Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 232: Chương 232: Giải cứu Gaara!!!




Sau khi đã giải quyết xong Kimimaro thì Lâm Tiêu cùng với Hinata, Temari và Gaara đi đến Thung Lũng Tận Cùng! Khi đến nơi thì Lâm Tiêu nhìn thấy Sasuke vẫn chưa đi mà đang đứng đó nói chuyện đoi co với Naruto!

Nhưng mà khi Sasuke nhìn thấy Lâm Tiêu thì bỗng nhiên trên mặt hiện lên một sắc mặc không tốt lắm! Lâm Tiêu cảm thấy một cảm giác có chuyện không ổn sắp xảy ra! Quả nhiên không lâu sau đó Sasuke liền chỉ về phía Lâm Tiêu hét lên:

“Shikamaru! Ngươi là kẻ mà ta nhất định phải đánh bại! Cho dù trả bất cứ giá nào thì ta cũng phải tìm được sức mạnh đánh bại ngươi!” nói xong liền đưa tay lên kết ấn!

“Katon - Gookakyuu no Jutsu! ( Hào Hảo Cầu Chi Thuật)”

Sau đó phóng một quả cầu lửa về phía Lâm Tiêu!

“Haiz! Nếu như tìm nguồn sức mạnh để đánh bại ta thì chắc cả đời này thì ngươi cũng đừng nghĩ đến chuyện đó nữa!” Lâm Tiêu thở dài nói sau đó đưa tay ra phía trước!

Lập tức một bàn tay bóng đêm khổng lồ xuất hiện sau đó nắm lấy viên hỏa cầu!

“Cái gi?!” Sasuke giật mình khi chiêu thức của mình bị cản lại dễ dàng!

“Sasuke này!” Lâm Tiêu hướng về Sasuke gọi!

“Chuyện gì?!” Sasuke lạnh lùng nói!

“Mặc dù có chí cầu tiến là tốt! Nhưng mà phải biết mục tiêu mình đặt ra có đủ sức của mình hay không!” Lâm Tiêu lạnh giọng nói sau đó nắm chặt tay lại!

Răng rắc!

Cánh tay màu đen liền nắm vở viên hỏa cầu! Xung quanh cơ thể Lâm Tiêu liền xuất hiện một luồn năng lượng hắc ám tỏa ra dữ dội! Toàn thân Sasuke lập tức bị chấn trụ!

“Sasuke! Bây giờ ta sẽ cho ngươi biết sức mạnh thực sự là thứ gì!” Lâm Tiêu cười lạnh nói sau đó trên tay liền xuất hiện trượng phép của Karma!

Agonizing Tempest!!!

Lâm Tiêu nắm chặt thanh trượng sau đó bổ mạnh về phía trước! Lập tức một cơn lốc xuất hiện sau đó lao về phía Sasuke!

ẦM!!!

Khi cơn lốc đến gần cơ thể của Sasuke thì lách qua một bên sau đó rơi xuống mặt đất phát sinh một tiếng nổ lớn! Sasuke từ đầu đến cuối đều chết đứng một chỗ!

“Bây giờ ta cho ngươi 2 lựa chọn! Một là đi hai là theo bọn ta về Làng! Chọn đi!” Lâm Tiêu thu lại thanh trượng sau đó hướng về Sasuke nói!

“Khoan đã Shikamaru! Bây giờ mục đích của chúng ta đó là dù bằng giá nào cũng phải đem Sasuke về!” Naruto hét lên!

“Vậy thì phải xem hắn có muốn hay không!” Lâm Tiêu lạnh lùng nói!

Naruto nghe vậy thì lập tức lo lắng nhìn về phía Sasuke phía dưới! Lúc này Sasuke đã dần lấy lại tự chủ! Hắn chậm rãi quay đầu nhìn sang thì lập tức trợn trừng mắt! Mặt đất bên cạnh hắn đá bị phá hủy một có vệt dài vô cùng to lớn và sâu thẳm!

“Cái quái...nguồn sức mạnh quái quỷ gì thế này!” Sasuke run rẩy nói!

“Bây giờ thì lựa chọn đi!” Lâm Tiêu lạnh lùng nói!

Sasuke nghe vậy thì nắm chặt nắm đấm! Hắn hướng về Lâm Tiêu không cần suy nghĩ nói:

“Như ta đã nói! Ta sẽ trả bất cứ giá nào để có được sức mạnh và ở nơi này không thể cho ta được sức mạnh!” nói xong liền quay đầu chạy đi!

“Khoan đã Sasuke!” Naruto định đi lên ngăn cản nhưng bị Lâm Tiêu nắm cổ áo kéo ngược lại!

“Mau thả ra! Shikamaru! Sasuke sắp đi mất rồi!” Naruto gấp gáp nói!

“Từ bỏ đi! Đó là con đường mà hắn đã chọn! Cố níu kéo cũng vô ích thôi!” Lâm Tiêu lạnh nhạt nói sau đó thả Naruto ra!

“Chết tiệt!” Naruto cắn răng đấm mạnh tay xuống đất!

“Nếu đã không còn chuyện gì nữa thì chúng ta về thôi!” Lâm Tiêu xoay người lại nói sau đó dẫn Temari và Hinata rời đi!

Kể từ lúc này Lâm Tiêu không còn quan tâm đến bất cứ chuyện gì nữa! Hắn lúc này chuyện duy nhất mà hắn muốn làm đó là vui vẻ cùng với những người phụ nữ của hắn! Sau chuyện vừa rồi thì Temari cũng ở lại Làng Lá với chức vị như một người đại sứ! Khi mà Lâm Tiêu công bố cho các nữ nhân của hắn Temari sẽ là người vợ chính thức của hắn thì xém chút đưa đến một cuộc bạo loạn! Cũng may có Tsunade và Haku giúp hắn đè xuống!

Đặt biệt trong đó Shizuka là người phản ứng mạnh nhất! Nàng muốn người trở thành vợ của Lâm Tiêu là Mito mẹ của nàng! Lâm Tiêu phải bỏ ra thời gian rất lâu và trả giá rất lớn mới có thể thuyết phục được Shizuka! Sau khi đã giải quyết xong mọi chuyện thì Lâm Tiêu liền bắt đầu huấn luyện cho Temari!

Bởi vì Temari phải quản lí hậu cung của hắn ở Naruto thế giới nên thực lực nhất định phải là mạnh nhất! Sau đó Lâm Tiêu đã dạy cho Temari tất cả các Phong Độn mà hắn biết! Hơn nữa Lâm Tiêu còn nhờ hệ thống cải tạo lại cơ thể của Temari! Bây giờ cường độ cơ thể của Temari mặc dù không bằng với các người vợ của hắn ở Elder đại nhưng đã vượt xa người ở thế giới này!

Đôi khi Lâm Tiêu tự hỏi tại sao lại đặt Temari lên cao đến vậy mà không phải là người khác! Có lẽ là do Temari đã được định sẵn là vợ của hắn ở thế giới này đi a!

Thời gian thấm thoát trôi qua! Kể từ ngày Sasuke bỏ đi đã được 3 năm! Trong 3 năm này nhóm người Lâm Tiêu đã trưởng thành lên! Hinata, Ino, Temari, Sakura đã trưởng thành vô cùng nở nang! Lâm Tiêu đã quyết định ăn lấy 4 người họ! Mỗi người có một phong thái khác nhau khiến cho Lâm Tiêu vui đến quên trời quên đất! Nhất là Temari đã được Lâm Tiêu cải tạo qua thân thể nên có thể chiến đấu với Lâm Tiêu vô cùng dữ dội!

“Nhiệm vụ giải cứu sao! Xém chút nữa là quên mất còn cái đám Akatsuki!” Lâm Tiêu ôm trong ngực Temari lẩm bẩm nói!

“Làm sao bây giờ Shikamaru! Hiện tại Gaara đang gặp nguy hiểm a!” Temari ôm lấy cánh tay Lâm Tiêu lo lắng nói!

“Không cần lo lắng đâu! Akatsuki mặc dù mạnh nhưng ta tin chắc rằng bọn chúng sẽ không hiện diện tất cả đâu mà chỉ có vài thành viên mà thôi! Còn lại đều ở một nơi khác điều khiển! Cho nên nhiệm vụ giải cứu lần này không quá khó khăn đâu!” Lâm Tiêu an ủi nói!

Sau đó hắn cũng xin tham gia nhiệm vụ giải cứu lần này! Hắn cũng muốn gặp thử nhóm người gây ra đại chiến ninja lần thứ 4! Hắn đi đến chỗ Tsunade và nói về nhiệm vụ lần này! Ở trong Làng Lá bây giờ Lâm Tiêu có thể nói là một tay che trời! Cho dù hắn làm gì cũng đều có Tsunade ở phía sau chống đở! Có lần Homaru và Koharu đề nghị trục xuất Lâm Tiêu ra khỏi làng do gây rối nhiều quá nhưng đều bị Tsunade bác bỏ!

Có lần Lâm Tiêu đi đến tìm Tsunade và trùng hợp là Homura và Koharu cũng đang ở đó! 2 tên đó liên tục chỉ trích khiến Lâm Tiêu nổi giận ra tay đòi giết cả 2! Nếu không phải do Tsunade cản lại kịp thời thì cả 2 đã chết rồi! Mặc dù thoát chết nhưng cả 2 đều bị mù một mắt và bị mất một phần thân thể! Sau sự kiện đó thì cả 2 không dám đả động đến Lâm Tiêu nữa! Còn Danzo thì im lặng từ đầu đến cuối!

Lần này đội giải cứu bao gồm đội 7 với 2 người là Sakura và Naruto, đội của Guy và một mình Lâm Tiêu! Bởi vì đây đang là đi chơi nên Lâm Tiêu không dẫn theo Ino và Chouji! Bởi vì có sự xuất hiện của Lâm Tiêu nên Asuma không có bị giết chết!

Tại cửa thôn!

“Mọi người đã đến đông đủ a!” Lâm Tiêu hướng về xung quanh nói! Lúc này có hắn, Temari và những người đã được xác định là tham gia giải cứu!

“Mọi người đã đến đông đủ! Tùy thời đều có thể xuất phát!” Naruto lên tiếng nói! Trong 3 năm này Naruto đã trưởng thành không ít! Bây giờ trên khuôn mặt cậu đã không còn vẻ non nớt như ngày nào!

“Nếu vậy thì xuất phát thôi!” Lâm Tiêu nói sau đó dẫn đầu chạy đi! Mục tiêu trước mắt là đến được Làng Cát! Mặc dù Lâm Tiêu biết rõ nguyên tác nhưng vẫn không biết đường đi đến chỗ của bọn Akatsuki!

Mọi người liền xuất phát hướng về Làng Cát chạy đi! Bởi vì đây là nhiệm vụ giải cứu khẩn cấp nên mọi người liền chạy với tốc độ nhanh nhất! Mặc dù vậy nhưng vẫn phải tốn đến 2 ngày mới có thể đến được Làng Cát! Khi đến nơi thì nghe được tin Kankuro vì đuổi theo Akatsuki mà bị trúng độc vô cùng nặng! Cũng may là lần này có Sakura đệ tử chân truyền của Tsunade nên mới có thể cứu lại một mạng! Sau đó mọi người liền sử dụng miếng vãi Kankuro để lại để lần theo mùi của nó nhờ chó ninja của Kakashi!

Mọi người chia ra làm 2 nhóm để đuổi theo! Một nhóm là đội 7 cùng với Chiyo, nhóm còn lại là Lâm Tiêu và đội của Guy! Hiện nay hắn vẫn chưa muốn đối mặt với Itachi nên hắn đi cùng với đội của Guy! Và đối thủ mà hắn phải đối mặt đó là Kisame! Người có số lượng chakra lớn nhất trong Akatsuki!

“Ngươi là ai? Vì sao cản đường chúng ta!” Lâm Tiêu hướng về Kisame ở đối diện giả vờ hỏi!

“Ngươi có lẽ không biết ta nhưng mà tên đó thì hắn biết ta đấy!” Kisame cười lạnh nói sau đó chỉ về phía Guy!

“Ngươi đã từng gặp qua ta sao!” Guy khó khăn nói!

“Có vẻ như ngươi mắc một chứng bệnh đãng trí nặng rồi!” Kisame cười lạnh nói sau đó liền bắt đầu kết ấn!

“Suiton - Bakusui Shouha! (Đại Thủy Triều)”

Hắn liền phun ra một cơn đại hồng thủy đổ ập về phía Lâm Tiêu đám người! Lâm Tiêu cũng bắt đầu đưa tay lên kết ấn!

“Suiton - Daibakufu no Jutsu! ( Đại Thác Nước Thuật)”

Xung quanh Lâm Tiêu xuất hiện một cơn xoáy nước sau đó lao về phía trước! 2 bên đụng vào nhau thì phát sinh một cột nước lên cao sau đó đổ ập xuống! Nhóm người Lâm Tiêu và Kisame liền nhảy lên cao sau đó vững vàng đứng xuống mặt nước!

“Ồ! Thật không ngờ lại có một kẻ cao thủ sử dụng thủy thuật a! Hơn nữa số lượng chakra của hắn cũng không kém gì ta!” Kisame lẩm bẩm! Hắn vô cùng bất ngờ trước việc Lâm Tiêu không cần nước ở xung quanh mà vẫn có thể sử dụng một thủy thuật cấp cao như vậy!

Bỗng nhiên Kisame chui xuống mặt nước phía dưới!

Ầm!!

Nơi hắn vừa đứng có một viên hỏa cầu bay ngang và rơi xuống mặt nước phía sau và tạo ra một vụ nổ lớn!

“Lại còn có hỏa thuật! Có vẻ chúng ta có một tên nhẫn thuật đại sư ở đây a!” Kisame vác thanh Samehada trên lưng cười nói!

“Thầy Guy, Neji, Lee, Tenten! Lát nữa khi tớ ra hiệu thì lập tức nhảy lên cao nhất có thể nhé!” Lâm Tiêu hướng về nhóm Guy nói!

Mặc dù không hiểu Lâm Tiêu định làm gì nhưng Guy mấy người vẫn gật đầu đồng ý!

“Này tên kia!” Lâm Tiêu hướng về Kisame gọi!

“Có chuyện gì?” Kisame lạnh lùng nói!

“Ta không biết Akatsuki các ngươi mạnh như thế nào! Nhưng mà nếu như kẻ nào cũng ngu ngốc giống như ngươi thì coi bộ chúng ta không cần quá lo lắng nữa rồi!” Lâm Tiêu cười lạnh nói!

“Ồ! Quả là ngông cuồ....!” Kisame chưa nói nói hết câu thì lại hụp xuống nước lần nữa để né tránh chiếc phi tiêu bóng tối khổng lồ bay đến!

“Ngay lúc này!” Lâm Tiêu hét lên sau đó đưa tay lên cao! Phía sau Guy nhóm người liền lập tức nhảy lên cao!

“Jiren! ( Tử Lôi)” trên bàn tay Lâm Tiêu xuất hiện một dòng điện màu tím sau đó hắn đập mạnh xuống mặt nước!

Sẹt!

Lập tức toàn bộ mặt nước phía dưới đều tràn ngập dòng điện màu tím! Kisame phía dưới liền lập tức tiêu thất! Đây chỉ là một phân thân của hắn mà thôi! Sau đó toàn bộ hồ nước đều bị bốc hơi dưới dòng điện vô cùng mạnh mẽ của Lâm Tiêu!

“Đã giải quyết xong vật cản đường rồi! Chúng ta đi tiếp thôi!” Lâm Tiêu quay lại nhìn Guy mấy người cười nói!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.