Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 1132: Chương 1132: Thượng Thương, Thần Thế Giới Đường Tăng. (1)




Cửa thành rất lớn, nhiều người xuất môn vào buổi sáng, hầu như đều mặc quân phục, cũng có người mặc đồng phục phòng hộ.

Khương Thành suy đoán những người mặc quân trang hơn phân nửa là Tiến Hỏa Giả, mặc đồng phục phòng hộ hẳn là lão giả Tiến Hóa Giả, vì vào khoảng thời gian này thì người bình thường vẫn còn đang tập hợp.

Những lão giả Tiến Hóa Giả đó đa phần đều mang đao kiếm, cũng có người vác Hỏa Thần Pháo khiến người khác đỏ mắt.

Sau tường thành chừng khoảng mười mét, khi Khương Thành ra khỏi thành rồi mới phát hiện mặt ngoài tường thành có nhiều lỗ thủng, chúng lõm vào bên trong giống như thấu kính lồi vậy.

Khương Thành hỏi thăm một vài lão giả mới biết được những lỗ thủng kia khi xây tường thành có lắp đặt súng laser, chính là Laser Cannon phòng ngừa quái vật thú triều.

- Thì ra Laser Cannon đã nghiên cứu ra rồi!

Khương Thành bàng hoàng, trên Trái Đất hắn chưa từng nhìn thấy Laser Cannon bao giờ cả.

Nhưng điều này cũng không kì quái, hơn hai ngàn năm trước sau khi Liên Bang Địa Cầu thành lập, rất nhiều quốc gia trên Trái Đất đã không còn xảy ra chiến tranh, cũng bắt đầu khuếch đại ra các vì sao.

Hiện giờ những khoa học kĩ thuật hiện đại đều được dùng để nhắm vào kẻ thù bên ngoài, Trái Đất ít dùng cũng là điều bình thường.

- Dựa theo những gì trên diễn đàn nói thì trong khu vực cách thành năm dặm có rất ít quái vật, ngoài năm dặm mới có, nhưng không chắc chắn, bởi vì quái vật đều thích ở trong động, nếu gặp động nào thì phải lập tức tránh xa.

Sau đó Khương Thành lắp ráp súng ngắm cẩn thận, trang bị đầy đủ đạn dược.

Có người sử dụng súng ngắm chỉ lắp duy nhất một viên đạn, điều này để tránh đạn dư thừa quá nhiều gây phiền hà, sử dụng hết một viên thì mới lắp thêm một viên khác.

Nhưng Khương Thành cảm thấy không cần phải phiền toái như vậy, sử dụng hết một lần lại tiếp tục lắp vào sử dụng tiếp.

Sau khi chuẩn bị xong tất cả, Khương Thành liền cẩn thận rời khỏi khu vực thành, đi về phía xa.

...

Đại lục Khởi Nguyên, là một phiến đại lục chân chính vô cùng lớn, tục truyền đây là nơi khởi đầu của tất cả mọi thứ.

Hơn nữa vì sinh linh nơi này có đẳng cấp cao, khi phải đối mặt với những sinh linh đến từ Hạ Giới cũng sẽ gọi đại lục Khởi Nguyên là 'Thượng Thương', để thể hiện bản thân đứng ở trên cao vời vợi.

Sau khi đám người Đường Tăng đi tới Thượng Thương, ban đầu không thể thích ứng được với hoàn cảnh.

Bởi vì ở đây mặc dù là cường giả Tiên Đế cũng không bay lên được, không gian nơi này quá vững chắc, không cách nào tưởng tượng được, những cường giả Tiên Đế tựa như những con người bình thường, tốc độ nhanh nhất cũng chỉ như phàm nhân chạy nước rút một trăm mét mà thôi.

Cường giả Thánh Cảnh mới có thể miễn cưỡng bay lên, miễn cưỡng đạt được tới vận tốc âm thanh, nhưng cũng không có cách nào duy trì thời gian dài phi hành.

Chỉ có cường giả Thiên Tôn mới có thể phi hành mà không e ngại điều gì, nhưng Thượng Thương quá lớn, một Thiên Tôn chỉ có thể chiếm cứ lãnh địa mấy ngàn vạn, cường giả Thiên Tôn cũng chỉ có thể tọa trấn một phương.

Cường giả chân chính nơi này như mây bay, mặc dù Thiên Tôn không phải chỗ nào cũng thấy, nhưng trong phạm vi một dặm ít nhất cũng sẽ có mười mấy cường giả Thiên Tôn.

Chính thức hiếm thấy chỉ có sự tồn tại của Thần Thế Giới.

Thần Thế Giới xem như là đẳng cấp tồn tại trên Thượng Thương. Tổ Thần Vô Thượng trong truyền thuyết rất hiếm khi hiện thân bởi vì người đã mặc kệ tất cả mọi chuyện và sống ẩn dật rồi.

Khi Tạo Hóa Thần Điện mới vừa tới Thượng Thương, có một lần đã bị thế lực cường giả Thiên Tôn ở gần chèn ép.

Điện chủ phu nhân Tâm Liên chưởng quản cả Tạo Hóa Thần Điện thấy thế lực khác đều tặng lễ hoặc đám hỏi tạm thời cầu hòa bình an, nên lần đó phu nhân Tâm Liên cũng quyết định tặng một mỹ nữ Thánh Cảnh cho cường giả Thiên Tôn kia.

Sau khi Đường Tăng biết được chuyện này, dưới cơn giận dữ đã làm thịt cường giả đó ngay ngày hôm ấy, hơn nữa còn tranh cãi với phu nhân Tâm Liên một trận ầm ĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.