Sau Ly Hôn Cùng Chồng Trước Trọng Sinh

Chương 44: Chương 44




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đợi sau khi nói rõ mục đích đến, Mạnh Thính Vũ rõ ràng nhìn thấy ánh sáng trong mắt Lý Hồng Quân, cô rõ ràng rất nôn nóng muốn nhận, nhưng lại nói: “Thành tích chuyên ngành của chị không phải tốt nhất, thực ra em có thể tìm người khác, lớp chị có mấy người rất lợi hại, nếu như em cần, chị có thể đưa cho em cách liên hệ với họ, em yên tâm, đều là bạn cùng trường, bọn họ sẽ giúp.”

Mạnh Thính Vũ không cho là như vậy, cô vẫn nhớ Từ Triều Tông từng nói, Lý Hồng Quân trời sinh thích hợp làm luật sư, chị ấy so với rất nhiều người lúc còn ở trường học tinh tế nhẫn nãi, đồng thời, chị ấy ngây ngô nhiệt huyết với ngành này mà có rất nhiều người không theo kịp. Sau này khi Lý Hồng Quân làm nên sự nghiệp, trên WeiBo còn mở một tài khoản cá nhân, vì rất nhiều nữ sinh mà mở đường dây tư vấn miễn phí, gặp được thích hợp, chị ấy có thể vì người ta mà thưa kiện miễn phí.

“Chị, em muốn tìm chị.” khi Mạnh Thính Vũ đối mặt với Lý Hồng Quân tự nhiên không giấu giếm được sự sùng bái: “Em cảm thấy chị nhất định sẽ giúp được em, thực ra em vẫn chưa liên hệ với bà chủ Triệu kia, nhưng em muốn sau khi chuẩn bị kỹ càng mới đi tìm bà ấy nói chuyện, cái gì em cũng không hiểu, sợ bị bà ấy dắt mũi mất, cuối cùng không giữ được những lợi ích mà bản thân nên có.”

Lý Hồng Quân trầm tư mấy giây, rất vui vẻ gật đầu đồng ý: “Vậy được rồi, có điều chị vẫn chỉ là sinh viên, cái có thể làm còn hạn chế, chỉ có thể giúp em lên đối sách, nếu em muốn làm không chút sơ hở nào, chị vẫn khuyên em là nên tìm luật sư chuyên nghiệp.”

Mạnh Thính Vũ: … Mời không nổi mà…

Đối với Tiền Tĩnh mà nói, đấy là mối làm ăn còn lớn hơn cả cửa tiệm.

Nhưng người chủ tiệm cũng nói rồi, sau khi xong việc nói không chừng lãi gấp mười lần, lãi mười lần là bao nhiêu, chính là năm con số.

Đối với một chủ công ty trang phục mà nói, những cái đó đều không thể gọi là buôn bán.

Vì thế, cô cảm thấy những việc này chỉ có người giỏi như Lý Hồng Quân mới có thể hoàn toàn xử lý hết đồng thời giúp cô tránh né được.

Lý Hồng Quân sau khi nói xong phát hiện ra bản thân đã đưa ra ý kiến không mấy hợp lý, lại nói: “Chị sẽ tận lực giúp em.”

Mạnh Thính Vũ vội nói: “Chị, em sẽ không để chị làm không công đâu, chị yên tâm, xong việc em sẽ…”

Lý Hồng Quân như không quan tâm đến xua xua tay: “Không nói đến tiền nong làm gì, chị coi như án dân sự xã hội cũng có thể làm phong phú thêm kinh nghiệm bản thân, những cái này trong sách vở đều không có để học, thuộc về hợp tác cùng có lợi. Đến lúc việc thành rồi, em mời chị bữa cơm là được rồi.”

Mạnh Thính Vũ đã nghĩ xong rồi.

Nếu đưa tiền thì Lý Hồng Quân chắc chắn sẽ không nhận, không bằng đến lúc đó cô dò hỏi một chút, chuẩn bị một món quà đáng giá, cũng coi như là báo đáp rồi.

Bên này Mạnh Thính Vũ phát triển hết sức thuận lợi, Triệu Linh đi công tác bên ngoài, hai ngày nữa mới về thành phố Yến, bọn họ đã hẹn trước thời gian gặp mặt.

Gần đây tâm trạng cô rất tốt, có chút vui vẻ tình yêu, sự nghiệp đều thu được mong muốn. Trừ việc trong tiệc sinh nhật của Thịnh Thao gặp phải Từ Triều Tông ra, sau khi trọng sinh việc nào việc nấy đều làm cô hài lòng.

Từ Triều Tông mặt không biểu cảm ngồi lên xe buýt đi đến Tứ quý hoa thành.

Lúc mới trọng sinh, anh cũng phân vân do dự có nên nghỉ công việc gia sư này không. Trong kế hoạch nghề nghiệp của mình, làm gia sư cho Chương Nhất Minh thực ra cũng không có ý nghĩa gì quá lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.