Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 153: Chương 153: Đánh bại balder!!!(2)




2 ngày sau! Tại cung điện của Thần Vương!

Lúc này nơi đây được xây dựng thêm một võ đài! Trên võ đài là Lâm Tiêu đứng đối diện với Balder! Phía xa trên một đài cao lúc này ngồi rất nhiều người! Trong đó vị trí cao nhất là Thần Vương còn 2 bên là 4 vị tộc chủ của Tứ đại gia tộc! Trong đó gồm gia chủ của Aprodite gia tộc Ares, gia chủ của Hestia gia tộc Hydra, gia chủ của Grandine gia tột Maxen và cuối cùng là gia chủ của Draganite gia tộc Drake! Mỗi người đều là Đệ Tứ Dực cấp 99 cao thủ!

Bởi vì trận chiến này liên quan đến bộ mặt của tứ đại gia tộc và những tầng lớp phía trên cho nên không thể qua loa được! Eliza vốn không có quá nhiều quan tâm trận chiến này bởi vì từ lâu nàng đã biết trước được kết quả của trận chiến này! Hiện nay nàng chỉ muốn đánh mặt của mấy tên đại tộc này thôi!

Lúc này Lâm Tiêu và Balder đang chằm chằm sát khí nhìn nhau! Lâm Tiêu vẫn để Thần Long Kiếm trong một lớp bao vải! Eliza nhìn thấy thời gian đã gần kề rồi nên lập tức đứng lên sau đó hô to:

“Thời gian đã đến bây giờ ta xin tuyên bố trận chiến chính thức bắt đầu!”

Sau khi nghe Eliza tuyên bố thì Balder lập tức động thủ! Chỉ thấy hắn lấy ra một thanh trường kiếm màu xanh sau đó lao nhanh về phía của Lâm Tiêu!

Hestia kiếm pháp - Mười Hình Phạt!

Balder hô to lên sau đó trên thanh kiếm của hắn được một luồn khí xoáy bao phủ xung quanh! Hắn hướng về phía Lâm Tiêu đâm thẳng, một luồn khí nhọn lập tức phóng ra!

Hình Phát Thứ Nhất - Xuyên!

Lâm Tiêu nhìn thấy luồn khí nhọn đó cũng lập tức phản ứng lại! Hắn lùi lại một bước, hơi chùn người xuống sau đó giơ nắm đấm tay phải lên! Một luồn đấu khí màu vàng tích tụ lại trong nắm đấm của hắn sau đó hắn đấm mạnh ra!

Một luồn đấu khí màu vàng hình nấm đấm hướng về luồn khí nhọn lao đến!

Ầm!!

Cả 2 va chạm vào nhau và phát sinh một tiếng nổ lớn! Sàn đấu rung chuyển mạnh nhưng lại không hề có một vết nức nào! Balder thấy Lâm Tiêu có thể đơn cản lại chiêu thức nhất của mình thì cũng không ngạc nhiên lắm! Thanh kiếm trên tay hắn lần nữa được luồn khí xoáy bao quanh! Lần này hắn quơ ngang thanh kiếm! Một lưỡi kiếm khí xuất hiện lao về phía Lâm Tiêu!

Hình Phạt Thứ Hai - Cắt!

Lần này Lâm Tiêu không đối đầu trực tiếp nữa mà nhảy lên né tránh! Một luồn khí xuất hiện sau đó thổi nát lớp vải xung quanh của thanh kiếm trong tay hắn! Lập tức một màu vàng chói mắt hiện ra trước mặt 4 vị tộc chủ!

“Đây là....!” Ares giật mình kinh hô!

“Không thể nào! Không thể nào là nó được!!!!!” Hydra đứng dậy khó tin hét lên!

2 tộc chủ của Grandine và Graganite thì âm thầm liết mắt nhìn về phía Eliza! Lúc này Eliza đang nghiên người một bên và mỉm cười nhìn xuống võ đài!

Sau khi Lâm Tiêu loại bỏ lớp vãi thì lập tức rút kiếm ra sau đó lao về phía của Balder! Balder cũng lao về phía hắn!

Keng! Keng! Keng!

Tiếng kim loại vang lên khắp võ đài! Thân ảnh cả 2 duy chuyển vô cùng nhanh! Những kẻ thực lực không đủ chỉ thấy được tàn ảnh của cả 2 mà thôi!

Kenggg!

Sau một tiếng vang lớn thì thân ảnh cả 2 tách ra và không có ai là bị thương cả! Một luồn năng lượng màu đen lập tức xuất hiện trên thanh kiếm trong tay Lâm Tiêu!

Talon Strike!!

Hắn chém mạnh thanh kiếm xuống đất và tạo ra một luồn sóng năng lượng màu đen hướng về phía Balder! Thanh kiếm trong tay Balder lập tức bị một vòng xoáy hỏa diểm bao phủ!

Hình Phạt Thứ Tám - Thiêu!!

Hắn bổ mạnh thanh kiếm về phía trước, cơn lốc hỏa diễm lập tức hướng về làn sóng năng lượng màu đen lao đến! Khi cả 2 va chạm thì chỉ giằng co trong chốc lát sau đó làn sóng năng lượng màu đen lập tức nuốt chửng hảo diễm và lao về phía Balder!

“Cái gì?!” hắn giật mình kinh hô sau đó nhảy qua một bên để né tránh!

Nhưng lúc này Lâm Tiêu đã xuất hiện sẵn ở đó! Hắn giơ thanh kiếm lên sau đó chém mạnh xuống phía Balder!

Keng!!

Balder giơ thanh kiếm trong tay lên sau đó chặn nagng thanh kiếm trong tay Lâm Tiêu! Nhưng nó lập tức bị chém đức!

Ầm!!

Thần Long Kiếm chém mạnh xuống đất tạo nên một vết nức vô cùng lớn! Balder lập tức xuất hiện cách đó không xa! Trên thân thể của hắn là một vết chém vô cùng dài! Nhưng do hắn tránh né kịp nên không có ảnh hưởng gì lớn!

Cạch!

Hắn ném thanh kiếm trong tay sang một bên!

“Ngươi quả thật vượt qua những gì ta đã dự đoán!” Balder nhìn về phía Lâm Tiêu lạnh nhạt nói!

Sau đó hắn trong tay xuất hiện một thanh kiếm khác! Thanh kiếm này được tra vào vỏ kiếm! Xung quanh thanh kiếm có rất nhiều cấm chế! Từ thanh kiếm có hắc khí nồng nặc tràn ra!

“Vốn dĩ ta muốn dùng thanh kiếm này để đánh với tên Hiller kia! Nhưng mà có lẽ ta sẽ phải sử dụng nó sớm thôi!” Balder cười lạnh nói!

Nói xong hắn nắm chặt lấy chui kiếm! Những cấm chế quanh thân kiếm lập tức bị phá vở! Hắn chậm rải kéo thanh kiếm ra! Thanh trường kiếm toàn thân màu đen dần xuất hiện trước mặt mọi người! Một nguồn năng lượng màu đen bộc phát ra khiến cho không khí xung quanh dần tối lại!

“Thật không ngờ thằng nhóc đó lại sở hữu Cổ Vật!” Eliza hứng thú lên tiếng!

Những tộc chủ khác nghe vậy cũng hít vào một hơi lạnh! Hôm nay bọn họ đã chứng kiến quá nhiều thứ khó có thể tin! Đầu tiên là Thần Kiếm bây giờ là Cổ Vật! Thế hệ trẻ bây giờ phát triển vô cùng mạnh!

Hình Phạt Thứ Chín - Trảm!!

Balder nắm chặt lấy thanh hắc kiếm sau đó bổ mạnh xuống! Lâm Tiêu lập tức giơ thanh kiếm lên chặn ngang!

Keng!!

Một âm thanh vô cùng lớn vang lên! Lâm Tiêu lập tức bị đẩy lui về sát góc của lôi đài! Không hề có đấu khí bùng nổ hay là năng lượng bộc phát! Sàn đấu lúc này đã bị chẽ đôi ra! Lâm Tiêu nhìn cánh tay đang run rẩy của mình sau đó nhìn chằm chằm về phía của Balder! Vừa rối hắn chỉ giơ thanh kiếm lên theo bản năng mà thôi nhưng không ngờ lại cứu hắn một mạng!

“Ta quả thật đã quá khinh địch rồi!” Lâm Tiêu mở miệng nói!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.