Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 160: Chương 160: Chương 159




Trong mấy ngày tiếp theo Lâm Tiêu vẫn liên tục sử lý chuyện trong Hoàng Tháp! Dần dần nhân khí của hắn càng ngày càng cao! Bây giờ tất cả mọi người đều biết Hoàng chủ mới của Hoàng Tháp là một người đa tài về phương diện ma pháp!

Lúc này Lâm Tiêu đang ngồi trong phòng làm việc của mình và xem tài liệu!

Lạch cạch!!

Bỗng nhiên cửa mở ra! Hắn nhìn lại thì thấy Sarah đang đi vào!

“Hoàng chủ! Vừa rồi Thần Vương cho người truyền đến tin tức nói là đã tìm được chủ nhân mới của Lam Tháp! Thần Vương muốn người qua đó!” Sarah hướng về hắn cung kính nói!

“Lam Tháp sao? Được rồi, bây giờ chúng ta lập tức đi qua!” nói xong hắn đặt xấp tài liệu xuống và đứng dậy đi ra ngoài!

Sarah và Mil đi theo sau lưng hắn! Cả 3 hướng về tòa tháp trung tâm mà đi đến! Khi đến nơi thì Sarah và Mil đứng ở ngoài còn hắn thì mở cửa đi vào trong! Lúc này bên trong vẫn là Eliza và 2 người của Xích Tháp và Lục Tháp! Hắn đi đến chỗ của mình và ngồi xuống! Eliza thấy hắn đến thì cười nói:

“Mấy ngày hôm nay nhân khí của ngươi càng ngày càng lớn a Hoàng chủ!”

“Chỉ là một chút lời đồn thổi mà thôi!” Lâm Tiêu khiêm tốn cười nói!

Sau đó hắn hướng về Xích Chủ và Lục Chủ chào hỏi! Được một lúc thì hắn quay sang Eliza nói:

“Thần Vương! Không biết vị Lam Chủ mới đang ở đâu a!”

Nghe câu hỏi của hắn thì 2 vị Xích Chủ và Lục Chủ cũng quay sang nhìn Eliza! Eliza không nói gì mà chỉ cười cười!

Bỗng nhiên Lâm Tiêu cảm nhận được một luồn sát khí vô cùng nồng nặc hướng về hắn áp tới! Hắn nhìn sang vẻ mặt của 2 người còn lại thì đoán họ cũng cảm nhận được! Hắn cười lạnh lẩm bẩm:

“Muốn đọ sát khí cùng ta thì đúng là không biết sống chết!”

Vừa dứt lời thì toàn thân hắn tỏa ra một luồn sát khí hướng về một góc tối trong căn phòng mà hướng đến! Lập tức trong cả căn phòng bị sát khí của 2 người ảnh hưởng mà càng ngày càng lạnh xuống!

Eliza lập tức kinh ngạc nhìn Lâm Tiêu! Nàng thật không ngờ sát khí của ắn lại mạnh đến vậy! Dựa theo số lượng sát khí này thì số lượng sinh vật chết dưới tay hắn chính là một con số khổng lồ a! Lúc này người phát ra sát khí thấy được đối phương chẳng những không bị ảnh hưởng bởi sát khí của hắn mà có đáp trả lại khiến hắn hơi kinh ngạc! Bỗng nhiên âm thanh của Eliza vang lên:

“Được rồi! Sao này là người một nhà! Không nên gây xích mích với nhau!”

Nghe vậy thì Lâm Tiêu và đối phương lập tức thu lại sát khí của mình! Không khí dần trở lại bình thường! Lúc này trong góc dần dần đi ra một bóng người! Lâm Tiêu quay sang nhìn thì lập tức kinh ngạc! Hắn không phải kinh ngạc vì đẳng cấp của đối phương hay vì đối phương là một thanh niên bằng tuổi hắn! Điều hắn kinh ngạc chính là người thanh niên hoàn toàn không có cánh! Một Thần tộc không có cánh mà lại là cấp 99!

Người thanh niên đó không quan tâm đến ánh mắt kinh ngạc của Lâm Tiêu mà đi đến chiếc ghê trống còn lại mà ngồi xuống! Chỗ hắn ngồi chính là đối diện với Lâm Tiêu! Lúc này Eliza lên tiếng:

“Người này tên là Shadow! Hắn chính là người của Ám Thần tộc! Sau này hắn chính là Lam Chủ mới của Lam Tháp!”

Câu này vừa ra thì không chỉ Lâm Tiêu mà ngay cả 2 người Xích Chủ và Lục Chủ đều vô cùng kinh ngạc! Bởi vì thân là Thần tộc thì không ai không biết Ám Thần tộc! Bọn họ chính là một trong 3 gia tộc cổ của Thần tộc đại lục! Họ đã tồn tại từ khi Thần tộc đại lục được hình thành! Trong gia tộc của bọn họ ai cũng am hiểu ám sát cả! Ngoại trừ Ám Sát Hội ở Thú tộc đại lục thì không có ai là mạnh hơn bọn họ về mặt ám sát cả!

Shadow lúc này đang âm thầm đánh giá Lâm Tiêu! Hắn không cảm nhận được bất cứ đẳng cấp nào của Lâm Tiêu cả nhưng mà cuộc đọ sức vừa rồi cho thấy sát khí của Lâm Tiêu còn trên cả hắn!

Sau đó mọi người chào hỏi nhau rồi ai nấy trở về chỗ của mình! Lúc này trong căn phòng chỉ còn lại Lâm Tiêu và Eliza 2 người! Nhìn thấy hắn ở lại thì Eliza cười nói:

“Có phải ngươi muốn hỏi ta về việc tại sao hắn không có cánh có phải không?”

“Đúng vậy!” Lâm Tiêu thành thật nói!

“Thật ra không phải hắn không có cánh mà là do hắn đã tự hấp thụ đi đôi cánh của mình!” Eliza nói!

Nghe vậy thì Lâm Tiêu lập tức trợn mắt! Eliza nói tiếp:

“Thần tộc có một môn cấm thuật! Cấm thuật này cho phép người sử dụng bộc phát ra 500% sức mạnh của bản thân và trở nên bất tử trong 1 phút!”

“Mạnh như vậy! Nếu vậy thì nếu như ngươi là một người cấp 100 một khi sử dụng thì có sức mạnh của 5 người cấp 100 thậm chí là hơn!” Lâm Tiêu hít một ngụm khí lạnh nói!

“Đúng vậy! Nhưng mà cái giả phải trả chính là toàn bộ đôi cánh của ngươi đều bị phế sau đó là cả đời ngươi đều không thể đột phá đến cấp tiếp theo!” Eliza chậm rải nói!

“Nếu đúng theo như ngươi nói thì năm xưa hắn sử dụng chiêu này lúc hắn đã cấp 99! Hắn đánh với ai mà phải trả giá như vậy!” Lâm Tiêu hỏi!

Nghe vậy thì sắc mặt của Eliza bỗng nhiên trở nên lạnh xuống khiến Lâm Tiêu hơi kinh ngạc! Sau đó nàng mở miệng gằn từng chữ:

“Ứng cử viên Ma Thần! Behemoth....Eva!!”

Lần này Lâm Tiêu toàn thân căng cứng! Mặt dù ngoài mặt hắn không có vẻ gì quá nghiêm trọng nhưng mà trong lòng của hắn lúc này như có một cơn bão tố tàn phá khắp nơi! Hắn cố gắng trấn định bản thân sau đó hít vào một hơi rồi nói:

“Chuyện này xảy ra khi nào?”

“100 năm trước!” Eliza nói!

“Lúc đó Ev...người kia là đẳng cấp bao nhiêu mà phải khiến cho Lam Chủ hy sinh như vậy!” Lâm Tiêu hỏi!

“Lúc đó kẻ kia cũng chỉ mới cấp 99 mà thôi! Nhưng mà bởi vì ả thức tỉnh dòng máu Ma Thần Thủy Tổ nên sức mạnh vô cùng lớn! Nhưng may mắn là khi đó ả gặp được cơ duyên nên có thể trong lúc sinh tử kích hoạt huyết thống của mình! Sau khi kích hoạt thì sức chiến đấu của ả tăng lên rất nhiều nên Shadow mặc dù sử dụng cấm thuật nên vẫn thua! Nhưng đó là lần duy nhất ả có thể sử dụng huyết thống của mình! Bây giờ trừ phi là ả đến cấp 99 nếu không thì không bao giờ ả có thể kích hoạt được huyết thống của mình nữa đâu!” Eliza cười lạnh nói!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.