Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 249: Chương 249: Cao cấp Huyết Mỹ Nhân






Từ kho nhìn vào trong sân Lý Dương sắp xếp gọn gàng hai khối nguyên thạch, sau đó ngẩng đầu lên một cách hài lòng, lúc này anh mới cảm thấy lưng chân đau mỏi.

Nhìn điện thoại, đã qua hơn một tiếng đồng hồ, thời gian này trôi đi thật nhanh.

Lặng lẽ nhớ mã số của hai khối nguyên thạch này, Lý Dương quay người đứng bên cạnh hàng đổ thạch khác. Không xa đó có một bảo vệ đang rất hiếu kỳ nhìn Lý Dương, những thanh niên trẻ tới xem nguyên thạch Ám tiêu không nhiều nhưng cẩn thận, chú ý như Lý Dương thì rất ít.

- Lý Dương, Lý Dương, anh có thời gian không đến xem khối này xem thế nào?

Tư Mã Lâm vội vàng bước lại, trên mặt lộ vẻ kích động mà bọn Trương Vĩ lúc này đều tập trung lại rồi đang đứng ở trong kho chỉ chỉ gật gật đối với một khối nguyên thạch.

- Được, tôi đi xem.

Lý Dương lập tức đồng ý, khối nguyên thạch này đợi một lát xem thì cũng thế, khối thạch có thể làm cho Tư Mã Lâm kích động như thế thì cũng làm cho Lý Dương hiếu kỳ.

Lý Dương vừa đi tới bọn Trương Vĩ đã nhường chỗ cho Lý Dương, để cho mấy người đang xem thạch cũng hiếu kỳ nhìn Lý Dương. Có người còn vội vàng cầm ra một tờ báo ngọc khí Bình Châu, báo ngọc khí Bình Châu hôm qua có đăng tin Lý Dương, cuối cùng bọn Lý Dương giải ra hơn bốn mươi khối nguyên thạch, việc rất nhiều khối thạch đều đổ tăng đủ để được đăng báo.

Lý Dương chỉ nhìn khối nguyên thạch một chút, sắc mặt bỗng nhiên thay đổi, buột miệng nói:

- Nguyên thạch lão tượng bì?

- Đúng, đây là khối thạch lão tượng bì của thị trường Bagan, khối thạch như vậy bây giờ không gặp nhiều, thật không ngờ lại gặp một khối to thế này ở đây.

Tư Mã Lâm cảm thán nói một câu, lão tượng bì là một loại thạch cao cấp, giống Phỉ Thúy Thủy Tinh chủng và Băng chủng, là một loại vỏ ngoài mà các chuyên gia yêu thích đổ thạch ưa chuộng, bình thường đều là lấy từ thị trường Bagan(Myanmar), thị trường khác cũng có nhưng rất ít.

Lão tượng bì có hai loại tử và thủy, trong đó thủy dùng tốt hơn, trong giới đổ thạch có câu nói mười đổ chín tăng, có thể nói là một trong những biểu hiện của mấy loại nguyên thạch tốt nhất.Khối thủy thạch lão tượng bì trước mặt này là khối bán đổ có mở cửa sổ, từ chỗ cửa sổ lộ ra sương trắng, cả khối nguyên thạch nặng khoảng hơn mười lăm cân, Khối thủy thạch lão tượng bì thực sự rất hiếm thấy.

Nhưng đáng tiếc là Khối thủy thạch này bên trên có nhiều vết rỗ, vết rỗ có ảnh hưởng nhất định tới giá trị của thạch, nhưng không có nấm và ghẻ nhỏ theo quy tắc nhiều tổng hợp lại giá trị của khối nguyên thạch này tuyệt đối không thấp.

Lý Dương cúi đầu nhìn nhãn hiệu phía dưới khối nguyên thạch, quả nhiên không thấp, chỉ giá gốc khối bán đổ của cửa sổ thôi cũng đến tám trăm vạn.

Nguyên thạch của khu Minh tiêu đều có nhãn hiệu, trên mặt có viết mã số và giá gốc, căn cứ vào biểu hiện và giá gốc để điền vào đơn trả giá, khối này giá gốc là tám trăm vạn giá giao cuối cùng chắc chắn không thể là con số này, rất có khả năng là khối thiên giá.

- Lý lão đệ, cậu nhìn khối này thế nào?

Trương Vĩ quay đầu hỏi Lý Dương một câu, bọn họ gọi Lý Dương lại không phải là muốn tự mình mua khối thạch này, khối thạch như vậy không thể một mình mua được gọi Lý Dương lại là để nghe bình luận của Lý Dương. Dù sao đây cũng là khối thạch hiếm thấy, không phải là đại hội giao dịch nguyên thạch Bình Châu cho dù ở Thụy Lệ cũng chưa chắc có được.

- Khối nguyên thạch lão tượng bì rất hiếm thấy.

Lý Dương tiến lên trước vuốt ve vỏ ngoài khối thạch, vỏ ngoài rất thô ráp sờ có cảm giác ráp tay, biểu hiện có chút không bằng phẳng, giống như nếp nhăn, nếu không phải người trong nghề có thể chỉ thấy khối thạch rất xấu, không biết đây là thứ quý giá hơn cả vàng.

Lòng bàn tay hướng xuống Lý Dương lẳng lặng dùng năng lực đặc thù, trong nháy mắt cả khối thạch đều nằm trong năng lực đặc thù của Lý Dương, khối thạch tốt như thế này Lý Dương cũng có chút hồi hộp muốn biết kết quả bên trong.

Hình ảnh xuất hiện Lý Dương lập tức ngây người ra, chớp mắt mấy cái, kỳ thực cho dù Lý Dương có chớp mắt thế nào thì hình ảnh trong lập thể cũng không thể nào thay đổi được, đây chỉ là động tác nhất thời của anh mà thôi.

- Lý lão đệ, anh sao thế?

Tư Mã Lâm hiếu kỳ hỏi một câu, anh cứ nhìn Lý Dương chằm chằm, sự thay đổi của Lý Dương không giấu được anh.

- Không có gì, tôi đang xem mấy vết rỗ này, thấy không được đẹp.

Lý Dương lắc đầu, nhẹ nhàng vuốt những vết rỗ trên thạch, mấy người khác gật đầu theo, vết rỗ đồi với khối thạch có một sự hủy hoại đáng kể nhưng không nghiêm trọng bằng nấm và ghẻ, chỉ là những vết rỗ trên khối nguyên thạch Lão Tượng Bì này hơi nhiều, vết rỗ nhiều như vậy thường không hay gặp.

Nghe chừng thương nhân khối nguyên thạch này không dám cắt cũng một phần là do những vết rỗ này, nhìn những vết rỗ này khiến cho người ta có chút không thoải mái.

Lẳng lặng thở dài, Lý Dương cúi đầu xuống, khối thủy Lão Tượng Bì này là thật, chỉ đáng tiếc là bên trong hơi xấu, nếu là Phỉ Thúy Băng Chủng xuất hiện thì rất ít, phía dưới vỏ ngoài chỉ có một chút, phía sau đều biến thành một vùng cát trắng. Đây là khối nguyên thạch đổ xuống, Phỉ Thúy Băng Chủng giải ra một trăm vạn cũng không đáng, không bằng khối màu vàng lê mà Lý Dương mua.

- Thứ mà Lý Dương cảm thấy không tốt thì chắc chắn không tốt, anh em mình đi thôi, không biết khối nguyên thạch này cuối cùng sẽ vào tay ai xui xẻo đây.

Vương Hạo Dân lắc đầu, bọn Trương Vĩ cũng gật đầu theo, khối thạch Lý Dương bảo tốt thì có thể sẽ đổ xuống nhưng nói không tốt thì không thể nào đổ tăng được, mấy người bọn họ đều vô cùng tin tưởng Lý Dương.

Những người khác nghe Vương Hạo Dân nói thì tỏ ra coi thường, người nhận ra Lý Dương kia có chút do dự nhưng trên mặt cũng lộ vẻ không tin tưởng.

- Các người cứ ở đây xem, tôi đi sang bên kia.

Lý Dương chào một câu rồi tiếp tục chạy đi xem nguyên thạch.

Khối nguyên thạch Lão Tượng Bì này cũng làm Lý Dương nghĩ ngợi, khối thủy thạch Lão Tượng Bì mười đổ chín tăng lại có thể đổ xuống.

Trên thực tế khối thủy thạch Lão Tượng Bì không lợi hại như trong truyền thuyết, nhưng cũng là khối nguyên thạch dễ đổ tăng, dễ tăng lớn là sự thực không thể chối cãi.Nhưng khối như này cũng có thể đổ xuống, sự nguy hiểm của đổ thạch cũng rất vô tình, mười đổ chín tăng không có nghĩa là chắc chắn sẽ đổ tăng, chơi thạch không có tâm lý đón nhận thì cũng không được.

Người ở khu bày biện ngày càng nhiều, khi Lý Dương đang xem khối nguyên thạch thì đã không chỉ có một mình anh, có mấy người nhận ra anh thì liền chào hỏi , Lý Dương cũng lễ phép chào lại.

Sắp mười một giờ rồi, Lý Dương đứng lên vặn người một cách dễ chịu, lúc này lại nhìn thấy hai khối nguyên thạch, nhìn thấy có gần bốn nghìn khối, năng lực đặc thù được sử dụng liên tục cũng làm cho Lý Dương có cảm giác mệt mỏi.

Quay đầu nhìn những khối nguyên thạch khác Lý Dương lộ ra chút hưng phấn, trong quá trình học tập anh không ngừng tổng hợp những sai sót làm cho tốc độ nhìn ra khối thạch của anh về sau nhanh hơn nhiều. Bây giờ dùng mắt thường để nhìn những khối nguyên thạch này, sai sót cũng không còn nhiều như trước nữa, chỉ trong hai tiếng đồng hồ đã có được tiến bộ lớn, đây là điều mà bản thân Lý Dương cũng không ngờ được.

Nghỉ ngơi mười phút Lý Dương bắt đầu quan sát các khối nguyên thạch lần nữa, bây giờ năng lực đặc thù chỉ làm công tác kiểm tra, Lý Dương rất hạn chế dùng tuyệt đối không để lãng phí.

Thời gian nghỉ ngơi An Văn Quân đưa Lý Dương tới mấy quán giải khát nhưng không làm phiền anh.

Chất lượng nguyên thạch ở khu Ám tiêu thật không tồi, khối hơn bốn nghìn khối này Lý Dương phát hiện ra mười khối Phỉ Thúy Băng Chủng, hơn ba mươi khối Phù Dung Chủng, tỷ lệ đổ tăng lớn so với khu Minh tiêu thì cao hơn nhiều, nhưng rất nhiều khối nguyên thạch giá gốc cũng không hề rẻ, như khối Băng Chủng mặt cắt lộ ra mà trước họ nhìn thấy giá gốc của nó cũng trên hai trăm vạn.

Khối toàn đổ xuất hiện Băn Chủng chỉ có một khối, mã số của khối này đã được Lý Dương nhớ chắc chắn, mười mấy khối Phỉ Thúy Băng Chủng này Lý Dương đều muốn đấu giá, rất tiếc vốn của anh hiện tại không đủ.

- Haizz!

Lý Dương liếc một cái vội vàng đứng lên, lập tức đi tới phía trước khối toàn đổ chỉ có mấy cân, những khối có thể vào được khu Ám tiêu này đều là không tồi, khối nhỏ như vậy rất hiếm gặp.

Khối toàn đổ này có vỏ ngoài màu trắng cát rất đẹp, vỏ ngoài bao phủ thân có hoa tùng rất đẹp, xung quanh hoa tùng còn có vết trăn, khó trách Lý Dương biểu hiện kích động như vậy, sản phẩm cao cấp Tinh Linh màu xanh lần trước có thể chính là giải ra từ khối như thế này.

Đây là khối toàn đổ có sắc. Khối nguyên thạch như vậy xuất hiện ở khu Ám tiêu là rất bình thường, nhưng có một điểm làm Lý Dương thấy lạ, khối này tại sao không lau ra mặt cửa sổ hoặc sau khi cắt hãy bày ra như vậy giá có thể sẽ cao hơn không ít.

Cúi đầu nhìn giá gốc Lý Dương lắc đầu cười một cách khổ sở, giá của khối nhỏ như vậy mà cao tới một trăm năm mươi vạn, người bán khối này thực sự không phải là bình thường, giá gốc như vậy thì mở cửa sổ hay không đều không quan trọng.

Gía như vậy, ngoại trừ việc có thể giải ra Phỉ Thúy Phù Dung Chủng trở lên hoặc màu xanh thuần khiết mới có thể có lời, trong tình huống này chi bằng giữ hình dáng của khối toàn đổ, chí ít như vậy còn có thể thu hút một số ít người, cắt ra hoặc cắt không được giá gốc cao như vậy rồi.

Lắc đầu, Lý Dương dùng năng lực đặc thù, một lúc Lý Dương suýt nữa nhảy lên.

Quay đầu nhìn lại bốn xung quanh, Lý Dương cúi đầu nhìn xuống khối toàn đổ trước mặt, tim Lý Dương đập nhanh làm cho anh có cảm giác ngạt thở, hít một hơi sâu Lý Dương mới thở lại bình thường nhưng tim vẫn đập rất nhanh.

Thủy Tinh chủng, đây là Phỉ Thúy Thủy Tinh Chủng miếng thứ ba mà Lý Dương thấy ở Bình Châu, Thủy Tinh Chủng bên trong có hình người con gái nắm tay, so với Ngọc Lục Bảo Thủy Tinh Chủng hôm kia giải ra thì cũng chỉ kém một chút.

Lý Dương đã giải ra Ngọc Lục Bảo Thủy Tinh Chủng chỉ là nếu nhìn thấy Phỉ Thúy Thủy Tinh Chủng bên trong thì không kích động như vậy, điều làm Lý Dương kích động nhất là màu của miếng Phỉ Thúy, không phải là màu xanh lam, không phải xanh da trời mà là màu đỏ.

Huyết Mỹ Nhân, Huyết Mỹ Nhân màu đỏ tươi, là đại diện cho đỉnh cao của màu đỏ, sản phẩm cao cấp Huyết Mỹ Nhân.

Màu đỏ tươi, bồng bềnh dưới hình ảnh lập thể làm cho người ta xúc động vô cùng, trong Phỉ Thúy Thủy Tinh Chủng hoàn toàn trong suốt thì sự thanh tao, mỹ miều của màu đỏ này lại càng được tô lên tới đỉnh điểm.

Hoàn mỹ, rung động.

Lý Dương lúc này chỉ có cảm giác như vậy, sản phẩm cao cấp huyết mỹ nhân phối hợp cùng với Thủy Tinh Chủng đạt đến sự hoàn mỹ, so với sản phẩm cao cấp Lam Tinh Linh trên tay Lý Dương thì đẹp hơn nhiều.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.