Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 197: Chương 197: Hoa Gai Hoàng Hậu!!!




Lâm Tiêu hướng về cái đầu màu đỏ của Ngũ Hành Xà mà lao đến! Bởi vì có kỹ năng của Vergil nên việc nhày chỉ xảy ra trong tích tắc! Hắn liên tục lộn vòng và dùng chân đạp vào đầu của Ngũ Hành Xà!

Phanh! Phanh! Phanh!

Những âm thanh va chạm vang lên! Phía trên đầu của Ngũ Hanh Xà bị rách ra một vết thương vô cùng lớn! Nhưng đợi Ngũ Hành Xà phản ứng lại thì Lâm Tiêu đã xuất hiện phía dưới cái cổ của Ngũ Hành Xà rồi rút Thần Long Kiếm trên lưng ra! Hắn cầm ngược Thần Long kiếm sau đó từ phía dưới chém lên theo chữ X! Sau đó hắn đưa thanh kiếm ra sau lưng, trên lưỡi kiếm có một luồn năng lượng màu đen!

Lâm Tiêu nắm chặt lấy thanh kiếm sau đó chém ngang! Một lưỡi kiếm màu đen xuất hiện sau đó cắt đức đầu màu đỏ của Ngũ Hành Xà! Sau khi chém đứt đầu màu đỏ của Ngũ Hành Xà thì Lâm Tiêu lập tức xuất hiện phía trên chiếc đầu màu lục của Ngũ Hành Xà! Do bị đau đớn khi bị Lâm Tiêu chém đứt một cái đầu khiến cho lúc này Ngũ Hành Xà đã vô cùng đau đớn! Chiếc đầu màu trắng bên cạnh bỗng nhiên sáng lên!

Keng!!

Lâm Tiêu chém vào đầu màu xanh của Ngũ Hành Xà thì phát sinh ra một âm thanh kim loại va chạm! Lâm Tiêu lập tức thu tay lại sau đó dịch chuyển đến một thanh kiếm màu xanh khác! Khi hắn nhìn lại thì thấy lúc này toàn thân Ngũ Hành Xà đã chuyển sang màu trắng! Vết thương bị chặt đầu lúc trước cũng đã hoàn toàn lành lại!

“Thì ra đây là năng lực kim hệ sao!” Lâm Tiêu hứng thú nói!

Gào!

4 chiếc đầu của Ngũ Hành Xà đồng loạt hướng về phía Lâm Tiêu há miệng ra! Trong miệng của nó xuất hiện 4 quả cầu với 4 màu sắc khác nhau! Sau đó 4 quả cầu hợp lại thành 1 trở thành một quả cầu màu đen! Ngũ Hành Xà phóng hắc cầu về phía Lâm Tiêu với một tốc độ cực nhanh!

Nhìn quả hắc cầu lao đến Lâm Tiêu không hề sợ hãi mà nhếch mép sau đó cúi người xuống và cầm lấy Thần Long Kiếm ngược lại!

Azure Wind!!

Phanh!!

Lâm Tiêu lấy tốc độ ánh sáng lao về phía trước!

Xeng!!

Một tia sáng lóe lên! Sau đó Lâm Tiêu từ lâu đã xuất hiện phía sau của Ngũ Hành Xà!

Vù!!

Một cơn gió từ phía sau thổi tới! Khi cơn gió thổi đến thì quả hắc cầu liền bị chẻ đôi! Sau đó là thân thể của Ngũ Hành Xà bị trảm toàn bộ 5 cái đầu!

Ầm!!

Toàn bộ thân thể của của Ngũ Hành Xà đổ ập xuống phát sinh một âm thanh vô cùng lớn!

“Chúc mừng ký chủ giết được Ác Ma cấp 6! Nhận được 3,569,990 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma trung cấp x1” Âm thanh hệ thống vang lên trong đầu Lâm Tiêu!

“Quả thật là Ác Ma cấp 6 a! Cũng may là trước đó nhận được Vergil và Taka! Nếu không muốn đánh với một Ác Ma cấp 6 sẽ vô cùng khó khăn a!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

Hắn thu lại Yamato và Thần Long Kiếm sau đó dịch chuyển trở về chỗ của Shane và Aquila!

“Chúng ta đi thôi!” Lâm Tiêu hướng về Shane và Aquila lên tiếng nói! Sau đó 3 người hướng về một phía và tiếp tục đi về phía trước!

Ánh mắt của Lâm Tiêu như có như không nhìn về phía một ngọn núi phía xa! Tại đỉnh núi đó lúc này đang có một con chim toàn thân màu đỏ, trên đầu của nó có 2 chiếc sừng!

Thiên Điểu! Ác Ma cấp 6! Kẻ mạnh nhất trong 3 loài Ác Ma mạnh nhất trong tầng 5! Nó chỉ yếu hơn Hoa gai hoàng hậu mà thôi! Thiên Điểu ngay từ đầu đã theo dõi Lâm Tiêu nhưng mà hắn không thể phát hiện! Nhưng khi mà thân phụ thể Taka thì hắn có được năng lắng nghe ngọn gió và chính kỹ năng này đã giúp cho hắn phát hiện ra được Thiên Điểu từ một khoảng cách rất xa!

Thiên Điểu vẫn không biết Lâm Tiêu đã phát hiện ra nó và nó vẫn tiếp tục bám theo Lâm Tiêu! Với con mắt của được cấu tạo biệt nên Thiên Điểu có thể quan sát Lâm Tiêu từ khoảng cách rất xa! Bỗng nhiên Lâm Tiêu biến mất trước mắt của Thiên Điểu! Điều này khiên cho nó vô cùng kinh ngạc!

“Có tốc độ nhanh quả nhiên là tiện lợi a! Khoảng cách như vậy mà có thể đến trong nháy mắt a!” bỗng nhiên âm thanh của Lâm Tiêu từ phía sau vang lên khiến cho Thiên Điểu giật mình sau đó nhanh chóng quay đầu lại!

Xoẹt!!

Một đường kiếm lóe lên sau đó biến mất! Thân thể của Thiên Điểu như một con diều đứt dây rơi xuống đất! Trên cao Lâm Tiêu một tay đang nắm lấy đầu của Thiên Điểu!

“Chúc mừng ký chủ giết được Ác Ma cấp 6! Nhận được 3,569,990 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma trung cấp x1” Âm thanh hệ thống vang lên trong đầu Lâm Tiêu!

“Vậy là còn 1 con nữa! Hoa Gai Hoàng Hậu! Ngươi định bao giờ thì ra mặt a! Ta không tin là ngươi không biết chuyện gì đang xảy ra a! Nếu ngươi còn không mau xuất hiện thì ta sẽ phát nát cả nơi này đấy a!” Lâm Tiêu ném đi đầu của Thiên Điểu sau đó nhỏ giọng nói!

Sau đó hắn trở về chỗ của Shane và Aquila rối hướng về cả 2 nói:

“Shane, Aquila! Chúng ta đổi kế hoạch!!”

“Vâng! Thưa chủ nhân!” Cả 2 đồng thời gật đầu trả lời! Sau đó cả 2 hướng về ngọn núi cao nhất và đi đến!

Ngày hôm sau!

Hống!!

Tại đỉnh núi cao nhất của tầng 5 vang lên một âm thanh vô cùng lớn sau đó là một con rồng máy khổng lồ xuất hiện! Đây chính là hình dạng huyết thống của Lâm Tiêu!

Lâm Tiêu hướng về phía khu rừng bên dưới há miệng ra! Lập tức từng luồn hỏa diễm trong miệng hắn phun ra rơi xuống khi rừng!

Ào!

Toàn bộ mảnh khu rừng bên dưới lập tức bị nhấn chìm trong hỏa diễm! Hàng ngàn Ác Ma xấu số chết trong ngọn lửa! Bỗng nhiên Lâm Tiêu tăng mạnh thêm sức mạnh của ngọn lửa! Luồn hỏa diễm lấy một tốc chóng mặt lan ra khắp các nơi xung quanh! Nhìn khu rừng chìm vào biển lửa Lâm Tiêu lẩm bẩm:

“Như vậy liệu có đủ để ngươi ra mặt không! Hoa Gai Hoàng Hậu!” Nhưng mà đợi một lúc lâu vẫn không hề thấy bất cứ phản ứng nào của Hoa Gai Hoàng Hậu!

“Đã lâu rồi ta mới thấy cảnh đẹp như thế này a!” đầu lâu bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh Lâm Tiêu cười nói!

“Vậy sao!” Lâm Tiêu lạnh nhạt nói!

“Ta khoogn nhớ rõ thời gian nhưng mà năm đó ta cùng với Quỷ Nữ đại chiến tại một không giác khác! Và cảnh tượng trước mắt này rất giống với lúc Quỷ Nữ thở mạnh một hơi a!” đầu lâu cười nói!

“Có kẻ đánh ngang với ngươi sao? Ta không ngờ đấy!” Lâm Tiêu hơi kinh ngạc nói!

“Hừ! Muốn đánh ngang với ta thì ả còn lâu mới được! Ta đã đích thân lấy thủ cấp của ả trong trận chiến đó!” đầu lâu nói!

“Ồ!” Lâm Tiêu ồ lên một tiếng sau đó tiếp tục quan sát xung quanh!

Hống!!

Một âm thanh vô cùng lớn vang lên! Sau đó là một vật thể màu đen hướng về Lâm Tiêu lao đến!

Phanh!

Lâm Tiêu ngay tức khắc đưa tay lên và chụp lấy được vật đó! Hắn nhìn lại thì thấy đó là một thanh hắc côn! Nhìn thấy hắc côn khiến Lâm Tiêu hơi thất vọng! Hắn nhìn về phía hắc côn bay đến thì thấy nơi đó là một con khỉ có kích thước và hình dạng tương tự con người! Chỉ khác là cả người nó ngoại trừ ngực và mặt thì đều bị lông trắng ao phủ, trên đầu nó là 3 chiếc sừng! Lâm Tiêu ném hắc côn trở về cho nó!

Giác Hầu nhìn thấy Lâm Tiêu ném hắc côn trở về thì đưa tay đón lấy! Nó chậm rãi bay lên đến đối diện với Lâm Tiêu!

Khéc khéc khéc!

Giác Hầu hướng về Lâm Tiêu kêu lên vài tiếng nhưng mà Lâm Tiêu không hiểu nó đang nói gì! Bỗng nhiên âm thanh của đầu lâu bên cạnh vang lên:

“Nó đang kêu ngươi hãy rời khỏi nơi này và đừng tàn phá nơi này nữa!”

Lâm Tiêu nghe vậy thì hơi bất ngờ! Hắn hướng về đầu lâu nói:

“Ngươi giúp ta nói với nó! Chỉ cần ta gặp được Hoa Gai Hoàng Hậu thì sẽ không tàn phá nữa! Mục tiêu của ta chỉ có một mình Hoa Gai Hoàng Hậu mà thôi!”

Đầu lâu nghe Lâm Tiêu nói thì đi đến trước mặt Giác Hầu nói với nó bằng một thức ngôn ngữ nào đó! sau khi đầu lâu nói xong thì Giác Hầu nhìn về phía Lâm Tiêu một lúc sau đó kêu lên vài tiếng! Đầu lâu liền hướng về Lâm Tiêu nói:

“Nó nói nó biết Hoa Gai Hoàng Hậu ở đâu! Chỉ cần ngươi ngừng tàn phá thì nó sẽ dẫn ngươi đến chổ Hoa Gai Hoàn Hậu!”

Lâm Tiêu nghe vậy thì hơi nhướng mày! Hắn suy nghĩ một lúc sau đó trở về hình dạng con người! Ngọn lửa phía dưới cũng bỗng nhiên biến mất! Giác Hầu nhìn ngọn lửa đã biến mất thì hướng về phía Lâm Tiêu hơi cúi người sau đó ra dấu cho hắn đi theo nó rồi hướng về một bên bay đi! Lâm Tiêu truyền âm cho Shane và Aquila sau đó cũng đi theo Giác Hầu!

Giác Hầu bay không quá nhanh nên Lâm Tiêu rất nhanh đã đến được bên cạnh nó! Giác Hầu đã phá vở hoàn toàn nhận thức về Ác Ma của Lâm Tiêu! Hắn thật không ngờ dưới địa ngục sẽ có một con Ác Ma biết giữ lí trí!

Bay được một lúc thì Lâm Tiêu nhìn về phía trước thì thấy được nơi đó có một cái đồi nhỏ! Trên đồi là một cái cây không quán lớn! Giác Hầu liền hướng về phía ngọn đồi đó bay đến! Lâm Tiêu liền lập tức bay theo nó! Khi xuống đến nơi thì Lâm Tiêu nhìn thấy dưới gốc cây có một người phụ nữ tuyệt sắc đang nằm dựa vào gốc cây! Người phụ nữ này mặc một chiếc váy dài màu xanh, trên mái tóc nàng có một chiếc bông hoa! Bỗng nhiên Giác Hầu hướng về Lâm Tiêu kêu liên hồi! Lâm Tiêu liền nhìn về phía của đầu lâu bên cạnh!

“Nó nói rằng người nữ nhân trước mắt này chính là Hoa Gai Hoàng Hậu! Ả đã chết cách đây gần 1000 năm rồi!” đầu lâu trả lời!

“Cái gì???” Lâm Tiêu kinh ngạc hô lên!

“Quả thật là không thể ngờ a!” đầu lâu nhếch mép nói!

“Khoan đã! Nếu như Hoa Gai Hoàng Hậu đã chết từ lâu thì ta có thể hoàn toàn đi qua khỏi tầng này bất cứ khi nào ta muốn sao?” Lâm Tiêu bỗng nhiên nghỉ đến điều gì đó quay sang đầu lâu nói!

“Đúng vậy! Chỉ cần không có Siêu Cấp Ác Ma thì ngươi có thể vượt qua tầng đó bất cứ khi nào ngươi muốn a!” đầu lâu trả lời!

Nghe vậy thì Lâm Tiêu có xúc động muốn giết người nhưng hắn đã nhịn xuống! Dù sao nếu không phải do hiểu lầm và điên cuồn chém giết thì có lẽ hắn đã không có được phần thưởng cấp 91 nhanh đến vậy rồi!

“Nhưng cũng đáng tiếc thật a! Dù sao Hoa Gai Hoàng Hậu cũng là Siêu Cấp Ác Ma nữ tính duy nhất a!” đâu lâu nói!

“Dù sao nàng ta cũng rất sinh đẹp a!” Lâm Tiêu tiếc nuối nói! Bỗng nhiên!

“Khoan đã! Nữ tính! Chả phải đây là thứ mà Shane đang cần sao!” Lâm Tiêu nhớ ra nói! Sau đó hắn đi đến chạm vào khuôn mặt của Hoa Gai Hoàng Hậu!

“Phát hiện Tinh Huyết Ác Ma cao cấp! Ký chủ có nhận lấy hay không?” âm thanh hệ thống vang lên!

“Lập tức nhận lấy!” Lâm Tiêu nói!

“Phát hiện anh hùng Shane đủ điều kiện thức tỉnh! Ký chủ có muốn thức tỉnh hay không?” hệ thống vang lên lần nữa!

“Lập tức thức tỉnh!” Lâm Tiêu nhanh chóng trả lời!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.