viết không phải rất đẹp. Tay phải của anh ta bị phế, không thể viết chữ, đều là viết bằng tay trái. Cũng không biết vì sao, tay trái của anh ta làm chạm ngọc thực linh hoạt. Khả năng viết chữ lại không được, nhìn như chữ của học sinh tiểu học.

Nhìn thấy bài thi của mình nghiêng nghiêng vẹo vẹo, Chu Diệp cúi đầu.

Những người khác không cười anh ta. Mọi người xem chính là nội dung. Là lời bình chạm ngọc, chữ không quan trọng.

Huống hồ rất nhiều người đều biết tình hình của Chu Diệp. Một người tàn tật có thể có được thành tựu như thế không dễ dàng. Chi tiết nhỏ này không ai để ý.

Lời bình của Chu Diệp rất đơn giản. Số lượng từ của bài thi ít nhất trong tất cả các bài dự thi.

Những mỗi câu bình anh ta viết vô cùng chính xác. Đơn giản lại rõ ràng. So với lời bình của Hoàng Hạo còn tốt hơn. Có một vài chi tiết nhỏ Hoàng Hạo không chú ý được, nhưng Chu Diệp đều viết ra.

Thấy bài giải của Chu Diệp, Hoàng Hạo đều bất giác gật đầu.

Anh ta coi thường Chu Diệp, cho rằng Chu Diệp nhơ, nhưng không thể không thừa nhận thực lực của Chu Diệp. Nếu không phải anh ta vận may tốt, trong thời gian này có chút tiến bộ, Lần này Tô Châu có thể sẽ dựa vào người này.

Bài thi của Chu Diệp rất nhanh lại thay đổi, lần này là Tề Hải Dương.

Tề Hải Dương đại sư đứng đầu, theo thứ tự tuyên đọc anh ta xếp thứ ba, dựa theo thành tích tuyên đọc, anh ta chính là người xếp thứ ba ngày hôm nay.

Ba thứ tự trước, là thành tích rất không tồi. Nhưng thành tích này rõ ràng không làm cho Tề Hải Dương vừa lòng. Nhìn bài giải của mình, Tề Hải Dương không có một chút vui mừng nào.

Trên anh ta còn có hai người, hiện nay anh ta đang chờ, chờ xem bài giải của bọn họ rốt cuộc tốt hơn mình như thế nào.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.