Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 180: Chương 180: Đến tinh linh tộc!!!




Lúc này toàn bộ tâm tình của Lâm Tiêu đã bị Ngạo Diễm phá huỷ hết!

Hắn bay một đường thẳng về tới nhà của Everlyn!

“Được rồi! Không cần vì hạng người đó mà tức giận a!” Everlyn đi đến bên cạnh Lâm Tiêu khuyên ngủ!

Lúc này Lâm Tiêu bỗng nhiên nở một nụ cười! Hắn hướng về Everlyn nói:

“Ngươi nghỉ ta sẽ tức giận vì những chuyện không đâu sao?”

Nghe vậy thì Everlyn kinh ngạc hỏi:

“Chả lẽ không phải? Vừa rồi ta nhìn thất sắc mặt của ngươi vô cùng khó chịu a!”

“Bề ngoài thì đúng là vậy! Nhưng thực chất ta không hề tức giận a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Thế vì sao ngươi phải ra vẻ là tức giận?” Everlyn hỏi!

“Đương nhiên là để giết gà doạ khỉ a! Lúc đầu khi đến nơi ta nhìn thấy ánh mắt những lẻ kia nhìn ta chỉ có một số ít là kính trọng thôi! Còn lại đều là khinh thường và muốn lấy lợi ích trên người ta a! Nên ta vì muốn loại bỏ một số phiền phức nên phải lôi một tên ra chém đầu thị chúng a!” Lâm Tiêu nhếch mép nói!

“Thì ra là vậy a!” Everlyn như hiểu ra nói!

Lâm Tiêu tối hôm đó định cùng với Everlyn ôn lại những ‘kỷ niệm’ xưa nhưng mà lại có kẻ phá đám! Nhưng đau đầu là người phá đám lại là Lotus! Tối hôm đó Lotus đòi muốn ngủ chung với Lâm Tiêu và Everlyn nên Lâm Tiêu hắn chỉ có thể nằm yên ngủ thôi!

Ngày hôn sau!

Lúc này Everlyn đang ngồi kể lại sơ lượt tình hình 10 ngàn năm qua của Elder đại lục cho Lâm Tiêu!

“Năm đó khi ngươi đi thì Elder đại lục đã có biến hoá nghiên trờ lệch đất! Thần Tộc và Ma Tộc không còn chiến tranh nữa! Thần Tộc cũng bắt chước Ma Tộc cho người đi lên tu luyện nhưng mà số lượng lại vô cùng thưa thớt! Hơn nữa giữa các mảnh đại lục cũng đã cho xây dựng Ma Pháp Truyền Tống Trận nối liền các mảnh đại lục! Điều quan trọng nhất là Quỷ Tộc đã trở lại hơn nữa còn hợp tác với Thuỷ Tộc! Chúng ta đã nhiều lần cho quân đi đánh nhưng do được sự trợ giúp của Thuỷ Tộc nên Quỷ Tộc đã trốn xuống dưới biển! Nhưng ngươi yên tâm mặc dù Quỷ Tộc trở lại nhưng mà Lala hiện nay vẫn còn an toàn ở Tinh Linh đại lục! Và điều quan trọng cuối cùng đó là sự xuất hiện của một con người tên là Kazan! Hắn xuất hiện cách đây không lâu nhưng mà thực lực tăng tiến vô cùng nhanh! Cho nên chúng ta đã điều tra và biết được một điều kinh khủng đó hắn đạt được truyền thừa của một vị thần nguyên thuỷ nhưng chúng ta vẫn chưa biết là vị thần nào! Chỉ có thể đợi cho hắn đạt đến phong hào mới biết được!” Everlyn chậm rãi giải thích!

“Quỷ Tộc và Thủy Tộc hợp tác! Quả thật là nghiêm trọng a! Có lẽ sắp tới đây sẽ không còn yên bình nữa a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đúng rồi! Kazan hiện đang ở đâu?” Lâm Tiêu hướng về Everlyn hỏi!

“Trước đây không lâu hắn đi đến Thần Tộc đại lục nhưng mà một thời sau thi hắn lại mất tích! Có tin đồn rằng hắn có liên quan đến Quỷ Tộc!” Everlyn chậm rãi nói!

“Có chuyện như vậy a!” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

“Đúng rồi! Khi nào ngươi mới định đi đến Tinh Linh và Thần Tộc đại lục!” Everlyn hỏi!

“Đương nhiên là càng sớm càng tốt nhưng mà ta mới trở về bây giờ lại đi liệu có ảnh hưởng gì đến ngươi và Lotus không?” Lâm Tiêu nói!

“Ngươi không cần lo lắng! Cho dù có cho bọn họ 10 cái lá gan thì bọn họ cũng không dám làm gì ta và Lotus đâu!” Everlyn cười nói!

“Hay là ngươi và Lotus đi theo ta đi!” Lâm Tiêu nói!

“Như vậy có được không a? Dù sao chúng ta có thể cản trở các ngươi nhận nhau a!” Everlyn cười nói!

“Sao lại có chuyện đó! Dù sao ngươi và Lotus cũng là gia đình của ta a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Được rồi! Vậy bây giờ ngươi đi bồi tiếp Lotus đi! Ta sẽ đi chuẩn bị cho Truyền Tống Trận!” Everlyn nói sau đó xoay người đi!

Lâm Tiêu cũng đứng lên sau đó hướng về phía sân sau đi đến! Shane nói với hắn rằng Lotus đang luyện tập ở nơi đó! Khi Lâm Tiêu đến nơi thì thấy Rin và Lotus đang luyện tập với nhau! Rin lúc này đang đứng trên lưng của Bạch Long và liên tục phóng những quả cầu lửa về phía Lotus! Còn Lotus thì đang lơ lửng phía đối diện! Con bé tạo ra những chiếc hố đen để nuốt chửng những hỏa cầu sau đó dùng Lôi Điện đáp trả về phía Rin dĩ nhiên Rin dễ dàng né tránh! Lâm Tiêu biết Rin không sử dụng hết sức cho nên Lotus vẫn có thể cầm cự! Nhưng một lúc sau vì bất cẩn nên Lotus bị long vĩ đánh trúng và rơi xuống nhưng nàng được Karin đón lấy!

“Chủ nhân!” đám người Rin lập tức đi đến trước mặt Lâm Tiêu cung kính nói!

“Đang luyện tập a!” Lâm Tiêu phất tay cười nói!

“Đúng vậy a phụ thân! Bởi vì hôm qua tay thấy Aris tỷ nhẹ nhàng đánh bại Ngạo Diễm Sư nên hôm nay ta tìm mọi người đối chiến thử!” Lotus đi đến trước mặt Lâm Tiêu nhỏ nhẹ nói!

“Đối chiến cũng tốt, có thể tích lũy kinh nghiệm chiến đấu! Nhưng mà con nên nhớ một điều đó là Aris các nàng là hộ vệ của ta nên sức chiến đấu vô cùng lớn! Nếu con muốn chiến thắng các nàng thì phải còn một chặng đường dài a!” Lâm Tiêu lau mồ hôi trên mặt Lotus nói!

“Con biết rồi thưa phụ thân!” Lotus nhỏ giọng nói!

“Đúng rồi Lotus! Con biết các chị em khác của con có sức mạnh gì không!” Lâm Tiêu hỏi!

“Trong chúng ta thì Đại Tỷ nàng là mạnh nhất! Ta nghe mẫu thân nói nàng kế thừa toàn bộ khả năng kiếm đạo của phụ thân! Còn em út thì..!” nói đến đây Lotus hơi ngập ngừng!

“Con bé như thế nào!” Lâm Tiêu hỏi!

“Trong số tất cả chúng ta thì nàng là người duy nhất kế thừa mọi năng lực của phụ thân!” Lotus chậm rãi nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu đầu tiên là hơi sững sờ sau đó là vô cùng vui mừng! Ai mà không mong mình có người kế thừa chứ! Huống chi con bé còn kế thứa hắn về mọi mặt a! Nhưng mà câu nói tiếp theo của Lotus khiến Lâm Tiêu chấn động!

“Mặc dù nàng kế thừa sức mạnh của phụ thân nhưng mà nàng chưa bao giờ sử dụng chúng! Hay nói cách khác là nàng chối bỏ chúng! Từ nhỏ đến lớn nàng chỉ theo mẫu thân của nàng học các loại ma pháp và đấu kĩ của Thần Tộc mà thôi! Đó cũng là lí do vì sao nàng mạnh thứ 2 trong chúng ta! Nàng từng nói với chúng ta rằng bởi vì phụ thân bỏ rơi mẹ con các nàng nên nàng vô cùng căm phẫn phụ thân!” Lotus thấp thỏm nói!

Câu nói của Lotus như một thanh kiếm đâm thẳng vào tim của Lâm Tiêu khiến cho hắn vô cùng đau đớn! Hắn buồn bã đi đến một bên nhìn lên bầu trời trầm ngâm! Bỗng nhiên tay áo của hắn giật giật! Hắn quay lại thì thấy Lotus đang nhìn hắn!

“Có chuyện gì sao Lotus!” hắn xoa đầu nàng cười nói!

“Phụ thân người đừng buồn bã! Con và Đại Tỷ luôn luôn mong chờ phụ thân trở về và con tin rằng em út nàng cũng nghỉ như vậy! Chỉ là chờ đợi quá lâu khiến nàng hơi nóng giận mà thôi!” Lotus nhìn thẳng vào mắt hắn nói!

Dĩ nhiên Lâm Tiêu biết Lotus đây là đang an ủi hắn! Hắn cười nói:

“Phụ thân biết là phụ thân đã thiếu các con rất nhiều nhưng ta hứa sẽ dùng hết quảng đời còn lại của ta để bù đắp cho các con!”

“Ưm!!” Lotus cười gật đầu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.