Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 193: Chương 193: Bạch Ngọc Tri Chu!!!




Không gian yên tĩnh ở Chu Động khiến cho Lâm Tiêu vô cùng đề phòng! Hắn dẫn Shane và Aquila đi về phía trước!

Cả 3 di chuyển vô cùng chậm vãi! Bỗng nhiên Lâm Tiêu dừng lại! Hắn ra hiệu cho Aquila và Shane đứng yên tại chỗ sau đó một mình đi tới phía trước! Aquila và Shane đều tập trung về phía Lâm Tiêu! Bỗng nhiên từ phía sau lưng Aquila và Shane có một con nhện không một tiếng động đu xuống!

Nó xòe 4 cái chân ra định bắt lấy Shane!

Xoẹt!!

Bỗng nhiên một thanh kiếm xuyên qua bụng của có từ phía sau! Lâm Tiêu không biết từ lúc nào đã xuất hiện phía sau lưng của nó và đâm Thần Long Kiếm vào trong thân thể của nó!

“Chúc mừng ký chủ giết được Ác Ma cấp 3! Nhận được 969,670 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma sơ cấp x1” Âm thanh của hệ thống vang lên!

Khi nghe thanh âm của hệ thống thì Lâm Tiêu rút Thần Long Kiếm ra!

Két! Két! Két!

Bỗng nhiên khắp hang động vang lên những âm thanh vô cùng quái dị! Lâm Tiêu 3 người lập tức đứng cùng một chỗ! Bỗng nhiên hàng loạt tơ nhện từ trong bóng tối phóng ra sau đó bao phủ xung quanh 3 người! Tơ nhện càng ngày càng nhiều và dày đặt! Một lúc sau thì cả 3 người đều bị nhốt trong một cái kén to!

Lâm Tiêu lập tức mặc lên trang bị của Jave! Trên tay hắn xuất hiện Cực Đỉnh Chi Âm Rìu! Bỗng nhiên từ trên lớp tơ nhện xuất hiện rất nhiều lỗ đen sau đó từ trong lỗ đen có hàng trăm con nhện rơi xuống!

“Thì ra là thuộc tính không gian a! Có vẻ khó khăn đây!” Lâm Tiêu nhìn những hố đen lẩm bẩm!

Hắn nhìn bầy nhện thì lập tức hít vào một ngụm khí lạnh! Tất cả những con nhện ở đây có đủ kiểu dáng và màu sắt hơn nữa điều khiến người ta sợ hãi là tất cả bọn chúng đều là Ác Ma cấp 3 và Ác Ma cấp 4! Nếu như cố gắng đối đầu trực tiếp thì có thể bị bọn chúng cấu rỉu đến chết! Lâm Tiêu hiện nay chỉ có một cách duy nhất đó là diệt gọn bọn chúng trong một chiêu!

“Shane, Aquila! Lập tức lui lại sau đó bảo vệ bản thân! Ta sắp tung đại chiêu!” Lâm Tiêu hướng về Shane và Aquila phía sau nói!

Shane và Aquila nghe Lâm Tiêu ra lệnh thì lập tức lui lại! Aquila đặt tấm khiên xuống đất phía trước! Lập tức một lớp màn chắn màu xanh bao phủ cả 2 người! Lâm Tiêu nhìn 2 người có lẽ đã an toàn thì tay phải hắn lập tức lấy ra Long Kiếm từ trang bị của Jave sau đó hắn cắm mạnh Long Kiếm và Chi Âm Rìu xuống mặt đất rồi nhìn bầy nhện trước mặt nói:

“Ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là Băng Hỏa Lưỡng Trọng Thiên!”

Sau đó hắn đặt 2 tay lên lưỡi kiếm và lưỡi rìu rồi từ từ kéo ra! 2 luồn năng lượng xanh và đỏ theo tay của Lâm Tiêu kéo ra ngoài! Nắm 2 nguồn năng lượng trong tay Lâm Tiêu liên tục xoay vòng 2 tay sau đó đặt 2 luồn năng lượng 2 cùng một chỗ theo hình thái cực! Phía chính giữa 2 nguồn năng lượng được Lâm Tiêu dùng Long Khí tạm thời ngăn cách!

Bầy nhện nhìn thấy Lâm Tiêu hành động thì lập tức lao lên bao vây xung quanh hắn! Sau đó bọn chúng đồng loạt phun ra tơ nhện về phía Lâm Tiêu nhưng lại bị một lớp màn chắn vô hình chặn lại! Bầy nhện vẫn liên tục nhả tơ cho đến khi xung quanh Lâm Tiêu đã trở thành một cái kén!

Bên trong Lâm Tiêu nhìn lớp ta nhện xung quanh thì mỉm cười! Hắn xoay 2 bàn tay cùng một chỗ sau đó đập mạnh vào nhau! Nguồn năng lượng mất đi Long Khí ngăn cách thì lập tức hòa vào nhau! Băng và Hỏa vốn là tương sinh tương khắc nay được Lâm Tiêu hoàn trộn lại khiến cho 2 nguồn năng lượn sinh ra phả phệ sau đó sinh ra một nguồn năng lượng cuồn bạo tỏa ra xung quanh! Tơ nhện không cách nào giữ được nguồn năng lượng đó nên đã lập tức bị xé rách! Bầy nhện xung quanh lập tức bị thổi bay!

ẦM!!!

Một vụ nổ lớn phát sinh khiến cho toàn bộ Chu Động rung lắc dữ dội! Sau một lúc thì vụ nổ chấm dứt để lại một vùng bình địa! Hình dạng ban đầu của Chu Động nay đã hoàn toàn bị phá hủy! Lúc này Lâm Tiêu đang đứng ở tâm của vụ nổ còn Aquila và Shane thì đứng cách đó không xa!

Bỗng nhiên trên hư không xuất hiện một cái lỗ đen vô cùng to lớn! Sau đó là một thân ảnh khổng lồ màu trắng từ trong đó đi ra!

“Cuối cùng boss cũng xuất hiện a!” Lâm Tiêu nhìn phía trước nói!

Vừa mới xuất hiện chính là chủ quản tầng này! Siêu Cấp Ác Ma cấp 4 Bạch Ngọc Tri Chu! Bạch Chu toàn thân màu trắng, nữa phía trên của nó là một thân thể giống như nhân loại nam nhân nhưng trên đầu là một cái đầu nhện với 12 con mắt màu đỏ, phía dưới là thân thể nhện khổng lồ!

Bạch Chu nhìn chằm về phía Lâm Tiêu! Bỗng nhiên trên tay nó xuất hiện một cây thương được làm từ tơ nhện! Nó hướng phía Lâm Tiêu ném nhẹ đến! Thanh trường thương bay với tốc độ vô cùng chậm! Ngay cả Lâm Tiêu cũng kinh ngạc với hành động của Bạch Chu! Bỗng nhiên một hỗ đen xuất hiện phía trước thanh trường thương sau đó hấp thụ lấy thanh trường thương! Trong lúc Lâm Tiêu đang kinh ngạc thì hố đen xuất hiện trước mặt hắn sau đó thanh trường thương từ trong đó lao ra!

“Cái gì?” Lâm Tiêu kinh ngạc thốt lên rồi nhanh chóng nghiêng đầu né tránh! Thanh trường thương xẹt qua mặt của hắn để lại một vết cắt nhưng nhanh chóng lành lại!

“Không gian ma pháp vô cùng đáng sợ a!” Lâm Tiêu hít một hơi nói! Sau đó hắn lây ra Thần Long Kiếm rồi hướng về phía Bạch Chu vung tới!

Talon Strike!!

Một luồn năng lượng hướng về Bạch Chu lao đến! Nhưng mà một lỗ đen xuất hiện trước mặt Bạch Chu và hút lấy nguồn năng lượng! Bỗng nhiên một lỗ đen xuất hiện phía sau lưng của Hayase sau đó luồn năng lượng từ trong đó phóng ra!

Lâm Tiêu không hề quay đầu lại nhìn! Nguồn năng lượng đi đến gần hắn bỗng nhiên tách ra làm đôi và tránh qua khỏi Lâm Tiêu! Trên khóe miệng của Lâm Tiêu lúc này lóe lên một nụ cười! Sau đó hắn thu lại Thần Long Kiếm! Trên tay hắn xuất hiện khẩu súng của Snipper nhưng hắn không sử dụng ngay mà đặt phía sau lưng sau đó hắn trên tay hắn lại xuất hiện 2 khẩu Desert Eagle!

“Aquila, Shane!” Lâm Tiêu hướng về 2 nàng gọi!

Cả 2 nghe Lâm Tiêu gọi thì chạy qua! Khi cả 2 đến gần thì Lâm Tiêu liền nói nhỏ vào tai 2 nàng chuyện gì đó! Một lúc sau thì 2 nàng cùng lúc gật đầu sau đó lui lại một khoảng cách khá xa! Lâm Tiêu lập tức xoay người đi về phía Bạch Chu!

Bạch Chu lúc này đang đứng yên bất động nhìn về phía Lâm Tiêu! Khi còn cách Bạch Chu một khoảng cách nhất định thì Lâm Tiêu dừng lại sau đó đạp mạnh xuống đất!

Ầm! Ầm! Ầm!

Lập tức xung quanh của Bạch Chu xuất hiện 10 cây trụ đá khổng lồ! Sau đó Lâm Tiêu giơ khẩu súng trên tay trái lên hướng về phía của Bạch Chu!

Đoàng!!

Một tia sáng bắn ra nhưng vẫn như cũ bị lỗ đen nuốt chửng! Bỗng nhiên khi lỗ đen vừa xuất hiện phía sau lưng của Lâm Tiêu thig hắn lập tức biến mất tại chỗ và xuất hiện trên một trụ đá bên trái của Bạch Chu!

Đoàng!!

Lại thêm một tia sáng bắn ra về phía của Bạch Chu! Lập tức lỗ đen trước mặt Bạch Chu đóng lại sau đó xuất hiện bên trái đón lấy tia sáng! Lập tức lại có lỗ đen xuất hiện phía sau lưng của Lâm Tiêu nhưng hắn lập tức biến mất và xuất hiện tại trụ đá đối diện với Bạch Chu!

Ầm!!

Tia sáng từ lỗ đen đánh lên trụ đá phát sinh một tiếng nổ nhỏ! Lần này Lâm Tiêu lấy ra khẩu súng sau lưng và cắm xuống trước mặt! Hắn giang 2 tay ra sau đó lần lượt nổ súng!

Đoàng! Đoàng!

2 tia sáng phóng ra 2 bên sau đó bỗng nhiên xoay tròn lao về phía Bạch Chu 2 bên! Lập 2 lỗ đen xuất ngăn cản 2 tia sáng!

Đoàng!!

Bỗng nhiên lúc này lại một tiểng nổ súng vang lên! Một viên đạn từ khẩu súng dài trên tay Lâm Tiêu hướng về phía ngực của Bạch Chu lao đến! Nhưng lần này điều kì lạ là không hề có lỗ đen xuất hiện mà thay vào đó là Bạch Chu đưa 2 tay lên đón đở!

Phanh!!

Mặc dù viên đạn không có xuyên qua 2 cánh tay của Bạch Chu nhưng mà do lực đạo quá mạnh nên đã khiến cho nó lui về phía sau!

“Quả nhiên đúng như ta dự đoán! Không gian ma pháp có điểm yếu!” Lâm Tiêu nhếch mép cười nói! Lúc đầu hắn quả thật còn hơi lo lắng nhưng mà hiện nay đã biết được điểm yếu của không gian ma pháp thì hắn không còn lo lắng nữa! Hắn đặt khẩu súng ra sau lưng sau đó rút 2 khẩu Desert Eagle bên hông ra!

“It’s Show Time!!” Lâm Tiêu nhếch mép cười!

Đoàng! Đoàng! Đoàng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.