Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 176: Chương 176: Gặp lại!!!




Sau khi xem xong chỉ số của cả 2 thì Lâm Tiêu liền cho cả 2 ngồi xuống và làm quen với nhóm 4 người còn lại!

Còn hắn thì lúc này làm một việc hết sức quan trọng! Hắn hít vào một hơi sau đó hướng về hệ thống nói:

“Hệ thống! Ta muốn phụ trợ Snipper và Ace!”

Âm thanh của Lâm Tiêu vừa dức thì hắn cảm nhận được trong cơ thể sức mạnh đột nhiên tăng mạnh lên đến nổi thân thể hắn có dấu hiệu chịu không nổi! Dù sao đây là lần đầu tiên hắn phụ thể cả 2 anh hùng thức tỉnh cùng một lúc! Sau một lúc thì sức mạnh của hắn cũng ổn định lại! Hắn lập tức vào kiểm tra thông tin!

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: 80(0/1,000,000,000)-Long tộc

Sinh cơ: 3,500,000(5,000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 250,000(5,000/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10,000

Công kích vật lý: 35000( 30,000+200+300+500+500+400+600)

Công kích ma pháp: 25000( 10000+500)

Sức khoẻ:39,000( người bình thường:15)

Tốc độ:45,000( người bình thường:15

May mắn:21

Mị lực:100

Nghề nghiệp: chiến sĩ, võ sư, pháp sư, khiển Long, xạ thủ, kiêm sư!

Huyết thống: Long tộc ( Rồng cơ khí!!)

Trang bị: Võ sĩ sáo trang, Tử Thần sáo trang, Chiến Binh Băng Giá sáo trang, Tay Bắn Tỉa sáo trang, Kỵ Sĩ Rồng Sáo Trang, Kiếm Khách sáo trang, Ngân Tinh Kích, Quang Minh Thần Long Kiếm (Thất lạc)!

Nhìn các chỉ số đã được tăng mạnh thì Lâm Tiêu gật đầu hài lòng! Sau đó hắn bắt đầu kiểm tra kỹ năng! Đầu tiên là các kỹ năng của Ace!

Kỹ năng:

- Indomitable Spirit (Nội tại) miễn nhiễm tất cả sát thương 6 lần! Giảm 60% sát thương gây ra và gia tăng 60% sát thương nhận vào của kẻ địch! Nếu nhận sát thương cao hơn lượng HP hiện tại thì sẽ sống sót với 1 máu!

- Lunar Split: gây 150% sát thương vật lí cho 1 kẻ thù! Áp dụng cú đánh chí mạng và bỏ qua giáp! Loại bỏ mọi hiệu ứng hỗ trợ của kẻ thù! (75s hồi chiêu)

- Blossom Strike: gây 120% sát thương vật lí cho tất cả kẻ thù! Giảm mọi hiệu ứng hổ trợ của kẻ thù và khiến cho kẻ thù nhận thêm 80% sát thương từ tất cả các nguồn sát thương khác! Khiến kẻ thù không thể sử dụng tất cả kỹ năng trong 20s! (95s hồi chiêu)

- Blood Moon Petal (Kỹ năng thức tỉnh) gây 120% sát thương cho mọi kẻ thù! Loại bỏ giáp và mọi hiệu ứng hổ trợ (kể cả bất tử)

“Không hổ danh là 4 chúa tể! Những kỹ năng này nếu xét theo một khía cạnh nào đó thì còn hơn cả Lữ Bố!” Lâm Tiêu hít vào một hơi lạnh nói! Sau đó hắn lại tiếp tục kiểm tra phần kỹ năng của Snipper!

Kỹ năng:

- Hunting Technique (Nội tại) miễn nhiểm sát thương 7 lần! Mỗi đòn đánh đều sẽ gây chí mạng! Có khả năng nhìn thấy được tử huyệt của đối phương! Nếu đánh chúng tử huyệt thì 100% chết người! Lưu ý: đối phương đẳng cấp càng cao thì tử huyệt càng nhỏ!

- Wild Shot: gây 200% sát thương vật lý cho 1 kẻ thù! Bỏ qua giáp và áp dụng chí mạng! (40s hồi chiêu)

- Death Sentence: gây 200% sát thương vật lý cho 1 kẻ thù! Áp dụng chí mạng và loại bỏ giáp! (80s hồi chiêu)

- Covert Operation (Kỹ năng thức tỉnh) (Nội tại) tăng 200% sát thương vật lý gây ra!

- Tinh thông các loại súng và khả năng bắn tỉa thượng thừa!

Lúc này Lâm Tiêu đã không còn gì để nói! Hắn bỏ ra 50,000,000 để mua Như Ý Kim Cô Bổng sau đó yên lặng đóng lại bảng thông tin sau đó đi đến bồi tiếp nữ nhân của hắn! Dù sao hôm nay đã có quá nhiều chấn động đối với hắn rồi! Hắn không muốn não bộ chịu thêm chấn động nữa!

1 tháng sau!

“Ngươi có chắc đây là Thú Tộc chứ Tiểu Long!” Lâm Tiêu hướng về Tiểu Long hỏi!

“Dựa theo tọa độ lần trước đến đây! Nếu như Thú Tộc đại lục không di chuyển thì chính là nó!” Tiểu Long hướng về Lâm Tiêu nói!

“Nhưng mà nó tựa hồ đã thay đổi rất nhiều a!” Lâm Tiêu cười khổ nói!

Khó trách hắn không nhận ra! Bởi vì lúc này trước mắt hắn là một mảnh đại lục vô cùng lớn! Nhưng mà thay vì các hang đá và rừng rậm thì thay vào đó là các tòa nhà chọc trời khắp nói! Thậm chí Lâm Tiêu có thể thấy được ở trung tâm là một tòa pháo đài! Hắn hướng về Tiểu Long nói:

“Nếu đã như vậy thì chúng ta đến thôi! Nhớ kỹ cách mà ta dạy cho ngươi!”

“Vâng thưa chủ nhân!” Tiểu Long cung kính trả lời! Sau đó ngước cổ lên trời mà rống lên!

HỐNG!!!

Âm thanh của nàng vô cung lớn và vang vọng khắp bầu trời!

Lúc này tại trung tâm của pháo đài của Thú Tộc đại lục!

Nơi này có một chiếc đài cao! Đứng xung quanh đó là là Thú Vương, Everlyn và các Thú Tộc cấp cao khác! Sau khi nghe tiếng rống của Tiểu Long thì Thú Vương lập tức trở nên kích động vô cùng sau đó lấy ra một viên Ma Thạch và ném vào trung tâm của tế đài!

Lập tức tế đài sáng lên sau đó một cột sáng màu xanh phóng lên trời! Từ đằng xa Lâm Tiêu nhìn thấy cột sáng thì mỉm cười lẩm bẩm:

“Thì ra họ vẫn còn nhớ a!”

Sau đó hắn ra lệnh cho Tiểu Long bay lên độ cao lớn nhất có thể và hướng về cột sáng lao xuống! Tiểu Long cung kính nghe theo sau đó thi hành!

Lúc này trong đám Thú Tộc thì người kích động nhất chính là Everlyn! Vì câu nói năm đó của hắn mà nàng đã chờ 10 ngàn năm nay! Bỗng nhiên ống tay áo của nàng giật giật! Nàng quay sang thì thấy có một cô thiếu nữ khoảng 18-19 tuổi, cô gái có mái tóc màu đen và trên đầu có 2 chiếc chiếc sừng rồng, khuôn mặt cô gái trông vô cùng nhút nhát! Lúc này cô gái bỗng dưng lên tiếng:

“Mẫu thân! Có phải là phụ thân sắp trở về phải không?!” Trong giọng nói mang theo vẻ mong chờ cùng vẻ sợ hãi!

“Đúng vậy! Lần này phụ thân ngươi trở về và đón mẹ con chúng ta đoàn tụ cùng một chỗ a!” Everlyn xoa đầu nàng ôn nhu nói!

Bỗng nhiên Everlyn xoay người lại và nhìn thẳng lên trời! Nàng lúc này cảm nhận được một luồn khí tức vô cùng quen thuộc! Nàng đã chờ chủ nhân của luồn khí tức này rất lâu rồi! Sau một lúc, từ trong đám mây có một thân ảnh khổng lồ xuất hiện!

“Là Tiểu Long! Không sai! Nhất định đó là Tiểu Long!” Everlyn che miệng nói

Đám người xung quanh cũng lập tức kích động! Dù sao loài Ma Thú đặt biệt như Tiểu Long hầu như chỉ có nàng là độc nhất nên ai cũng đều nhận ra! Và họ cũng biết một điều đó là một khi Tiểu Long giáng lâm chính là ngày Thú Thần của bọn họ trở về!

Quả nhiên không lâu sau đó mặc dù Tiểu Long vẫn còn đang lơ lững trên không nhưng một vật màu vàng từ trên người Tiểu Long bay xuống!

Phanh!!

Vật đó rơi xuống tế đài vào cắm thẳng xuống! Những Thú Tộc đó nhìn kỹ lại thì thấy đó là một cây côn màu vàng! Trong lúc mọi người đang ngơ ngác thì một thân ảnh màu trắng không biết từ lúc nào đã xuất hiện và ngồi trên hoàng côn!

“Mọi người! Ta về rồi đây!” Lâm Tiêu hướng về xung quanh cười nói!

Im lặng!!

Không khí bỗng nhiên trở nên im lặng đến lạ thường!

Phịch!!

Bỗng nhiên Thú Vương quỳ xuống dập đầu! Theo sau đó là toàn thể Thú Tộc có mặt ở đây! Sau đó bọn họ cùng nhau hô lên:

“CHÀO MỪNG THÚ THẦN ĐẠI NHÂN TRỞ VỀ!!!”

Mặc dù ở đây chỉ là những thành viên cấp cao của Thú Tộc nhưng cũng là số nhiều và khi mọi người đồng thanh hô lên thì phát sinh một âm thanh vô cùng lớn!

Nhưng mà lúc này Lâm Tiêu căn bản không quan tâm đến việc đó mà ánh mắt của hắn lúc này đang tập trung vào thân ảnh duy nhất không quỳ xuống!

Hắn đi đến trước mặt nàng sau đó mỉm cười nói:

“Ta về rồi đây! Everlyn!”

Hắn vừa dứt lời thì Everlyn lập tức chạy đến nhào vào lòng của hắn sau đó khóc lên!

“Oaa! Tên khốn kiếp nhà ngươi! Ngươi còn trở về làm gì a! Vì sao ngươi lại đi lâu đến vậy a! Có biết là ta chờ ngươi rất lâu hay không! Oaa!” Nàng nói vừa đánh vào lòng ngực hắn!

Lâm Tiêu không nói gì mà chỉ ôm nàng đứng nơi đó! Phảng phất cả thiên địa chỉ có 2 người bọn họ mà thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.