Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 168: Chương 168: Chiến Tranh!!!




Tối đến!

Lúc này chính là lúc mà Lâm Tiêu cảm thấy khó sử nhất! Bởi hắn sắp chuẩn bị cho việc mà các cặp đôi sau khi cưới làm đó chính là đêm động phòng!

Nhưng khi hắn đi vào trong căn phòng được xếp cho hắn và Eliza thì hắn thấy nơi này có chiếc giường cạnh nhau và chính giữa có một tám màn che! Điều này khiến hắn vô cùng an tâm!

“Uống một chút rượu không?” Eliza đi đến trước mặt hắn và trong tay nàng cầm 1 chai rượu và 2 cái ly! Lúc này nàng đã thay đổi sang trang phục hằng ngày!

“Với cảnh giới hiện nay của chúng ta còn có thể say sao?” Lâm Tiêu cười khổ nói!

“Loại rượu này không phải bình thường! Ngươi cứ thử sẽ biết!” Eliza cười nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu cũng cảm thấy thú vị cho nên hắn và Eliza đi đến chiếc bàn và ngồi xuống! Eliza rót cho hắn một ly và hắn đưa lên uống thử! Khi rượu vào thì hắn cảm nhận được một vị cay nồng và một mùi thơm ngát kèm theo đó là một cơn chóng mặt nhưng rất nhanh sau đó cơn chóng mặt này cũng qua đi! Hắn nhìn về phía Eliza và cười nói:

“Rượu này có vị quả thật là đặt biệt a!”

“Mặc dù vị có hơi lạ nhưng nó là thức duy nhất có thể khiến cho kể cả các vị thần vẫn bị say đấy!” Eliza cười nói!

“Lợi hại đến vậy?!” Lâm Tiêu khó tin nói!

Sau đó cả 2 liền cùng nhau uống loại rượu đó! Lâm Tiêu không nhớ rõ ràng hắn đã uống bao nhiêu, hắn chỉ nhớ rằng càng uống hắn càng cảm thấy nghiện và lại uống thêm một ly!

Sáng hôm sau!

Lâm Tiêu chậm rải mở mắt ra! Hắn nhìn xung quanh một lúc thì phát hiện lúc này hắn đang nằm trên giường! Hắn đi qua giường bên cạnh thì thấy Eliza từ lâu đã đi ra ngoài!

“Đi ra ngoài rồi sao? Mà khoan đã! Tối qua ta và nàng ta không xảy ra chuyện gì chứ!” bỗng nhiên Lâm Tiêu nghỉ đến một chuyện!

Đó là nếu theo kịch bản thì một nam và một nữ sau khi uống say sẽ mất kiểm soát và sau đo sẽ xảy ra quan hệ với nhau! Nếu chuyện đó xả ra thì Lâm Tiêu cũng không bài xích chuyện đó! Tình cảm là có thể từ từ bồi dưỡng a! Nhưng khiến cho hắn thất vọng là cho dù hắn có tìm kiếm như thế nào thì vẫn không có dấu vết gì cho thấy là cả 2 đã từng phát sinh quan hệ cả!

Thế là hắn đành phải thất vọng trong khi được Mil giúp đở thay quần áo và đi ra ngoài! Mặc dù hắn và Eliza đã kết hôn nhưng mà hắn vẫn còn đang là Hoàng Chủ nên hắn vẫn cần phải giải quyết công việc của Hoàng Tháp!

Khi hắn đi vào phòng làm việc của mình thì Sarah vẫn đứng ở nơi này như mọi ngày! Khi thấy Lâm Tiêu đi vào thì Sarah lập tức đi lên chào hỏi:

“Buổi sáng tốt lành Hoàng Chủ đại nhân!”

“Buổi sáng tốt lành Sarah!” Lâm Tiêu hướng về Sarah cười nói!

Sau đó hắn ngồi vào bàn làm việc và bắt đầu giải quyết công việc! Sau khi giiar quyết công việc của bên Hoàng Tháp thì hắn lập tức đi đến chỗ của Lala!

“Hôm nay con bé có phản ứng gì không?” Lâm Tiêu hướng về tên trông giữ Lala hỏi!

“Thưa Hoàng Chủ! Tên này tỉnh thoảng trên thân thể có một số ma pháp ba động ra thì không con gì khác!” tên đó cung kính trả lời!

“Tiếp tục quan sát! khi nào có động tỉnh thì lập tức ghi lại sau đó báo cáo lại cho ta!” Lâm Tiêu nói!

Sau đó hắn kiểm tra Lala một vài lần sau đó trở ra và đi đến chỗ của Eliza! Nếu so sánh về lượng công việc thì một chủ tháp như hắn có lượng công việc gấp nhiều lần so với Eliza! Khi hắn đến nơi thì thấy Eliza lúc này đang ngồi thưởng thức điểm tâm!

Thấy Lâm Tiêu đi đến thì Eliza lập tức hướng về hắn cười ngọt ngào nói:

“Là Lâm Tiêu sao! Mau lại đây ăn món này với ta a! Đây chính là món điểm tâm được làm twfmootj loài Thần Thú cấp 5 hệ thực vật a!”

Lâm Tiêu đi đến bên cạnh Eliza ngồi xuống và nhìn nàng với ánh mắt quái dị! Mặc dù là đóng kịch như không cần phải ngọt đến như vậy a! Hắn đưa tay lấy một miếng trong dĩa và bỏ vào miệng! Mùi vị của món điểm tâm này khá ngon!

“Đúng rồi Lâm Tiêu! 2 tuần nữa chúng ta sẽ xuất binh! Ngươi hãy chuẩn bị đi! Đến lúc đó sẽ là trận đại tử chiến giữa Ma Tộc và Thần Tộc! Cho nên ta muốn ngươi phải chuẩn bị ký càng nếu không đến lúc sợ rằng sẽ gặp nguy hiểm!” Eliza nghiêm túc nói!

“Ta..ta biết rồi!” Lâm Tiêu trả lời!

Lúc này hắn đang suy nghỉ thật nhanh cách để giải cứu Lala ra sau đó rời đi Thần Tộc đại lục! Mặc dù những ngày ở trên Thần Tộc đại lục Eliza đối với hắn rất tốt nhưng mà với thân phận của hắn thì sớm muộn 2 người cũng đối đầu với nhau! Hiện nay hắn chỉ có thể cố gắng làm càng nhanh càng tốt nếu không lâu gày sinh tình thì sẽ khiến cả 2 càng đau khổ hơn thôi! Trước hết hắn cứ giải quyết xong chuyện của Lala trước đã sau đó hắn sẽ cùng với nàng nói chuyện!

Sau hắn bồi tiếp Eliza cho đến khi trời tối và 2 người cùng trở về phòng của mình!

2 tuần sau!!

Lúc này Lâm Tiêu đang ăn mặc một bộ chiến giáp của Thần Tộc! Mil đan đứng bên cạnh để giúp hắn sửa sang đầu tóc! Bỗng nhiên Lâm Tiêu hướng về Mil lên tiếng:

“Mil này! Nếu lần này một khi ta không còn trở lại nữa thì hãy giúp ta chăm sóc cho Thần Vương!”

“Chủ nhân ngài đừng nói như vậy! Ta biết chắn chắn chủ nhân ngài sẽ bình an quy về! Đến lúc đó ngài có thể hằng ngài bên cạnh của Thần Vương đại nhân và chăm sóc cho ngài ấy!” Mil gấp gáp nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu chỉ cười cười sau đó nói:

“Chỉ mong là như vậy đi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.