Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 189: Chương 189: Cửu Đầu Sà Quy!!!




Lúc này không chỉ Lâm Tiêu mà ngay cả Shane và Aquila cũng lập tức lo lắng! Các nàng định tiến lên giúp nhưng bị Lâm Tiêu dùng truyền âm ngăn lại! Hắn biết với thực lực hiện nay của cả 2 thì chẳng những không thể giúp hắn mà còn có thể trở ngại!

“Thật là đáng tiếc! Nó đã theo ta được một thời gian khá lâu a!” Lâm Tiêu thở dài nói! Hắn lập tức vức đi cán rìu trong tay sau đó lấy ra Ngân Tinh Kích!

“Nếu lớp da ngoài của ngươi đã cứng đến vậy thì ta chỉ còn cách là tấng công thẳng vào bên trong a!” Lâm Tiêu nắm chặt Ngân Tinh Kích hướng về Sa Ngư Chúa nói! Hắn mặc định cho hệ thống là mỗi đòn tấng công sẽ tiêu hao 10,000 Sinh Mệnh! Với lượng Sinh Mệnh và tốc độ hồi phục hiện nay của hắn thì lượng tiêu hao như thế có thể xem như không có!

Sau đó hắn lao nhanh về phía của Sa Ngư Chúa! Lần này Sa Ngư Chúa không vội lao lên mà ra lệnh cho những con Sa Ngư còn lại tấn công Lâm Tiêu! Nhưng ngay lập tức những con Sa Ngư đó đều chết dưỡi mũi thương của Lâm Tiêu! Chỉ sau một lúc thì toàn bộ đàn Sa Ngư chỉ còn lại một mình Sa Ngư Chúa! Nhìn thấy toàn bộ Sa Ngư bị chết nhưng mà Sa Ngư Chúa không hề có bất cứ biểu hiện nào!

Lần này Sa Ngư Chúa đích thân lao lên đánh với Lâm Tiêu! Nó dùng 4 cánh tay để giao đấu với Lâm Tiêu! Mặc dù thân là cá dưới nước nhưng mà kỹ thuật đấu tay đôi của nó khiến cho Lâm Tiêu phải há hốc! Cũng mau nội tại của Ngân Tinh Kích khiến cho càng đánh Sa Ngư Chúa càng mất sức!

Xoẹt!

Trong lúc bất cẩn nó đã bị Lâm Tiêu chém đứt 2 tay trái! Nó lập tức bị đau đớn mà lặn xuống dưới nước! Lập tức Lâm Tiêu cảm nhận được mặc nước dao động dữ dội!

Hắn lập tức đạp mạnh xuống và nhảy lên cao! Bỗng nhiên âm thanh của đầu lâu vang lên:

“Tiểu tử hãy cẩn thận! Sa Ngư Chúa chuẩn bị sử dụng chiêu mạnh nhất của nó đấy!”

Âm thanh của đầu lâu vừa dứt thì mặt nước lập tức tách ra một lỗ hổng vô cùng lớn! Phía dưới lỗ hổng chính là Sa Ngư Chúa đang lơ lững! Trong miệng của nó đang ngậm một quả cầu màu đỏ!

“Hệ thống! Lập tức đánh đổi 3,000,000 Sinh Mệnh cho Ngân Tinh Kích!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống nói! Bởi vì hắn cảm nhận được một tia nguy hiểm!

Lập tức Ngân Tinh Kích rung động dữ dội! Sau đó xuất hiện một luồn khí màu đỏ lượn lờ xung quanh! Lâm Tiêu đặt Ngân Tinh Kích lơ lững trước mặt! Cánh tay phải của hắn lập tức bị một luồn năng lượng màu vàng bao phủ!

Xíu!!

Lập tức Sa Ngư Chúa phóng ra một cột sáng màu đỏ về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu lập tức nắm chặt tay phải lại sau đó đấm mạnh vào cán của Ngân Tinh Kích khiến cho nó lao mạnh xuống về phía cột sáng!

Lập tức Ngân Tinh Kích xuyên qua cột sáng và lao thẳng xuống về phía của Sa Ngư Chúa!

Xengg!!

Lập tức Ngân Tinh Kích đâm vào miệng của Sa Ngư Chúa sau đó xuyên thủng toàn bộ cơ thể của Sa Ngư Chúa! Cơ thể của Sa Ngư Chúa liền xuất hiện một có lỗ vô cùng lớn!

“Chúc mừng ký chủ giết được Ác Ma cấp 3! Nhận được 969,670 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma sơ cấp x1” Âm thanh của hệ thống vang lên!

Sau đó Lâm Tiêu đạp không bay về phía con thuyền và ngồi xuống thở gấp! Hi sinh 3 phần 4 Sinh Mệnh không phải chuyện đùa! Lần này hắn phải mất một khoảng thời gian để hồi phục!

“Thật không ngờ ngươi phải tốn nhiều sức như vậy để giết một con Ác Ma cấp 3 a!” đầu lâu hướng về Lâm Tiêu nói!

“Vốn dĩ có thể đơn giản hơn nhưng mà do đây là địa hỗ trợ bọn chúng nên khó khăn hơn a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Vậy bây giờ ngươi còn tự tin đánh thắng Cửu Đầu Xà Quy nữa hay không?” đầu lâu nói!

“Sao lại không chứ!” Lâm Tiêu nói!

Sau đó hắn lập tức tiến vào hiện thống! Hiện nay Hàn Băng Rìu là một trong những vũ khí quan trọng của hắn nay Hàn Băng Rìu đã vỡ nát rồi nên hắn cần một vũ khí hệ băng khác! Hắn kiểm tra số Tinh Khí thì thấy nó đã đến một con số khổng lồ đó là 5,430,700,000 Tinh Khí! Có lẽ do hắn giết Hắc Ma Thiềm và Sa Ngư Chúa nên được nhiều như vậy!

“Hệ thống! Ta cần một rìu chiến băng hệ! Ngươi có thể cho ta về gợi ý về vũ khí mạnh nhất hiện nay ta có thể mua được không?” Lâm Tiêu hướng về hệ thống thống nói!

“Đang tiến hành dò xét!....Dò xét thành công! Hiện nay kỹ chủ có thể chọn mua Cực Đỉnh Chi Âm Rìu với giá 5,000,000,000 Tinh Khí! Vũ khí này có năng lực khuếch đại Hàn Băng Khí và sát thương của kỹ năng về băng hệ thêm 1000%! Hơn nữa bất cứ thứ gì có đẳng cấp thấp hơn chủ nhân nếu bị đánh trúng thì sẽ bị đóng băng tất cả mọi thứ kể cả linh hồn!” hệ thống chậm rãi nói!

“Mua! Mua! Lập tức mua!” Lâm Tiêu gấp gáp nói! Đối với hắn thì vũ khí này quá biến thái! Tăng sát thương băng kỹ năng thêm 1000%?! Như vậy chả phải gấp 10 lần sao! Hơn nữa đối với kẻ yếu hơn có thể đóng băng linh hồn?! Như vậy thì có thể nói là chặn con đường chuyển kiếp a! Quá biến thái! 5,000,000,000 Tinh Khí phải nói là quá có lợi cho hắn!

Bỗng nhiên Lâm Tiêu đứng bật dậy! Trên tay hắn lập tức xuất hiện một cây chiến rìu màu đen, trên lưỡi rìu được đúc luyện trông giống một một con rồng đang há miệng ra, và trên bề mặt rìu có hình một con mắt màu đỏ!

“Đã đến lúc câu rùa rồi!” Lâm Tiêu cười nói! Sau đó hắn lần nữa nhảy khỏi con thuyền rồi đập giơ chiến rìu trong tay lên sau đó bổ mạnh xuống mặt biển!

Răng rắc!!!

Lập tức toàn bộ bề mặt biển lập tức bị đóng băng! Điều đặt biệt là toàn bộ băng đều có màu đen như màu của một màn đêm vĩnh cửu!

Trong đầu Lâm Tiêu liên tục có âm thanh của hệ thống vang lên! Chiêu vừa rồi của hắn đã giết rất nhiều Ác Ma cấp 1 và cấp 2 nhưng lại không có cấp 3! Hắn chờ đợi một hồi lâu nhưng lại không có bất kỳ phản ứng nào!

Hắn giải tỏa lớp băng và gọi Tiểu Hỏa Long sau đó nhảy lên cao!

Dragon Fury!!

Một đầu rồng xuất hiện và thả ra một cột lửa xuống biển! Sau khi ngọn lửa rơi xuống biển thì lập tức khiến cho mặt biển bốc khói lên! Lâm Tiêu cũng không dừng lại mà tiếp sử dụng chiêu thứ 2!

Guardian’s Wrath!!

Hống! Hống! Hống!

Tiểu Hỏa Long bên cạnh Lâm Tiêu bỗng nhiên rống lên một tiếng! Sau đó hàng trăm con rồng xuất hiện trên bầu trời! Sau đó hững con rồng đó đồng loạt hướng về mặt biển và thả xuống hàng trăm cột lửa!

Lần này với sự tấn công của hàng trăm con rồng đã khiến cho mặt biển nóng lên dữ dội! Hàng loạt hơi nước bốc lên cao! Lần này âm thanh hệ thống lại liên tục vang lên! Thậm chí có một vài con Ác Ma cấp 3 bị Lâm Tiêu giết! Hàng trăm con rồng liên tục tấn công một lúc lâu thì từ dưới nước có 9 tia sáng phóng lên không!

“Cuối cùng cũng lên!” Lâm Tiêu cười nói! Hắn cho con thuyền lui lại một khoảng cách rất xa!

Hống!!

Một tiếng thú gầm vang lên! Theo sau đó là 9 cái đầu màu đen từ dưới nước trồi lên theo sau đó là một thân thể khổng lồ màu đen nổi lên mặt nước! Lúc này Lâm Tiêu đã có cơ hội quan sát Cửu Đầu Xà Quy! 9 cái đầu của Cửu Đầu Xà Quy là 9 con rắn màu đen, trên mỗi đầu một con rắn là một chiếc sừng màu đỏ, thân thể phía dưới là một thân thể của một con rùa màu đen và trên mai rùa có những đường hoa văng màu đỏ trông vô cùng kì dị!

Siêu Cấp Ác Ma Cấp 3! Cửu Đầu Xà Quy!

Sau khi Cửu Đầu Xà Quy vừa nổi lên mặt nước thì lập tức mặt biển lập tức trở nên nguội lạnh! Lâm Tiêu không nói 2 lời mà lập tức lấy ra Thần Long Kiếm!

Talon Strike!

Một làn sóng năng lượng màu đen hướng về phía các đầu của Cửu Đầu Xà Quy mà lao đến! 9 cái đầu của Xà Quy lập tức đồng loạt thổi ra khí lạnh! Những luồn khí lạnh này lập tức hình thành một bức tưởng băng chắn trước Xà Quy!

Ầm!!

Làn sóng năng lượng đánh vào tường băng thì lập tức phát nổ! Nhưng chỉ có tường băng bị phá hủy mà Xà Quy đều không hề bị ảnh hưởng! Lâm Tiêu nhìn thấy Cửu Đầu Xà Quy là băng hệ thì hắn lập tức mừng rở sau đó hắn lập tức đổi sang sáo trang của Spike! Bộ sáo trang này chỉ có một khả năng duy nhất mà thôi! Đó là Kháng Băng Tuyệt Đối! Lâm Tiêu không hề dừng lại mà tiếp tục ra tay!

Lunar Split!

Hắn xuất hiện phía sau Xà Quy sau đó bổ mạnh xuống!

Keng!!!

Nhưng mà khi chém vào lớp mai trên lưng của Xà Quy thì lập tức phát ra một tiếng kim loại va chạm vô cùng lớn! Xà Quy lập tức xoay đầu lại và thổi một luồn hàn khí về phía Lâm Tiêu! Lập tức toàn bộ thân thể hắn trở thành một khối băng!

Răng rắc!!

Khối băng bỗng nhiên vở nát và Lâm Tiêu toàn thân không một vết thương từ trong đó đi ra! Trên tay hắn lúc này là Cực Đỉnh Chi Âm Rìu!

Severe Earthquake Strike!!

Toàn bộ mai rùa lập tức bị đóng băng! Lâm Tiêu nhảy lên sau đó nắm chặt Cực Đỉnh Chi Âm Rìu và bổ mạnh xuống!

Phanh!!

Toàn bộ lớp băng đều bị phá hủy nhưng mà chiếc mai rùa lại không hề có một vết thương nào! Lâm Tiêu lập tức bị một cái đầu của Xà Quy quất ngang và văng khỏi mai rùa! Sau đó 9 cái đầu của nó đồng loạt đều xuất hiện một quả cầu ánh sáng từ trong miệng!

Xíu!!

Lập tức 9 cái đầu đồng thời phóng ra 9 tia sáng về phía Lâm Tiêu đang cố gắng ổn định lại thân thể! Nhìn thấy 9 tia sáng lao đến với tốc độ cực nhanh Lâm Tiêu lập tức tạo ra một lớp băng hình cây dù và phần dưới hướng về phía của Cửu Đầu Xà Quy!

Toàn bộ 9 tia sáng sau khi đánh vào lớp băng thì lập tức bị hấp thụ sau đó bị phản ngược lại một tia sáng khổng lồ về phía của Cửu Đầu Xà Quy!

Ầm!!

Tia sáng sau khi đánh lên thân thể của Cửu Đầu Xà Quy thì phát sinh một tiếng nổ lớn! Sau khi khói đen tan hết thì Cửu Đầu Xà Quy không một vết thương hiện ra!

“Trận này sẽ vô cùng mệt mỏi a!” Lâm Tiêu hít một hơi nói!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.