Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 224: Chương 224: Cuộc thi thăng cấp trung nhẫn!!!(4)




Bởi vì khoảng cách xa cộng thêm Lâm Tiêu và Temari nói chuyện khá nhỏ tiếng nên những người trên khán đài không thể nghe được! Những gì họ thấy chỉ là Lâm Tiêu đang ôm lấy Temari theo kiểu ôm công chúa và 2 người thì thầm với nhau và thỉnh thoảng Temari đỏ mặt!

“Rốt cuộc 2 người họ đang làm gì a?! Vì sao lại ôm nhau như vậy chứ!?” Ino khó chịu nói!

Tại phía dưới!

“Ngươi...ngươi vừa nói gì!” Temari kinh ngạc hỏi!

“Ta nói nếu ngươi chịu gả cho ta thì ta sẽ chấp nhận đầu hàng!” Lâm Tiêu cười nói!

Temari nhận được câu trả lời thì bắt đầu lâm vào trầm tư! Nàng hiện tại đang vô cùng rối bời! Bởi vì cái tên thiếu niên trước mắt này hành động hoàn toàn khác xa với lẽ thường! Nàng chưa bao giờ phải lâm vào một trận đấu như vậy! Nếu hỏi nàng có muốn gả hay không thì chắc chắn câu trả lời của nàng sẽ là không! Còn về kết quả trận đấu thì cũng không quá quan trọng với Temari bởi vì các nàng đến đây vẫn còn mục đích khác!

“Ta từ chối!” Temari thẳng thừng từ chối sau đó vùng ra khỏi 2 tay của Lâm Tiêu!

“Vậy à! Vậy thì tiếc thật! Có lẽ để lần sau vậy!” Lâm Tiêu cười nói sau đó hắn liền thả Temari ra!

“Ta chấp nhận đầu hàng!” Temari lớn tiếng nói sau đó xoay người đi vào trong!

Lâm Tiêu nhìn theo bóng lưng của Temari xoa cằm mỉm cười sau đó quay về! Genma Shiranui liền tuyên bố kết thúc trận đấu! Lâm Tiêu đi thẳng lên khán đài ngồi kế bên. Trận tiếp theo lại là một trận khiến Lâm Tiêu cảm thấy hứng thú! Đó là trận đấu giữa Hinata và Neji! Theo nguyên tác thì Hinata đã xém chút mất mạng dưới tay Neji! Điều này cũng là cho Lâm Tiêu không mấy thiện cảm với Neji! Nhưng mà Hinata nay đâu giống như xưa!

“Anh Neji!” Hinata hướng về Neji nhẹ kêu lên!

“Đừng tỏ ra thân thiện như vậy! Bây giờ chúng ta đang là đối thủ của nhau!” Neji lạnh lùng nói!

Sau đó Neji liền bắt đầu thủ thế chuẩn bị! Hinata thấy được ánh mắt căm thù từ Neji thì đầu tiên là buồn bả sau đó thở dài rồi bắt đầu thủ thế! Cả 2 đều sử dụng Nhu Quyền!

Vụt!!

Cả 2 đạp mạnh xuống đất sau đó lao vào nhau! Lập tức trong không khí liên tục truyền đến những tiếng bàn tay và chạm! Cả 2 đánh càng lúc càng nhanh!

Phanh!!

Cả 2 cùng lúc chưởng vào vai đối phương sau đó cùng lùi ra xa! Sau đó cả 2 liền đổi tư thế tấn công và đều giống nhau!

“Bát Quái - Lục Thập Tứ Chưởng!!”

Cả 2 đồng thanh hô lên sau đó lao vào nhau! Nhưng khi tấn công thì tay của cả 2 chạm vào nhau liên tục tạo ra những âm thanh lớn! Sau khi kết thúc 64 chưởng thì cả 2 lui lại lần nữa!

“Người ta luôn đồn rằng tiểu thư Hinata của tộc Hyuuga là một người yết ớt và là một đứa phế vật thậm chí không thể đánh thắng người nhỏ tuổi hơn! Nhưng mà với biểu hiện hôm nay của ngươi thì có lẽ đó là tin đồn nhảm rồi a!” Neji cười lạnh nói!

“Không phải đâu anh Neji! Đó hoàn toàn là sự thật! Nhưng mà nhờ một người mà em mới có thể mạnh mẽ được như ngày hôm nay!” Hinata cười nói sau đó liếc mắt về phía của Lâm Tiêu trên đài cao!

“Vậy sao! Vậy thì hãy cho ta xem thử ngươi mạnh mẽ như thế nào đi!” Neji cười lạnh nói!

Hinata bỗng nhiên từ bỏ thế thủ của Nhu Quyền sau đó đứng thẳng người lên sau đó đặt 2 nắm tay ở 2 bên hông! Bỗng nhiên lúc này Neji mới để ý đến một chuyện khiến hắn kinh hãi! Đó từ đầu đến cuối Hinata chưa sử dụng Bạch Nhãn! Chưa sử dụng Bạch Nhãn nhưng lại có thể sử dụng Hồi Thiên và Lục Thập Tứ Chưởng thì từ trước tới nay chỉ có một mình Hinata mà thôi!

“Lần này cái tên Neji đó nhất định bị thương không nhẹ a!” Lâm Tiêu ngữa người đặt 2 tay lên đầu cười nói!

“Cậu có vẻ tự tin vào Hinata nhỉ?” Một giọng nói vang lên phía sau Lâm Tiêu!

Hắn ngẩng đầu nhìn lên thì thấy đó là Hyuuga Hiashi và Hyuuga Hanabi! Lâm Tiêu liền bật cười nói:

“Ồ! Đây không phải người cha từ bỏ đứa con gái của mình chỉ vì không thể nhìn ra được tiềm năng của cô ấy sao? Hôm nay ngươi cũng đến đây xem à!”

Hiashi nghe Lâm Tiêu nói thì lập tức toàn thân phát ra sát khí! Thân là tộc trưởng rộc Hyuuga như hắn có bao giờ chịu vũ nhục như vậy! Nhưng vì giải đáp câu hỏi trong lòng nên hắn đành nhìn xuống! Hắn hướng về Lâm Tiêu nói:

“Ngươi đã huấn luyện con bé như thế nào?”

Lâm Tiêu nghe Hiashi hỏi thì cũng mỉm cười trả lời:

“Hinata vốn rất thích hợp tu luyện các loại thể thuật dũng mãnh! Nhưng vì cái tính nhút nhát đã khiến cho tài năng đó bị che đi! Ta chỉ cần khiến cho cô ấy không còn nhút nhát nữa là tự nhiên tài năng của Hinata sẽ được bộc lộ ra mà thôi! Về phần làm như thế nào thì ta xin giữ bí mật!”

“Vừa rồi ngươi có nói con bé có tài năng học tập thể thuật dũng mãnh! Vậy ngươi dạy cho con bé sao?” Hiashi hỏi!

“Không phải! Do ta trong một lần nhiệm vụ đã phát hiện được một số sách ghi lại nên đưa cho cô ấy! Ta chỉ tinh thông nhẫn thuật mà thôi! Về thể thuật thì ta rất yếu a!” Lâm Tiêu cười nói sau đó tiếp tục quan sát bên dưới!

Hiashi thấy Lâm Tiêu đã không muốn nói chuyện thì cũng không nói nữa mà nhìn xuống phía dưới! Lúc này xung quanh thân thể của Hinata đang tỏa ra một loại chakra màu vàng!

Byakugan!

Hinata liền sử dụng Bạch Nhãn! Đây là lần đầu tiên nàng sử dụng kể từ khi cuộc thi trung nhẫn bắt đầu!

“Anh Neji! Hãy cẩn thận!” Hinata hướng về Neji nói sau đó liền thủ thế của Quyền Thái!

Neji thấy Hinata chuẩn bị tấn công thì lập tức làm thư thế phòng thủ! Phía đối diện Hinata bỗng nhiên thu lại toàn bộc chakra vào 2 tay và 2 chân!

Phanh!!

Hinata đạp mạnh xuống đất sau đó lao về phía Neji! Đang lúc Neji giật mình vì tốc độc của Hinata thì Hinata đã đến trước mặt của hắn sau đó dùng chân phải đá mạnh vào phần bụng của Neji! Lập tức Neji liền bị đánh bay lên cao! Hinata biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện phía sau lưng Neji! Nàng dùng đầu gối của chân phải sau đó xoay vòng và đánh mạnh vào phần lưng của Neji!

Ầm!!

Thân thể của Neji như một con diều đứt dây rơi xuống mặt đất và tạo ra một cái hố lớn!

“Thiên Không Quyền!”

Hinata hét lên sau đó lao nhanh xuống nơi Neji đang nằm và đấm mạnh xuống! Nhưng khi đến gần thì Neji bỗng nhiên mở mắt sau đó nhảy qua một bên tránh né!

Rầm!!

Sân thi đấu liền bị nứt ra một mảng lớn và gây chấn động mạnh! Những người xem ở trên kể cả Đệ Tam cũng vô cùng kinh ngạc!

“Quyền pháp thật đáng sợ! Là ai đã dạy cho ngươi!” Neji lao máu trên khóe miệng thở hồng hộc nói!

“Là một người bạn!” Hinata nhẹ nói sau đó tiếp tục lao về phía Neji và giơ nắm đấm lên!

“Hồi Thiên!”

Neji liền cấp tốc sử dụng hồi thiên! Nắm đấm của Hinata rơi lên lớp màn chắn thì bị đánh bật ra! Neji liền dừng lại sau đó nói:

“Để ta xem là sao mà ngươi có thể phá được hồi thiên!”

Hinata không trả lời mà tiếp tục lao lên! Neji thấy vậy thì liền sử dụng Hồi Thiên! Hinata liền nhảy lên cao sau đó nâng chân trái lên rồi liền tục xoay tròn và lao xuống!

“Phá Sơn!!”

Khi rơi xuống dưới thì Hinata liền đá mạnh vào Hồi Thiên của Neji!

Ầm! Răng rắc!

Một tiếng vở vụn vang lên! Mọi người nhìn lại thì thấy lúc này Hồi Thiên đã bị chân của Hinata đá nát! Sau đó Hinata liền xoay người sau đó dùng chân còn lại đạp thẳng vào bụng của Neji! Lập tức cơ thể của Neji liền bị bay va vào bức tường khiến cho nó bị nứt một mảng lớn!

“Kết thúc rồi!” Hinata nhẹ nói sau đó xoay người quay đi!

“Đứng lại! Ta chưa thua đâu!” Neji cắn răng đứng dậy nói! Sau đó hắn lấy ra một thanh Kunai và ném về phía Hinata!

Khi thanh kunai đến gần đầu của Hinata thì bỗng nhiên Hinata liền biến mất tại chỗ! Sau đó nàng liền xuất hiện bên cạnh của Neji và đặt một tay lên ngực của Neji!

“Thái Cực!!”

Lập tức mặt đất dưới chân Hinata vở nát! Sau đó nàng đẩy mạnh tay về phía trước!

Ầm!!

Toàn bộ bề mặt bức tường phía sau lưng Neji liền vở nát sau đó đổ sập xuống! Hinata lấy tay ra sau đó xoay người rời đi! Đến khi Hinata đã đi được một lúc thì cơ thể của Neji bỗng nhiên đổ sập xuống!

“Trận chiến kết thúc! Người chiến thắng là Hyuuga Hinata!” Genbu Shiranui lớn tiếng tuyên bố!

Ô!!!!!

Lập tức khán giả liền sôi trào sau đó là rất nhiều tiếng vỗ tay và cổ vũ!

“Như ta đã nói! Neji sẽ rất thảm a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đó thật sự là Hinata sao?!” Hiashi khó tin nói!

“Đương nhiên! Chỉ là ngươi không có nhìn ra được tiềm năng thực sự của nàng mà thôi! Một người có tài năng quyền pháp mạnh bạo lại được sinh ra trong một gia tộc quyền pháp nhẹ nhàng như Hyuuga thì cho dù thế nào cũng không phát huy tài năng được!” Lâm Tiêu hướng về hắn nói!

“Vậy thì tại sao lúc nãy ta thấy con bé sử dụng 2 chiêu thức độc môn của tộc Hyuuga hơn nữa còn vô cùng thành thạo?”Hiashi khó hiểu nói!

“Đó là sau khi cô ấy bỏ được tính nhút nhát thì cô ấy có thể kích phát được tiềm năng của mình nên khi học tập quyền pháp của tộc Hyuuga sẽ đơn giản hơn nhiều!” Lâm Tiêu giải thích!

Hiashi nghe vậy thì trầm mặt! Trước đây hắn luôn bắt ép Hinata tập luyện quyền pháp mà không quan tâm đến cảm xúc của Hinata nên tập bao nhiêu Hinata cũng không tiến bộ nhiều! Và có lẽ do bản tính nhút nhát nên khi giao đấu với người khác sẽ yếu thế hơn!

Hiashi nhìn Lâm Tiêu một cái sau đó thở dài rồi đứng lên rời đi! Hanabi cũng chạy theo Hiashi nhưng cũng liếc nhìn Lâm Tiêu vài lần! Khi Hinata trở lại thì lập tức đi đến trước mặt Lâm Tiêu cười nói:

“Shikamaru, cậu thấy tớ biểu hiện như thế nào!”

Lâm Tiêu nghe vậy thì cười nói:

“Đương nhiên rất tốt a! Nhất là chiêu Thái Cực cuối cùng vô cùng ngầu a! Hinata giờ đây đã vô cùng mạnh mẽ rồi a!”

“Không đâu! Tớ vẫn cần Shikamaru bảo vệ mà!” Hinata cười nói sau đó kiếm một chỗ gần Lâm Tiêu ngồi xuống!

Lâm Tiêu mỉm cười sau đó là quan sát trận đấu tiếp theo!

Gaara vs Sasuke!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.