Siêu Cấp Binh Vương

Chương 666: Chương 666: Thương Thảo Đối Sách (1)




Con người có thể không có ngạo khí, nhưng không thể không có ngạo cốt. Y Tác Nhĩ Đức nói như thế nào cũng là người lãnh đạo tập đoàn lính đánh thuê Nam Phi, đây là tập đoàn lính đánh thuê lớn nhất trên thế giới, nếu như hắn ngay cả chút ít ngạo cốt cũng không có, thì còn xứng làm thủ lĩnh tập đoàn lính đánh thuê Nam Phi sao? Tuy hắn đối với Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe rất bất mãn, nhưng chuyện này quả thật là sai lầm của thủ hạ hắn, hắn không thể không gánh tội quản lý thủ hạ không nghiêm. Dưới tình huống không có mệnh lệnh của hắn, mà thủ hạ của hắn lại ra tay đánh lén Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe, quả thật là bọn họ không đúng.

Bất kỳ một tổ chức nào, đều phải có kỷ luật nghiêm khắc, không có quy củ sao thành được vuông tròn. Mà với tư cách một người lãnh đạo, như vậy nhất định cần phải làm được thưởng phạt phân minh, có công thì thưởng, làm sai thì bị phạt, đây mới là một người lãnh đạo hợp cách. Quan trọng nhất là, với tư cách một người lãnh đạo, phải học được thay thủ hạ của mình thừa gánh trách nhiệm, sai lầm của thủ hạ mình thì mình nhất định phải dũng cảm gánh chịu, như vậy mới có thể mua chuộc nhân tâm, khiến cho thủ hạ càng thêm khăng khăng một mực vì mình mà làm việc.

Hai người câm Hoa kiều này, là hắn ở trong một tràng thi đấu quyền ngầm cứu ra. Khi đó, hai người bọn họ bởi vì không có nghe theo lệnh của người tổ chức thi đấu quyền ngầm, cho nên bị lão bản của thi đấu quyền ngầm phái người đuổi giết. Lúc ấy, Y Tác Nhĩ Đức vừa vặn chấp hành nhiệm vụ ở chỗ đó, thuận tiện cứu hai người bọn họ, hơn nữa còn mang bọn họ về tập đoàn lính đánh thuê Nam Phi. Từ đó về sau, hai người câm Hoa kiều này vẫn đi theo bên cạnh hắn, đảm nhiệm lấy chức vụ cận vệ, một tấc cũng không rời, rất trung thành và tận tâm.

Vào thời đại lòng người không đáng một xu này, muốn tìm một thủ hạ chân thành là chuyện rất khó khăn, coi như là người đi theo mình vài năm, thậm chí là vài thập niên, cũng có khả năng tại trước mặt lợi ích cùng quyền lợi bọn họ cũng sẽ phản bội mình. Cho nên, Y Tác Nhĩ Đức rất tín nhiệm hai người câm này.

Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe không truy cứu là một sự việc, Y Tác Nhĩ Đức vốn đã xem Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe không vừa mắt, nên cũng không thể để cho hắn coi thường mình được, cho nên, cơ hồ không có chút do dự gì liền rút ra dao gắm hướng bắp đùi của mình đâm tới.

Nhìn thấy Y Tác Nhĩ Đức rút ra dao găm hướng bắp đùi của mình đâm vào, Diệp Khiêm không khỏi chấn động, tay phải nhanh chóng thò ra, đánh vào cổ tay của Y Tác Nhĩ Đức một cái, đánh trúng dây thần kinh tê liệt của hắn. Y Tác Nhĩ Đức chỉ cảm thấy cánh tay của mình không còn chút sức lực nào, dao găm trong tay “Loảng xoảng” rơi trên mặt đất.

“Anh làm cái gì vậy?” Diệp Khiêm nói, “Đây đều là lỗi của tôi, nếu như anh muốn tự trừng phạt mình, vậy trước tiên anh hãy ở trên người tôi chọc một đao a.” Sau đó nhìn hai người câm Hoa kiều, Diệp Khiêm trách mắng: “Còn không mau đi ra ngoài.”

Hai người câm Hoa kiều cũng biết bọn họ đã phạm vào sai lầm, cho dù là vì hộ chủ, nhưng cuối cùng cũng quá lỗ mãng rồi, thiếu chút nữa đã hại Y Tác Nhĩ Đức, bọn họ tự nhiên không dám ở lại đây nữa. Bởi vì bọn họ hiểu rõ, bọn họ mới là người đầu sỏ gây ra chuyện này, nếu như tiếp tục đợi ở chỗ này, chỉ làm cho chuyện này càng thêm phiền toái mà thôi. Chỉ có chờ sau đó, lại hướng Y Tác Nhĩ Đức thỉnh tội, mặc hắn xử phạt a.

“Anh cũng đừng quên, Diệp Khiêm mời anh tới đây hỗ trợ đối phó lính đánh thuê Bát Kỳ, không phải tìm tổ tông trở về. Nếu như anh bị thương, thì chẳng phải sẽ liên lụy tới người khác sao? Làm việc mà không cần đầu óc, tôi thật không rõ, anh làm thế nào mà có thể leo lên vị trí như ngày hôm nay.” Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe châm chọc khiêu khích nói. đây là phương thức nói chuyện của Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe, không phải tất cả mọi người đều có thể quen thuộc, mặc dù hắn muốn khích lệ Y Tác Nhĩ Đức, nhưng từ ngữ mà hắn dùng có chút khiến cho người khác không tiếp thụ được.

“Anh cứ yên tâm đi, cho dù tôi bị thương toàn thân, thì tôi cũng tuyệt đối sẽ không liên lụy Diệp Khiêm. Không giống những người khác, vậy mà làm phản đồ, không chân thành với tổ chức của mình. Loại người này có thể sống đến bây giờ, quả thật là thiên đại chê cười a.” Y Tác Nhĩ Đức trả lời lại một cách mỉa mai nói.

Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe phong khinh vân đạm nở nụ cười một chút, nói: “Cái gọi là chân thành, bất quá là do thẻ đánh bạc để phản bội không đủ mà thôi. Đừng có cho mình thanh cao như vậy a.”

Diệp Khiêm bị kẹp giữa hai người bọn họ quả thật có chút khó xử, Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe cũng không có ác ý gì, thế nhưng mà cách nói chuyện của hắn rất khó để cho người khác tiếp thụ được, chỉ ngoại trừ Diệp Khiêm cùng Lâm Phong có thể chịu được hắn mà thôi. Hai bên, Diệp Khiêm đều không thể thiên vị, thật sự có chút khó xử, ánh mắt xin giúp đỡ của hắn không khỏi nhìn về phía Lâm Phong. Lâm Phong hiểu ý, nhẹ gật đầu, sau đó ha ha nở nụ cười một chút, chủ động đi ra giảng hòa. “Tôi nói, các anh đều là người giậm chân một phát liền khiến cho toàn bộ thế giới đều phải run rẫy, vậy mà ở chỗ này cùng nói chuyện giống như con nít cãi nhau, cũng không sợ người khác chê cười sao. Tranh thủ thời gian a, chúng ta còn có rất chuyện cần phải thương lượng, nếu như hai anh tiếp tục như vậy, thì cho dù là đến tận thế chúng ta cũng không thương lượng ra kết quả gì ah. Bản thân tôi còn có chuyện rất quan trọng cần phải làm, hai anh cũng đừng có để tôi chậm trễ a.”

“Đúng vậy, đều nói ít một câu đi a.” Diệp Khiêm nói, “Thiên Hòe, chuyện vừa rồi quả thật là người của Y Tác Nhĩ Đức tiên sinh không đúng, tao thay bọn họ hướng mày xin lỗi.”

“Không cần, tao đã nói rồi, bọn họ đã trả giá vì hành vi của bọn họ rồi, không cần phải xin lỗi.” Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe nói.

“Đến đây đi, đến đây đi, ngồi xuống, chúng ta thương lượng kế hoạch bước tiếp theo một chút, nhìn xem nên đối phó lính đánh thuê Bát Kỳ như thế nào.” Diệp Khiêm lôi kéo Y Tác Nhĩ Đức ngồi xuống, âm thầm cho hắn ánh mắt, vẻ mặt của Diệp Khiêm cũng có chút áy náy cười khổ. Y Tác Nhĩ Đức có thể lý giải tình cảnh của Diệp Khiêm, hắn bị kẹp giữa mình cùng Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe nên rất khó chịu a, cho nên, cũng không có tiếp tục dây dưa nữa, không nói một lời liền ngồi xuống.

Lâm Phong cũng phối hợp lôi kéo Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe đến phía đối diện ngồi xuống, nói: “Vậy chúng ta hãy đi thẳng vào vấn đề a, trực tiếp tiến vào chính đề a. Đối với lính đánh thuê Bát Kỳ tôi biết cũng không nhiều, các anh cùng bọn họ đều là lính đánh thuê, các anh nói ra ý kiến trước a.”

“Mặc dù lính đánh thuê Bát Kỳ có thể nằm trong top 10 lính đánh thuê thế giới, nhưng sức chiến đấu của bọn họ cũng không mạnh cho lắm. Bọn họ rất ít chấp hành loại nhiệm vụ chỉ vì tiền thường, đa số là phối hợp với quân đội Nhật Bản, cùng với nhiệm vụ thanh trừ những phần tử chống đối lại Hắc Long hội.” Y Tác Nhĩ Đức hít thật sâu một hơi, đè nén xuống bất mãn của mình đối với Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe, nói, “Người của bọn họ cũng không nhiều, vào thời kì cường thịnh nhất cũng chỉ có khoảng bốn trăm người mà thôi. Mỗi lần diễn ra hội nghị lính đánh thuê thế giới, bọn họ cũng rất ít có cơ hội nói chuyện, đối phó bọn họ, tin tưởng có lẽ không có độ khó gì, chỉ cần có kế hoạch hợp lý, nhất định có thể một lần hành động liền tiêu diệt bọn họ triệt để.”

Khẽ gật đầu, Diệp Khiêm nói: “Y Tác Nhĩ Đức tiên sinh nói không sai, căn cứ vào tư liệu do nhân viên tình báo thu thập được, hiện tại bên trong tổng bộ lính đánh thuê Bát Kỳ có khoảng hơn hai trăm người, hơn một trăm người còn lại thì bị phân công chấp hành nhiệm vụ ở những nơi khác. Tôi đã liên hệ từng cái cứ điểm của Nanh Sói, một khi chúng ta đối với lính đánh thuê Bát Kỳ triển khai công kích, thì bọn họ cũng sẽ ở các nơi phối hợp hành động của chúng ta, cần phải đem lính đánh thuê Bát Kỳ tiêu diệt tận gốc.”

“Đối phó lính đánh thuê Bát Kỳ, là chuyện rất đơn giản, bất quá chúng ta cần phải cân nhắc chính là, phải làm như thế nào để lừa gạt được Hắc Long hội, không để cho Hắc Long hội xen vào lần hành động này. Các anh cũng đều biết rõ, lính đánh thuê Bát Kỳ là một cái chi nhánh của Hắc Long hội, tại Nhật Bản, Hắc Long hội có thế lực khổng lồ đến cỡ nào tôi tin tưởng mọi người đều rõ ràng, nếu như Hắc Long hội nhúng tay vào chuyện này, thì chúng ta sẽ gặp rất nhiều phiền toái. Thời gian kéo càng dài, đối với chúng ta sẽ càng thêm bất lợi, một khi Hắc Long hội gây áp lực cho chính phủ Nhật Bản, thì chính phủ Nhật Bản sẽ phái ra đại lượng lực lượng đi tìm kiếm hành tung của chúng ta. Đến lúc đó, chúng ta có thể sẽ lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân.” Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe thản nhiên nói.

Nghe lời nói của Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe, Diệp Khiêm cùng Lâm Phong cũng không khỏi cười khổ một tiếng. Bất quá, bọn hắn đã sớm quen phương thức cùng giọng nói của Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe rồi, cho nên cũng không có suy nghĩ nhiều. Về phần Y Tác Nhĩ Đức, có thể sẽ nghe không hiểu “lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân” là có ý gì, trong nội tâm mặc dù có chút nghi hoặc, nhưng cũng không có miệt mài theo đuổi.

Dừng một chút, Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe lại nói tiếp: “Từ lần trước, sau khi thủ lĩnh Bát Kỳ Đằng Tỉnh Thiên Hương bị Cục Quốc An Hoa Hạ bắt giữ, Hắc Long hội đã lập tức an bài cho lính đánh thuê Bát Kỳ một thủ lĩnh mới. Người này cũng không phải là nhân vật đơn giản, vô luận là công phu hay là mưu kế, đều hơn Đằng Tỉnh Thiên Hương. Trọng yếu hơn là, cô ấy còn có một thân phận khác, cha của cô ấy là Thiên Diệp Trọng Phu, ông ấy chính là Nhị đương gia của Hắc Long hội. Các anh ngẫm lại, nếu như Hắc Long hội biết chúng ta muốn đối phó lính đánh thuê Bát Kỳ, bọn họ sẽ có phản ứng gì? Thiên Diệp Trọng Phu nhất định sẽ không trơ mắt nhìn con gái của mình bị giết, ông ấy nhất định sẽ dốc hết lực lượng trợ giúp lính đánh thuê Bát Kỳ. Cho nên, nếu như không thể xuất kỳ bất ý, một lần hành động diệt trừ địch nhân thì chúng ta sẽ lâm vào một cục diện ất bị động. Hơn nữa, sau khi giải quyết lính đánh thuê Bát Kỳ, thì phải làm thế nào để rút lui, đây cũng là một vấn đề rất lớn. Nếu như không thể để cho người tập đoàn lính đánh thuê Nam Phi kịp thời rút khỏi Nhật Bản, thì tôi nghĩ, đến cuối cùng bọn họ có khả năng sẽ chết tại Nhật Bản.”

Phân tích của Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe vô cùng có đạo lý, Diệp Khiêm cũng mười phần đồng ý, hiện tại khó khăn lớn nhất đang bày ra ở trước mặt bọn họ, chính là chuyên Vưu Hiên là người nằm vùng Bọn họ muốn lợi dụng Vưu Hiên để lừa gạt Hắc Long hội, cũng muốn ở dưới tình huống Vưu Hiên không biết, lợi dụng Phúc Thanh Bang an bài tốt tất cả lộ tuyến rút lui khỏi Nhật Bản. Bất kỳ tuyến đường nào cũng không thể xảy ra vấn đề gì, nếu không thì sẽ là sai lầm không thể vãn hồi.

“Thiên Diệp Trọng Phu? Căn cứ vào tư liệu mà tôi thu thập được, thì thủ lĩnh lính đánh thuê Bát Kỳ gọi là Đằng Điền Cương a? Là một người đàn ông, ông ấy thế nào lại là con gái của Thiên Diệp Trọng Phu?” Diệp Khiêm nói.

“Đằng Điền Cương chỉ là Nhị đương gia của lính đánh thuê Bát Kỳ mà thôi, là một con cờ mà Thiên Diệp Thanh Cầm dùng để mê hoặc người ngoài mà thôi, cô ấy mới thật sự là người chưởng quản lính đánh thuê Bát Kỳ. Hơn nữa, lúc còn rất nhỏ cô ấy đã bị đưa vào lưu phái Ninja Giáp Hạ học tập nhẫn thuật, nữ nhân này cũng không phải là người đơn giản, quả thật là Hắc Quả Phụ, nhìn thấy cô ấy, vẫn nên cẩn thận một chút a.” Quỷ Lang Bạch Thiên Hòe thản nhiên nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.